Phụ nữ thích to hay dài? Kích thước dài bao nhiêu là đủ?

Phụ nữ thích dài hay to
5/5 - (1 bình chọn)

Dương vật to thường được các chị em phụ nữ ưu thích hơn vì nó có thể chạm đến toàn bộ âm đạo khi quan hệ, tạo nên cảm giác khoái cảm tột độ. Tuy nhiên trong quan hệ tình dục, phụ nữ thích to hay dài không quan trọng bằng kỹ thuật khiến nàng lên đỉnh. Qua bài viết sau, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải thích chi tiết hơn về vấn đề này bạn nhé!

Phụ nữ thích to hay dài hơn?

Phụ nữ thích và quan tâm đến độ to của dương vật hơn là chiều dài.

Vì theo Nicole Prause, người sáng lập công ty Liberos LLC và cũng là một nhà thần kinh học nổi tiếng ở Mỹ chuyên nghiên cứu các hành vị tình dục ở con người, từng thực hiện nghiên cứu nhỏ với 75 người tham gia. Nghiên cứu thực hiện bằng cách cho các phụ nữ tham gia xem và lựa chọn các mô hình 3D của các dương vật có kích thước khác nhau. Kết quả cho thấy có sự chênh lệch về phụ nữ thích dương vật có chu vi 5 inch khi quan hệ tình một đêm hơn là chu vi của một quá quan hệ lâu dài ( 4.8 inch), trong khi đó chiều dài khảo sát từ 75 người gần như không có sự sai lệch lớn.

phụ nữ thích cậu nhỏ to hay dài
Phụ nữ thích to hay dài hơn?

Vậy cái ấy dài bao nhiêu là đủ sẽ giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn? Con gái thích to hay dài? Rất nhiều đàn ông nghĩ rằng cậu nhỏ dài sẽ khiến các nàng sung sướng hơn. Nhưng nếu dương vật chỉ đáp ứng 1 trong 2 yếu tố, đàn ông có cậu nhỏ to sẽ khiến phụ nữ đạt cực khoái hơn.

Trong lúc quan hệ tình dục, dương vật cọ xát vào thành âm đạo sẽ dễ lên đỉnh hơn. Tất nhiên, cậu bé có kích thước vừa đủ to và dài sẽ làm phụ nữ thích thú nhất.

Bài viết tham khảo thêm: Quan hệ chạm vào cổ tử cung sung sướng hay đau đớn?

Lý giải tại sao phụ nữ thích to hơn dài?

Khi được kích thích, các mô bên trong âm đạo sẽ được bơm máu về và cương lên. Khi giao hợp, cậu bé to lớn sẽ áp lực lên toàn bộ phần mô đang cương đó bên trong âm đạo, từ đó kích thích các dây thần kinh tạo khoái cảm tột độ

Ngoài ra dương vật to khi di chuyển “ra vào” cô bé sẽ tạo được sự đàn hồi rõ rệt ở các mô hơn, khiến nàng cảm nhật rõ rệt các kích thích lẫn cậu bé hơn.

Vậy dương vật dài có phải là một điểm trừ ở đàn ông?

Dĩ nhiên là không rồi. Chiều dài cũng chiếm phần quan trọng khi quan hệ vì nó giúp kích thích các vị trí sâu hơn trong âm dạo, nhất là điểm G gần tử cung.

Ngoài ra, dương vật dài cũng khiến lực xuất tinh của bạn mạnh và được xa hơn. Điều này giúp nàng cảm nhận rõ rệt “chất trắng” bên trong âm đạo mình và tự hào về chúng.

Lợi ích của dương vật to dài khỏe mạnh

Chàng trai sở hữu cậu nhỏ to và dài sẽ có những lợi ích sau đây:

Dương vật to dài khiến phụ nữ bị kích thích dễ hơn

Vì sao phụ nữ thích dương vật bự? Nhắc đến vấn đề kích thích tình dục, chị em thường ấn tượng bởi trực quan hơn. Chính vì vậy, khi nhìn thấy chàng trai khỏa thân và có cậu nhỏ cương cứng to dài sẽ khiến nàng mê mệt tức khắc.

Khi quan hệ có thể vào sâu hơn

Khi bàn đến thắc mắc phụ nữ thích to hay dài? Bên cạnh đó các chị em cũng thắc mắc cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu? Cũng có phần đông các chị em thích cậu nhỏ dài hơn để vào sâu chạm đến cổ tử cung.

Bởi quý ông có cậu nhỏ dài sẽ giúp dễ dàng thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo hơn. Nhờ vậy, chị em dễ dàng đạt khoái cảm và kích thích hưng phấn tột độ hơn.

phụ nữ thích dương vật to hay dài
Dương vật to dài khi quan hệ có thể vào sâu hơn

Giúp bạn tình lên đỉnh sung sướng dễ dàng hơn

Nếu dương vật của chàng trai có kích thước to sẽ giúp vừa khít lúc thâm nhập vào âm đạo. Từng nhịp nhấp nhịp nhàng sẽ giúp cọ xát thành âm đạo và giúp cô nàng lên đỉnh sung sướng tột độ. Chính vì vậy, khi được hỏi phụ nữ thích dương vật to hay dài cũng có nhiều chị em thích to hơn là dài.

Để cuộc yêu trở nên hoàn hảo, các anh em có thể sử dụng thêm thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để cải thiện chiều dài và to nhé.

Cậu bé khó bị trượt ra khỏi ra bên ngoài

Khi đã biết được phụ nữ thích cậu nhỏ to hay dài? thì bạn hiểu tại sao cậu bé to lại được ưu ái hơn. Việc cậu bé bị trượt ra ngoài nhiều khiến cho cuộc yêu rất mất hứng, thế nên chị em thường thích dương vật to để vừa với mình. Nhờ vào đó từng nhịp từng nhịp được đáp ứng một cách trọn vẹn

Có cường độ xuất tinh mạnh

Khi dương vật quá to sẽ có cường độ xuất tinh vô cùng mạnh mẽ, nhờ đó mà cả hai đều sướng tột độ.

Chiều dài và kích cỡ thì cái nào dễ lên đỉnh hơn

Vào năm 2013, một nhóm nhà nghiên cứu châu Âu và Mỹ đã tiến hành nghiên cứu trên 160 phụ nữ. Kết quả cho ra số liệu khá bất ngờ khi có đến 60% phụ nữ cho rằng kỹ thuật quan hệ tình dục quan trọng hơn hai yếu tố trên, 34% cho rằng chiều dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh.

Dựa trên kết quả của một cuộc nghiên cứu gần đây về sự hài lòng của phụ nữ với kích thước dương vật của nam giới cho biết: Các nàng có xu hướng thích nam giới có cậu nhỏ vừa phải, hơi ngắn hoặc hơi cong cũng không sao. Đối với đa số phụ nữ, quan trọng không phải là kích thước mà chính là bản lĩnh, cách họ yêu và tính cách của họ. Ngoài ra, việc nam giới thể hiện sự cứng rắn và mạnh mẽ trong quá trình cũng sẽ làm nữ giới cảm thấy hưng phấn hơn.

Cái ấy dài bao nhiêu là đủ?

Nhiều chàng thắc mắc 13cm là to hay nhỏ? Hoặc bao nhiêu là đủ? Thông thường, độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam lúc cương cứng là 14cm. Kích thước này dao động từ 13 đến 15cm. Từ đó dương vật 15cm là tương đối dài và khỏe mạnh. Đối với đàn ông có dương vật nhỏ, thì thường sẽ có kích thước tối đa chỉ 13cm.

Nam giới có cậu nhỏ thấp bé sẽ khiến quý ông thiếu tự tin. Họ cho rằng nhỏ sẽ khiến phụ nữ chán ghét. Tuy nhiên, có nhiều chị em thích dương vật vừa phải. Bởi cả hai sẽ quan hệ lâu dài bền bỉ mà không hề đau rát âm đạo.

Chính vì vậy, phụ nữ thích to hay dài không quá quan trọng bằng việc sinh lý tốt, thể lực khỏe mạnh và mấu chốt là phải đúng điểm G của phụ nữ để đạt khoái cảm. Nếu các chàng cảm thấy tự ti về cậu nhỏ của mình thì hãy thường xuyên luyện tập cách tăng kích thước cậu nhỏ nhé!

Theo nghiên cứu chung trên toàn thế giới, phụ nữ thường sẽ mong muốn cậu nhỏ có kích thước như sau:

  • Kích thước hoàn hảo nhất mà ai cũng mong muốn là có chiều dài từ 18.42 – 20.96 cm và đường kính là 15.88 – 16.51 cm
  • Kích thước lý tưởng mà ai cũng mong muốn là 15.88 – 22.86 cm và đường kính 14.61 – 17.15 cm
  • Kích thước giúp phái yếu mãn nguyện là 13.34 – 17.78 cm
  • Kích thước giúp thoải mái là 12.07 – 18.42 cm

Các câu hỏi liên quan

Ngoài kích cỡ dương vật, phụ nữ còn quan tâm gì khác khi quan hệ tình dục

Ngoài kích cỡ dương vật, phụ nữ khi quan hệ rất dễ bị cuốn hút bởi đàn ông có thân hình lực lưỡng, cánh tay khỏe khoắn và bàn tay to. Do đó nếu tự ti về cậu bé, bạn có thể đi tập gym để cải thiện thân hình nhằm thu hút nàng khi trên giường.

Dương vật đàn ông khỏe mạnh là như thế nào?

Đàn ông hay thắc mắc liệu chị em thích to hay dài? Tuy nhiên, theo khảo sát thì dương vật khỏe mạnh về độ bền và tầm vóc sẽ khiến phụ nữ thích thú. Dương vật được cho là khỏe mạnh và bền bỉ như sau:

  • Cậu nhỏ không bị trầy xước hoặc viêm nhiễm bên ngoài lẫn bên trong ống tiểu.
  • Không mắc các bệnh ngoài da và bệnh lây nhiễm đường tình dục.
  • Cu đàn ông trong lúc quan hệ tình dục sẽ phải có sự cương cứng để đút vào âm đạo dễ dàng. Dương vật khỏe mạnh mà phụ nữ thích đó là cương cứng trong suốt thời gian quan hệ tình dục. Vậy đối với đàn ông khi đã cương cứng, cu 13cm là dài hay ngắn so với đại đa số?
phụ nữ thích dài hay to
Dương vật đàn ông khỏe mạnh là như thế nào?

Dương vật quá khổ có thực sự khiến phụ nữ yêu thích?

Một người đàn ông sở hữu chim to dài quá khổ chưa hẳn phù hợp với các chị em phụ nữ. Bởi nếu một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn sẽ khó lòng chịu nổi dương vật quá to và dài.

phụ nữ thích dài hay to
Dương vật quá khổ có thực sự khiến phụ nữ yêu thích?

Chính vì vậy, phụ nữ thích dương vật to hay dài cũng không còn quan trọng bằng việc phù hợp. Khi cậu nhỏ quá khổ sẽ khiến việc quan hệ của cả hai khó khăn và bạn nữ sẽ rất đau đớn. Thậm chí nhiều trường hợp còn gây chảy máu cho cô bé vì quá đau rát lúc quan hệ.

Cải thiện kích cỡ dương vật với thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Nam giới sẽ không còn lo lắng tự hỏi liệu phụ nữ thích to hay dài, bởi giờ đây đã có giải pháp cho quý ông. Tăng chiều dài “họa mi” bằng thuốc tăng kích thước dương vật là phương pháp mà nam giới ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó mang lại. Thuốc tăng dương vật giúp phát triển kích thước dài ra tối đa và duy trì vĩnh viễn mà không làm “teo” lại khi ngưng sử dụng. Sản phẩm thuốc tăng kích thước cậu nhỏ tốt nhất là Maxisize Extra – dạng gel bôi ngoài da. Đây được cho là niềm hy vọng của các đấng mày râu có dương vật khiêm tốn, mong muốn thay đổi kích cỡ và chiều dài cậu nhỏ.

  • Thành phần của Maxisize Extra được chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên, có lợi cho sức khỏe nam giới. Các thành phần bao gồm: L-Arginine, Hirudin (được FDA Hoa kỳ công nhận) , Kigelia Africana, Cây Butea Superba, Phức hợp Collagen và elastin. Các thành phần giúp cải thiện lượng máu lưu thông đến dương vật, giúp tái tạo mao mạch, kéo dài các mô của “cậu nhỏ”
  • Maxisize Extra mang đến những công dụng “thần kỳ” cho nam giới như: cải thiện chiều dài và kích thước dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương “cứng cáp” hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ mà vẫn giữ được độ cương cứng nhất định. Giúp nam giới nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục, duy trì hạnh phúc gia đình.
  • Cách dùng đơn giản: nam giới chỉ cần lấy 1 lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên thân dương vật, thực hiện các động tác massage dương vật giúp kem thẩm thấu tốt hơn. Thực hiện mỗi ngày trong vòng 10 đến 15 phút để đem lại kết quả tốt nhất.
thuốc tăng cường ham muốn cho nam
Maxisize Extra – thuốc tăng kích thước cho nam giới được Bộ Y tế cấp phép
  • Giá bán của mỗi lọ Maxisize Extra là 1.900.000đ. nhưng hiện nay nhà phân phối độc quyền có chương trình giảm giá 50%, chỉ còn 890.000đ/ chai chính hãng, với mong muốn cải thiện chiều dài dương vật trung bình cho đàn ông Việt Nam. Giá khuyến mãi chỉ áp dụng khi đặt hàng trực tiếp tại website chính thức TẠI ĐÂY.

Mua ngay Gel Maxisize Extra thế hệ mới

Chuyện quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của các cặp đôi, ngoài ra còn giúp gia tăng thêm hương vị tình yêu cho cả hai. Dương vật tương thích với âm đạo cùng một chàng trai biết chiều chuộng là sự tuyệt vời nhất. Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc về phụ nữ thích to hay dài, giúp các chàng trai hiểu hơn về sở thích của chị em. Từ đó, giúp cuộc sống hôn nhân trở nên thăng hoa và viên mãn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *