Quan hệ lỡ nuốt tinh trùng có sao không? Có bầu không?

nuốt tinh trùng có bầu không
Rate this post

Nữ giới thường thể hiện tình cảm với nam giới bằng cách nuốt tinh trùng, nhưng liệu nuốt tinh trùng có sao không? Nuốt tinh trùng có bầu không? BS Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp tất cả thắc mắc về việc có nên nuốt tinh trùng ở các cặp đôi và đâu là cách quan hệ an toàn nhất.

Nuốt tinh trùng có tốt không? Có tác dụng gì?

Nhiều người thắc mắc nuốt tinh trùng có sao không? Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem tác dụng của việc nuốt tinh trùng nhé!

Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi yêu thích việc quan hệ bằng miệng (oral sex). Và đi kèm với đó là người phụ nữ sẽ uống tinh trùng của đàn ông. Điều này giúp tăng khoái cảm và sự hưng phấn dành cho nhau. Việc ban nữ nuốt tinh trùng bạn nam được xem như một hành động hết sức tình cảm. Nếu nam giới khỏe mạnh hoàn toàn và không mắc các căn bệnh thì việc nuốt tinh trùng là an toàn nhé!. Sau khi tìm hiểu nuốt tinh trùng có bầu không? Bây giờ chúng ta cùng điểm qua lợi ích của hành động này nhé!

Giúp gia tăng khoái cảm, cảm xúc thăng hoa

Chắc chắn không phải chị em phụ nữ nào cũng yêu thích việc người đàn ông xuất tinh vào mồm. Thế nên, cô nàng nào đó sẵn sàng để cho bạn bắn tinh vào mồm thì đó cô ấy đã rất tin tưởng bạn. Cô nàng đó dành tình cảm và yêu bạn say đắm.

Thế nên các anh chàng hãy yêu thương và trân trọng cô ấy. Các cô nàng đôi lúc sẽ nghiện nuốt tinh trùng khiến họ thăng hoa dễ dàng lên đỉnh.

nuốt tinh trùng có sao không
Giúp gia tăng khoái cảm, cảm xúc thăng hoa

Khi đàn ông được người bạn tình uống tinh trùng, họ sẽ có cảm giác thăng hoa và sung sướng thỏa mãn sinh lý. Từ đó, tình cảm của cả hai gắn kết và đạt được nhiều hưng phấn trong đời sống tình dục.

Nuốt tinh trùng giúp ngủ ngon hơn

Lợi ích của việc nuốt tinh trùng đó là sẽ giúp nữ giới ngủ ngon hơn. Trong tinh dịch đàn ông có chứa nhiều hợp chất và hormone có lợi. Đặc biệt, có chứa melatonin, lợi ích thư giãn hệ thần kinh.

Giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn chìm sâu vào giấc ngủ. Chính vì vậy, sau mỗi cuộc “yêu” thì cô nàng ngủ rất ngon. Cho dù đã nuốt trực tiếp hay gián tiếp qua âm đạo thì melatonin cũng ngấm sâu cơ thể. Khiến phụ nữ ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Làm đẹp da

Ngoài sự phân vân không biết nuốt tinh trùng có sao không? Các chị em còn thắc mắc về: “Có đẹp da hay không?” Các chuyên gia cho rằng nuốt tinh trùng đàn ông có lợi ích đẹp da và ngăn ngừa lão hóa.

Bởi trong tinh dịch đàn ông có chứa nhiều dưỡng chất gồm: protein, vitamin nhóm B, kẽm, vitamin C,… Những khoáng chất kết hợp cùng vitamin còn giúp các chị em ngăn ngừa lão hóa da.

Nuốt tinh trùng có bị gì không?
Nuốt tinh trùng có thật sự đẹp da, ngăn ngừa lão hóa không?

Duy trì huyết áp

Theo cuộc nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ 2020, trong tinh trùng có chứa vô vàng hợp chất giúp duy trì ổn định huyết áp. Thế nên, hành động uống tinh dịch đàn ông sẽ rất tốt trong việc duy trì và cân bằng huyết áp.

Giảm căng thẳng, chữa trầm cảm bằng tinh dịch

Theo cuộc khảo sát giữa nhóm nữ quan hệ dùng bao cao su với không dùng bao, kết quả cho ra nhóm phụ nữ quan hệ trần ít trầm cảm và căng thẳng hơn.

Chính vì, trong tinh dịch chứa hormone thư giãn hệ thần kinh trung ương. Đặc biệt, giúp tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Nuốt tinh trùng có bầu không?

Những ai đang thắc mắc nuốt tinh trùng có bầu không hay uống tinh trùng ngày rụng trứng có bầu không,… thì câu trả lời là KHÔNG nhé. Bởi vì khả năng thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng và trứng gặp nhau tạo thành phôi thai ở tử cung. Thế nên, khi anh chàng xuất tinh vào miệng thì khả năng có bầu hoàn toàn không xảy ra. Bởi khi tinh trùng qua đường miệng, môi trường axit trong dạ dày không thích hợp để tinh trùng sống lâu, thế nên dù có nuốt tinh trùng của nam giới cũng sẽ không thể có bầu được.

Bài viết liên quan: Tinh trùng sống được bao lâu? Cải thiện sức khỏe tinh binh tốt nhất

nuốt tinh trùng có sao không
Nuốt tinh trùng có thai không?

Nuốt tinh trùng có sao không?

Khi biết được nuốt tinh trùng có tốt không, vậy thì nuốt tinh trùng có bị gì không? Bây giờ chúng ta cùng điểm qua những rủi ro tiềm ẩn của hành động này nhé.

Lây nhiễm bệnh qua đường tình dục

  • Nuốt tinh trùng có bị nhiễm HIV không? Khi người bạn tình của bạn bị nhiễm bệnh HIV thì bạn có nguy cơ cao sẽ mắc HIV. Nguyên nhân do virus HIV tồn tại nhiều trong máu và tinh dịch, khi trong miệng bạn có vết trầy xước thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi lây nhiễm. Vậy nên hãy cẩn thận trọng việc nuốt tinh trùng nhé! Bởi khả năng lây bệnh HIV khá cao.
  • Ngoài bị nhiễm HIV, bạn còn có thể bị lây nhiễm những căn bệnh xã hội khác như: Sùi mào gà, giang mai, lậu, viêm gan B,…. Các nguồn virus này tồn tại nhiều trong tinh trùng của nam giới. Vậy nên khi chị em ngậm hoặc nuốt sẽ tiếp xúc trực tiếp với virus. Giống như HIV, nguy cơ nhiễm bệnh sẽ cao hơn khi trong khoang miệng chị em có các vết trầy xước.
uống tinh trùng có sao không
Lây nhiễm bệnh qua đường tình dục

Nguy cơ bị mắc bệnh ung thư

Nguy cơ bị mắc bênh ung thư: Bạn hãy cẩn thận khi phải ngậm hay nuốt tinh trùng của người lạ, do không biết rõ lai lịch bạn tình. Điều này dễ dẫn đến bạn sẽ bị ung thu vùng vòm họng, khoang miệng

Không an toàn cho dạ dày

Nhiều nàng thắc mắc có nên uống tinh trùng thường xuyên để gia tăng các lợi ích trên không, thì câu trả lời là hoàn toàn không nên nuốt thường xuyên, vì sẽ có hại cho hệ dạ dày. Nếu lâu lâu uống tinh dịch thì ít ảnh hưởng nhưng nếu tần suất nhiều thì dạ dày sẽ gặp vấn đề. Bởi nuốt tinh trùng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ pH bên trong dạ dày khiến cơ thể mệt mỏi, ăn uống khó khăn.

Ung thư vòm họng

Uống tinh trùng có hại không? Theo nghiên cứu cho rằng, việc nuốt tinh dịch sẽ rất dễ bị ung thư vòm họng. Bởi virus HPV lây nhiễm chủng 16 và 18 sẽ khiến cô nàng bị ung thư vòm họng.

Khi “yêu”, có nên nuốt tinh trùng không?

Sau khi được giải đáp nuốt tinh trùng có sao không, vậy có nên nuốt tinh trùng khi quan hệ không? Việc nuốt tinh dịch là sự lựa chọn của mỗi người. Điều này dựa trên sự tin tưởng đối với bạn tình của mình.

nuốt tinh trùng có bị sao không
Có nên nuốt tinh trùng không?

Nếu chỉ mới gặp bạn tình qua đường, FWB hay tình một đêm thì lời khuyên là không nên. Bởi không ai biết rõ sức khỏe của người khác khi mới gặp vài lần. Do đó, việc uống tinh trùng không phải là sự ép buộc.

Thế nên tùy thuộc vào bản thân lựa chọn việc có nên nuốt tinh dịch không.

Cách nuốt tinh trùng không bị “ghê” cho chị em

Nhiều chị em cũng tò mò muốn trải nghiệm thử nhưng không biết cách làm sao để việc này đỡ ghê hơn. Rất nhiều chị em phụ nữ không quen khi lần đầu nuốt tinh trùng nên họ sẽ có cảm giác bị ghê và khó nuốt.

Cách nuốt tinh trùng dễ dàng đó là chuẩn bị 1 ly nước ngọt. Sau đó hãy thổi kèn cho chàng, khi dương vật đủ hưng phấn và sắp xuất tinh. Lúc này hãy đút dương vật vào sâu trong vòm họng để giảm mùi hôi tanh. 

nuốt tinh có sao không
Bí quyết không bị “GHÊ” khi nuốt tinh trùng

Cách nuốt tinh trùng không bị ghê đó là nín thở khi chàng xuất tinh. Bắn tinh vào mồm thật nhanh và nuốt hết tinh trùng. Sau đó, uống nước ngọt vào để không còn cảm thấy mùi tanh hôi nữa.

Những lưu ý nếu bạn lựa chọn việc nuốt tinh trùng

Sau khi đã biết nuốt tinh trùng có sao không? bây giờ chúng ta cần chuẩn kiến thức kỹ càng giúp cả hai không bị mắc các căn bệnh. Sau đây là những lưu ý khi nuốt tinh trùng:

  • Bạn nữ cần vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, tránh đánh răng trước khi quan hệ bằng miệng. Bởi lẽ, đánh răng sẽ tạo nên các vết xước nhỏ trong miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập dễ hơn. Nàng nên xúc miệng kĩ hoặc đánh răng trước nhiều giờ trước khi “yêu” nhé.
nuốt tinh trùng có bị sao không
Vệ sinh miệng trước khi quan hệ bằng miệng
  • Các anh chàng nên vệ sinh cậu nhỏ tươm tất và sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng và xuất tinh vào miệng cô nàng.
  • Không phải chị em nào cũng thấy thoải mái trong việc uống tinh trùng. Vậy nên trước khi Oral sex thì cả hai nên ngồi lại để nói chuyện với nhau và đưa ra phương án phù hợp cho cả hai nhe!
  • Hãy kiểm tra sức khỏe của cả hai trước khi quan hệ bằng miệng và nuốt tinh trùng để đảm bảo cho sức khỏe
  • Khi quan hệ bằng miệng, bạn có thể sử dụng màng chắn miệng để bảo vệ bản thân, giúp vùng miệng và bộ phận sinh dục hạn chế tiếp xúc nhau.
  • Sau khi nuốt tinh dịch, hãy dùng nước súc miệng để vệ sinh. Tránh dùng bàn chải đánh răng vì có thể gây trầy xước và tạo điều kiện vi khuẩn trú ngụ.
  • Luôn giữ quan điểm quan hệ tình dục thủy chung, không nên quan hệ bừa bãi để gây ra hậu quả đáng tiếc
  • Tránh ngậm tinh trùng khi khoang miệng có trầy xước, lở loét..
  • Thăm khám phụ khoa và nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần. 

Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng với những giải đáp thắc mắc đã giúp bạn hiểu hơn về nuốt tinh trùng có sao không? và nuốt tinh trùng có bầu không. Bên cạnh đó, nắm được các lợi ích và tác hại của việc uống tinh dịch. Nắm được các bí quyết nuốt tinh trùng để giúp đời sống tình dục thăng hoa và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *