Màng chắn miệng cho nam và nữ? Các thông tin cần biết

màng chắn miệng
Rate this post

Màng chắn miệng là một cách an toàn để bảo vệ các cặp đôi muốn thực hiện quan hệ bằng miệng với bộ phận sinh dục. Nó giống như bao cao su cho dành cho lưỡi vì mang đến sự an toàn và thoải mái khi thực hiện oral sex, mà không cần phải lo ngại các căn bệnh lây nhiễm. Vậy để hiểu rõ hơn miếng chắn miệng bao cao su là gì, công dụng và cách dùng thế nào? Xem bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

Màng chắn miệng là gì?

Màng chắn miệng là một miếng lót có hình vuông, mỏng và linh hoạt, hiểu đơn giản thì nó là bao cao su cho lưỡi khi Oral sex. Ngoài ra, nó còn được gọi với những tên khác như tấm chắn miệng, miếng chắn miệng,… Với trò bảo vệ miệng tránh tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh dục của đối phương.

miếng chắn miệng

Công dụng của màng chắn miệng bao cao su khi quan hệ bằng miệng

Tấm chắn miệng được dùng cho cả nam và nữ với tác dụng bảo vệ miệng tránh tiếp xúc bộ phận sinh dục khi quan hệ tình dục bằng miệng. Từ đó, cơ thể của bạn sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục như: chlamydia, lậu, giang mai, HIV,…

Bao cao su cho miệng còn giúp bạn chống lại sự lây lan của các vi khuẩn hoặc các vi trùng khác. Vì nó ngăn cản dòng nước bọt mang theo vi khuẩn và virus từ miệng vào cơ thể bạn. Ngoài ra, nó sẽ bảo vệ miệng bạn khỏi bộ phận sinh dục của bạn tình có khả năng mắc bệnh về tình dục mà không hề làm giảm sự kích thích đối với dương vật, hậu môn hay âm đạo.

Cách dùng màng bảo vệ miệng bao cao su

Để tấm bảo vệ miệng hoạt động hiệu quả bạn nên sử dụng nó đúng theo hướng dẩn sử dụng như sau:

– Đầu tiên, bạn nên kiểm tra vỏ miếng chắn miệng có còn nguyên vẹn hay không? Chỉ nên dùng khi thấy vỏ của nó còn nguyên vẹn. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra nơi sản xuất và hạn sử dụng để không sử dụng hàng kém chất lượng.

– Sau khi kiểm tra vỏ của sản phẩm thì bạn hãy nhẹ nhàng xé bao bì ra. Màng chắn rất mỏng nên nếu bạn xé quá mạnh tay thì có thể tấm bảo vệ miệng có thể bị xước và rách. Nếu sản phẩm bị rách mà bạn vẫn đeo vào thì hiệu quả của nó sẽ không còn là 100%.

– Để tăng thêm chất bôi trơn giữa màng và bộ phận sinh dục, bạn có thể thoa thêm 1 lớp gel bôi trơn mỏng giữa màng chắn và da.

– Sau đó, bạn hãy lấy màng chắn miệng đặt bên ngoài bộ phận sinh dục bạn tình của mình. Màng chắn miệng cho nữ và miếng chắn miệng cho nam đều có hình vuông hoặc hình chữ nhật nên bạn yên tâm nó sẽ đủ lớn để bao phủ toàn bộ bộ phận sinh dục.

màng chắn miệng cho nữ

Khi màn di chuyển, bạn nhớ giữ màng chắn cố định để nó đạt hiệu quả bảo vệ bộ phận sinh dục tránh khỏi những nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc bị nhiễm khuẩn tối đa nhé.

Xem thêm về: 8 Tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn

Mua màng chắn miệng ở đâu? Giá thị trường là bao nhiêu?

Nhiều bạn thắc mắc miếng chắn miệng khi quan hệ mua ở đâu chất lượng? Giá bao nhiêu là hợp lý? Thông tin bên dưới sẽ giải đáp thắc mắc nhé!

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy miếng chắn miệng bao cao su ở tại các tiệm thuốc tây hay cửa hàng tiện lợi. Hoặc nếu muốn mua online thì bạn có thể tìm đến các shop chuyên bán bao cao su chuyên dụng và uy tín.

Giá của tấm chắn miệng cho nam và nữ sẽ cao hơn giá của bao cao su bình thường. Thông thường, sẽ có giá dao động khoảng 70.000 đến 100.000/ miếng.

Cách tự làm miếng chắn miệng từ bao cao su

Thực tế, tấm chắn miệng cũng có thể tự làm thủ công. Vì thế, chúng tôi sẽ mách bạn cách tự làm bao cao su chắn miệng này tại nhà.

  • Bước 1: Bạn dùng loại bao cao su bình thường. Bạn xé vỏ bao cao su và mở tung bao ra
  • Bước 2: Bạn dùng kéo cắt phần đầu và phần cuối của bao cao su
  • Bước 3: Bạn cắt dọc phần bao cao su. Khi bạn thu được một tấm màng mỏng giống như màng chắn miệng thì bạn đã có 1 tấm bảo vệ miệng dùng để quan hệ bằng miệng thành công.
  • Bước 4: Bạn đặt lên dương vật, hậu môn hoặc âm đạo rồi tiến hành quan hệ bằng miệng như bình thường.

tấm chắn miệng

Lưu ý gì khi dùng tấm chắn miệng

Để tấm chắn miệng bao cao su hoạt động tốt và đem lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn các vi khuẩn thì bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và ghi nhớ những lưu ý như sau:

– Chỉ sử dụng miếng chắn miệng bao cao su một lần và thay mới vào lần quan hệ tiếp theo.

– Nếu bạn thấy màng bảo vệ miệng cho nam hoặc cho nữ bị nhăn nhúm, bị rách hoặc thủng lỗ thì bạn hãy thay màng khác.

– Chỉ sử dụng những loại màng chắn miệng bao cao su có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và bạn tình.

– Kéo tấm bảo vệ miệng bao cao su sao nó che phủ đầy đủ bộ phận sinh dục thì nó mới phát huy tối đa tác dụng.

– Khi dùng kéo cắt bao cao su để làm tấm bảo vệ miệng bạn nên vệ sinh kỹ kéo để đảm bảo vệ sinh.

– Đồng thời, bạn cũng nên biết rằng bao cao su cho miệng không có tác dụng giúp cơ thể bạn ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng hoặc những bệnh về da. Vì thế, bạn vẫn có khả năng mắc bị kích ứng hoặc nhiễm khuẩn ở bộ phận sinh dục và đường tiết niệu, mụn rộp sinh dục, rận mu,…

Bài viết tham khảo thêm: BJ là gì? Lợi ích, tác hại và cách thổi kèn khiến chàng mê

Những lưu ý để quan hệ bằng miệng an toàn

Để quan hệ bằng miệng có cảm giác an toàn hơn, bạn nên đặc biệt áp dụng các lưu ý sau:

  • Chọn đối tượng “yêu” mà bạn đã tìm hiểu và tin tưởng.
  • Hạn chế quan hệ với người làm nghề mại dâm hoặc đã quan hệ nhiều người trước đó
  • Sử dụng màn chắn miệng để bảo vệ.
  • Tuyệt đối không quan hệ với người có dấu hiệu viêm nhiễm, nhất là khi nó có biểu hiện cụ thể ở vùng kín.
  • Thực hiện tiêm phòng HPV đầy đủ để phòng bệnh ung thư cổ tử cung.
  • Duy trì vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ.
  • Đi khám ngay nếu có bất kỳ dấu hiệu lạ.
  • Thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi tháng để nắm rõ tình trạng bản thân.

Các câu hỏi liên quan

Màn chắn miệng có làm bao cao su được không?

Không, vì bao cao su quy trình sản xuất phục giúp ngăn ngừa mang thai, còn màng chắn miệng thì không.

Màn chắn miệng có tái sử dụng được không?

Không, vì vệ sinh nó rất khó để sạch và lần dùng trước đó đã dính các dịch sinh dục. Nếu dùng lại sẽ có nguy cơ lây nhiễm STI cũng như các bệnh truyền nhiễm khác rất cao.

Tại sao dùng màn chắn nhưng vẫn mắc bệnh truyền nhiễm

Nếu không sử dụng đúng cách và không che phủ toàn bộ cơ quan sinh dục thì bạn vẫn có thể mắc các bệnh truyền nhiễm như bệnh truyền nhiễm, bao gồm sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, rận mu, bệnh lậu, HIV, hoặc ung thư vòm họng.

Bác sĩ sinh lý đã giải đáp những thông tin về màng chắn miệng bao cao su, cũng như công dụng và cách dùng. Quan hệ tình dục bằng miệng sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ song đây cũng là hình thức quan hệ ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tấm bảo vệ miệng khi quan hệ tình dục bằng miệng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và bạn tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *