Con gái thích được sờ cái gì nhất trên cơ thể con trai?

cách làm tình
Rate this post

Phụ nữ có thể hấp dẫn đàn ông bằng các đặc điểm như đôi chân thon dài hay ba vòng quyến rũ. Tương tự vậy, đàn ông cũng có những đặc điểm quyến rũ mà các chị em không thể nào rời mắt được như bờ vai rộng, cơ bụng 6 múi hoặc bắp tay săn chắc đầy đủ nét nam tính. Bài viết này, Bác sĩ sinh lý sẽ chia sẻ đến bạn những điểm mà con gái thích được sờ cái gì nhất trên người con trai.

Phụ nữ thích sờ bắp tay

Vị trí đầu tiên mà còn gái thích sờ nhất đó chính là bắp tay của chàng. Bắp tay của chàng rất săn chắc, vạm vỡ hơn so với nữ giới. Do đó bạn nữ rất thích xoa bóp và âu yếm bộ phận này. Vì nó sẽ tạo cho nữ giới 1 cảm giác rất ấm áp như được bao bọc và che chở vậy.

Không những thế, khi nằm trên bắp tay của bạn trai, nữ giới còn có thể ngửi được trọn vẹn mùi thơm tự nhiên từ cơ thể anh ấy nữa. Nữ giới cũng rất thích được kê đầu và ngủ trên bắp tay chàng vì nó rất ấm áp và lãng mạn. Nàng nên xoa bóp bắp tay của chàng để tạo ra nhiều khoái cảm yêu thương cho chàng.

Phụ nữ thích chạm vào đôi má

Trên khuôn mặt của đàn ông, đôi má là điểm mà phụ nữ thích sờ nhất. Phần má của chàng thường rất tròn, đầy đặn do đó khi sờ nắn nó nàng sẽ có cảm giác rất sung sướng và mãn nguyện.

con gái thích được sờ cái gì nhất

Chắc hẳn không có cô gái nào thích sờ lên đôi má bóng dầu và nhiều mụn đâu. Do đó, nam giới nên chú ý chăm sóc da mặt của mình sao cho láng mịn để làm tăng sự thích thú của nàng khi sờ lên da mặt bạn.

Phụ nữ thích sờ vào mái tóc

Nếu ai đó hỏi rằng con gái thích được sờ cái gì nhất thì đó là mái tóc – bởi đây là nơi gợi cảm nhất của đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều chị em rất thích gội đầu, massage và chơi đùa với mái tóc của chàng. Khi xoa nhẹ tóc và da đầu của chàng, chàng sẽ rất thích và nằm im ngoan ngoãn như 1 đứa trẻ.

Sờ và massage nhẹ nhàng mái tóc của chàng sẽ giúp chàng giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Hãy làm những điều này để chàng cảm nhận được sự che chở và yêu thương từ bạn.

Con gái thích chạm vào yết hầu

Nếu nhắc đến điểm nhạy cảm trên cơ thể nam giới, không thể không đề cập đến yết hầu – một vùng được xem là “nguy hiểm” khi chị em tiếp xúc. Một cử chỉ như uống nước yết hầu có thể tạo ra cảm xúc đột ngột, khiến rất nhiều phụ nữ bị “đánh bại” bởi khoảnh khắc ấy. Mới đây, một trào lưu khá phổ biến trên TikTok là chụp ảnh cùng yết hầu của bạn trai, thể hiện sự hấp dẫn của bộ phận này.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc kích thích yết hầu có thể làm tăng khả năng ham muốn của nam giới. Tuy nhiên, câu trả lời cuối cùng về việc có nên thực hiện điều này hay không vẫn nằm trong tay bạn.

phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông

Chị em thích sờ vào bộ ngực trần

Cũng giống như nữ giới, bộ ngực là nơi rất nhạy cảm và có khả năng kích thích tình dục rất tốt. Thế nên, nữ giới cũng rất thích sờ vào bộ ngực của chàng để kích thích cũng như phát ra tín hiệu “muốn làm tình”.

con gái thích được sờ cái gì nhất

Bộ ngực nở nang, săn chắc của chàng là thứ khiến bao cô gái mơ ước chạm tay vào. Hay được áp tai lên ngực chàng để lắng nghe tiếng nhịp tim. Vuốt ve ngực là cách kích thích ham muốn tình dục của chàng rất hiệu quả do đó bạn đừng bỏ qua kỹ thuật “thôi miên” này nhé!

Xem thêm về: Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? Sờ ngực có bị thâm không?

Chị em thích sờ vào phần bụng

Con gái thích được sờ cái gì nhất câu trả lời chắc chắn đó chính là phần bụng của chàng. Đa số nữ giới đều rất thích sờ bụng của bạn trai cho dù phần bụng này có múi hay không. Nữ giới thường thể hiện tình cảm của mình đối với chiếc bụng của bạn tình qua hành động ôm chặt bụng chàng khi được chàng chở trên xe.

Nàng cũng rất thích sờ vào những khối mỡ trên bụng nam giới và mân mê nó vì cho rằng nó rất đáng yêu. Vào những ngày lạnh, nàng rất thích ôm chặt lấy phần eo và vụng chàng để cảm nhận hơi ấm và tình cảm của chàng.

Phụ nữ thích chạm vào vòng 3

Cần phải khẳng định rằng, bề mặt hông của nam giới không kém phần hấp dẫn so với phái nữ, thậm chí có lúc còn đáng chú ý hơn. Phụ nữ thường thốt lên rằng bản thân họ chưa thể sánh bằng đàn ông khi bờ mông của họ vừa cong và săn chắc. Những đường cong “siêu phẩm” như vậy không thể không tạo ra sức hấp dẫn. Đặc biệt, trong bối cảnh của “chuyện ấy”, bề mặt hông quyến rũ có thể mang lại cảm giác phấn khích, kích thích cả hai người. Điều này cũng là một phần trong những điểm mà phụ nữ thường thích sờ ở người đàn ông.

phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông

Cong gái thích sờ phần đùi của nam giới

Đùi là 1 trong những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới và nữ giới cũng rất thích được sờ vào phần này. Nữ giới bị thu hút bởi những nam giới sở hữu phần đùi săn chắc cùng với đôi chân dài.

Nữ giới cảm thấy những người đàn ông sở hữu phần đùi săn chắc rất quyến rũ. Do đó nếu bạn tình của họ cũng sở hữu phần đùi như vậy họ sẽ rất phấn kích và thường xuyên mò mẫm. Hay nằm ở phần đùi chàng để khám phá thêm vùng cơ thể này.

Xương quai xanh 

Các chàng thường bị cuốn hút bởi xương quai xanh tuyệt đẹp của phụ nữ, nhưng ngược lại, nàng cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của xương quai xanh của đàn ông. Vùng xương quai xanh nhỏ nhắn, với phần nổi cao và đường cong hoàn hảo, thực sự là một ưu điểm giúp nam giới trông thật lịch lãm khi mặc đồ. Thậm chí có nhiều phụ nữ còn cảm thấy ghen tị khi xương quai xanh của họ không thể so sánh với nhiều đấng mày râu.

Xương quai xanh không chỉ là một phần được phụ nữ thích ngắm mà còn khiến họ muốn sờ vào. Các nàng thường đùa: “Phần đó thực sự quyến rũ, không thể cưỡng lại được.”

Bờ lưng vạm vỡ

Con gái thích được sờ cái gì nhất thì có lẽ đó chính là tấm lưng vạm vỡ của bạn tình. Nàng rất thích ôm chàng từ phía sau và áp mặt lên lưng chàng. Sự vạm vỡ và ấm áp trên chiếc lưng của chàng sẽ làm nàng cảm thấy rất êm ái và thích thú.

Con gái thích được sờ cái gì nhất

Nữ giới có thể vuốt ve và massage tấm lưng trần của chàng để cơ lưng được thư giãn và khí huyết được lưu thông tốt hơn. Để thể hiện mong muốn gần gũi với người đàn ông của mình, bạn có thể vuốt ve nhẹ nhàng trên tấm lưng trần của chàng để ra tín hiệu.

Con gái thích được sờ cái gì nhất của con trai? Đó là”cậu nhỏ”

99% nữ giới đều thích sờ vào “cậu nhỏ” của bạn nam. “Cậu nhỏ” là bộ phận rất quan trọng đối với nam giới và nó cũng là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới. Chạm vào “cậu nhỏ” không những khiến chị em thích thú mà nam giới cũng sung sướng không kém.

Khám phá nơi riêng tư nhất của chàng là 1 việc rất thú vị mà nữ giới nào cũng khám phá. Vì thông qua đó, bạn nữ có thể điều chỉnh tư thế cũng như cách quan hệ phù hợp hơn với hình dáng dương vật của chàng.

Chi tiết tại: Các hình dáng của cậu nhỏ và tư thế quan hệ cho từng dáng

Bài viết này đã giải đáp con gái thích được sờ cái gì nhất trên cơ thể nam giới. Việc chủ động tìm hiểu những điểm con gái thích sờ nhất trên cơ thể nam giới sẽ giúp các đấng mày râu chủ động ghi điểm tuyệt đối trong mắt chị em. Từ đó bạn sẽ biết cách chăm sóc các vị trí đó sao cho “ngon” hơn mỗi ngày đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *