Tư thế 69 là gì? 9 Tư thế 69 giúp các cặp đôi lên đỉnh nhanh chóng

Tư thế 69
Rate this post

Tư thế 69 là một tư thế tình dục trong đó cả hai đối tác thực hiện đồng thời các kỹ thuật tác động đến vùng kín của nhau và tạo khoái cảm cho đối phương. Có nhiều biến thể hiện nay của tư thế 69 như tư thế nằm ngang, đứng đối diện hoặc chéo ngang giúp các cặp đôi có những trải nghiệm mới mẻ đầy kích thích hơn nhưng nhìn chung đây là tư thế rất khó và đòi hỏi có sự tập trung cao khi thực hiện. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách quan hệ kiểu 69 có kèm ảnh làm tình minh họa cho cặp đôi làm tình lên đỉnh nhanh chóng nhé.

Tư thế 69 là gì?

Quan hệ tư thế 69 là quan hệ tình dục bằng miệng. Tư thế này, cả nam và nữ đều sẽ kích thích bộ phận sinh dục của nhau cùng 1 lúc. Làm tình kiểu 69 được thực hiện bằng cách nam và nữ sẽ nằm với tư thế quay đầu tạo nên hình tượng số 6 và số 9 ngược nhau.

Và tư thế này được định nghĩa là tư thế tình dục 69 hay 96. Ngoài ra nó còn có các tên gọi khác như Soixante-Neuf (ở Pháp) hay Yin – Yang ( âm dương dung hợp). Tư thế yêu 69 này được các cặp đôi áp dụng để làm màn dạo đầu thêm thú vị trong mỗi cuộc yêu.

tư thế 69
Tư thế 69 là tư thế cả nam và nữ đều sẽ kích thích bộ phận sinh dục của nhau cùng 1 lúc

Tư thế quan hệ 69 không phải là tư thế quan hệ truyền thống. Nhưng kiểu quan hệ 69 lại được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng vì nó đem nhiều cảm giác khoái cảm và cảm giác khác lạ, đầy sự hưng phấn. Nhiều cặp đôi thích làm tình kiểu 69 để kích thích dạo đầu lên cao trào.

Tư thế này cũng được nhiều cặp đôi sử dụng với mong muốn tránh thai. Vì kiểu quan hệ 69 là cách quan hệ làm cho đối phương đạt nhiều khoái cao độ nhưng không quan hệ trực tiếp. Tư thế yêu 69 còn được cả cộng đồng LGBT, les, gay, thế giới thứ 3 sử dụng.

Quan hệ kiểu 69 thực hiện như thế nào?

Quan hệ kiểu 69 được hiểu đơn giản là đầu tiên hai bạn cần nằm ngược chiều nhau như số 6 và số 9. Hai bạn nên điều chỉnh cơ thể mình sao cho vùng kín của người này nằm ngay miệng của người kia. Sau khi ổn định tư thế, hai bạn sử dụng đôi tay hoặc miệng của mình khéo léo kích thích vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể của người kia. Khi làm tình kiểu 69 cả 2 nhớ chú ý tới tốc độ, nhanh chậm như thế nào sao cho hợp lý và nhớ phối hợp nhịp nhàng ở từng giai đoạn với bạn tình nhé! Chắc chắn với cách yêu này cả 2 bạn sẽ nhanh chóng ngất ngây, thậm chí còn không thèm nghĩ đến việc quan hệ trực tiếp.

Cách thực kiểu quan hệ 69 cho nam

Không phải tất cả nam giới đều có kinh nghiệm về tư thế này, đặc biệt là những người mới thử. Để hoàn thiện kỹ thuật này, bạn có thể:

  • Sử dụng lưỡi một cách tinh tế và đảm bảo nước miếng đủ để tạo cảm giác thú vị.
  • Kích thích từ vùng nông đến sâu, sau đó di chuyển đến các điểm quanh vùng kín của đối tác để mang lại sự hài lòng.
  • Sử dụng đôi tay một cách khéo léo để kích thích những vị trí nhạy cảm như đầu nhũ hoa, đùi, hậu môn và điểm G của đối tác.
  • Điều chỉnh tốc độ từ nhanh đến chậm và làm việc cùng nhịp để tạo cảm giác thăng hoa.
  • Thực hiện các bước trên liên tục để mang lại khoảnh khắc thú vị cho cả hai người. Tuy nhiên, hãy chú ý không quá mạnh mẽ để không làm đau đối tác.

Nhớ rằng, quan trọng nhất là sự tôn trọng và thỏa thuận của cả hai trong quá trình này.

Cách thực kiểu quan hệ 69 cho nữ

Phụ nữ Á Đông thường ngại về kiểu quan hệ này, tuy nhiên để chồng hoặc bạn trai mê mệt thì bạn phải là người có kỹ năng giường chiếu tốt. Bạn hãy tự tin làm theo cảm xúc của mình để cả hai cùng hài hòa và thăng hoa. Chị em có thể thực hiện các kỹ thuật sau

  • Hôn nhẹ vào cậu bé và nhấm nháp vào dương vật để tạo kích thích
  • Bắt đầu ngậm, mút, liếm cậu nhỏ từ trên xuống dưới và thực hiện lại liên tục
  • Không nên để răng chạm vào cậu nhỏ để tránh gây đau cho chàng

9 Tư thế 69 trong quan hệ tình dục

Sau đây là 9 tư thế quan hệ kiểu 69 và hình ảnh làm tình minh họa cho các cặp đôi dễ hình dung.

1. Kiểu quan hệ 69 truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống kiểu 69 tiến hành như đã miêu tả ở trên. Tư thế làm tình kiểu 69 sẽ được thực hiện bằng cách:

  • Nam, nữ nằm ngược hướng nhau.
  • Nam và nữ điều chỉnh tư thế của mình sao cho miệng của mình sát với bộ phận sinh dục của đối thủ nhất.
  • Để tránh quá nặng và mất sức, thì nam giới nên nằm dưới đồng thời nam giới có thể kê 1 cái gối dưới lưng mình để tránh đau lưng và căng cơ quá mức
Tư thế 69 truyền thống
Tư thế 69 truyền thống

2. Quan hệ kiểu 69 ngược

Cũng giống như cách quan hệ kiểu 69 truyền thống, ở tư thế 69 ngược này sẽ chỉ đổi vị trí nam nằm trên và nữ nằm dưới. Cách quan hệ 69 ngược sẽ có phần hơi khó hơn một chút so với tư thế truyền thống. Vì nam giới nằm trên trong tư thế này nên sẽ có khả năng kiểm soát tốt hơn khi dương vật được đưa vào miệng bạn tình.

Quan hệ kiểu 69 ngược
Quan hệ kiểu 69 ngược

3. Tư thế quan hệ 69 nghiêng

Cặp đôi làm tình kiểu quan hệ 69 nghiêng được thực hiện bằng cách:

  • Cả hai nằm nghiêng và quay ngược đầu với nhau theo dáng 96.
  • Lúc này, mặt cả 2 sẽ đối nhau với bộ phận sinh dục và bạn có thể bắt đầu tiến hành khám và vùng kỳ bí, huyền diệu này.
Tư thế quan hệ 69 nghiêng
Tư thế quan hệ 69 nghiêng

4. Làm tình kiểu 69 ngồi

Tư thế này đòi hỏi người nữ phải có cơ lưng, mông khỏe thì mới trụ tốt và cả hai cùng thăng hoa.

Các bước thực hiện như sau:

  • Nam giới sẽ ngồi bệt và thẳng chân còn nữ giới sẽ đứng trước mặt nam giới và kề mông sát với mặt của chàng.
  • Nữ giới cúi người xuống sao cho miệng sát với bộ phận sinh dục của nam giới nhất thì lúc này bộ phận sinh dục của nữ sẽ ngay miệng nam giới
  • Cả 2 tiến hành quan hệ miệng như bình thường.
Làm tình kiểu 69 ngồi
Làm tình kiểu 69 ngồi

5. Kiểu quan hệ 69 đứng

Để đạt được cảnh giới của sự sung sướng, các bạn cần phải thực nhiều nhiều động tác 69 khó. Điển hình một trong những tư thế khó khi quan hệ đó chính là tư thế 69 đứng.

Các bạn thực hiện như sau:

  • Người nam cần đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.
  • Nam giới dùng tay tay ôm sốc ngược đầu nữ giới xuống đất.
  • Để cân bằng hơn, nữ giới phải dùng 2 chân kẹp vào cổ bạn tình và hai tay ôm nửa hông.
  • Khi nam giới đã trụ đứng thành công thì hai bạn có thể tiến hành quan hệ.
Kiểu quan hệ 69 đứng
Kiểu quan hệ 69 đứng

Bên cạnh đó, đây được coi là một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình để tránh gặp chấn thương về sau.

6. Cách quan hệ 69 thâm nhập

Trong các tư thế 69, thì bạn có thể dùng thêm đồ chơi tình dục cho kiểu này. Bạn có thể đồng thời sử dụng ngón tay và đồ chơi tình dục để thâm nhập vùng kín của bạn tình, việc này sẽ kích thích đối phương nhiều hơn đây.

Ví dụ nam giới có thể vừa dùng lưỡi kích thích âm đạo nàng, vừa dùng tay thâm nhập hậu môn, hoặc có thể thay thế bằng đồ chơi. Hoặc nữ giới có thể vừa dùng lưỡi kích thích dương vật chàng, vừa dùng tay mân mê túi bìu của chàng. Hãy dùng tay để vuốt ve những vùng nhạy cảm của đối phương để tạo cảm giác khoái cảm mãnh liệt hơn.

 tư thế 69 thâm nhập
Cách quan hệ 69 thâm nhập

Bài viết tham khảo: BJ là gì? Lợi ích, tác hại và cách thổi kèn khiến chàng mê

7. Tư thế yêu 69: thiên thần tuyết

Để thực hiện tư thế 69 thiên thần tuyết, các bạn làm như sau:

  • Nữ giới nằm ngửa và nam giới sẽ nằm úp và ngược chiều với nữ giới.
  • Nàng nâng chân của mình lên và quấn quanh người bạn nam.
  • Nam giới với tư thế nằm úp, đưa “cậu bé” vào âm đạo của nàng.
  • Sau đó, nàng nên đẩy mông của chàng trai di chuyển lên xuống nhịp nhàng. Lúc này, nàng có thể dùng tay của mình để mơn trớn cơ thể chàng hoặc bám chặt vào hông chàng để tăng thêm độ ma sát.

Tham khảo hình ảnh các tư thế quan hệ dưới đây để thực hiện đúng cách nhé.

Tư thế yêu 69: thiên thần tuyết
Tư thế yêu 69: thiên thần tuyết

8. Tư thế 69 trên ghế

Nhiều cặp đôi đã nói rằng: ” Tư thế này mang lại cho họ sự mới lạ và kích thích”. Với tư thế này thì nam nữ có thể đổi vị trí cho nhau để thêm hấp dẫn. Tuy nhiên để yêu được trên ghế thì yêu cậu bạn phải có kỹ năng thật cứng, vậy nên hãy luyện tập nhiều vào bạn nhé!

Các bạn sẽ thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một cái ghế vô cùng chắc chắn, gối lót để kê đầu cho bạn nữ
  • Nàng nằm theo tư thế là đầu sẽ hướng xuống dưới và kê vào gối, mông đặt lên trên thành ghế
  • Chàng tiến tới và dùng miệng đặt vào vùng kín của chị em, nàng cũng bắt đầu tiếp cận vào cậu nhỏ
  • Cả hai bắt đầu dùng miệng kích thích cho nhau một cách nhẹ nhàng và tăng cường độ lên hợp lý

tư thế quan hệ 69

9. Tư thế yêu 69 theo kiểu ôm trọn nhau

Với tư thế này thì cả hai sẽ ôm trọn vào nhau như trái banh và để lộ phần nhạy cảm ngay đúng miệng đối phương để có thể kích thích. Lúc này cảm giác sẽ rất tuyệt khi cả hai vừa ôm chặt để gắn kết tình cảm vừa làm tình với nhau.

Các bạn sẽ thực hiện như sau:

  • Nàng nằm xuống và ôm hai chân về phía trước, hếch phần mông lên và để lộ vùng nhạy cảm
  • Nam quỳ xuống và đặt đầu gối sát vai nàng, khom người xuống trọn vào người nàng và đặt miệng vào vùng tam giác vàng
  • Hai tay của chàng sẽ ôm trọn lưng nàng và dùng miệng để liếm phần nhạy cảm của nàng. Lúc này nàng cũng dùng miệng của mình để liếm, ngậm cậu nhỏ.
quan hệ kiểu 69
Tư thế yêu 69 theo kiểu ôm trọn nhau

Quan hệ kiểu 69 mang lại lợi ích gì?

  • Làm mới cách làm tình. Khám phá những tư thế mới luôn là điều mà nhiều cặp đôi được khuyên nên trải nghiệm. Hãy thử trải nghiệm quan hệ kiểu 69 chắc chắn tư thế này sẽ làm cuộc yêu của bạn thêm hưng phấn.
  • Làm tình kiểu 69 cũng là cách tránh thai an toàn, hiệu quả. Ngoài tác dụng tránh thai, cách quan hệ 69 còn nổi tiếng là tư thế đem lại nhiều mãnh liệt khoái cảm nhất. Đó cũng là những lợi ích mà tư thế 69 mang lại cho các nam và nữ.

Tác hại khi thực hiện tư thế quan hệ 69? Cách quan hệ kiểu 69 an toàn

Tư thế quan hệ 69 là tư thế quan hệ bằng miệng. Vì thế, khi thực hiện tư thế này việc vệ sinh luôn là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn không vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì nó sẽ làm cản trở sự thăng hoa khi quan hệ theo tư thế này.

Hơn nữa, tư thế quan hệ này còn có khả năng dễ dàng lây bệnh xã hội. Vì vậy, bạn nên lưu ý những điều sau khi quan hệ kiểu 69:

  • Khi bạn muốn quan hệ bằng tư thế này, bạn hãy tôn trọng và hỏi ý kiến của đối phương
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi làm tình kiểu 69 để loại bỏ mùi khó chịu, cũng như tránh làm bạn tình mất hứng khi quan hệ.
cách quan hệ 69
Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi làm tình kiểu 69 để loại bỏ mùi khó chịu, cũng như tránh làm bạn tình mất hứng khi quan hệ
  • Tránh thực hiện kiểu quan hệ 69 khi nữ giới đang trong mùa dâu rụng.
  • Không nên thực hiện cách quan hệ 69 với những người có bệnh lý về đường sinh dục.
  • Không được quan hệ tư thế 69 với bạn tình xa lạ hoặc thực hiện với nhiều bạn tình khác nhau.
  • Nên thực hiện cách quan hệ 69 nhẹ nhàng và từ tốn để không làm tổn thương bộ phận sinh dục

Một số tips khi thực hiện tư thế 69

  • Sử dụng gối: Khi thực hiện những tư thế khó, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi trụ lâu. Vì thế, bạn có thể kê một cái gối dưới lưng hoặc cổ của mình để được nâng đỡ hơn.
  • Thả lỏng cơ thể: Với tư thế quan hệ 69 khi thực hiện bạn cần thả lỏng toàn thân để tránh mỏi và dễ đạt khoái cảm hơn
  • Nâng hông để tiếp cận tốt hơn: Việc nâng gối dưới hông sẽ làm bạn thay đổi góc độ tiếp cận và giúp bạn dễ tiếp cận đến vùng nhạy cảm của bạn tình nằm trên hơn
  • Chọn tư thế phù hợp với chiều cao: Nếu hai bạn có chiều cao trên lệch thì nên chọn tư thế quan hệ 69 nằm nghiêng để cả 2 cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình làm tình
  • Chú ý về cân nặng: Hãy nhớ rằng người có cân nặng lớn hơn sẽ là người nằm ở dưới nếu không bạn sẽ không chịu nổi sức nặng của bạn tình và nó sẽ làm bạn cực kỳ mất sức
  • Tránh mất sức khi quá hưng phấn: Khi thực hiện động tác này, cả hai sẽ vừa phải tập trung chăm sóc vùng kín của nhau vừa phải tận hưởng khoái lạc. Do đó cả hai sẽ nhanh chóng mất sức và hao tổn thể lực. Để khắc phục, bạn nên điều chỉnh luân phiên các kỹ thuật như tay, miệng, lưỡi hoặc tác động đến vùng xung quanh để tránh tình trạng hưng phấn quá nhiệt.

Lưu ý khi thực hiện tư thế quan hệ 69

  • Vệ sinh vùng kín trước khi quan hê: Bàn nên vệ sinh vùng kín một cách thật kỹ lưỡng để tránh các vấn đề về sức khỏe, viêm nhiễm, lở loét,…
  • Tâm sự rõ ràng với đối phương: Với kiểu quan hệ 69 hơi nhạy cảm hơn các hình thức khác. Chính vì điều này mà bạn cần nói chuyện với bạn tình của mình và được sự đồng ý, tình nguyện của họ.
  • Trong những ngày đèn đỏ thì không nên thực hiện tư thế này.

Các hiểu lầm về tư thế quan hệ 69

Chỉ dùng miệng để quan hệ tư thế 69

Ngoài dùng miệng để kích thích vùng kín, bạn có thể dùng nhiều cách khác như dùng tay, dùng lưỡi để chăm sóc dương vật như “kem que” hoặc có thể dùng chân (dành cho nữ). Ngoài ra trong một số trường hợp có thể dùng đến đồ chơi tình dục.

Quan hệ tư thế 69 là phải lên đỉnh

Mỗi người sẽ có giới hạn quan hệ và thời điểm lên đỉnh khác nhau. Do đó khi quan hệ tư thế 69 có thể cả 2 sẽ không lên đỉnh cùng nhau được.

Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng. Mục đích của tư thế này thường mang đến trải nghiệm đê mê cùng nhau và theo một số chia sẻ thì tư thế 69 sẽ giúp màn khởi đầu của các cặp đôi trở nên hoàn hảo nhất

Bài viết trên Bacsisinhly đã cung cấp đầy đủ thông tin về tư thế 69 cũng như các lợi ích và tác hại của tư thế quan hệ này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức để hạnh phúc tình dục ngày càng thăng hoa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *