Top 10 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

Các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh
Rate this post

Để đảm bảo an toàn và chất lượng cuộc yêu, các cặp đôi cần biết các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh và các lời khuyên liên quan khi làm tình.Cùng tìm hiểu 9 tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình mà bạn nên biết qua bài viết dưới đây nhé.

Các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

1. Tư thế máy khoan

Tư thế máy khoan được đánh giá là tư thế quan hệ nguy hiểm. Vì thế, các bạn nên nên tránh xa tư thế quan hệ này. Tư thế quan hệ máy khoan đòi hỏi bạn nữ có sự dẻo dai:

  • Bạn nữ nằm xuống giường trên một điểm tựa có thể là giường hoặc ghế.
  • Sau đó, bạn nữ cần đưa hai chân lên qua đầu.
  • Trong khi đó, nam giới sẽ ngồi với tư thế cưỡi ngựa rồi từ từ cho dương vật xâm nhập vào sâu bên trong “cô bé”.

Tham khảo các tư thế an toàn trên giường tại: Các tư thế ghế tình yêu giúp làm tình thêm vui, bao phê

những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh
Tư thế quan hệ máy khoan

Tư thế máy khoan này sẽ mang lại khoái cảm cao độ cho cả 2. Tuy nhiên, nếu nam giới không kiểm soát được lực nhún của mình và dùng lực quá mạnh sẽ khiến nữ giới bị chấn thương vùng xương cổ, cực kỳ nguy hiểm.

2. Tư thế la hán đẩy xe bò

Một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh là tư thế la hán đẩy xe bò, hay còn gọi là tư thế quan hệ gọng kìm. Tư thế la hán đẩy xe bò được thực hiện y chang như tư thế đẩy xe bò mà bạn thường hay thấy.

Với kiểu yêu la hán đẩy xe bò:

  • Nàng cần nằm và dùng chống hai tay phía trước.
  • Chàng sẽ đứng sau và dùng tay của mình để nắm hai chân của nàng và nâng lên cao khỏi mặt đất.
  • Đồng thời nam giới cần tiến dương vật về phía trước.
  • Tư thế này chỉ cho phép trọng lượng cơ thể dồn vào hai tay để chống đỡ.

Vì thế, nữ giới sẽ cảm thấy rất mỏi đầu gối sau khi quan hệ trong khoảng thời gian dài, không trụ nổi nên có thể sụp đổ xuống bất cứ lúc nào.

các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh
Tư thế la hán đẩy xe bò

Hơn nữa, chàng tác động lực từ phía sau với tư thế bấp bênh nên cũng sẽ không ổn định. Điều này rất dễ làm nàng bị tổn thương phần xương sống thắt lưng. Nếu chàng đẩy quá mạnh sẽ làm nàng bị ngã sụp xuống. Nguy hiểm nhất ở động tác này là có nguy cơ gãy lưng rất cao.

Do đó, đây được mệnh danh là những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh.

3. Tư thế quan hệ 69 đứng là các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh

Tư thế 69 đứng là một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh. Bởi tư thế này chưa bao giờ là tư thế có độ an toàn cao mà các cặp đôi mới yêu được khuyến cáo thực hiện. Nếu tư thế 69 kiểu nằm sẽ gây nguy cơ nhiễm trùng cao thì kiểu đứng lại mang đến nguy cơ chấn thương rất cao.

Để thực hiện tư thế quan hệ đứng này thành công, cần kỹ năng và sức lực của chàng trai rất nhiều.

  • Tư thế này thực hiện bằng các chàng trai có thể lực khỏe cần đứng thẳng.
  • Trong lúc đó, nàng cần đứng với tư thế dựng ngược, đầu hướng xuống đất và không có điểm tựa.
  • Để giữ được nàng trụ vững với tư thế này, chàng cần phải lực tay mạnh để gồng ôm nàng ngang hông.
những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh
Tư thế quan hệ 69 đứng

Tư thế quan hệ đứng này sẽ an toàn nếu sức của chàng bền bỉ, dẻo dai để giữ được nàng trong suốt thời gian quan hệ. Nhưng không phải chàng trai nào cũng đủ sức để làm được điều này. Sẽ rất nguy hiểm nếu không may chàng đuối sức và buông thả tay giữa chừng thì nàng sẽ gặp nguy hiểm. Rạn xương cổ, gãy cổ, tổn thương vùng kín là những hậu quả mà nàng sẽ nhận được.

4. Tư thế vũ công phân tách

Tư thế vũ công phân tách là một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh vì nó đòi hỏi bạn nam phải đủ sức khỏe và bạn nữ phải có dáng người nhỏ nhắn thì mới thực hiện thành công.

  • Với tư thế này, cả 2 cần đứng mặt đối mặt với nhau.
  • Bạn nữ sẽ dùng 1 chân của mình để gác lên cổ chàng và dùng tay ôm cổ chàng để giữ thăng bằng.
  • Bạn nữ nhớ cân chỉnh dáng đứng của mình sao cho hai chỗ nhạy cảm của cả 2 cân xứng với nhau.

Nếu nàng thấp hơn chàng thì chàng có thể khuỵu gối xuống 1 chút để cả 2 dễ dàng quặp lấy hông nhau và cùng tiến tới.

các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh
Tư thế vũ công phân tách

Tư thế này được nhiều cô gái thích vì được chàng bế bổng, một cảm giác được nâng niu nên rất thích thú. Đồng thời, kiểu quan hệ kiểu này cũng sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc cơ thể, nàng được thả lỏng cơ thể một cách nhẹ nhàng hơn.

5. Tư thế vòi chữa cháy

Tư thế này là một trong những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh. Tư thế vòi chữa cháy được xem là tư thế biến thể của doggy.

Với kiểu này, từ ngực của bạn nữ trở về trên sẽ tiếp xúc trực tiếp với giường, phần hông cần nhô cao lên, đầu gối quỳ xuống giường. Đồng thời, chân nữ giới cần hơi chếch ra để hở âm đạo cho nam giới dẫn binh xâm nhập từ phía sau.

những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh
Tư thế vòi chữa cháy

Thế nhưng, tư thế quan hệ tình dục này sẽ làm phụ nữ cảm thấy đau tức, khó chịu ở vùng bụng dưới, thậm chí dương vật có thể chạm đến tử cung và bàng quang gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chị em. Vì thế, tư thế này là một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh.

Xem thêm về: Doggy là gì? Top 6 tư thế doggy làm tình chạm điểm G lên đỉnh

6. Tư thế quan hệ kiểu đứng

Ở tư thế nam cao bồi này bạn nam sẽ là người đứng thẳng, hai tay đỡ mông bạn nữ, còn bạn nữ thì chân co quắp qua người và quàng tay qua cổ của chàng. Với tư thế cao bồi, người nam sẽ làm chủ cuộc chơi, nổi tiếng là tư thế khiến nàng đầu hàng sớm nhất.

Tư thế cao bồi sẽ làm nam giới thăng hoa tột độ nhưng nếu nàng không cẩn thận và không biết cách sử dụng lực sẽ làm chàng có nguy cơ tổn thương dương vật rất cao. Bên cạnh đó, tư thế này cũng dễ khiến chàng mỏi đầu gối sau khi quan hệ.

các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh
Tư thế kiểu đứng

7. Tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh: tư thế nội trợ

Tư thế quan hệ nội trợ là tư thế mà có lẽ bạn chưa từng nghe tới. Tư thế này rất khó thực hiện và độ nguy hiểm rất cao nên không được khuyến khích thực hiện. Tư thế này được thực hiện cần đạo cụ là một cái bàn cao ngang hông của chàng. Nàng sẽ là người ngồi lên trên đó, dang rộng chân để chàng có không gian xen vào giữa.

những tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh
Tư thế nội trợ

Vì thế, bạn cần phải lựa chọn 1 cái bàn có chiều cao bằng hông của chàng nếu chiều cao cái bàn không phù hợp thì chàng sẽ phải nhón chân hoặc khuỵu gối. Trong suốt thời gian quan hệ, có thể chàng sẽ đứng quá lâu và làm chân mỏi nên theo quán tính sẽ hạ người xuống.

Khi người hạ xuống thì dương vật sẽ có xu hướng đâm thẳng hướng vào cạnh bàn cứng đột ngột dẫn đến tình trạng dương vật bị gãy rất nguy hiểm.

8. Kiểu quan hệ Oral sex

Tư thế 69 được ưa chuộng bởi rất nhiều người vì nó mang đến sự quan tâm đặc biệt cho cả hai người thông qua việc kích thích vùng nhạy cảm bằng miệng. Tại đây, có nhiều điểm nhạy cảm với dây thần kinh, khiến việc sử dụng miệng để kích thích đối tác đem lại cảm giác hưng phấn cao trào.

Tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh
Oral sex

Tuy nhiên, việc thực hiện tư thế này cũng cần được thực hiện cẩn thận, bởi có nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng ở vùng miệng. Theo thống kê từ một tổ chức nghiên cứu về tình dục tại Hoa Kỳ, 9% số người tham gia nghiên cứu cho biết họ đã trải qua tình trạng đỏ mắt và đau mắt sau khi thực hiện quan hệ bằng miệng, do nguy cơ nhiễm trùng chlamydia gây ra khi bị tiết chất lỏng tình dục vào mắt.

9. Tư thế quan hệ Doggy

Doggy là một trong các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh. Trong tư thế này thì nàng sẽ nằm sấp xuống và chổng mông lên để chàng dễ dàng cho cậu nhỏ thâm nhập vào. Trong quá trình quan hệ chàng có thể thâm nhập sâu hết mức để cả hai cùng sướng. Trong trường hợp chàng đẩy quá mạnh có thể khiến cho bàng quang và tử cung của nàng bị đau sau khi quan hệ.

Những tư thế quan hệ nên tránh

10. Tư thế cưỡi ngựa

Trong tư thế này thì người đàn ông sẽ nằm ngửa ra, phụ nữ sẽ ngồi lên vị trí mà dương vật được thâm nhập vào cô bé. Sau khi đã ổn định tư thế thì lúc này chị em sẽ nhún nhảy, lắc qua lại để kích thích. Trong trường hợp thực hiện quá mạnh thì dương vật rất dễ bị gãy trong lúc cương cứng.

các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là như thế nào?

Khi quan hệ tình dục, nếu không kiểm soát tốt có thể dẫn đến các rủi ro sau ảnh hưởng đến cơ thể:

  • Dương vật xâm nhập vào quá sâu và quá mạnh bạo vào âm đạo của phụ nữ có thể dẫn đến đau rát và mất vài ngày sau mới hết cảm giác đó.
  • Các tư thế quan hệ ép lực vào cột sống quá lớn, dẫn tới đau lưng, vẹo cổ hoặc có thể gãy xương.
  • Việc quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn có thể gây nguy cơ nhiễm trùng, xước hoặc làm tổn thương vùng hậu môn nặng nếu không chú ý.
  • Ở 3 tháng đầu khi mang thai, phụ nữ có thể sảy thai nếu quan hệ mạnh bạo.

Một số lời khuyên để quan hệ tình dục an toàn

Để đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục, chúng ta cần chú ý những điều sau đây:

  • Kiểm soát việc uống rượu: Uống một ít có thể tạo cảm giác nồng nàn, nhưng uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến thần kinh và dẫn đến say sỉn. Từ đó có thể khiến chúng ta mất kiểm soát, có hành vi mạnh bạo và gây tổn thương.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Đảm bảo phòng không quá lạnh để tránh cảm lạnh khi máu lưu thông trong quá trình quan hệ.
  • Ăn ít trước khi quan hệ: Không ăn quá nhiều trước khi quan hệ để tránh cảm giác không thoải mái cho vùng bụng.
  • Vệ sinh cơ thể: Vệ sinh kỹ càng, đặc biệt vùng kín, để tránh nguy cơ nhiễm trùng và khiến cuộc ân ái thoải mái hơn.
  • Tránh quan hệ khi có kinh nguyệt: Điều này giúp tránh nguy cơ nhiễm trùng và bệnh phụ khoa.
  • Sử dụng biện pháp an toàn: Để tránh thai và nguy cơ lây truyền bệnh qua đường tình dục, hãy sử dụng biện pháp an toàn phù hợp.
  • Không tắm ngay sau quan hệ: Vì lúc này cơ thể vẫn đang ở trạng thái hưng phấn, việc tắm ngay làm thay đổi đột ngột về nhiệt độ và môi trường có thể làm co mạch máu, gây choáng và làm bạn mồ hôi nhiều, tim đập nhanh, thở gấp và kiệt sức, thậm chí có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng như vỡ mạch máu.
  • Hạn chế quan hệ trong ba tháng đầu khi mang thai: Thai lúc này chưa ổn định và quan hệ quá mạnh có thể gây sảy thai.
  • Tránh quan hệ trong phòng tắm: Sàn nhà tắm thường trơn trượt, có nguy cơ va chạm và chấn thương cao.

Bài viết trên đã chia sẻ về top 10 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình để đảm bảo an toàn cho cả hai. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kỹ năng để cả hai có một cuộc sống tình dục thăng hoa và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *