Viên ngậm First up 1 hour – “Cứu cánh” cho đàn ông yếu sinh lý

firrst up 1 hour
Rate this post

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình của nhiều quý ông. First up 1 Hour là viên ngậm thảo dược tiên phong giúp cải thiện sinh lý nam giới một cách hiệu quả và an toàn – hứa hẹn sẽ là “cứu cánh” cho phái mạnh lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối. Cùng Bác sĩ sinh lý tìm hiểu cụ thể First up 1 Hour trong bài viết dưới đây. 

Viên ngậm First Up 1 Hour là gì? 

First Up 1h là sản phẩm sinh lý nam đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất dưới dạng viên ngậm, mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý nam và loại bỏ những lo lắng về vấn đề này một cách hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng.

Viên ngậm First Up được sản xuất bằng công nghệ cô đọng mới trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, được vận chuyển từ Úc và đảm bảo vệ sinh.

Sử dụng các nguyên liệu dưới dạng dịch vị nước bọt, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn khi đi qua đường tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

 First Up 1h tan nhanh trong miệng và giữ lại vị bạc hà thanh mát, đồng thời có tác dụng nhanh gấp 2-3 lần so với viên uống thông thường.

thuốc first up
Viên ngậm First up 1

Viên ngậm tăng sinh lý nam First up 1 hour có tốt không? 

Nhiều người thắc mắc First up 1 Hour có tốt không? Viên ngậm First Up 1h đã trải qua 5 công đoạn kiểm nghiệm an toàn sức khỏe một cách nghiêm ngặt do bộ y tế thực hiện, giúp sản phẩm này được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Quy trình sản xuất được thực hiện bằng công nghệ và máy móc hiện đại, đã được vô trùng để đảm bảo chất lượng và uy tín. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của First Up 1h.

Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc đông y chất lượng, đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại như thuốc kích dục. Cho đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp nào được ghi nhận bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của sản phẩm này.

Thành phần của First up 1 Hour hỗ trợ tăng cường sinh lý nam 

  • Pine bark extract: Chiết xuất hoạt chất pycnogenol từ vỏ thông biển đã được chứng minh là có khả năng cải thiện rối loạn chức năng cương cứng dương vật. Bên cạnh đó, pinus pinaster cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tăng cường chức năng sinh lý và hiệu quả trong hoạt động tập luyện thể thao.
  • Tribulus terrestris fruit extract: Chiết xuất từ bạch tật lê có khả năng tăng sản xuất hormone sinh dục nam testosterone và số lượng tinh trùng. Nó hỗ trợ bổ thận, lợi tiểu, khắc phục bất lực, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Horny goat weed: Cao khô dương dâm hoắc chứa các nhóm chất như alcaloid, flavonoid, saponosid, phytosterol, tinh dầu, axit béo và vitamin E, giúp tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục. Nó có tác dụng tương tự estrogen, kích thích ham muốn tình dục và tăng tiết tinh dịch, cải thiện các vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Panax ginseng extract: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất panax ginseng trong sâm có thể tăng cường sinh lý nam giới bằng cách kích thích sản xuất testosterone. Việc bổ sung testosterone giúp tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng, cũng như ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • L-arginin hydrochloride: Hoạt động thông qua nitric oxide, L-arginin hydrochloride giúp tăng mức độ nitric oxide trong cơ thể, từ đó cải thiện chức năng cương cứng của dương vật và tăng khoái cảm trong hoạt động tình dục.
  • Nhung hươu: Hỗ trợ bổ thận tráng dương và sinh tinh, giúp trong việc điều trị liệt dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Ngoài ra, nó cũng tăng cường sức khỏe tổng thể và giúp tăng nội tiết tố nam, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
viên ngậm first up
Thành phần của First up 1h

Công dụng của First 1 Hour 

Không ngẫu nhiên mà sản phẩm thuốc First up 1 Hour được nhiều người tin dùng đến như vậy. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và quy trình sản xuất hiện đại của Úc, sản phẩm này mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc cho người sử dụng. Dưới đây là một số ứng dụng đáng chú ý của sản phẩm:

  • Tăng cường sinh lực nam giới: Viên First Up 1 Hour giúp tăng cường sức mạnh, thể chất và sức bền cho nam giới, kích thích hoạt động của tinh trùng và cải thiện các chức năng sinh lý và tình dục. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ trong việc điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm.
  • Cải thiện rối loạn cương dương: Với protodioscin có trong tribulus terrestris, sản phẩm này có khả năng giúp điều trị rối loạn cương dương ở nam giới và nâng cao ham muốn tình dục.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới: Viên First Up 1 Hour kích thích quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể, giúp nam giới tăng sức mạnh, tăng cơ và giảm mỡ. Điều này giúp làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
viên ngậm first up 1 hour
Công dụng của viên ngậm First up 1h

Cách sử dụng viên ngậm First 1 Hour 

Thuốc First up 1h cách sử dụng rất đơn giản: 

  • Sử dụng mỗi viên một lần và không vượt quá một viên mỗi ngày.
  • Ngậm viên trong miệng cho tan hoàn toàn, đặc biệt nên sử dụng thuốc trước khi đi ngủ ít nhất 60 phút.
  • Khuyến nghị sử dụng liên tục trong khoảng 3 tháng để tăng cường sinh lực và sức khỏe.
  • Tuân thủ một liệu trình từ 16 đến 20 viên để thấy rõ sự cải thiện trong mỗi lần quan hệ.
  • Tiếp tục duy trì bằng cách sử dụng một viên mỗi ngày để duy trì cảm giác khoái cảm, hưng phấn và lạc quan trong mỗi lần quan hệ.

Đối tượng sử dụng First 1 Hour 

First Up 1 Hour có thể được sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi khi họ gặp vấn đề về yếu sinh lý hoặc thường xuyên gặp tình trạng mãn dục sớm. Ngoài ra, đối với nam giới bị đau lưng, mỏi gối và thường xuyên tiểu đêm do vấn đề về thận yếu, cũng có thể sử dụng sản phẩm này để giảm thiểu các triệu chứng không mong muốn.

cách sử dụng first up 1h
Nam giới trên 18 tuổi có thể sử dụng First up 1h

Những lưu ý khi sử dụng First 1H 

  • Không phù hợp cho người dưới 18 tuổi.
  • Không nên sử dụng nếu có tiền sử về huyết áp cao, bệnh tim mạch, hoặc tai biến mạch máu não.
  • Sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến cường cứng kéo dài và gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Cần cẩn thận vì có thể gây tăng kích thước đáng kể cho “cậu nhỏ”.

Trên đây là những thông tin về viên ngậm tăng sinh lý nam First Up 1 Hour. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy mua sản phẩm tại những cửa hàng thuốc lớn hoặc các trang bán hàng uy tín. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *