Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách xác định đúng điểm G

điểm g của nam giới
Rate this post

Trong màn dạo đầu, việc kích thích các điểm nhạy cảm của đối phương là rất quan trọng để cuộc “yêu” thêm thăng hoa. Bacsisinhly sẽ giúp bạn khám phá điểm G của nam giới nằm ở đâu và cách xác định điểm G để cả hai có một cuộc yêu nóng bỏng nhé!

Điểm g của nam giới nằm ở đâu?

 Nhiều người nghĩ rằng điểm G đàn ông nằm ở cậu nhỏ, nhưng thực tế, điểm G của họ được xác định ở bên dưới bàng quang. Điểm G nằm tại một hạch nhỏ bé như hạc óc chó, giao nhau giữa tuyến tiền liệt và bàng quang. Nói một cách dễ hiểu, điểm G là vùng da giữa bộ phận sinh dục và hậu môn.

điểm g ở nam giới
Điểm g của nam giới nằm ở đâu?

Vai trò của điểm G

Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất tinh dịch và cung cấp năng lượng cho tinh trùng. Ngoài ra, nó còn có vai trò quan trọng trong quá trình giao hợp. Khi kích thích vùng này bằng tay, sẽ giúp tăng cường sự kích thích và nhanh chóng đạt độ hưng phấn, mang lại khoảnh khắc khoái cảm. Điều này đóng góp vào sự mãnh liệt và nâng cao trải nghiệm thăng hoa trong cuộc giao hợp.

Cách tìm điểm G của nam giới

Bạn đã biết điểm G của nam giới nằm ở đâu vây làm thế nào để tìm điểm G chính xác. Theo dõi ngay cách tìm điểm G sau đây:

Bên trong

  • Bạn hãy đưa tay vào trong hậu môn. Đây sẽ là đường tiếp cận điểm G nam giới trực tiếp nhất. Điểm G của nam nằm khoảng 5cm bên trong trực tràng.
  • Bạn hãy dùng ngón tay để đưa vào hậu môn và sờ dọc theo thành trước của trực tràng hướng về dương vật.
  • Khi bạn chạm vào một khối lồi, nhẵn và mềm và thấy chàng run người vì sung sướng thì chắc chắn đây sẽ là điểm G nam giới .

Bên ngoài

Nếu bạn hoặc bạn tình ngại sự thâm nhập sâu vào đường hậu môn thì bạn có thể kích thích tuyến tiền liệt thông qua đáy chậu. Điểm G ở nam giới thường nằm giữa dải dọc chạy giữa bìu và hậu môn.

Cách kích thích điểm G của đàn ông

Để tiến hành kích thích điểm G nam giới giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Bạn cần chuẩn bị một số thứ trước khi tiến hành kích thích để làm cuộc yêu trơn tru hơn nếu bạn lựa chọn cách kích thích bên trong.

  • Gel bôi trơn sẽ giúp giảm ma sát để phòng tránh việc nứt hoặc rách hậu môn.
  • Hãy dùng găng tay hoặc bao cao su để bọc ngón tay trước khi luồng vào hậu môn. Găng tay hoặc bao cao su sẽ giúp giữ vệ sinh hơn khi xâm nhập vào trong và tránh lây nhiễm vi khuẩn vào cơ quan sinh dục.
kích thích điểm g nam giới
Cách kích thích điểm G của đàn ông
  • Đồ chơi tình dục sẽ thay thế cho ngón tay của bạn để kích thích điểm P. Đồ chơi tình dục sẽ giúp tạo cảm giác mới lạ hơn, làm chàng thích thú hơn.
  • Khăn lau được dùng để vệ sinh vùng hậu hôn trước và sau kích thích để tránh làm lây lan vi khuẩn.

Kích thích điểm G ở nam giới từ bên trong

Bạn có thể kích thích điểm g đàn ông bằng cách thâm nhập như sau:

  • Bạn nữ có thể sử dụng đầu ngón trỏ hoặc ngón giữa để xoa, vuốt bìu và hậu môn.
  • Xoa từ từ và nhẹ nhàng và thay đổi các áp lực và tốc độ khác nhau để tìm ra điểm G nam giới.
  • Sử dụng tay còn lại vuốt ve dương vật hoặc bóp nhẹ tinh hoàn sẽ giúp chàng thư giãn nhiều hơn đấy.
  • Thường xuyên hỏi thăm dò bạn tình về cảm giác và mong muốn của họ về cách thực hiện của bạn. Hỏi xem chàng có đau không hay có muốn thao tác nhanh hơn hoặc mạnh hơn không?

Tìm hiểu thêm về: Cách làm đàn ông thèm khát tình dục muốn lên giường lập tức

Kích thích điểm G ở nam giới ở bên ngoài

Với cách điểm G của chàng từ bên ngoài này, bạn hãy dùng chút gel bôi trơn để hỗ trợ nhé:

  • Sử dụng dầu bôi trơn bôi một chút vào đầu ngón tay của bạn.
các điểm g của nam giới
Kích thích điểm G ở nam giới ở bên ngoài
  • Dùng ngón tay ẩm đó xoa nhẹ nhàng xung quanh vùng hậu môn.
  • Khi hậu môn đã có độ mơn trớn hãy luồng tay từ từ vào trong trực tràng khoảng 5 cm.
  • Khi cảm giác tay bạn đã đến trực tràng hãy bắt đầu di chuyển ngón tay dọc mặt trước trực tràng hướng tới dương vật.
  • Mân mê các ngóc ngách thật nhẹ nhàng để cảm nhận xung quanh. Việc làm này là để bạn dễ dàng xác định vị trí tuyến tiền liệt.
  • Vị trí tuyến tiền liệt là một khối nhỏ gồ trên ngón tay, trơn láng và hơi mềm. Khi bạn chạm tới điểm này hãy di chuyển ngón tay để xoa và ấn nhẹ tại điểm P này.

Đây là cách kích thích tuyến tiền liệt của chàng sẽ khiến chàng được kích thích và cực kỳ thích thú.

Lưu ý khi kích thích điểm G nam giới

Để việc kích thích điểm g của nam giới được diễn ra trơn tru, nàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Rửa tay bằng xà phòng sạch sẽ và cắt ngắn móng tay để tránh làm tổn thương vùng da niêm mạc.
  • Tạo không gian riêng tư, lãng mạn sẽ được kích gợi và hưng phấn chàng tốt hơn.
điểm g của nam giới
Những lưu ý khi kích thích điểm G nam giới
  • Tắm bằng nước nóng trước khi kích thích sẽ giúp cả 2 thư giãn hơn.
  • Massage và kích thích các vùng nhạy cảm khác trước khi kích thích điểm G sẽ làm giảm cơn đau khi kích thích điểm G ở nam giới.

Nếu quá trình kích thích chưa đem lại hiệu quả thì bạn cũng đừng lo lắng quá. Việc tìm đúng điểm G của nam giới đòi hỏi bạn có phương pháp, kinh nghiệm và thời gian. Vì thế hãy tận dụng sự giao tiếp xuyên suốt cuộc giao hợp sẽ giúp bạn tìm ra thứ cần tìm nhanh chóng và đơn giản hơn.

Khi kích thích đúng chỗ sẽ mang lại cho nam giới cực khoái tột độ, hưng phấn như một liều thuốc kích dục cho nam giới, giúp phái nam thăng hoa hơn trong cuộc yêu.

Xem thêm: Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 3 cách làm đàn ông lên đỉnh

Hãy thử lại lần sau khi cả hai bên đều sẵn lòng và nhớ trau chuốt hơn cho màn dạo đầu. Thử kích thích vào một vị trí khác, sử dụng thêm đồ chơi tình dục và nhiều dầu bôi trơn hơn là một cách hỗ trợ bạn kiếm ra điểm G nam giới dễ dàng hơn  .

Các điểm nhạy cảm khác của nam giới

Bên cạnh vị trí điểm G ở nam giới như đã nói phía trên thì vẫn còn những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể đàn ông. Bạn có thể sử dụng tay, môi hoặc lưỡi để tận dụng tấn công những điểm G của đàn ông ở các vị trí sau:

Vùng mặt

Khi “yêu” người phụ nữ đừng quên vuốt ve hoặc cắn vào má và mũi của anh ấy. Động thái này của bạn sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú.

điểm g của đàn ông
Hôn vào vùng mặt sẽ giúp nam giới bị kích thích

Trong chuyện phòng the, cái chạm môi chính là sự kích thích bước đầu dành cho chàng. Đặc biệt môi dưới của đàn ông có dây thần kinh nhạy cảm, chỉ cần cô nàng chạm nhẹ vào, chàng cũng sẽ dễ dàng bị kích thích.

Xem thêm về: 8 cách hôn môi bạn trai làm kích thích khiến chàng say đắm

Vành tai

Tai của đàn ông được coi là giác quan cảm xúc. Vì vậy, trong lúc ân ái, một nụ hôn nhẹ ở đôi tai sẽ khiến người đàn ông của bạn bất ngờ, tăng khoái cảm, giúp “cuộc yêu” trọn vẹn hơn. Ngoài ra, hãy nhớ thêm vào những lời yêu thương, hay táo bạo hơn là những lời tục tĩu trên giường để kích thích chàng nhé.

Xem thêm tại: Những câu nói tục trên giường kích thích chàng khi quan hệ

Đầu núm vú

Vú cũng được xem là điểm G của nam giới, đây là vị trí rất nhạy cảm của chàng, nếu bạn hôn vào đầu ngực của chàng, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy vô cùng kích thích. Và hãy luôn vuốt ve ngực của chàng để cuộc yêu luôn thăng hoa nhé.

Vùng gáy

Vùng cổ và phía sau cổ là những điểm cực kỳ nhạy cảm ở nam giới. Trước khi bắt đầu các hoạt động tình dục, tạo sự hưng phấn cho đối tác là một cách quan trọng. Vùng cổ và sau cổ là những nơi dễ bị kích thích tình dục, vì chúng tập trung nhiều dây thần kinh. Có thể bạn sẽ cảm nhận một chút nhói đau khi bạn chạm môi vào vùng này lần đầu. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng đi qua. Thay vào đó, bạn sẽ trải qua cảm xúc thú vị, đê mê và ngọt ngào một cách nhanh chóng.

Vùng đùi trong

Việc sờ mó vào phần đùi trong vô cùng kích thích. Hạnh động này giúp cho phái mạnh bắt đầu có cảm hứng, dương vật sẽ nhanh chóng cương cứng lên. Ngoài việc dùng tay thì bạn cũng có thể dùng lưỡi của mình để hôn là tiến sâu từ từ vào cậu nhỏ.

Tinh hoàn

Ngoài việc chạm vào điểm G của nam giới để tăng khoái cảm. Bạn có thể kích thích vào tinh hoàn để nam giới hưng phấn. Phần da bìu khá nhạy cảm nên bạn nữ cần nắn nhẹ nhàng, nâng niu mới có hiệu quả.

các điểm g của nam giới
Kích thích nam giới bằng cách hôn vào tinh hoàn

Dương vật

Dương vật là nơi không nên bỏ qua để chàng đạt cực khoái tốt hơn. Nơi này chứa nhiều dây thần kinh nên khi được “chơi đùa” sẽ tăng sự hưng phấn cho đàn ông. Bạn có thể kích thích bằng cách quan hệ bằng miệng, dùng tay nâng niu, thực hiện những tư thế yêu,…

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về điểm G của nam giới cũng như là cách kích thích điểm G. Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể mang lại cho bạn những kỹ năng phòng the để giúp bạn đời của mình thăng hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *