Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? 10 Cách giữ lửa gia đình

dương vật không cương
3/5 - (2 bình chọn)

Yếu sinh lý dễ dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình, nhưng các anh em ngại nói ra. Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì để tình cảm vợ chồng không bị ảnh hưởng mà vẫn giúp chồng lấy lại được phong độ của người đàn ông? Hãy để bacsisinhly giải đáp cho bạn nhé!

Yếu sinh lý là như thế nào?

Yếu sinh lý là cụm từ dùng để chỉ những vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý đàn ông. Chúng tác động lên cả ham muốn tình dục, khoái cảm, sở thích tình dục,… Khi nam giới yếu sinh lý sẽ không duy trì được sự cương cứng lúc quan hệ, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, khó đạt cực khoái,…

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì
Yếu sinh lý ở nam

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý

Cả nam và nữ đôi khi gặp vấn đề về chức năng sinh lý, ở phái mạnh thì căn bệnh yếu sinh lý sẽ xảy ra nhiều hơn. Khi mắc bệnh, rất dễ để nhận biết bởi họ bộc lộ nhiều biểu hiện. Thường bởi vì tâm lý ngại, thế nên các anh em thường sẽ không chia sẻ với bạn tình. Tuy nhiên, nếu phụ nữ tinh tế thì sẽ rất dễ nhận biết qua vài điều nhỏ nhặt.

Trước khi tìm hiểu chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì, các chị em cần nắm rõ cách nhận biết chồng yếu sinh lý. Các dấu hiệu chồng yếu sinh lý bao gồm:

Suy giảm ham muốn tình dục

Dấu hiệu đàn ông yếu sinh lý rõ rệt nhất là họ không còn ham muốn tình dục, không hứng thú chuyện ân ái. Nam giới dần giảm số lần quan hệ tình dục hàng tuần hàng tháng. Hoặc mỗi khi ân ái, đàn ông chỉ quan hệ cho có theo kiểu gượng ép.

Rối loạn cương dương

Nam giới bị yếu sinh lý sẽ bắt đầu xuất hiện chứng rối loạn cương dương. Khi đàn ông yếu sinh lý sẽ có dương vật yếu ớt, không thể duy trì sự cương cứng trong thời gian dài. Từ đó, khiến cuộc yêu bị gián đoạn, tụt cảm xúc cả hai.

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì
Nam bị yếu sinh lý xuất hiện triệu chứng rối loạn cương dương

Nam giới có dấu hiệu rụng tóc

Theo các nghiên cứu khoa học, đàn ông rụng tóc bởi vì mắc một số vấn đề về tuyến giáp. Khi đàn ông mắc bệnh tuyến giáp sẽ bị giảm ham muốn tình dục đáng kể. Chính vì thế, khi phát hiện chồng rụng tóc nhiều thì các bà vợ nên bồi bổ và quan tâm đến sức khỏe chồng nhiều hơn.

Xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh lúc quan hệ

Xuất tinh sớm cũng là một trong những cách nhận biết chồng yếu sinh lý chính xác. Nam giới sẽ sớm đạt cực khoái khi chỉ vừa mới tiếp xúc với âm đạo. Não bộ của họ bắt đầu điều khiển và xuất tinh ra nhanh chóng, không thể kiểm soát được. Đối với những cuộc yêu bình thường sẽ kéo dài từ 3 đến 4 phút. Nhưng nam giới yếu sinh lý sẽ xuất tinh sớm hơn.

Ở những trường hợp khác, đàn ông vẫn sẽ đạt cực khoái, nhưng cậu nhỏ không thể xuất tinh. Khi xuất hiện dấu hiệu này, nam giới có thể đã mắc bệnh xuất tinh ngược dòng.

Bài viết liên quan: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà nhanh hiệu quả cấp tốc nhất

Chồng thường xuyên mệt mỏi

Chồng bị yếu sinh lý thường sẽ có dấu hiệu cơ thể mệt mỏi. Thậm chí là suy nhược cơ thể, chỉ muốn nghỉ ngơi và tránh né bạn bè,…

Nguyên nhân đàn ông yếu sinh lý

Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến chồng có tình trạng yếu sinh lý.

Do tuổi tác

Tuổi tác của các quý ông càng lớn thì lượng testosterone bắt đầu suy giảm mạnh. Khiến họ không còn hứng thú chuyện giường chiếu.

Do mắc bệnh lý

Trước khi tìm hiểu chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Các chị em cần xác định đúng nguyên nhân chồng yếu sinh lý. Một trong số đó có thể là mắc các bệnh gan, thận, tiểu đường… Thậm chí, đàn ông mắc các bệnh nam khoa như ung thư tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,… cũng ảnh hưởng không nhỏ.

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì

Do dị tật bẩm sinh

Đàn ông bị yếu sinh lý có thể do bị dị tật bẩm sinh bao gồm: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, tinh hoàn lạc chỗ….

Chế độ dinh dưỡng không lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng kém cỏi không đầy đủ sẽ ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Ảnh hưởng to lớn nhất là số lượng và chất lượng tinh trùng giảm mạnh. Do đó, khi thiếu kẽm, vitamin…thì đàn ông rất dễ yếu sinh lý.

Ngoài ra, nhiều nam giới có thói quen sử dụng chất kích thích gồm rượu, bia, thuốc lá, caffein,… khiến hormone suy giảm nhanh chóng.

Do yếu tố tâm lý

Đàn ông bị căng thẳng quá mức: áp lực từ công việc, cuộc sống sẽ khiến cơ thể nam giới sản sinh hormone xấu gây ảnh hưởng đến quá trình tiết testosterone. Từ đó gây suy giảm ham muốn tình dục.

Sử dụng chất kích thích, lạm dụng rượu bia

Sức khỏe đàn ông sẽ bị ảnh hưởng rất lớn bởi rượu bia và chất kích thích. Đối với đàn ông ăn uống không lành mạnh sẽ làm hại đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Các anh chàng có thói quen nhậu nhẹt thả ga sẽ bị yếu sinh lý.

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì

Thêm nữa, hút thuốc lá và sử dụng đồ uống chứa caffein thường xuyên sẽ giảm hormone nam giới đáng kể.

Tìm hiểu thêm: Uống rượu nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

Khi người đàn ông của bạn mất đi bản lĩnh chỉ vì yếu sinh lý, họ sẽ dần tự ti bản thân. Kéo theo đó là sự rụt rè và cáu giận mọi chuyện nhỏ nhặt. Lúc này, các chị em không nên chán nản hay bực tức ra mặt. Thay vào đó hãy tìm hiểu nguyên nhân và đồng hành để cùng vượt qua. Vậy vợ phải làm gì khi chồng yếu sinh lý? Sau đây là 10 cách giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình

Tìm nguyên nhân khiến chồng yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý thì phải làm sao? Khi nắm được nguyên nhân khiến người bạn đời của mình bị yếu sinh lý, cả hai sẽ dễ dàng tìm ra cách khắc phục tình trạng này tốt nhất.

Nếu nguyên nhân đó là do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài, thiếu hụt dinh dưỡng, các chị em phụ nữ cần động viên chồng xoa dịu áp lực. Thêm nữa là bồi bổ bằng những món ăn chồng yêu thích.

Nếu nguyên nhân gây yếu sinh lý bởi các căn bệnh nam khoa hoặc mãn tính khác thì hãy thăm khám chữa trị sớm nhất.

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì

Tâm sự, chia sẻ với chồng

Tâm lý chính là yếu tố chi phối, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình điều trị của người chồng. Vợ nên làm gì khi chồng yếu sinh lý? Lúc này, người vợ cần là chỗ dựa tinh thần, không được tạo thêm áp lực cho người bạn đời.

Cụ thể, chị em nên đặt câu hỏi một cách khéo léo, nói chuyện chuyên nghiệp, động viên để chồng bớt mặc cảm. Sự chân thành có thể khiến chồng nói ra những điều khó nói. Câu chuyện này nên diễn ra thường xuyên, trong một không gian riêng tư, khi cả hai bên đều ở trong một tư thế rất thoải mái.

Bồi bổ dinh dưỡng cho chồng

Để giải đáp cho câu hỏi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì, câu trả lời cho chị em là chăm sóc họ bằng cách bồi bổ dinh dưỡng. Các bà vợ nên tìm hiểu ăn gì tốt cho nam giới khi quan hệ nhằm giúp anh chồng mình sung mãn hơn. Hãy bổ sung hàu, sò huyết, cá, thịt bò và các chất xơ từ trong hoa quả.

Bài viết liên quan: Yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường sinh lý nam tốt cho chuyện ấy

Vợ không nên cho chồng ăn các món: Nội tạng động vật, các loại hạt, củ có vị cay, hạn chế thức ăn dầu mỡ, đóng hộp sẵn. Thêm nữa là tránh các loại rau gồm: rau răm, rau bạc hà…và các chất kích thích.

chồng yếu sinh lý phải làm gì
Bồi bổ dinh dưỡng cho chồng

Tránh gây áp lực quan hệ tình dục

Chồng yếu sinh lý phải làm sao? Đầu tiên, hãy tâm sự với đàn ông yếu sinh lý luôn giúp các anh chàng được chia sẻ nhiều hơn. Chuyện chăn gối sẽ giúp tình cảm vợ chồng đi lên và mặn nồng hơn, nhưng chồng yếu sinh lý phải làm gì?

Cách tốt nhất là các chị em nên giảm áp lực về chuyện ấy. Người vợ cần thấu hiệu và lựa chọn các tư thế quan hệ chồng thích. Tần suất ân ái mỗi tuần thích hợp nhất là 1 đến 2 lần để cải thiện sức khỏe sinh lý dần.

Bài viết liên quan: Quan hệ nhiều có tốt không? Làm tình bao nhiêu là đủ?

Tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu

Trong cuộc yêu, chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì để cả hai cùng đạt cảm xúc. Nếu muốn cuộc yêu được trọn vẹn thì không nên bỏ qua màn dạo đầu. Đặc biệt hơn là đối với đàn ông yếu sinh lý, nó sẽ giúp cả 2 ham muốn quan hệ tình dục mãnh liệt. Từ đó giúp cậu nhỏ cương cứng dễ dàng và kéo dài thời gian cương hơn.

Người vợ phải biết chủ động làm màn dạo đầu điêu luyên giúp chàng sướng. Động tác này sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho chồng khi quan hệ mặc dù chồng bị yếu sinh lý. Từ đó giúp chồng cảm thấy tự tin hơn không còn cảm giác e ngại khi “lâm trận”.

Bài viết tham khảo: Hướng dẫn cách làm màn dạo đầu cho chàng và nàng khi quan hệ

Tư thế quan hệ giúp chồng tránh xuất tinh sớm

Tư thế quan hệ tình dục cũng là cách chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Tìm hiểu các tư thế giúp dương vật được duy trì sự cương cứng như tư thế truyền thống, mặt đối mặt, chữ X bắt chéo,… Hạn chế sử dụng tư thế Doggy bởi nó mang lại khoái cảm cực mạnh khiến chồng xuất tinh sớm.

Động viên chồng tập những bài tập cải thiện sinh lý

Theo các chuyên gia, những bài tập cũng có lợi ích chữa trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả gồm:

  • Thực hiên các bài tập kegel cho nam.
  • Những bài yoga giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả gồm: tư thế rắn hổ mang, bài yoga tư thế cây cầu,…
  • Squat mỗi ngày: phát triển cơ hạ bộ và bắp chân. Đây cũng là cách cách kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay.
chồng yếu sinh lý phải làm gì
Bài tập kegel nam

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ là cần thiết cho chồng bị yếu sinh lý. Đây là biện pháp an toàn có thể ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua con đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

Nên sử dụng các loại bao cao su có chất gây tê tạm thời giúp duy trì sự cương cứng của dương vật và dễ dàng kiểm soát cậu nhỏ.

Xem thêm về: Top 10 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm

Thay đổi giờ giấc sinh hoạt cho chồng

Các chị em hãy giúp ông xã có một lối sống khoa học như: ngủ đúng giờ, hạn chế căng thẳng mệt mỏi, tránh làm việc quá sức,…Việc này giúp cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong, là cách tăng testosterone tốt nhất.

Cách trị yếu sinh lý bằng thuốc

Ngày nay, các loại thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều nam giới sử dụng để cải thiện và nâng cao sức khỏe sinh lý của mình. Sản phẩm nổi bật được nhiều phái nam tin dùng nhất là Sâm Maxzex dang viên uống.

Maxzex chính hãng

  • Với thành phần từ các thảo dược quý từ Hồng Sâm, Nấm Linh Chi đỏ, Chiết xuất dầu cọ, Lộc Nhung Hươu,…giúp nam giới tăng cường sinh lực, đẩy lùi các triệu chứng mãn dục.
  • Sâm Maxzex mang đến cho nam giới các công dụng mang lại khả năng sinh lý, cải thiện ham muốn, gia tăng khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ,… giúp chàn gia tăng bản lĩnh quý ông.
  • Cách sử dụng đơn giản: chỉ cần 1-2 viên thuốc mỗi ngày. Chàng có thể dùng trước khi quan hệ 15-30 phút để tăng cường sinh lực, sức khỏe cường tráng,
  • Giá bán cho mỗi hộp Maxzex là 1.780.000/ hộp 30 viên, hiện tại bạn có thể mua hàng chính hãng hơn từ website chính của sâm Maxzex TẠI ĐÂY.

Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng bài viết đã giúp các chị em giải đáp được thắc mắc chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì. Từ đó, giúp anh chồng cải thiện được sinh lý đáng kể. Chồng khỏe mạnh và các cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Các anh chồng cải thiện được sinh lý dần mạnh mẽ và chiều vợ hết mức, đưa các chị em lên đỉnh sung sướng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *