Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu bên trong âm đạo phụ nữ?

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu
5/5 - (1 bình chọn)

Để cảm xúc thăng hoa hơn trong chuyện “chăn gối”, kích cỡ dương vật và chiều sâu âm đạo là hai thứ quyết định đến cảm xúc của cả hai. Thông thường khi bạn thâm nhập cậu bé vào âm đạo bao nhiêu thì cô ấy hài lòng khi ân ái. Trong bài viết sau, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp thắc mắc “cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?” giúp bạn hiểu hơn trong chuyện tình dục, đồng thời chia sẻ các bí quyết giúp bạn tăng kích thước dương vật tự nhiên và bền vững nhất.

Kích thước của âm đạo phụ nữ

Chiều sâu của âm đạo nữ giới

Tùy vào cơ địa của mỗi người, âm đạo của phụ nữ sẽ có chiều dài và độ rộng khác nhau. Ở trạng thái bình thường chiều dài âm đạo của chị em rơi vào khoảng 7 – 8cm và có thể sâu đến 11cm khi được kích thích. Nếu phụ nữ chưa quan hệ tình dục lần nào thì độ sâu âm đạo thường nhỏ hơn 1,5cm nhưng khi sinh nở thì âm đạo có thể giãn tới 10cm

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo
Độ sâu của âm đạo

Kích thước âm đạo có khả năng co giãn rất tốt, dựa vào khả năng sinh hoạt tình dục mà kích thước “cô bé” sẽ giãn nở và co thắt phù hợp.

Âm đạo có thể thích ứng với vật thể xâm nhập như: tampon, ngón tay hoặc dương vật của nam giới. Tuy nhiên, nếu vật thể “quá khổ” xâm nhập vào cô bé thì có thể gây ra cảm giác đau đớn và rát.

Âm đạo của phụ nữ không có kích thước chuẩn. Tùy vào cảm giác được kích thích mà âm đạo của phụ nữ có thể giãn ra với các kích cỡ khác nhau. Thế nên, “họa mi” có thể vào sâu bao nhiêu cũng không phải là vấn đề to lớn bởi âm đạo có khả năng giãn nở rất tốt.

Có phải âm đạo có thể sâu 11cm?

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu là điều khiến nhiều người tò mò. Khác với đo kích cỡ dương vật của nam giới, hoàn toàn không thể đo lường được kích cỡ độ sâu của âm đạo. Do đó nhiều nàng cảm thấy lo lắng lo lắng liệu âm đạo có quá bé so với người bạn tình cao to lực lưỡng.

Như đã đề cập đến, âm đạo sẽ co thắt và giãn nở phù hợp với kích cỡ dương vật. Theo khảo sát, chiều sâu “cô bé” có thể lên đến 11cm, thế nên, khi đưa cậu nhỏ vào “cô bé”, cậu bé có thể vào sâu 11cm tương ứng.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu
Cậu bé có thể vào sâu 11cm trong âm đạo

Điều này tương tự như quá trình sinh nở, âm đạo có thể giãn nở để vừa với em bé, giúp đứa trẻ có thể ra ngoài. Chính vì vậy, không cần lo lắng âm đạo quá nông hay quá chật. Nếu cô bé có độ hẹp vừa phải, se khít sẽ bám tiếp xúc với dương vật, giúp chàng tăng thêm ham muốn trong lúc mây mưa.

Kích thước trung bình của cậu bé

Hiện tại chưa có một con số chính xác về chiều dài của dương vật của đàn ông người Việt Nam. Nam giới sẽ có kích thước dương vật khác nhau ở từng giai đoạn.

Theo thống kê thì chiều dài dương vật nam giới khi đã trưởng thành sẽ có kích thước như sau:

  • Chiều dài dương vật khi cương cứng là 13,12 cm
  • Chu vi của cậu nhỏ khi cương cứng là 11,66 cm
  • Chiều dài dương vật khi bình thường là 5.2 cm – 8 cm
  • Chu vi dương vật khi bình thường là 9,9 cm – 8,3 cm

Bài viết tham khảo thêm: Top 5 cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên và hiệu quả

Cậu bé có thể vào sâu bao trong âm đạo của chị em?

Chiều sâu đạo phụ nữ thật sự là một điều bí ẩn đối với người bạn tình của họ và không thể đoán kích thước cô bé. Nam giới thường không biết cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo, thông tin bên dưới sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Mốc giới hạn âm đạo của phụ nữ?

Khi làm chuyện người lớn, bạn tình sẽ bị đau nếu cậu nhỏ chạm vào cổ tử cung. Vì cổ tử cung là điểm giới hạn và sẽ gây giảm khoái cảm khi đau rát. Do đó, phụ nữ có xu hướng đẩy bạn tình ra xanh khi quan hệ bị đau.

Ngược lại, sẽ có nhiều chị em phụ nữ lại quen với cảm giác khi dương vật chạm vào cổ tử cung mang lại. Họ dần thích thú cảm giác này và mong đối tác có cậu nhỏ đủ to dài chạm đến. Vậy cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu chạm cổ tử cung?

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo?

Theo khảo sát cho thấy, khi cương, chiều dài cậu nhỏ sẽ dài hơn độ sâu âm đạo tới 30%. Ở Việt Nam, kích thước dương vật khi cương cứng trung bình rơi vào khoảng 11.2cm. Còn ở âm đạo phụ nữ, nơi này có chiều sâu trung bình 8cm và có thể lên đến 11cm khi kích thích. Không những thế, khả năng giãn nở của âm đạo rất linh hoạt, phù hợp với mọi kích thước dương vật. Với khả năng này, cậu nhỏ có thể vào sâu đến 11cm, mang lại khoái cảm tốt cho cả hai đối tác và làm tăng khả năng thụ thai.

Khi vào dương vật có chiều dài này chạm đến cổ tử cung phụ nữ và sẽ khiến họ khó chịu.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo
Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Tuy nhiên, đây là con số khảo sát và không có con số cụ thể nào cho câu hỏi dương vật bao nhiêu là chuẩn. Bởi lẽ, nó tùy thuộc vào âm đạo của phụ nữ sẽ tạo cảm giác hưng phấn hay khó chịu. Bình thường, nếu cậu nhỏ của nam giới dài hơn thì âm đạo vẫn có khả năng thích ứng phù hợp.

Tuy nhiên, nếu cậu nhỏ ngắn hơn và chỉ dưới 7cm lúc cương cứng thì sẽ là vấn đề, bởi chưa đủ để lấp đầy “cô bé”, không mang kích thích được thì sẽ không tạo được khoái cảm cho phụ nữ. Chính vì vậy, nam giới cần tìm đến cách tăng kích thước dương vật để cải thiện tốt nhất.

Yếu tố tạo nên cuộc yêu trọn vẹn

Ngoài việc tìm hiểu cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu, chàng cũng cần biết điều gì tạo nên cuộc yêu trọn vẹn. Độ dài dương vật là yếu tố cần có của cuộc yêu, nhưng để cảm giác hưng phấn trọn vẹn hơn thì kĩ năng là một yếu tố bắt buộc.

Cuộc yêu nào cũng cần kỹ năng dù kích thước cậu nhỏ có to và dài đến mấy. Sự thăng hoa về mặt cảm xúc và hưng phấn của cả hai sẽ khiến tình yêu trở nên say đắm, nồng nàn hơn.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu bên trong âm đạo
Yếu tố tạo nên cuộc yêu hoàn hảo

Nếu nam giới nghĩ dương vật càng to càng sướng mà không biết cách làm phụ nữ lên đỉnh hay điểm G sâu bao nhiêu cm sẽ là sự thất bại trong chuyện giường chiếu. nên nhớ, nam giới có thể đưa sâu dương vật vào bên trong âm đạo để chạm điểm G và khiến nàng lên đỉnh.

Cách giúp bạn thể hiện “cậu nhỏ” tốt hơn khi quan hệ.

Đa số các bạn nam thường sẽ tự ti với dương vật của mình vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên ở thực tế, các chị em thường không xem trọng kích thước dương vật lúc ân ái mà họ thích sự hào hứng mà bạn tạo ra từ các cử chỉ và kỹ năng giường chiếu hơn. Dưới đây là 3 lời khuyên tốt nhất giúp bạn thể hiện “cậu nhỏ” tốt hơn nhé:

  • Không so sánh với cậu bé người khác: Nhiều bạn nam thường lấy hình mẫu dương vật trên internet hay so sánh với những người đã biết, từ đó khiến bản thân mất tự tin khi quan hệ. Bạn nên nhớ rằng các chị em không xem trọng chúng mà xem trọng kỹ năng của bạn hơn đấy.
  • Mạnh dạn theo bản năng: Khi loại bỏ được suy nghĩ so sánh, lúc này hãy tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của bạn một cách chủ động. Lúc nãy bạn nên tập trung về cô ấy và các động tác, kỹ thuật sắp triển khai. Điều này giúp bạn làm chủ “cuộc yêu” và khiến nàng thích thú vô cùng.
  • Thao tác hông thuần thúc: Việc bạn “nhấp nhả” hông thuần thục và mượt mà với nàng hơn khi ân ái khiến cậu nhỏ vào sâu hơn. Để có được sự thuần thục này, bạn nên tập luyện các động tác ở hông để khiến chúng dẻo dai, linh hoạt hơn.

Những cách hỗ trợ kéo dài dương vật tự nhiên

Các chàng có thể thay đổi một số thói quen sau để kích thước dương vật được cải thiện toàn diện hơn:

  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường các thực phẩm tốt cho cậu nhỏ như: chuối, cá hồi, hạt bí, hải sản, chocolate đen, hành tây,… Hạn chế ăn đồ cay, nóng, chất kích thích như rượu, bia,…
  • Tăng cường tập thể dục thể thao và bài tập kegel để cải thiện sự dẻo dai cũng như nâng cao sức đề kháng và chức năng sinh lý cho cơ thể.
  • Từ bỏ các thói quen như hút thuốc, hạn chế sử dụng thiết bị điện tử lâu,…
  • Kiểm soát sự căng thẳng, giữ tinh thần thư giãn, thoải mái.
  • Cắt tỉa, “dọn cỏ” gọn gàng, sạch sẽ.
  • Tuy nhiên, với những anh em có dương vật quá ngắn, có thể sử dụng các dòng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ .Giúp cho cô bạn tình say đắm chết mê mệt bởi sự vừa khít với âm đạo. Mua sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật thêm 7cm tại đây:

mua gel maxisize

Các câu hỏi liên quan

Cậu bé dài bao nhiêu là đủ?

Tại Việt Nam, khi dương vật của đàn ông cương cứng, nó thường đạt kích thước từ 11 – 12cm và chu vi từ 8.8-9,3cm. Theo nhiều phụ nữ, đây là con số đủ dài để ân ái và kích thích khi thăng hoa.
Dương vật phát triển đến khi nào?

Dương vật sẽ phát triển nhanh khi nam giới từ 10 – 14 tuổi nhờ sự gia tăng của hormone liên quan. Sau đó, quá trình này sẽ kết thúc ở độ tuổi 16 – 21, khi này kích thước sẽ đạt đến mức chuẩn và đủ dùng cho chuyện giường chiếu.

Như thế nào là dương vật to, nhỏ?

Chiều dài trung bình của cậu nhỏ ở Việt Nam đạt khoảng từ 11cm đến 13cm khi trong tình trạng cương cứng, và từ 5 – 8cm khi ở trạng thái bình thường. Nếu ít hơn khoảng này thì dương vật được xem là nhỏ và nhiều hơn khoảng này được xem là lớn.

Cậu nhỏ quá khổ hay quá nhỏ luôn khiến anh em lo lắng liệu cô bạn tình có ưng ý không. Cô bé luôn có khả năng thích ứng cực tốt với kích thước dương vật khác nhau của nam giới. Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng bài viết sẽ giúp hiểu thêm về cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu. Từ đó, giúp nam giới biết phụ nữ chịu được bao nhiêu cm và có cách quan hệ đưa nàng đạt đỉnh hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *