Quan hệ lần đầu có đau không? Cách quan hệ lần đầu không đau

cách quan hệ lần đầu không đau
Rate this post

Cách quan hệ lần đầu không đau luôn được nhiều người tò mò tìm hiểu. Quan hệ tình dục lần đầu là bước ngoặt trưởng thành quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Hãy tham khảo cách quan hệ lần đầu không đau, an toàn cho cuộc yêu chất lượng trong bài viết này và áp dụng cho chính mình nhé!

Lần đầu quan hệ có đau không?

Phụ nữ thường có cảm giác đau rát ở vùng kín sau lần quan hệ đầu tiên do màng trinh bị thủng dẫn đến chảy máu âm đạo. Cảm giác đau này thường dễ nhận thấy hơn khi đi tiểu. Tuy nhiên, cảm giác đau ở bộ phận sinh dục trong lần giao hợp đầu tiên là điều bình thường.

quan hệ lần đầu có đau không

Thêm nữa, quan hệ lần đầu đau rát do lối vào của “cô bé” quá hẹp, cùng với lượng dịch tiết ra không đủ bôi trơn. Mặt khác, âm đạo không quen với phản xạ “đóng mở” nhịp nhàng. Hầu hết phụ nữ không cảm nhận được khoái cảm tình dục trong lần quan hệ đầu tiên. Vì vậy, người đàn ông nên biết cách quan hệ tình dục không đau trong lần quan hệ đầu tiên, nhằm giảm bớt sự đau đớn và khó chịu cho người yêu của mình.

Thời điểm thích hợp để quan hệ lần đầu

Trước khi quan hệ lần đầu tiên với người yêu, bạn cần suy nghĩ kỹ và cân nhắc kỹ lưỡng những lưu ý sau để xem mình đã sẵn sàng quan hệ với người yêu hay chưa.

  • Bạn chỉ nên làm tình với một người duy nhất và bạn có yêu người đó một cách sâu sắc. Nếu bạn đã là “hoa có chủ” và đang mắc kẹt trong một mối quan hệ khác, hãy dừng và suy nghĩ lại.
  • Người ấy có dành tình cảm và thật sự yêu thương bạn: Nếu người đó yêu bạn chỉ vì quan hệ tình dục thì bạn phải cẩn thận. Vì sau cuộc cãi vã, người ấy sẽ ra đi và để lại cho bạn rất nhiều tổn thương, đặc biệt là với phụ nữ. Do đó, bạn cần suy nghĩ kỹ về mối quan hệ của mình trước khi quan hệ tình dục lần đầu tiên.
  • Thời điểm thích hợp: Tình yêu cần có thời gian để vun đắp, khi tình cảm chín muồi cũng là thời điểm thích hợp để tình yêu bùng cháy. Nếu bạn không thực sự hiểu nhau trong lần đầu tiên quan hệ tình dục, hậu quả đối với bạn có thể rất lớn.

8 cách quan hệ lần đầu không đau

Sau đây là 8 cách giảm đau khi quan hệ lần đầu mà bạn nên biết để chuẩn bị cho cuộc yêu. Những cách quan hệ không bị đau sau đây sẽ đảm bảo hiệu quả đem lại cảm xúc hăng hoa và đáng nhớ cho bạn.

Chỉ quan hệ khi cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng

Quan hệ lần đầu tiên nếu tâm lý không ổn định thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào cảm thấy “sướng” được vì cảm giác đau rát đã chiếm hết cảm xúc của bạn. Vì nữ giới và cả nam giới lần đầu quan hệ sẽ gặp vấn đề là tâm lý chưa thực sự sẵn sàng.

cách giảm đau khi quan hệ lần đầu

Đồng thời chưa chưa có kinh nghiệm trong chuyện ấy nên lần đầu của mỗi người thường trải qua trong tâm lý không thoải mái, sợ hãi và lo lắng. Tâm lý này không chỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu mà còn liên lụy qua tình cảm của cả hai có thể.

Ngược lại, khi tâm lý của bạn gái không thoải mái thì dịch nhờn âm đạo cũng sẽ không tiết ra đủ. Lúc này, việc quan hệ tình dục lại càng khó khăn và đau đớn hơn.

Xem thêm về: Tại sao khi quan hệ con gái lại kêu đau? Tiết lộ 10 lý do bất ngờ

Trang bị đủ kiến thức về giới tính cũng như cấu tạo cơ quan sinh dục

Trang bị các kiến thức về giới tính và cấu tạo của cơ quan sinh dục là một trong những cách quan hệ lần đầu không bị đau. Giáo dục giới tính vẫn là một vấn đề tế nhị và bạn sẽ không được dạy nhiều ở trường lớp, do đó bạn cần phải tự tìm hiểu và học hỏi để hiểu thêm cơ thể của bản thân và bạn tình.

Xem thêm về:

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cấu tạo chi tiết

Các hình dạng của cô bé phổ biến nhất hiện nay Cấu tạo chi tiết

Những kiến thức về giới tính và tình dục cơ bản là điều bạn cần nắm để có thể tự tin hơn khi nhập cuộc mà không gây ra những sự cố không đáng có hay những khoảng khắc xấu hổ vì thiếu kiến thức.

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi lâm trận

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ là một trong những cách quan hệ lần đầu không đau. Để lần đầu để lại những ấn tượng tốt và không bị các loại mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến cuộc vui thì việc tắm rửa vệ sinh cá nhân và vùng kín sạch sẽ là điều cần làm. Vệ sinh cá nhân và vùng kín là bước đặc biệt quan trọng trước và sau khi lân trận.

cách quan hệ lần đầu không bị đau

Bạn nên dùng dung dịch vệ sinh vùng kín chuyên dụng có thành phần tự nhiên và độ pH phù hợp để làm sạch vùng kín tốt hơn. Đồng thời, bạn cũng nên tránh sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh hoặc có quá nhiều chất hóa học, hương liệu vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe vùng kín và làm giảm tiết chất bôi trơn âm đạo.

Ngoài ra, nếu sức khỏe cơ quan sinh dục của bạn có những dấu hiệu bất thường như: nhiễm trùng, có mụn, tổn thương,… thì không nên làm chuyện ấy. Thay vào đó, bạn cần đi khám và điều trị sớm để phát hiện sớm bệnh phụ khoa hoặc nam khoa. Tránh tuyệt đối làm “chuyện ấy” vào thời gian này nếu không muốn gây viêm nhiễm cho đối phương. Thói quen này sẽ duy trì đời sống tình dục của bạn khỏe mạnh và có những lần yêu đầu đáng nhớ hơn.

Thả lỏng toàn thân, tránh gồng quá lâu

Cách quan hệ lần đầu không đau là hãy bình tình và thả lỏng cơ thể. Cảm giác lo sợ sẽ bị đau khi quan hệ nên các nàng thường sẽ  gồng mình lên. Điều này sẽ càng làm các cơ ở vùng kín bị siết chặt lại nên âm đạo càng bị thu hẹp và mức độ đau càng gia tăng.

Do vậy, các chàng trai nên trấn an nàng để nàng cố gắng giữ bình tĩnh, thả lỏng cơ thể. Đồng thời, nàng cần duy trì nhịp thở sâu và đều đặn để tâm trạng luôn thoải mái đón nhận những điều mới mẻ sắp diễn ra.

Cách quan hệ lần đầu không bị đau bằng việc trau chuốt màn dạo đầu

Trau chuốt màn dạo đầu là cách quan hệ không bị đau. Màn dạo đầu là bước đầu tiên và không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Đặc biệt vào lần quan hệ đầu tiên, màn dạo đầu cũng cực kỳ quan trọng và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng ở nam giới. Những lời nói, cử chỉ, vuốt ve âu yếm và thân mật ở khúc dạo đầu sẽ có tác dụng kích thích nữ giới, làm nữ giới bớt căng thẳng và thả lỏng cơ thể hơn để dễ dàng nhập cuộc.

cách quan hệ không bị đau lần đầu

Màn dạo đầu cũng giúp dương vật cương cứng hơn để thâm nhập vào bên trong và tạo ra nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục. Âm đạo nữ giới cũng sẽ tiết ra nhiều dịch nhầy bôi trơn để sẵn sàng nhập cuộc.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục

Đừng quên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như: gel bôi trơn, thuốc tăng cường sinh lý,… để giúp lần quan hệ đầu tiên của bạn trơn tru và hoàn hảo hơn:

  • Một lớp gel bôi trơn mỏng được thoa lên dương vật khi giao hợp sẽ giúp giảm đau đáng kể cho phụ nữ vì nó sẽ làm giảm lực ma sát với âm đạo.
  • Sản phẩm thuốc hỗ trợ sinh lý nam sẽ giúp nam giới chống lại hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nên sẽ làm cuộc yêu kéo dài và gia tăng mức độ thỏa mãn cho cả 2. Và thuốc tăng sinh lý nữ giúp bạn gái dễ đạt khoái cảm hơn, lên đỉnh dễ dàng, giúp “cô bé” luôn nhiều nước giúp cuộc yêu trở nên trơn tru và thăng hoa hơn.

Thâm nhập vào cô bé một cách nhẹ nhàng và chậm rãi

Khi đã cả thấy cô bé ẩm ước thì bạn dùng cậu nhỏ của mình mơn trớn bên ngoài để cô bé làm quen dần. Sau đó bạn từ từ cho cậu nhỏ vào một cách chậm rãi, tránh đưa vào vào sâu hết mức một cách đột ngột. Sau khi cho cậu nhỏ vào thì bạn nhấp nhô một cách nhẹ nhàng, không đẩy mạnh để tránh làm đau nàng

Có các biện pháp tránh thai an toàn

Nếu cả hai chưa sẵn sàng mang thai và sinh con, thì đừng quên dùng các biện pháp tránh thai an toàn nhé! 1 trong những biện pháp tránh thai an toàn mà bạn được khuyên sử dụng đó chính là bao cao su. Hãy sử dụng bao cao su cho lần đầu quan hệ và những lần sau đó để đảm bảo an toàn cho bạn.

cách quan hệ lần đầu không đau

Biện pháp tránh thai này còn giúp bạn ngăn ngừa lây nhiễm bệnh qua đường tình dục nữa. Đây chính là cách quan hệ lần đầu không đau mà bạn nên thử.

Lựa chọn tư thế quan hệ đơn giản, tránh thử các tư thế khó khi “yêu” lần đầu

Trong lần quan hệ đầu tiên, chàng trai không nên lựa chọn những  tư thế “yêu” khó, quá thô bạo nếu không muốn tốn nhiều sức. Vì những tư thế yêu khó chỉ phù hợp cho những cặp đôi đã có kinh nghiệm và kỹ năng do nó đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm chinh chiến bền bỉ như: tư thế chiếc ghế, tư thế yêu từ đằng sau,… Tóm lại, cách quan hệ tình dục không đau là đừng cố chọn tư thế quan hệ quá sức với mình.

Xem thêm về: các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh

Quan tâm nàng sau cuộc yêu

Cách giảm đau khi quan hệ lần đầu là nên quan tâm nàng. Sau cuộc yêu thì bạn nên âu yếm và an ủi cô bé để cô ấy cảm thấy ấm áp và đã trao cho đúng người. Bạn nên dành thời gian để lắng nghe những cảm xúc của cô ấy. Sau một loạt hành động như vậy thì nàng sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng chàng hơn.

Quan hệ lần đầu cần lưu ý những gì?

Cho dù là quan hệ lần dầu hay lần thứ hai, bạn cũng nên chú ý những điều sau đây:

  • Luôn nhớ sử dụng các biện pháp an toàn
  • Nên biết thời điểm nào nên dừng “cuộc vui” để tránh gây ra những tổn thương nguy hiểm cho cơ thể
  • Đừng kỳ vọng và mơ tưởng quá nhiều vào việc lần đầu sẽ mang bạn lên tới đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận khó quên.
  • Chàng nên thâm nhập cơ thể nàng chậm rãi để tạo cảm giác dễ chịu nhất cho nàng
  • Quan tâm đến cảm xúc của nhau sau khi quan hệ lần đầu và sau này
  • Cả 2 nên tạo không khí để dắt đến chuyện làm tình tự nhiên hơn như: cùng nhau tắm chung, xem phim sex cùng nhau,…

cách quan hệ lần đầu không đau

Các câu hỏi liên quan đến lần quan hệ đầu tiên

Quan hệ lần đầu có thai không?

Nhiều người có quan điểm cá nhân rằng trong lần đầu tiếp xúc tình dục, khả năng mang thai là không cao hoặc không có. Tuy nhiên, thực tế là đây là một quan điểm không chính xác. Dù là lần đầu tiên hay không, nếu không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn, khả năng mang thai vẫn có thể tồn tại.

Thậm chí, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sản khoa cho rằng, những người phụ nữ có kinh nghiệm ít hoặc không có kinh nghiệm về ngừa thai trong lần đầu tiếp xúc tình dục có thể đối diện với nguy cơ mang thai cao hơn so với những người thường xuyên tiếp xúc tình dục.

Lần đầu làm chuyện ấy có bị chảy máu không?

Trong tư duy của rất nhiều người, một người phụ nữ chỉ được coi là “trinh tiết” nếu có dấu hiệu chảy máu trong lần quan hệ tình dục đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế cho thấy có nhiều trường hợp, ngay cả sau quan hệ tình dục lần đầu, không có sự xuất hiện của máu.

Tình trạng này không chỉ phụ thuộc vào việc bạn nữ đã từng có kinh nghiệm tình dục trước đó, mà còn liên quan đến nhiều nguyên nhân khác như:

  • Màng trinh của bạn gái co giãn tốt

  • Không có màng trinh bẩm sinh

  • Màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân tai nạn

  • Màng trinh quá mỏng

Bác Sĩ Sinh Lý đã chia sẻ cho bạn cách quan hệ lần đầu không đau, an toàn cho cuộc yêu chất lượng. Nếu đã sẵn sàng cho việc quan hệ lần đầu thì cả hai bạn nên cố gắng thư giãn và làm điều mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Chúc cho cuộc yêu của các bạn luôn thăng hoa và tràn ngập hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *