Cách nhận biết cô bé khít – Cách khắc phục cô bé quá khít

Cách nhận biết cô bé khít
5/5 - (1 bình chọn)

Cô bé bị hẹp là hiện tượng âm đạo bị se khít dẫn đến khó khăn khi quan hệ tình dục. Đây là tình trạng khá phổ biến và ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt tình dục của các cặp đôi. Sau đây, BS Hoàng Trung Thăng sẽ chỉ bạn cách nhận biết cô bé khít và cách khắc phục để cải thiện khi quan hệ tình dục nhé!

Cô bé khít là như thế nào?

Cô bé khít là tình trạng vùng kín bị chật, nhỏ, khiến cho việc quan hệ tình dục có nhiều rào cản hơn. Từ đó cô nàng có cảm giác đau rát, khó chịu, khiến ham muốn bị suy giảm.

Nguyên nhân âm đạo khít

Cơ thể của phụ nữ có rất nhiều bí mật, đặc biệt là vùng kín. Âm đạo khít có rất nhiều nguyên nhân sau đây:

  • Ảnh hưởng quan hệ tình dục: Nữ giới mắc phải nhiều vấn đề tình dục trong quá khứ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cô bé. Đặc biệt, các nhóm cơ âm đạo sẽ co lại chặt để tự vệ cơ thể. Những ấn tượng không tốt về tình dục còn gây nhiễm trùng, ảnh hưởng tâm lý khiến âm đạo khít chặt.
cách nhận biết cô be to hay nhỏ
Nguyên nhân âm đạo khít
  • Mắc chứng rối loạn tâm sinh lý: Nữ giới chịu nhiều áp lực trong đời sống và công việc, âm đạo sẽ có xu hướng có lại rất chật.
  • Lo lắng, sợ hãi: Tinh thần sẽ là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến các bó cơ vùng kín nữ giới. Mỗi khi lo lắng, sợ hãi thì cô bé bắt đầu khít chặt. Những thứ chị em hay lo sợ gồm: có thai ngoài ý muốn khi quan hệ lần đầu, tự ti về âm đạo, tâm lý,…

Sau khi biết được nguyên nhân khiến âm đạo khít, cùng tìm hiểu cách nhận biết cô bé khít. Những phương pháp nhận biết cô bé chật đơn giản tại nhà.

Cách nhận biết cô bé khít tại nhà đơn giản ít phụ nữ biết

Nhìn vào đầu để biết kích thước cô bé của con gái có chật hay không sẽ rất khói bởi âm đạo mỗi phụ nữ sẽ khác nhau. Một cô nàng có thể khít với anh chàng này nhưng lại chật với anh chàng khác. Chính vì thế, cách nhận biết cô bé to hay nhỏ chỉ dựa trên mức bình thường của cơ thể.

Tham khảo một vài cách kiểm tra như sau:

Cho ngón tay trỏ vào cô bé

Một trong những cách nhận biết âm đạo khít đó là cho ngón tay vào cô bé.

  • Cách nhận biết kích thước cô bé khá đơn giản đó là bạn hãy cho 1 ngón tay vào cô bé, ngón đó có thể là ngón trỏ.
  • Tiếp theo, các chị em hãy cố gắng gồng cơ âm đạo giữ chặt ngón tay lại.
  • Phụ nữ chưa quan hệ hoặc quan hệ ít có cô bé khít, thì có thể cảm nhận được độ đàn hồi và co chặt ngón tay.
cách nhận biết cô be khít
Cho ngón tay trỏ vào cô bé

Ngược lại, khi đưa cả hai ngón tay vào vùng kín phụ nữ dễ dàng thì đó chính là cô bé to. Để kiểm tra “cô bé” có bị rộng hay không, hãy thử đưa 3 ngón tay xem có vào được không.

Dấu hiệu nhận biết vùng kín bị rộng là âm đạo to sẽ vào thoải mái mà không hề có sự đàn hồi. Đây cũng là một trong những cách nhận biết con gái còn trinh đấy nhé.

Cách nhận biết cô bé khít khi quan hệ lần đầu

Cách nhận biết con gái còn trinh đó là quan hệ lần đầu. Khi trải qua màn dạo đầu, nam giới đạt hưng phấn và đưa dương vật vào.

Đối với nàng có dấu hiệu còn trinh, các cô gái đau đớn bởi vì cô bé quá nhỏ không quan hệ được. Vài chị em sẽ hết đau sau khi quan hệ, một vài thì còn cảm giác đó kéo dài vài ngày.

Do đó, có thể nói cách nhận biết gái còn trinh là đến từ cảm giác đau hơn là cảm giác “sướng” của cô ấy.

Xem thêm về: Con gái lần đầu làm chuyện ấy có bị chảy máu không?

Sử dụng tampon

Cách nhận biết cô bé khít là họ sẽ cảm giác đau rát khi sử dụng tampon. Mỗi tháng đến kỳ kinh nguyệt, nếu chị em sử dụng tampon có cảm giác khó chịu thì cô bé vẫn còn khít nhé.

cách nhận biết kích thước cô be
Sử dụng tampon là cách nhận biết cô bé to hay nhỏ

Bên trên là những dấu hiệu âm đạo quá nhỏ quá mức hay không, các chị em có thể kiểm tra âm đạo của mình ngay tại nhà dễ dàng. Vậy nếu cô bé nhỏ khó quan hệ sẽ có những hiện tượng gì?

Những hiện tượng xảy ra nếu cô bé quá khít, chật

Đã có rất nhiều nữ giới còn trinh khi quan hệ lần đầu ngoài cảm giác đau đớn còn gặp thêm nhiều vấn đề. Đặc biệt, có nhiều phụ nữ còn cảm giác đau kéo dài đến lần quan hệ thứ hai thứ ba. Điều này có thể là dấu hiệu cô bé quá khít chật, nhỏ hẹp.

Sau đây là những hiện tượng sẽ xảy ra nếu âm đạo còn quá khít:

  • Do màng trinh quá dày. Theo khảo sát đã có rất nhiều chị em có cô bé quá nhỏ không quan hệ được. Do đó, nam giới khi làm tình rất khó để đưa cậu nhỏ vào trong cô bé.
  • Cảm giác đau và quá chật khi ân ái. Điều này xảy ra do chứng co thắt âm đạo ở nữ khi dương vật đút vào. Đây cũng là vấn đề cô bé quá nhỏ không quan hệ được mà nhiều chị em quan tâm.
  • Xuất hiện vách ngăn âm đạo: khiến cô bé nhỏ khó quan hệ. Đối với trường hợp này, nữ giới nên thăm khám bác sĩ để cải thiện giúp đời sống tình dục viên mãn.
  • Tâm lý căng thẳng, sợ hãi: Nhiều chị em lo lắng về việc có thai khi quan hệ lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm. Thế nên, các anh chàng cần nhẹ nhàng và quan sát cảm xúc của bạn tình. Tiếp cận dần dần với cô bé, tạo tâm lý thoải mái để cuộc yêu bớt căng thẳng.
cách nhận biết kích thước cô be
Những hiện tượng xảy ra nếu cô bé quá khít, chật

Phương pháp điều trị âm đạo khít chặt hiệu quả nhất

Những nàng có cô bé quá nhỏ phải làm sao? Từ những cách nhận biết cô bé khít thì sẽ có phương pháp điều trị khác nhau như:

Khám phụ khoa

Khi mắc các vấn đề về tình dục nói chung và âm đạo khít nói riêng thì các chị em nên đi khám phụ khoa. Nếu kết quả thăm khám cho ra kết quả viêm nhiễm phụ khoa, bạn có thể được điều trị đúng cách và hợp lý theo các hướng dẫn của bác sĩ. Còn nếu không phải, bạn có thể xem thêm 2 cách dưới đây để khắc phục.

Bài tập kegel nữ

Có rất nhiều cách chữa âm đạo khít chặt khó quan hệ. Một trong số đó là phương pháp tập Kegel cho nữ. Động tác Kegel ở nữ cực kỳ đơn giản và có thể áp dụng bài tập ở bất cứ nơi đâu. Tham khảo video bài tập này tại:

Động tác bao gồm siết chặt và thả lỏng nhóm cơ vùng sàn chậu. Hãy kiên trì tập Kegel hàng ngày để cải thiện giúp cô bé trở nên bình thường hơn.

Massage cô bé

Ngoài ra, có một phương pháp giúp chữa trị cô bé khít chặt đơn giản đó là massage thành âm đạo. Cách massage cô bé như sau:

  • Đưa 1 ngón tay vào trong âm đạo, đút sâu cho đến hết đốt ngón tay đầu tiên
  • Tiếp theo đút thêm ngón tay thứ 2 và dần dần đút ngón thứ 3. Bạn bắt đầu cảm nhận được các nhóm cơ âm đạo co thắt chặt xung quanh ngón tay.
cách nhận biết cô bé khít
Massage cô bé

Đối với phương pháp điều trị âm đạo khít này, các chị em cần vệ sinh ngón tay và cắt móng tay thật sát. Nên sử dụng thêm các dòng gel bôi trơn hoặc dầu massage bôi trơn để cô bé ướt át dễ đút ngón tay vào hơn.

Ngoài ra, đối với âm đạo quá khít có thể do tâm lý chưa quan hệ lần nào của các cô gái. Do đó, các cặp đôi có thể sử dụng thêm các thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ. Bởi trong thành phần thuốc có chứa nhiều thảo dược giúp cô bé tiết ra nước và cô bé dần giãn nở làm tình trơn tru hơn.

Dấu hiệu nhận biết vùng kín bị rộng dễ nhất

3 cách nhận biết âm đạo rộng như sau:

Âm đạo không giữ chặt được ngón tay

Cách nhận biết cô bé to hay nhỏ là khi âm đạo không giữ được ngón tay trỏ. Chỉ cần đút một ngón tay vào vùng kín nữ giới, nếu cố gắng nhưng vẫn không giữ được thì cô bé đã giãn rộng.

Cách nhận biết cô bé khít
Âm đạo không giữ chặt được ngón tay là cách kiểm tra cô bé có bị rộng không

Cô bé to khi tăng áp lực sẽ són tiểu

Quan hệ nhiều có bị rộng cô bé không thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Những dấu hiệu nhận biết vùng kín bị rộng chính xác nhất đó là tăng áp lực khi tiểu. Âm đạo rộng khi tăng áp lực sẽ xuất hiệu triệu chứng són tiểu.

Ngoài ra, đối với các chị em rộng âm đạo khi họ vác đồ vật nặng, cười, ho hoặc hắt xì đều có thể són tiểu. Bởi các nhóm cơ âm đạo yếu, giãn rộng không còn sức để ngăn chặn dòng nước tiểu.

Khó đạt được cực khoái, lên đỉnh khi giao hợp

Dấu hiệu nhận biết cô bé giãn hay cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần đó là sự khoái cảm. Một cô nàng khi làm tình nhưng không còn đạt được khoái cảm, lên đỉnh thì nghĩa là cô ấy không còn cảm giác.

Bởi âm đạo đã bị giãn rộng, không còn khít để thành âm đạo có thể ôm chặt dương vật và đạt khoái cảm, một trong những cách nhận biết còn trinh. Thế nên nhiều phụ nữ sau sinh khó đạt được khoái cảm và họ luôn tìm cách làm thế nào để se khít cô bé.

dấu hiệu nhận biết vùng kín bị rộng
Khó đạt được cực khoái, lên đỉnh khi giao hợp

Đối với nhiều con gái có âm đạo còn trinh sẽ khít chặt và làm tình khiến đối phương sướng hơn. Ngược lại phụ nữ trải qua nhiều cuộc sinh đẻ, yếu tố tác động khiến âm đạo giãn rộng.

Có nên phẫu thuật se khít âm đạo không?

Theo Bs Lê Thị Thu Hà, trưởng khoa sản N1 bệnh viện Từ Dũ, cho biết đây là việc hết sức bình thường. Hầu hết các bệnh viện nổi tiếng như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược, và Bệnh viện Phụ sản Quốc tế,…đều có dịch vụ phẫu thuật này và các chuyên viên bác sĩ ở đây thực hiện tốt việc phẫu thuật đó với quy trình hết sức đơn giản.

Câu hỏi liên quan

Cô bé” có tự khít lại không?

Câu trả lời là có vì dù một thời gian dài không quan hệ, cơ thể phụ nữ sản xuất các hormon như estrogen và progesterone giúp các mô ở âm đạo vẫn co giãn như bình thường. Tuy nhiên khi đến tuổi mãn kinh, các hormon này ít đi, từ đó âm đạo khó khít lại được.

Thuốc se khít cô bé có hiệu quả không?

Theo Bs Lê Thị Thu Hà trưởng khoa sản N1 bệnh viện Từ Dũ cho biết hoàn toàn chưa có thuốc khiến cô bé giúp se khít, làm hẹp âm đạo. Nếu có nhu cầu, phụ nữ nên đến các bệnh viện lớn để có thể phẫu thuật thẩm mỹ làm hẹp cô bé vì quy trình này khá đơn giản. Ngoài ra có thể tập các động tác Kegel để hỗ trợ thêm.

Cách nhận biết cô bé khít cũng cực kỳ đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng bài viết trên, Bác sĩ sinh lý đã giúp mọi người hiểu thêm về bộ phận sinh dục phụ nữ. Từ đó, có nhiều cách cải thiện gia tăng chất lượng đời sống tình dục hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *