7 cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ giúp thèm “Yêu” mãnh liệt

Rate this post

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nữ không chỉ là nỗi lo lắng của phụ nữ, mà còn là của các đấng mày râu. Bởi lẽ chuyện này ảnh hưởng rất lớn hạnh phúc hôn nhân của mỗi gia đình. Bài viết này sẽ “mách” bạn cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ, cải thiện chứng giảm ham muốn, mang lại cảm giác thèm “yêu” mãnh liệt.

Suy giảm ham muốn ở nữ là như thế nào? Nguyên nhân gây nên

Suy giảm ham muốn ở nữ là gì?

Suy giảm ham muốn tình dục là tình trạng phụ nữ không có hứng với các “chuyện chăn gối”. Lúc này, vì một số lý do mà phụ nữ không có nhu cầu quan hệ tình dục, không muốn suy nghĩ về nó hay thậm chí nghĩ rằng quan hệ tình dục là điều phiền phức. Những vấn đề này sẽ có những tác động tiêu cực đến chuyện “giường chiếu” của chị em phụ nữ như: làm nữ giới mặc cảm, lo lắng, khó thụ thai,… Các điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

Một số đối tượng dễ bị giảm ham muốn tình dục là:

  • Phụ nữ sau 30 tuổi.
  • Phụ nữ sau sinh.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Phụ nữ sau phẫu thuật liên quan đến vùng kín, buồng trứng,…

Nguyên nhân giảm ham muốn ở nữ giới

Để biết cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân suy giảm ham muốn tình dục bắt nguồn từ đâu nhé.

Yếu tố bên trong

  • Tuổi càng cao và cơ địa phụ nữ sau sinh thì nội tiết trong cơ thể phụ nữ càng suy giảm. Đây là nguyên nhân chính làm suy giảm ham muốn tình dục.

cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

  • Tâm lý căng thẳng, luôn áp lực và lo sợ quan hệ khi chưa sẵn sàng sẽ gây ức chế quá trình sản xuất Estrogen nội sinh.
  • Suy giảm nội tiết tố trong cơ thể là lý do khiến phụ nữ mất tự tin từ đó làm giảm ham muốn tình dục.

Yếu tố bên ngoài

  • Sử dụng quá nhiều chất kích thích: rượu, bia, cafe,… sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Đó cũng là lý do khiến phụ nữ quan hệ không có cảm giác.
  • Vệ sinh “vùng kín” không đúng cách làm gây ra nhiều vấn đề làm độ pH âm đạo mất cân bằng. Từ đó dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa “cô bé”. Điều này làm phụ nữ tự ti và không còn muốn nghĩ đến quan hệ nữa.
  • Khi sử dụng các loại thuốc sau: thuốc chống loạn thần haloperidol, thuốc điều trị co giật topiramate, thuốc điều trị cao huyết áp, bệnh thận, bệnh trầm cảm,… Các loại thuốc này có các tác dụng phụ. Tác dụng phụ của loại thuốc này lại là các tác nhân làm suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới.
  • Khi phụ nữ đang có trục trặc mối quan hệ với chồng sẽ làm giảm ham muốn của chị em nhất. Những xung đột, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng là bức tường cản trở tâm lý và hứng thú chuyện “yêu”.
  • Khi chồng bị yếu sinh lý thì cũng sẽ làm phụ nữ bị stress và lâu dần không được ứng nhu cầu sẽ làm chị em mất đi hứng thú trong việc quan hệ.
  • Sau khi vận động quá mức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, không có thời gian nghỉ ngơi, mất đi ham muốn.

cách tăng ham muốn cho nữ giới

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ như thuở mới yêu

Làm sao để tăng ham muốn ở nữ luôn là vấn đề muôn thuở của đôi vợ chồng. Cùng tham khảo nội dung sau để biết được cách tăng ham muốn cho chị em nhé.

Dùng sản phẩm hỗ trợ tình dục

Cách làm tăng ham muốn của nữ giới hiệu quả là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục, bạn có thể tham khảo các loại sau:

Các sản phẩm này có tác dụng làm tăng ham muốn nên dễ đạt khoái cảm cho các chị em hơn vì nó đem lại cảm giác mới lạ. Các sản phẩm này giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn và lấy lại ham muốn tạm thời cho nữ giới.

làm gì để tăng ham muốn ở phụ nữ

Giải tỏa căng thẳng cho nàng

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ là hãy trở thành người tình tâm lý, thấu hiểu bạn tình cả ngoài đời và trong chuyện “giường chiếu”. Người bạn tình phải là một người tâm lý và nên chủ động chia sẻ các vấn đề mà bạn nữ đang gặp phải.

Các vấn đề này có thể là về cuộc sống, công việc, gia đình,… Việc giải quyết các điều này sẽ làm cho bạn nữ có cảm giác được thấu hiểu và san sẻ.

Sau khi cùng nàng tìm cách tháo gỡ vấn đề thì nàng sẽ không còn căng thẳng nên cuộc yêu sẽ được bắt đầu dễ dàng hơn. Khi tâm trạng nàng thoải mái hơn thì dễ thúc đẩy cảm giác ham muốn tình dục hơn. Từ đó khi “yêu”, cơ thể cũng sẽ uyển chuyển hơn. Chàng hãy gợi tình nàng bằng cách vuốt ve, nâng niu nhẹ nhàng vào các điểm kích thích, nhạy cảm của nàng nhé!

Phụ nữ cần một không gian riêng tư, lãng mạn

Làm gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Hãy tạo bất ngờ cho nàng bằng cách thay đổi địa điểm và không gian “yêu”. Đây là cách gây ham muốn cho nữ hiệu quả nhất, bởi lẽ, phụ nữ thích những điều ngọt ngào và lãng mạn.

cách làm tăng ham muốn của nữ giới

Phái nữ thường có cảm xúc hơn khi có những điều mới mẻ xuất hiện đem lại cảm giác mới lạ, phấn khích. Do đó, bí quyết là chàng hãy chuẩn bị một không gian riêng tư, phũ đầy sự lãng mạn bằng nến và hoa, một chút mùi thơm nhẹ trong phòng,… để kích thích cảm xúc, khơi gợi ham muốn tình dục của nàng nhé!

Đa dạng nhiều tư thế yêu là cách tăng ham muốn cho nữ giới

Thay vì áp dụng các tư thế “yêu” rất truyền thống như mọi ngày, bạn hãy tìm hiểu và linh hoạt thay đổi những tư thế mới lạ khác. Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ là hãy chọn tư thế quan hệ mới mà không quá khó để cả 2 cùng nhau trải nghiệm dễ dàng hơn.

Không nên chọn tư thế quá khó, cần nhiều kỹ thuật vì cũng sẽ làm mất sức và giảm ham muốn khi làm tình. Thực hành các tư thế dễ sẽ giúp cả 2 tìm được cảm giác mới lạ, lấy lại ham muốn khi yêu.

Xem thêm về: Các tư thế ghế tình yêu giúp làm tình thêm vui, bao phê

Hãy tập trung và làm nàng thỏa mãn ở màn dạo đầu

 

Màn dạo đầu chất lượng trước khi vào cuộc yêu là bước đầu tiên để đánh thức ham muốn của nữ giới. Bạn nam hãy thực hiện những động tác vuốt ve, những nụ hôn nồng cháy, kích thích vùng nhạy cảm, các điểm g của phụ nữ bằng lưỡi và tay thật nhẹ và uyển chuyển.

Cách tăng ham muốn cho nữ giới là hãy thực hiện bước dạo đầu thật hoàn hảo sẽ làm chị em muốn được “yêu” ngay lập tức.

cải thiện ham muốn ở phụ nữ

Rèn luyện sức khỏe là cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

Để biết cách làm sao để tăng ham muốn ở nữ giới cũng không khó, chỉ cần bạn quan tâm đến sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất của nàng. Cùng nàng tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày là cách cải thiện ham muốn ở phụ nữ.

Hai bạn có thể thử sức với các bài tập tăng ham muốn cho nữ như: chạy bộ, bơi lội, yoga,…là những cách rèn luyện thân thể và sức bền của phụ nữ. Rèn luyện thể lực sẽ giúp lưu thông khí huyết từ đó sẽ giúp khắc phục tình trạng giảm ham muốn tình dục của phụ nữ. Tập thể dục còn có tác dụng cân bằng cân nặng, giữ dáng cho phụ nữ.

Bổ sung thêm nội tiết tố để chị em lấy lại ham muốn

Để cải thiện sức khỏe sinh lý ở phụ nữ, đặc biệt trong giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh hoặc sau khi sinh, việc bổ sung Estrogen vào cơ thể là điều quan trọng. Estrogen đóng vai trò quan trọng như “nền móng” để duy trì sức khỏe và sinh lý. Chúng thúc đẩy việc tiết chất nhờn trong âm đạo, làm giảm tình trạng khô rát và teo âm đạo, cải thiện sự thoải mái trong “hoạt động thể xác”.

Không chỉ vậy, Estrogen còn có sự tương tác với các chất dẫn truyền thần kinh khác để điều hòa ham muốn tình dục. Khi ham muốn tình dục giảm do suy giảm nội tiết tố, việc bổ sung nội tiết tố này có thể là một lựa chọn hữu ích.

Bạn có thể bổ sung Estrogen bằng các cách sau:

  • Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành
  • Hạt lanh, hạt bí
  • Hạt điều
  • Ngũ cốc
  • Hạnh nhân
  • Các thực phẩm chức năng bổ sung Estrogen

cách làm tăng ham muốn của nữ giới

Bổ sung thêm các thực phẩm tăng ham muốn

Các chị em có thể tham khảo một vài loại thực phẩm sau đây để thúc đẩy ham muốn của mình lên:

  • Hàu
  • Socola đen
  • Chuối
  • Rau chân vịt
  • Mật ong
  • Nghệ tây

Xem thêm: 10 thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ tốt nhất, an toàn nhất

Các câu hỏi liên quan

Bác sĩ có điều trị được yếu sinh lý ở nữ không?

Có. Tuy nhiên, hiệu quả của việc điều trị sẽ khác nhau dựa trên nguyên nhân cụ thể và tình trạng yếu sinh lý riêng biệt của từng người.

Lạm dụng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ có sao không?

Việc lạm dụng thuốc có thể gây những tác động không mong muốn như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nôn mửa, đau ngực, rối loạn nhịp tim và hạ huyết áp.Ngoài ra, sự lạm dụng thuốc tăng ham muốn có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào thuốc hoặc cơ thể sẽ mất dần sự kích thích tình dục.

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ không khó để thực hiện nhưng cần cả hai cùng tinh tế nhận ra và cải thiện. Mọi người cần phải quan tâm đến các cách này để giúp cho việc sinh hoạt tình dục trở nên trơn tru và thăng hoa hơn. Bác Sĩ Sinh Lý chúc các bạn có đời sống tình dục viên mãn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *