Bao cao su đôn dên là gì? Có nên dùng bao cao su đôn dên?

Bao cao su đôn dên
Rate this post

Ở Việt Nam, dòng bao cao su đôn dên vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người, nhất là những bạn không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy. Vậy bao cao su này khác gì với loại bao cao su thông thường, công dụng và tác hại của nó ra sao. Trong bài viết dưới đây, Bác sĩ sinh lý sẽ giới thiệu chi tiết về các thông tin trên về bao cao su donzen và có nên sử dụng bao cao su đôn dên không.

Bao cao su đôn dên là gì?

Bao cao su đôn dên vừa là bao cao su ngừa thai bình thường vừa là món đồ chơi tình dục. Loại BCS này có tác dụng giúp tăng kích thích, đẩy mạnh cảm giác sung sướng khi quan hệ. Sản phẩm này được gọi là đôn dên bởi có thiết kế dày hơn giúp tăng chu vi cậu nhỏ, tăng kích thước dương vật tại nhà đáng kể.

bao cao su đôn dên
Bao cao su đôn gai là gì?

Tùy thuộc vào mỗi loại bao cao su donzen khác nhau sẽ có kích thước khác nhau. Có những loại giúp làm dài dương vật thêm 1 – 2cm, còn có thêm loại đôn dên tận 5cm.

Có rất nhiều dòng bao cao su khác nhau gồm: có gai, có rung, bao cao su có dây đeo, bao cao su làm to khúc đầu, khúc giữa,….

Tác dụng của bao cao su tăng kích thước là gì?

BCS donzen có những tác dụng như sau:

  • Bao cao su đôn dên được sử dụng với chức năng chính là tăng kích thước dương vật khi quan hệ tình dục. Do đó, cánh mày râu có dương vật nhỏ sẽ rất cần đến loại bao cao su này để có thể tăng được kích thước dương vật giống như khi dùng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ
  • Cuộc yêu muôn màu hơn: bao cao su tăng kích thước có nhiều loại giúp cuộc ân ái của cả hai thêm đặc biệt. Có thể kể đến các dòng bao cao su có gai, gân, rung,…
quan hệ tình dục
Tác dụng của bao cao su đôn dên giúp tăng kích thước cậu nhỏ 
  • Có tác dụng tránh thai giúp ngừa thai hiệu quả.
  • Đây cũng là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ đỉnh cao cho phái nam vì loại bao này giúp làm giảm ma sát khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới, giúp chàng làm tình lâu ra hơn.

Tác hại của bao cao su đôn dên

Bên cạnh những tác dụng kể trên, bao cao su đôn gai cũng có một số tác hại của nó như:

  • Gây đau rát, tổn thương thành âm đạo.
  • Dễ bị kích ứng bởi chất liệu bao cao su kém chất lượng.
  • Ảnh hưởng tâm lý cho bạn tình.
  • Không thích hợp dùng để quan hệ lần đầu vì gây đau rát và không đạt được khoái cảm.
  • Dễ bị dị ứng nếu không chọn được loại bao thích hợp.
  • Cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi bán uy tín, tránh dùng BCS donzen giá rẻ gây hại cho bản thân lẫn người tình.

Có nên dùng bao cao su đôn dên không?

Sau khi biết được tác dụng và tác hại, liệu có nên dụng bao cao su dài cậu nhỏ không? Cánh mày râu nên xem xét kỹ lưỡng về tác dụng và nguy cơ của loại bao cao su này. Từ đó, cân nhắc sử dụng sao cho an toàn và giúp cả hai có cảm xúc thăng hoa.

Trường hợp được sử dụng bao đôn dên tăng kích thước

  • Đàn ông có cậu nhỏ khiêm tốn, dương vật 10cm dưới mức độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam không giúp bạn tình sung sướng, nên dùng bao cao su đôn dên 10cm để đạt được khoái cảm khi quan hệ hơn.
  • Bạn gái sau khi sinh nở có cô bé giãn rộng khó đạt khoái cảm khi quan hệ.
  • Những đôi vợ chồng hoặc cặp tình nhân không thể lên đỉnh sung sướng.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, sử dụng giúp kéo dài cuộc yêu.
lên đỉnh
Đàn ông có cậu nhỏ khiêm tốn nên dùng bcs đôn dên

Khi nào nam giới không nên dùng bao cao su donzen?

  • Quan hệ lần đầu, “cô bé” còn khít và bạn tình đau rát khi quan hệ. Nên sử dụng BCS bình thường trước khi đôn dên cậu nhỏ, để “cô bé” làm quen với vật thể xâm nhập vào cơ thể.
  • Bạn tình bị khô âm đạo sẽ rất khó để sử dụng vòng đôn dên. Nếu cô bé quá khô có thể sử dụng thuốc kích dục nữ để cải thiện giúp ra nhiều nước hơn.
  • Không nên sử dụng bao cao su đôn dên không chính hãng, nhất là loại giá rẻ. Bởi lẽ loại cao su của nó rất dễ gây kích ứng da và các tác dụng phụ khác.

Các dạng BCS đôn dên có mặt trên thị trường

Ngày nay, bcs đôn dên đang được nhiều nam giới săn đón và thích thú sử dụng, tạo cảm giác mới mẻ cho cuộc chơi. Sau đây là các dạng bao cao su donzen nổi tiếng có mặt trên thị trường.

Bao cao su đôn 5cm

Đối với dòng bao cao su dài 5cm, nam giới sở hữu dương vật 10cm rất cần sử dung. Bao có thể tùy chỉnh kích thước dễ dàng và linh động nhất.

Hiện nay, trên thị trường vẫn chưa có nhiều mẫu bao cao su tăng 5cm. Tuy nhiên, tăng kích thước cậu nhỏ lên 5cm sẽ khiến nàng ngất ngây đấy. Do đó, các anh chàng có kích thước cậu nhỏ vừa phải có thể sử dụng thêm bao cao su đôn dên 5cm để cô nàng thêm mê mệt.

Bao đôn dên size nhỏ

Với các anh em người Việt thì họ rất chuộng bcs đôn dên size nhỏ. Phù hợp với kích thước dương vật và âm đạo người Việt. Thêm nữa, khả năng đàn hồi và co giãn cực tốt giúp dễ dàng sử dụng.

Bao cao su đôn bi
Bao cao su đôn dên loại nhỏ

Các chàng trai sau khi sử dụng dạng bao cao su này có đánh giá bao cao su giống thật. Cả hai khi quan hệ có cảm giác gần gũi hơn.

Bài viết tham khảo thêm: Gắn bi dương vật là gì? Quy trình gắn và các thông tin lưu lý

Bao cao su dài cậu nhỏ có rung

Đối với loại có rung, bạn sẽ tiết kiệm chi phí bởi đây là đồ chơi tình dục đa năng. Bao cao su đôn dên khúc đầu sẽ rung và giúp bạn tình đạt khoái cảm tê tái. Sử dụng pin siêu nhỏ và cực kỳ an toàn đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên loại bao này chưa thể kháng nước hoàn hảo.

Bao cao su đôn dên khúc giữa

BCS đôn dên khúc giữa đơn giản là loại độn lên ở khúc giữa, để đưa dương vật vào. Với loại này trên thị trường nhiều thiết kế bao quanh như gân, bi, gai,…

Bao cao su tăng 10cm hàng khủng

Đối với các cặp đôi đam mê sex mạnh bạo thì bao cao su tăng 10cm sẽ rất phù hợp. Các chàng trai có cậu nhỏ ngắn sẽ không còn tự ti trước bạn tình nữa. Dòng bao hàng khủng này sẽ giúp các anh chàng có tăng thêm kích thước dương vật dài 10cm. Đây là một loại bao đôn dên khúc giữa, đưa các chị em lên đỉnh nhanh chóng.

Bao cao su đôn dên
Bao cao su tăng 10cm hàng khủng

Các dòng bao đôn dên được đàn ông săn đón

Trên thị trường có rất nhiều dòng bao cao su khác nhau gồm: bao cao su đôn dên khúc đầu, bao cao su đầu rồng, vảy rồng, đôn dên bi, 5cm, dương vật dài 10cm, loại có dây đeo, rung, có gân, đôn dên Brave Man,…. Tuy nhiên, loại bao cao su được nhiều quý ông sử dụng nhất là loại nào?

Bao cao su tăng kích thước có dây đeo Baile

Xuất xứ đến từ Hong Kong, bao cao su đôn dên có dây đeo chống tuột cực kỳ tiện lợi. Được làm từ cao su đàn hồi y tế có ưu điểm mềm, mịn, an toàn và có cảm giác như chơi trần.

Đặc biệt, bao cao su tăng kích thước Baile có thêm chức năng rung tại khúc đầu. Dòng bao cao su đôn 5cm này sẽ giúp tăng chiều dài cậu nhỏ thêm 5cm và có dây đeo giúp không bị tuột khi ân ái.

Tuy nhiên loại bao này có giá thành cao. Thêm nữa, bao có thiết kế cồng kềnh khiến việc vệ sinh mất nhiều thời gian. Giá bao cao su to dương vật có dây đeo Balie hiện đang là 300.000 đồng.

Bao cao su đầu rồng

Nổi tiếng nhất trong các loại bao cao su đó là bao cao su đầu rồng, được review khá rộng rãi. Xuất xứ từ Nhật bản, nơi đi đầu về sản phẩm đồ chơi tình dục.

  • Chất liệu bao được làm bằng cao su y tế, có gân gai.
  • Thiết kế đầu rồng khá đẹp, thậm chí có loại còn có vảy rồng.
  • Kích thước đường kính trong 32mm, đường kính ngoài 40mm và chiều dài tận 14 cm.

Đối với loại đầu rồng còn có bao cao su đôn dên size nhỏ nhất thích hợp cho chị em có cô bé còn quá khít.

Bao cao su đôn dên đầu rồng
Bao cao su đôn dên đầu rồng

Nhược điểm của dòng bao cao su tăng kích thước hình đầu rồng là khả năng chống nước kém. Chính vì vậy, khi sử dụng cần vệ sinh thường xuyên và kỹ lưỡng. Giá bán hiện tại là 200.000 đồng.

Bao cao su vảy cá

Tương tự như BCS đầu rồng, BCS vảy cá cũng giúp tăng chiều dài “cậu nhỏ” nhưng được thiết kế dạng vảy cá nhô lên bề mặt giúp gia tăng sự thú vị trong cuộc chơi. Thông thường các dạng BCS vảy cá được làm từ chất liệu silicon chống thấm nước, không màu, có độ trong suốt, không mùi, có kèm chất bôi trơn tỏng sản phẩm.

Bao cao su đôn dên vảy cá
Bao cao su đôn dên vảy cá

Điểm đặc biệt của loại BCS này là thiết kế thân kiểu vảy cá nổi và gai ngược chiều lên trên, dễ dàng kích thích điểm G giúp cuộc vui thêm thú vị, dễ đạt được khoái cảm.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên

Cũng giống các loại bao cao su thông thường, cách sử dụng bao cao su donzen rất dễ dàng. Sau đây là vài bước sử dụng dễ dàng và hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Cần vệ sinh bao cao su đôn bi sạch sẽ trước khi dùng.
  • Bước 2: Sử dụng thêm gel bôi trơn.
  • Bước 3: Đưa 2 ngón tay vào ruột bao, kéo dãn thành bao và lộn lên phía trên. Tiếp đến, bạn hãy trùm bao lên đầu cậu nhỏ và kéo xuống tận gốc. Thoa gel bôi trơn vào bao cao su để quan hệ trơn tru hơn.
  • Bước 4: Sau khi “hành sự” xong, bạn dùng một tay giữ ở đầu bao cao su, tay còn lại kéo nó ra khỏi dương vật. Sau đó bạn nhớ rửa sạch bao cao su để sử dụng ở lần tiếp theo nhé.
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên
Hướng dẫn sử dụng bcs tăng kích thước

Những lưu ý khi sử dụng bao đôn dên an toàn và hiệu quả

  • Lựa chọn địa chỉ, shop bao cao su tăng kích thước su uy tín và chính hãng. Sản phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ rõ ràng.
  • Nên sử dụng các thương hiệu bao cao su nổi tiếng trên thị trường, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.
  • Không được sử dụng bao đôn dên giá rẻ, kém chất lượng, bao cao su hết hạn, biến dạng về màu sắc và chất co giãn.
  • Vệ sinh bao thật sạch trước và sau khi sử dụng.
  • Người mới bắt đầu làm quen nên sử dụng BCS đôn dên size nhỏ để tránh việc đau rát âm đạo.
  • Chuẩn bị sẵn các loại gel bôi trơn và thực hiện đầy đủ màn dạo đầu.
  • Đeo bao cao su khi dương vật đã cương cứng.
  • Đối với các loại có gân gai thì quan hệ nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng xấu đến âm đạo.
  • Dừng sử dụng khi có các dấu hiệu bất thường.
  • Đảm bảo quy trình bảo quản bao cao su đúng cách. Tránh nhiệt độ cao, bụi bẩn.

Các câu hỏi liên quan

Phụ nữ có thích bao cao su đôn dên không?

Câu hỏi mà nhiều đàn ông quan tâm đó là phụ nữ có thích bao cao su đôn dên không? Các chị em hiện nay đều thích quý ông của mình sử dụng bao cao su làm dài cậu nhỏ. Giúp đem lại khoái cảm mới và dễ lên đỉnh hơn. Tuy nhiên, cũng có số ít chị em phụ nữ lại sợ hãi và đau đớn bởi bao cọ sát với thành âm đạo quá khít.

lên đỉnh
Phụ nữ có thích bao cao su đôn dên không?

Thế nên, quan trọng nhất là các chàng trai hãy trao đổi với cô bạn tình trước khi quyết định sử dụng.

Xem thêm về: Top 10 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm

Nên quan hệ mạnh bạo khi dùng bao cao su đôn dên không?

Tuỳ vào cô gái của bạn cảm thấy như thế nào. Nếu như âm đạo nàng còn khít thì bạn nên quan hệ nhẹ nhàng để âm đạo làm quen dần. Còn nếu nàng và bạn đã thành thạo việc quan hệ và muốn tìm cảm giác mới thì có thể dùng bao cao su này và tăng nhịp quan hệ lên mức mạnh và nhanh.

Bao cao su đôn dên mang nhiều công dụng đối với đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách và vệ sinh thật kỹ mỗi lần sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên, Bác Sĩ SInh Lý đã giúp các cặp đôi hiểu hơn về bao cao su donzen để giúp tăng hưng phấn khoái cảm cho cuộc yêu thêm nồng nàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *