Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? Top 12 thực phẩm giúp chào cờ lâu

ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Rate this post

Rối loạn cương dương khiến cho đàn ông gặp khó khăn trong việc giữ được cương cứng trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc ăn những loại thực phẩm tốt có thể giúp chữa trị rối loạn cương dương. Vậy đâu là những thực phẩm mà bạn nên ăn để cậu nhỏ cứng lâu?. Sau đây, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giới thiệu một số loại thực phẩm giúp nam giới cương dương lâu hơn.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu hơn?

Sử dụng thực phẩm để cải thiện độ cương cứng của dương vật là một trong những cách chữa rối loạn cương dương tốt nhất. Nam giới hãy áp dụng các thực phẩm sau vào thực đơn ăn uống của mình để cải thiện độ cứng của dương vật nhé.

Cá hồi

Nam giới ăn gì để cậu nhỏ cứng thì không thể thiếu cá hồi. Cá hồi nổi tiếng với tác dụng hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ, bởi có chứa các chất:

  • Amin arginine trong cá hồi sẽ thúc đẩy hoạt động sản sinh hormone estrogen.
  • Estrogen là loại hormone cần thiết trong cơ thể nam giới. Estrogen sẽ giúp máu tuần hoàn tốt hơn, huyết mạch giãn nở tốt. Vì thế, khi nam giới có ham muốn máu sẽ được bơm căng vào dương vật để chuẩn bị cho quá trình giao hợp.
làm sao để cậu nhỏ chào cờ
Cá hồi

Hãy bổ sung cá hồi và các loại cá biển khác vào thực đơn hàng ngày của bạn. Các loại cá biển sẽ giúp cơ thể bạn khoẻ mạnh, tăng khả năng cương cứng và thời gian quan hệ.

Gan động vật

Nếu bạn thắc mắc Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? thì hãy xem qua món ăn từ gan nhé!

Gan động vật được coi là một phần trong khẩu phần ăn hàng ngày có lợi cho sức khỏe nam giới. Gan động vật chứa nhiều glutamine, một hợp chất có khả năng tự nhiên tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Đặc biệt, đối với những người đang trải qua quá trình mãn dục, gan động vật có thể giúp khôi phục phong độ. Ngoài việc tăng cường ham muốn, chất glutamine trong gan động vật còn có thể củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe và mang lại cảm giác phấn khởi. Hơn nữa, nó cũng có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ăn gì để dương vật cứng lâu
Món ăn từ gan động vật

Hải sản: tôm, hàu, cua

Danh sách ăn gì để dương vật cứng lâu cần có các loại hải sản như tôm, hàu, cua. Hàu, tôm, cua là các món hải sản ngon và bổ dưỡng. Đứng đầu trong danh sách các món ăn giúp kéo dài thời gian cương dương là hàu.

Trong hàu có chứa protein và chất kẽm. 2 chất này có khả năng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone. Khi Testosterone được sinh ra đều đặn sẽ tăng khoái cảm, ức chế quá trình mãn dục và kéo dài thời gian hơn khi quan hệ ở nam giới.

Trong tôm cũng có protein và kẽm. Nam giới thường xuyên ăn tôm sẽ cải thiện được chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn. Hải sản sẽ giúp nam giới cương dương vật cứng hơn, dễ đạt sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu.

ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Hải sản: tôm, hàu, cua

Bên cạnh đó, Hàu là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong các cách tăng kích thước cậu nhỏ và đây cũng là một trong những thành phần cần thiết trong các sản phẩm thuốc tăng kích thước dương vật hiện nay.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâuĐậu bắp

Ăn gì cho cậu nhỏ cứng không thể thiếu đậu bắp. Đậu bắp là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, với lượng chất xơ, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết khác tốt cho cơ thể nam giới.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Món ăn từ đậu bắp

Đậu bắp hỗ trợ sức khỏe nam giới bằng cách tuần hoàn máu trong cơ thể tốt hơn. Tuần hoàn máu tốt dẫn đến dương vật cương cứng lâu hơn. Vì thế, nam giới sẽ dễ dàng kiểm soát việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ hơn. Nam giới hãy bổ sung đậu bắp vào thực đơn thường ngày để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong chuyện chăn gối nhé.

Khoai tây

Nếu bạn còn tiếp tục muốn biết Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? Hãy xem qua món ăn từ khoai tây nhé!

Bạn có biết danh sách ăn gì để cậu nhỏ cứng có cả khoai tây? Khoai tây là một loại thực phẩm chứa nhiều kali có tác dụng cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể nên máu sẽ được lưu thông vào dương vật tốt hơn. Ăn khoai tây thường xuyên sẽ giúp dương vật cương cứng hơn, tăng thời gian quan hệ và giúp nam giới tăng khoái cảm hơn khi quan hệ.

Ăn gì để cậu nhỏ lên lâu
Món ăn từ khoai tây

Dưa hấu

Một trong những cách làm sao để cậu nhỏ chào cờ bằng thực phẩm thì không thể thiếu dưa hấu. Nhiều nghiên cứu cho thấy nam giới ăn nhiều dưa hấu thường có thời gian cương cứng của dương vật lâu hơn, tránh được tình trạng xuất tinh sớm.

Sự thật dưa hấu hoàn toàn có thể giúp cuộc yêu của bạn trở nên bền bỉ và sung mãn hơn. Dưa hấu chứa nhiều chất L-Citrulline. Đây là một loại axit amin tự nhiên có khả năng kích thích dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn.

ăn gì cho cậu nhỏ cứng
Dưa hấu

Bài viết tham khảo thêm: Ăn gì để tăng kích thước dương vật? Top 9 thực phẩm nên ăn

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu – Chuối

Nam giới còn có thể ăn gì cho cậu nhỏ cứng? Chuối là loại trái cây chứa nhiều Kali nên giúp máu tuần hoàn đến dương vật tốt hơn. Ngoài ra, chuối cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như hỗ trợ cho tim mạch, hệ tiêu hoá, giúp tuần hoàn máu tốt hơn đến các bộ khác tốt hơn,…

ăn hạt gì để cậu nhỏ cứng lâu
Chuối

Socola đen

Ăn gì để dương vật cứng thì không thể thiếu socola đen nguyên chất. Chocolate đen là loại thực phẩm mà nam giới không thể bỏ qua nếu muốn duy trì sự bền bỉ của “cậu nhỏ”. Chocolate đen rất giàu flavonoid. Chất dinh dưỡng này giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật giúp nam giới dễ dàng đạt được sự cương cứng khi quan hệ.

ăn gì để cậu nhỏ cứng
Socola đen

Ngoài ra, flavonoid còn là chất chống oxy hóa tự nhiên nên có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các chất độc, có tác dụng làm giảm huyết áp và cholesterol và chứng rối loạn cương dương.

Các loại hạt: hạt bí, hạt dẻ, hạt óc chó

Ăn hạt gì để cậu nhỏ cứng lâu? Trong các loại hạt có chứa một loại protein có tên là arginine. Loại protein này có tác dụng làm thư giãn mạch máu, giúp cải thiện và duy trì khả năng cậu nhỏ chào cờ rất hiệu quả.

Nam giới gặp các vấn đề về cương dương có thể ăn thêm các loại hạt: hạt bí, hạt dẻ, hạt óc chó,…hằng ngày. Sau 1 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng. Thường xuyên ăn các loại hạt sẽ giúp cậu nhỏ thường xuyên chào cờ có kiểm soát, đời sống và sức khỏe tình dục nam giới được cải thiện đáng kể.

Gừng – Thực phẩm giúp cậu nhỏ cứng lâu

Đây là thực phẩm cuối cùng trong danh sách để giải đáp thắc mắc ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu nhé!

Gừng là một loại gia vị hương thơm giúp làm tăng hương vị của món ăn và giảm mùi tanh của hải sản. Ngoài ra, gừng còn được sử dụng như một dược liệu quan trọng trong y học Đông y, có khả năng điều trị nhiều bệnh.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Gừng giúp cậu nhỏ cứng lâu hơn

Đặc biệt, gừng cũng được biết đến như một loại thuốc tự nhiên giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Trong gừng, chúng ta có thể tìm thấy nhiều chất kháng vi khuẩn và chất làm ấm cơ thể. Khi nam giới sử dụng gừng, nó có thể cải thiện tuần hoàn máu, làm giãn mạch máu mỗi khi có ham muốn tình dục. Điều này giúp cung cấp lượng máu tốt hơn vào dương vật, tạo điều kiện cho cương dương kéo dài và nâng cao thời gian quan hệ tình dục.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâ? Rau chân vịt 

Rau bina là nguồn dồi dào vitamin, flavonoid và chất dinh dưỡng. Được chứng minh giúp chống viêm, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và tăng cường sức khỏe nam giới bằng cách cải thiện lưu thông máu đến dương vật. Bạn có thể thêm rau bina vào chế độ ăn uống của mình theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, bạn có thể sử dụng rau bina trong salad, súp, hoặc món xào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng rau bina như một nguyên liệu chính để làm các món ăn khác như bánh mì hoặc bánh pizza.

Thực phẩm chứa Flavonoid

Flavonoid là một loại chất phổ biến được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và hoa quả. Theo một nghiên cứu trên một nhóm lớn gồm 25.069 nam giới ở độ tuổi trung niên, đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ Flavonoid thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương từ 9-11% so với nhóm đối chứng. Ngoài ra, Flavonoid cũng được biết đến với khả năng cải thiện sức khỏe của nội mạch và kiểm soát huyết áp. Nếu bạn tích cực bổ sung các loại thực phẩm chứa Flavonoid vào chế độ ăn hàng ngày, có thể giảm nguy cơ gặp rắc rối về cương dương đến 19%.

  • Việt quất
  • Quả dâu tây
  • Quả táo
  • Rượu vang đỏ
  • Quả lê
  • Các loại quả họ cam, quýt

Vì sao cậu nhỏ dễ bị “xìu”?

Cậu nhỏ không cương cứng là trạng thái dương vật mềm nhũn, khiến cuộc yêu chưa kịp đạt khoái cảm mà cậu nhỏ đã mềm, thời gian quan hệ bị giảm.

ăn gì để cậu nhỏ cứng
Vì sao cậu nhỏ dễ bị “xìu”?

Có 5 nguyên nhân cậu nhỏ không cương:

  • Do mắc một số bệnh lý: bệnh tim hoặc xơ vữa/cứng động mạch, bệnh gan hoặc thận,…
  • Do tâm lý căng thẳng, chưa sẵn sàng.
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc: thuốc lợi tiểu, giãn cơ hoặc chống trầm cảm,…
  • Sau khi phẫu thuật có liên quan đến tủy sống, tuyến tiền liệt hoặc bộ phận sinh dục
  • Do lối sống không lành mạnh: quan hệ bừa bãi, thủ dâm nhiều,…

Cải thiện thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống để cậu nhỏ cứng lâu

Làm sao để cậu nhỏ chào cờ, có khả năng cương cứng thì bạn nên lưu ý những điều sau nhé:

Cải thiện chế độ ăn uống

  • Không lạm dụng quá nhiều các loại thực phẩm trên vì có thể sẽ gây chướng bụng, rối loạn tiêu hoá,…
  • Hạn chế sử dụng nhiều rượu bia, cafein, thuốc lá,…

Xem thêm: Đàn ông uống rượu nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý không?

  • Không ăn nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng;
  • Dùng các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe tình dục như thuốc cường dương tốt nhất để cải thiện cuộc sống tình dục.
ăn gì để cậu nhỏ cứng
Hạn chế tiêu thụ thức ăn nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng;

Cải thiện thói quen sinh hoạt

  • Sinh hoạt tình dục điều độ, tránh sinh hoạt quá sức;
  • Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối. Nên dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục: đi bộ, tập yoga, bơi,..
  • Giữ đầu óc thoải mái, lạc quan, tránh căng thẳng, stress trong thời gian dài;
  • Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Đầu tư vào giấc ngủ, nên có giấc ngủ sâu, ngủ đủ giấc để sức khoẻ được tăng cường;
  • Vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ và đúng cách hàng ngày để phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng vùng kín và đường tiết niệu.
  • Không mặc quần lót quá chật vì sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ.

Câu hỏi liên quan

Có cách nào giúp đàn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả không?

Bạn nên thực hiện các bài tập phổ biến như Kegels, phương pháp ‘stop-start’. Đây được đánh giá là 2 bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không thể quan hệ dài lâu phải là xuất tinh sớm ?

Không có mốc thời gian cụ thể để xác định xuất tinh sớm, điều này khiến nhiều chàng trai cảm thấy lo lắng vì họ nghĩ mình bị ảnh hưởng chỉ vì không thể duy trì lâu trong quan hệ, nhất là khi họ thường lấy theo hình mẫu trong các bộ phim người lớn.
Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, khi không thể duy trì quan hệ lâu hơn hai phút mới có thể tính là dấu hiệu của xuất tinh sớm.

Bác Sĩ Sinh Lý đã giúp nam giới hiểu rõ hơn về nên ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu. Tóm lại, để kéo dài thời gian cương dương, nam giới cần có một chế độ sinh hoạt lành mạnh đi đôi với chế độ ăn uống hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *