16 Cách làm cho đàn ông say đắm trên giường và nhớ mãi

5 cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê không rời
4/5 - (2 bình chọn)

Ngày nay chuyện tình dục không chỉ đơn giản là thỏa mãn được nhu cầu bản thân mà còn là điều kiện quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Việc nắm rõ các kỹ năng điêu luyện trên giường sẽ giúp cho các đấng mày râu say mê bạn, nhớ và yêu thương bạn nhiều hơn. Để nắm được các bí quyết làm chàng say mê, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 16 cách làm cho đàn ông say đắm trên giường.

16 cách làm cho đàn ông say đắm trên giường không rời

Đây là những cách làm cho đàn ông say đắm trên giường. Hãy làm nóng cuộc hôn nhân với những cuộc yêu nồng cháy như sau để tạo ra những cảm xúc mới mẻ trong cuộc yêu nhé.

1. Chiều chồng trên giường bằng việc diện nội y sexy quyến rũ

Kích thích thị giác chàng là cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê luôn luôn hiệu quả. Đối với chuyện giường chiếu thì thân hình cô gái nóng bỏng sexy chính là điểm khiến chàng mê mệt trên giường. Đặc biệt, các cô vợ nếu diện những bộ nội y sẽ giúp khoe ra những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

cách làm cho đàn ông say đắm trên giường
Diện nội y sexy quyến rũ

Hãy diện những bộ đồ ren nửa kín nữa hở giúp tăng thêm sự bí ẩn. Vì thế, nàng hãy ăn mặc lẳng lơ và diện những bộ đồ lót gợi cảm để kích thích chàng lên giường nhé.

  • Nội y màu đỏ: Đa số đàn ông sẽ thích bạn tình diện nội y màu đỏ trên giường, kích thích sự hưng phấn tột độ. Màu đỏ cũng chính là màu của rượu vang, sử dụng một ly rượu vang cùng chiếc váy ren đỏ sẽ đưa anh chàng lên tận mây xanh. Hoặc bạn có thể diện bộ ren trắng nhằm tôn nét thuần khiết, nữ tính nhé.
  • Áo sơ mi trắng không quần: đây có lẽ là tuyệt chiêu kích thích anh chàng tột độ. Chiếc áo sơ mi trắng mỏng tan sẽ vừa lộ vừa che đậy những đường cong trên cơ thể. Bên trong thả rông sẽ giúp lộ đầu ti hằn lên chiếc áo trắng.

2. Cách làm cho đàn ông say đắm bằng cách nói tục trên giường

Cách làm chàng yêu say đắm là hãy nói những câu mà chàng nghĩ một cô gái ngây thơ như bạn sẽ không dám nói. Đây là cách hư với người yêu rất hiệu quả.

Những câu nói tục trên giường, hay còn gọi là “dirty talk” trong lúc cả hai đạt khoái cảm giúp chàng thêm hưng phấn như:

  • Sao nay anh khỏe quá vậy?
  • Em muốn nữa.
  • Anh là của em.
cách làm cho đàn ông say đắm trên giường
Học cách nói tục trên giường là cách làm chàng mê mẩn trên giường

Hoặc chỉ đơn giản là nói câu “Em yêu anh” liên tục, cũng là cách làm chàng yêu say đắm và khiến chàng hăng say hơn trong “chuyện ấy”.

3. Cách làm chồng mê bằng tay

Đàn ông thích vợ hư trên giường, vì vậy hãy sử dụng những ngón tay thon thả và trắng nõn nà để kích thích chàng. Đây là một vũ khí lợi hại khiến chàng rên rỉ trong màn dạo đầu đấy.

Nàng có biết chàng cũng có những điểm G làm tăng khả năng ham muốn và sự kích thích. Hãy chơi đùa ngón tay lên các điểm G của chàng. Đừng quên nhẹ nhàng vuốt ve làm kích thích “cậu nhỏ”, lướt nhanh hay cấu véo. Đây là một trong những cách yêu khiến chàng mê mệt, đảm bảo chàng không thể rời bỏ.

Chị em thắc mắc làm cách nào cho đàn ông say đắm trên giường thì hãy áp dụng cách trên ngay nhé!

4. Cách làm tình khiến chàng mê mệt bằng việc dạo đầu

Hãy chuẩn bị một màn dạo đầu thật kỹ, luôn sáng tạo các tư thế và kiểu yêu trong quá trình lâm trận là cách làm đàn ông mê hoặc. Các chàng thường rất thích các màn dạo đầu do chính chị em phụ nữ tự tay chăm sóc chàng.

5. Nghệ thuật quyến rũ đàn ông trên giường bằng môi

Với cách làm cho đàn ông say đắm trên giường thì đôi môi được xem là vũ khí cuối cùng và lợi hại nhất làm cho đàn ông mê mẩn trên giường.

cách chiều chồng trên giường
Dùng đôi môi hư hỏng trêu chọc chàng

Cách hôn khiến chàng mê mệt đó là hôn sâu, cắn môi, nút lưỡi say mê trên giường. Tạo nên một màn dạo đầu cực kỳ hấp dẫn để giúp cả hai hứng thú bước vào quan hệ tình dục.

Xem thêm các kiểu hôn khác tại: 8 cách hôn môi bạn trai làm kích thích khiến chàng say đắm

6. Cách làm chàng sướng trên giường khi cắn lên tai chàng

Đôi tai là một trong các vị trí nhạy cảm của nam giới giúp kích thích sự ham muốn hiệu quả nhất. Hãy thử dùng môi cắn yêu lên tay hoặc dùng chiếc lưỡi ướt át liếm nhẹ gây kích thích chồng bạn.

Ngay lúc này, bật mí cho bạn cách làm cho đàn ông yêu say đắm là hãy thì thầm vào tay chàng những lời mật ngọt như: “Em muốn anh “yêu” em ngay lúc này!”. Anh chồng bạn sẽ vô cùng rạo rực, hừng hực như một con hổ cho mà xem.

cách làm cho đàn ông say đắm trên giường
Cách làm cho đàn ông say đắm trên giường khi cắn tai chàng

7. Cách làm đàn ông say đắm trên giường bằng nhiều tư thế

Trên thực tế, nhiều cặp đôi quan hệ theo các tư thế quen thuộc trong một thời gian dài. Điều này làm cho cuộc yêu giữa các cặp đôi trở nên nhàm chán và không còn nhiều hứng thú nữa. Bạn hãy tìm hiểu các tư thế trong phim ảnh hoặc sách báo để tham khảo các tư thế phù hợp. Từ đó giúp cho cuộc yêu của bạn trở nên mới lạ. Đặc biệt sẽ khiến các chàng mê mẩn không rời

Đôi khi mạnh bạo hay khác biệt một chút cũng sẽ khiến chàng bất ngờ và cảm thấy được kích thích hơn. Đừng sợ chàng đau, vì những thứ “mạnh bạo” của bạn chỉ khiến chàng sướng hơn trên giường thôi. Bạn có thể tham khảo các tư thế sau:

Tư thế cưỡi ngựa

Nhiều nam giới cho biết họ rất thích thú khi bạn tình chủ động trong quan hệ tình dục. Cách yêu trên giường bằng tư thế “cưỡi ngựa” luôn làm cho các chàng hứng thú. Họ cảm thấy ham muốn tình dục mạnh mẽ khi “nữ cưỡi ngựa, nam xem hoa” – nơi phụ nữ có vai trò dẫn dắt và ngồi trên đầu nam giới, tùy ý điều khiển và đẩy mông. Đây là cách cách chiều chồng trên giường vô cùng hiệu quả bạn nên áp dụng nhé!

những cách làm đàn ông say đắm trên giường
Tư thế cưỡi ngựa

Điều này cũng có nghĩa là nam giới chỉ cần nằm xuống và tận hưởng niềm vui mà bạn tình mang lại. Hoặc nam giới có thể giúp bạn nâng mông lên và đưa “cậu nhỏ” sâu vào bên trong, giúp cả hai dễ dàng đạt đến đỉnh cao hơn. Tư thế cưỡi ngựa được coi là một trong những tư thế quan hệ tình dục phổ biến nhất dành cho nam giới.

Tư thế doggy

Cách làm cho chàng say đắm bằng tư thế “Doggy” cũng được nhiều chị em làm cho người đàn ông của mình. Bởi tạo ma sát mạnh mẽ nhất và cho phép dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo. Tuy nhiên, nam giới có thể mất sức khi thực hiện tư thế này, đạt cực khoái và xuất tinh nhanh chóng. Do đó, “Doggy” thường được coi là tư thế không phù hợp cho những quý ông có xuất tinh sớm hoặc không có khả năng “cầm cự” lâu.

Các cách làm đàn ông say đắm trên giường
Tư thế Doggy

Tư thế gập người

Đây là một trong những tư thế quan hệ mà đàn ông thích, mặc dù có thể gây mất sức. Trong tư thế này, phụ nữ đặt niềm tin vào bạn tình của mình, cho phép người đàn ông kiểm soát hoàn toàn tình hình.

Cách quyến rũ đàn ông trên giường
Cách làm cho đàn ông say đắm bằng tư thế gập người

Cách làm chồng mê như vậy sẽ giúp chồng luôn cảm thấy được sự mới mẻ, hứng thú và không bao giờ chán.

Đây là 1 trong các cách làm cho đàn ông say đắm trên giường được khá nhiều nam giới đồng tình và mong muốn nửa kia của mình thực hiện. Vì vậy, đừng bỏ qua cách làm đàn ông yêu say đắm này nhé.

Bài viết liên quan: Các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất khiến chàng phát điên

8. Tạo tiếng “ồn” cho chàng thêm hưng phấn

Đây là 1 trong 5 cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê, giúp chàng có cảm giác hứng thú hơn trong chuyện ấy. Đừng ngại ngùng việc làm “ồn” trong chuyện yêu mà kìm nén cảm xúc của mình nhé. Nếu có cách âm thì tốt nhưng không có cũng chẳng sao, hãy tạo ra những tiếng ồn khe khẽ đủ cả 2 nghe.

Những tiếng “rên rỉ” nàng tạo ra cũng sẽ khiến chồng mình kích thích và hưởng thụ nó. Vì vậy đừng quên tạo ra những âm thanh sống động trong khi yêu nhé.

Cách làm cho đàn ông say đắm
Tạo tiếng “ồn” cho chàng thêm hưng phấn

9. Cô nàng nên có điện nước đầy đủ

Nhiều chị em gặp tình trạng cô bé khô hạn dẫn tới trong lúc quan hệ sẽ không đạt hiệu quả cao. Về phía các nàng thì sẽ cảm thấy đau rát nên cảm xúc sẽ khó chịu, cảm xúc này ảnh hưởng rất lớn đến sự thăng hoa trong cuộc yêu. Còn về phía các chàng thì sẽ khó thâm nhập vào bên trong. Vậy nên các cô nàng nên có chế độ uống, tập thể dục lành mạnh để cải thiện tình trạng này nhé!

Bài viết tham khảo thêm: Thắc mắc đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không?

10. Đồng điệu giữa tâm hồn và thể xác

Để làm chàng mê mệt thì chị em nên nhớ không chỉ có sự hòa hợp về thể xác mà còn cả tinh thần. Đây là chìa khóa vạn năng giúp cả hai thăng hoa và giải tỏa được các khúc mắc hai bên. Trong cuộc yêu đừng chỉ chăm chăm làm chuyện đó mà hãy trò chuyện với nhau. Việc này thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương, cả hai sẽ cảm nhận được sự yêu thương mà đối phương dành cho mình

11. Luôn làm mới trong mỗi cuộc yêu

Cách chiều chồng trên giường bằng việc làm mới cuộc yêu vô cùng quan trọng với nhiều cặp đôi. Nếu cuộc yêu thường xuyên diễn ra tại một quen thuộc thì chả có gì thú vị cả. Chính vì thế bạn nên đổi mới một thứ gì đó trong mỗi lần lâm trận. Ví dụ bạn có thể thay đổi không gian quan hệ ở những nơi không ngờ tới như: Nhà bếp, nhà tắm, Sofa phòng khách,…

Cách chiểu chồng trên giường
Làm tình trong nhà bếp

12. Cách quyến rũ đàn ông trên giường bằng lời khen

Sau trận yêu kết thúc thì dù chàng có làm bạn thỏa mãn hay không thì bạn cũng không nên chê trách chàng. Thay vào đó bạn hãy dùng những lời khen và nói ra một vài khuyết điểm để cả hai cùng cải thiện hơn trong nhưng lần sau. Bạn không nên vì một điều gì đó không hài lòng mà lại lăn ra ngủ, bỏ mặc cảm xúc của người đối diện. Hãy là một người phụ nữ tinh tế khiến cho chàng luôn hạnh phúc nhé!

13. Hãy phục vụ chàng ngay khi anh ấy đã thấm mệt

Trong khoảnh khắc cuối cùng này, không chỉ giúp bạn thể hiện sự hấp dẫn và tinh tế trong chuyện chăn gối, mà còn khẳng định bạn là một người phụ nữ quyến rũ. Sau khi cùng nhau đạt đến đỉnh cao của niềm vui, cả hai đều cảm nhận sự mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hãy chủ động tạo không gian ấm áp trong những khoảnh khắc này. Hãy vuốt ve và âu yếm chàng, đưa ra những lời khen ngợi chân thành

Hãy nhớ, muốn giữ chồng thì hãy chủ động hơn, tạo được sự mới mẻ cho bản thân và quan trọng là khiến chàng thấy thích thú và kích thích được sự ham muốn, hưng phấn của chàng.

14. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín

Một cách hiệu quả nhưng ít chị em áp dụng để làm đàn ông phải mê say trên giường là vệ sinh cho vùng kín trước khi quan hệ tình dục. Bình thường, vùng kín có mùi tự nhiên do độ pH cao và điều này là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, mùi này có thể không thu hút nam giới, và họ có thể cảm thấy ngại khi tiếp xúc với mùi này. Vì vậy, trước khi quan hệ, bạn có thể thử ăn một số thực phẩm và trái cây như cần tây, táo, bưởi, chanh, cam hay dứa để tạo ra một mùi ngọt ngào và quyến rũ hơn cho vùng kín của mình.

Nếu bạn lo lắng đến mùi hương của vùng kín, bạn có thể tự vệ sinh vùng kín bằng nước sạch để loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn, giúp cho cảm giác sạch sẽ và tự tin hơn trước khi lâm trận.

15. Khiêu khích chàng trên giường bằng trò đuổi bắt

Nếu bạn cảm thấy một nụ hôn nhẹ nhàng ban đầu không đủ để kích thích chàng trước cuộc chơi, hãy thử đánh thức bản năng của anh ấy bằng một nụ hôn mãnh liệt. Khi chàng bắt đầu tỏ ý đáp trả, thử áp dụng trò “đuổi bắt” bằng cách giả vờ tránh né sự tiếp cận của chàng.

Cảm giác phải khó khăn để “bắt” được bạn sẽ thúc đẩy bản năng đàn ông, làm cho anh ấy phấn khích và ham muốn bạn hơn. Anh sẽ trở nên đầy khát khao và tận dụng mọi cơ hội để chinh phục bạn ngay trên giường.

16. Trang hoàng phòng ngủ thật lãng mạn, hấp dẫn

Phòng ngủ chính là bí quyết để tạo nên một “cuộc yêu” đầy khoái lạc. Nó không chỉ cần thiết khi bạn muốn thực hiện “chuyện ấy,” mà còn cần luôn được giữ gọn gàng và trang trí bố cục hấp dẫn để thu hút sự chú ý của chàng bất kể lúc nào.

Khi bạn muốn tạo ra một không gian đặc biệt cho một “cuộc yêu” đáng nhớ, hãy đảm bảo phòng ngủ đã được sắp xếp kỹ lưỡng. Hãy sử dụng hương thơm quyến rũ và đầy cuốn hút, trang trí phòng với một bó hoa tươi đẹp, ánh sáng nến ấm áp, cùng với socola, kem, và một chút rượu vang. Đừng quên thêm âm nhạc để tạo nên một bầu không khí lãng mạn và dễ chịu khi “yêu” nhé.

Vai trò trong việc chủ động yêu của phái nữ

Từ trước đến nay, nam giới chủ động trong chuyện yêu. Bề ngoài có thể thấy chàng luôn vui vẻ và thoải mái “phục vụ” các nàng, giúp nàng đạt được nhiều khoái cảm và thăng hoa trong chuyện ấy.

Tuy nhiên, nàng có biết rằng chàng sẽ hứng thú và cảm thấy thú vị hơn nếu như chị em biết cách tạo sự mới mẻ bằng cách giành quyền chủ động. Điều này sẽ khiến các chàng say mê không rời đấy.

5 cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê không rời
Vai trò trong việc chủ động yêu của phái nữ

Ngoài ra, việc chỉ biết một mình hưởng thụ của nàng sẽ dễ khiến nam giới cảm thấy chán nản và không cảm thấy ham muốn cũng như hưng phấn trong lúc làm chuyện ấy. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân, đàn ông thường hay ngoại tình để tìm cảm giác mới mẻ.

16 cách chiều chồng trên giường là một trong những cách giúp chị em phụ nữ tạo cho chồng cảm giác thú vị và nhiều sự mới mẻ trong tình yêu. Đây cũng là cách hiệu quả giúp chồng không ra ngoài “ăn vụng” đấy nhé. Hãy tạo cho bản thân 1 chút nổi loạn trong chuyện ấy sẽ khiến tình yêu của các bạn có thêm nhiều khung bật cảm xúc và thăng hoa hơn.

Video cách làm cho chàng say đắm trên giường

Sau đây là video chi tiết về những cách có thể khiến chàng vô cùng say đắm bạn. Hãy xem hết và áp dụng ngay để thấy hiệu quả nhé!

Chắc chắn khi chị em sở hữu được 16 cách làm cho đàn ông say đắm trên giường sẽ làm cho cuộc yêu đi từ khoái cảm này đến những cao trào cực khoái khác. @bacsisinhly chúc chị em có được cuộc sống hôn nhân thật mỹ mãn và nhiều điều hạnh phúc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *