Vòng đeo râu rồng là gì? Hướng dẫn cách sử dụng đúng cách 

Rate this post

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ nam giới tăng cường khoái cảm khi quan hệ tình dục. Trong đó, vòng đeo râu rồng là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn để “cuộc vui” thêm trọn vẹn. Vậy vòng đeo râu rồng là gì? Cách sử dụng như thế nào? Cùng Bác sĩ sinh lý tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Vòng đeo râu rồng là gì?

Vòng đeo râu rồng là gì? Vòng đeo râu rồng còn được biết đến với tên gọi vòng co thắt (dùng để chống xuất tinh sớm), được thiết kế nhằm hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian cương cứng. Nó cũng có thể được coi như một phương pháp điều trị cho tình trạng rối loạn cương dương. Hơn nữa, nhiều nam giới còn sử dụng vòng này như một dụng cụ tình dục để prolong thời gian quan hệ và gia tăng cảm giác thỏa mãn cho cả hai bên.

Vòng đeo này được thiết kế với độ đàn hồi và khả năng co giãn linh hoạt, phù hợp với từng người dùng. Nó có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu như silicone y tế, cao su tự nhiên, hoặc kim loại, với đa dạng kích thước khác nhau. Hiện nay, nhiều sản phẩm còn được trang bị thêm các chức năng như rung và massage, mang lại trải nghiệm thú vị hơn trong quan hệ.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại râu rồng phổ biến: 

  • 1 râu rồng: gồm 1 nút thắt
  • 2 râu rồng: gồm 2 nút thắt
  • 3 râu rồng: gồm 3 nút thắt
  • 4 râu rồng: gồm 4 nút thắt
vòng đeo râu rồng
Vòng đeo râu rồng được thiết kế nhằm hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian cương cứng

Vòng đeo râu rồng để làm gì? 

Vòng đeo râu rồng là vòng co thắt, là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ nam giới trong việc kéo dài thời gian cương cứng và ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm. Sản phẩm này có thể được xem như một biện pháp giúp điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương.

Việc sử dụng vòng đeo dương vật đã mang lại nhiều lợi ích cho nam giới, như cải thiện chất lượng đời sống tình dục và tăng cường sự tự tin trong quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, việc sử dụng vòng đeo dương vật cần được thực hiện đúng cách và tuân theo các hướng dẫn sử dụng.

Cách sử dụng vòng đeo râu rồng đúng cách 

  • Bước 1: Làm sạch sản phẩm và dương vật một cách kỹ lưỡng, sau đó dùng khăn sạch để lau khô.
  • Bước 2: Tự kích thích hoặc nhờ bạn gái hoặc vợ thực hiện kích thích để giúp dương vật cương cứng.
  • Bước 3: Đeo vòng râu rồng vào đầu, thân và đuôi dương vật, đảm bảo cảm giác thoải mái cho bạn và đồng thời tạo điều kiện kích thích âm đạo của nàng.
  • Bước 4: Bắt đầu cuộc vui.
Cách sử dụng vòng đeo râu rồng 
Cách sử dụng vòng đeo râu rồng

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo râu rồng 

Râu rồng là một loại đồ chơi tình dục an toàn và nhẹ nhàng, không gây hại như nhiều người vẫn lo ngại. Mặc dù không có rủi ro nào liên quan đến sản phẩm này, nhưng bạn vẫn nên sử dụng cẩn thận để tránh những chấn thương không mong muốn.

  • Một vấn đề quan trọng khi sử dụng đồ chơi tình dục là bạn không nên chia sẻ chúng với bất kỳ ai khác để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.
  • Hãy chú ý chọn vòng có kích thước thích hợp. Tránh những chiếc vòng quá lớn vì chúng có thể dễ dàng bị tuột ra trong quá trình giao hợp. Đồng thời, cũng cần tránh các vòng quá nhỏ hoặc chật, vì chúng có thể gây khó chịu cho dương vật khi sử dụng.
  • Để nâng cao cảm giác mượt mà trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp sản phẩm này với Gel bôi trơn. Điều này rất quan trọng để bảo vệ dương vật khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và các mầm bệnh nguy hiểm, giúp duy trì chức năng và sức khỏe chung của cơ thể.
  • Đây là sản phẩm chỉ nên được đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát. Việc này giúp sản phẩm được giữ lâu hơn và có thể sử dụng nhiều lần.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc hay phác đồ điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm.
  • Hãy nhớ phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và không thể giải quyết triệt để các vấn đề về sức khỏe sinh lý nam giới. Để có được phác đồ điều trị hiệu quả, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
vòng đeo râu rồng
Vòng đeo râu rồng không phải là thuốc hay phác đồ điều trị cho tình trạng xuất tinh sớm

Sử dụng vòng đeo râu rồng có hại không?

Một số bệnh nhân thường cảm thấy xấu hổ hoặc lo lắng, dẫn đến việc họ không dám tìm đến bác sĩ và thay vào đó, tự tìm kiếm thông tin trên internet. Họ có xu hướng thử nghiệm các sản phẩm hoặc biện pháp đơn giản để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, do thiếu kiến thức chuyên môn và không được tư vấn đúng cách, việc sử dụng các vòng đeo dương vật râu rồng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn là giải quyết được vấn đề ban đầu.

Việc tự ý mua sắm và áp dụng các sản phẩm này có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí gây ra liệt dương vĩnh viễn. Hơn nữa, việc duy trì tình trạng cương cứng quá lâu có thể dẫn đến hoại tử, cản trở lưu thông máu và trong trường hợp xấu nhất, có thể phải phẫu thuật cắt bỏ dương vật một phần hoặc toàn bộ.

Vì vậy, nếu gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý, nam giới nên dũng cảm tìm đến bác sĩ để nhận được sự tư vấn và điều trị kịp thời, nhằm cải thiện tình hình sức khỏe và ngăn ngừa những rủi ro không đáng có.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp được thắc mắc vòng đeo râu rồng là gì. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách sử dụng vòng đeo râu rồng sao cho hiệu quả mà đảm bảo được an toàn. Chúc bạn có cuộc yêu trọn vẹn nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *