10 Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng và đạt khoái cảm thăng hoa

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
4/5 - (1 bình chọn)

Hoạt động “giường chiếu” không chỉ giúp cặp đôi thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn là hoạt động giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả. Vậy quan hệ nhiều có giảm cân không? Đâu là tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng tốt nhất? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

10 tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất

1. Tư thế quan hệ kiểu ngồi

Tư thế làm tình kiểu ngồi là kiểu quan hệ giúp giảm cân hiệu quả. Tư thế này yêu bạn nữ phối hợp đồng đều giữa eo và mông. Từ đó, giúp giảm mỡ và tăng cơ ở vùng hông và mông. Bên cạnh đó, nếu phát hiện ra góc độ thích hợp sẽ giúp cả hai thăng hoa hơn khi chạm trúng điểm G nhạy cảm.

quan hệ tình dục giảm cân
Tư thế quan hệ kiểu ngồi

Bạn có thể thực hành một số tư thế tương tự như: Tư thế nữ cao bồi, tư thế quan hệ mặt đối mặt, tư thế dung hợp.

2. Tư thế làm tình nghiêng để giảm mỡ bụng

Khi cả hai đã cảm thấy mỏi mệt thì có thể “vừa nằm vừa giảm cân” với tư thế nằm và làm tình kiểu nghiêng. Theo khảo sát, đây là tư thế mà các cặp đôi thích thực hành nhất vì cảm giác sung sướng mang lại.

quan hệ có giảm cân không
Tư thế quan hệ kiểu nghiêng để giảm mỡ bụng

Để thực hiện tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng này, bạn nữ plank ở tư thế nghiêng người sang 1 bên để bụng dưới hoặc phần mông tiếp xúc với chàng. Thế nên, tư thế này giúp giảm mỡ ở phần cơ thể dưới.

Một số tư thế tương tự với tư thế nghiêng giúp giảm mỡ phần dưới là tư thế úp thìa, tư thế gói quà, tư thế cưỡi lạc đà, tư thế hạ bệ.

3. Tư thế quan hệ đứng giúp giảm mỡ

Đây là kiểu mà rất ít cặp đôi áp dụng, vì nó tốn nhiều sức lực và dễ bị mệt, tuy nhiên đây lại là tư thế giúp tiêu hao calo, giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

quan hệ có giảm cân không
Tư thế quan hệ đứng giúp giảm mỡ

Tư thế quan hệ đứng không chỉ giúp mang lại khoái cảm mà còn ma sát với vùng bụng gây tác động đến phần mỡ thừa. Tư thế này giúp chị em đốt được 52 calo trên 1 phút.

Để thực hiện tư thế này, nam giới cần có dương vật to và dài để đưa sâu vào âm đạo mới tạo ra khoái cảm cho cả hai. Thế nhưng nếu các chàng có “cậu nhỏ” khiêm tốn có thể sử dụng thuốc tăng kích cỡ dương vật để cậu bé to dài giúp cả hai cùng đạt đỉnh nhé.

4. Kiểu quan hệ nữ hoàng

Với tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng này, phái nữ sẽ làm chủ cuộc yêu. Khi thực hiện tư thế này sẽ giúp việc giảm cân tốt hơn. Tư thế được thực hiện như sau:

  • Nam giới nằm ngửa, nữ giúp ngồi lên người phái nam, đưa chân ra sau và gác lên đùi người nam.
  • Cho dương vật vào âm đạo, người nữ liên tục nhấp người nhịp nhàng.

Với tư thế này, vòng 2 sẽ được tác động giúp giảm mỡ tốt hơn, đồng thời giúp tăng cường sức dẻo dai và săn chắc vòng eo cho cả hai.

tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Tư thế làm tình kiểu “ôm ấp”

5. Tư thế yêu kiểu “cưỡi ngựa”

Các cặp đôi đã quá quen thuộc với tư thế cưỡi ngựa. Nếu đã quen thuộc thì sẽ dễ nhận được vòng eo săn chắc hơn bởi tư thế này rất hiệu quả trong việc giảm mỡ.

Bạn nữ hóa thân thành người cao bồi và cưỡi anh người yêu một cách mãnh liệt. Khi nàng vận động cơ thể, nhất là vòng 3, sẽ mang lại lợi ích cho vùng bụng và cơ chậu.

Tư thế này đòi hỏi tần suất vận động khá lớn giúp giảm mỡ hiệu quả. Thường xuyên thực hành tư thế cưỡi ngựa giúp vòng eo thêm thon thả như người mẫu.

tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Tư thế yêu kiểu “cưỡi ngựa”

6. Doggy là tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng

Một trong những tư thế quen thuộc – doggy vừa giúp mang lại cảm xúc thăng hoa, vừa giúp cải thiện vòng eo hiệu quả.

  • Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng này hỗ trợ các bộ phận: lưng, cơ bụng, xương chậu trở nên chắc chắn hơn. Vùng bụng sẽ đánh bay được lượng mỡ thừa đáng kể.
  • Bên cạnh đó, từng nhịp nhấp sẽ giúp cơ mông phát triển. săn chắc bắp đùi, tăng cường sức bền cho cơ thể.
Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Tư thế yêu kiểu Doggy

7. Tư thế quan hệ bế

Với tư thế này giúp mang lại cảm giác thăng hoa khi được ôm trọn cơ thể nàng. Mặt khác, với kiểu làm tình này yêu cầu người nam phải có sức mạnh lực lưỡng để bê nàng lên. Do đó, đây là tư thế giúp chàng tiêu thụ calo hiệu quả. Kết hợp với vòng eo luôn di chuyển, giúp chàng đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Về phần phái nữ, nàng hãy dùng hai tay ôm chặt lấy chàng, hai chân dang rộng sang hai bên và kẹp chặt vào cơ thể chàng. Với động tác này, cả hai sẽ tiêu thụ được 67 calo trên mỗi phút làm tình.

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Tư thế quan hệ bế

8. Tư thế quan hệ giảm mỡ bụng – Kiểu ôm ấp

Tư thế này giúp cho vợ chồng được nằm trong tư thế thân mật hơn, cả hai đều ôm nửa kia của mình một cách say đắm. Khi sử dụng tư thế này, bạn phải dụng lực từ bụng và từ vùng mông để quan hệ. Điều này giúp cho mỡ bụng được đốt cháy một cách hiệu quả.

Quan hệ tình dục giảm mỡ bụng
Tư thế ôm ấp

9. Tư thế quan hệ kiểu truyền thống

Từ thế này thì phái mạnh sẽ nằm phía trên, phái yếu sẽ nằm phía dưới và cả hai đều tương tác với nhau thông qua hành động thể xác. Phái nữ sẽ cảm thấy an toàn và kích thích nhiều hơn trong tư thế này. Mặc dù nam giới nắm phần chủ động trong cuộc yêu, nhưng tư thế này cũng đốt mỡ rất hiệu quả

10. Tư thế quan hệ kiểu “Nằm sấp hoàn toàn”

Tư thế này thì phái yêu sẽ nằm sấp hết cơ thể xuống dưới và đưa vòng 3 lên cao. Các chàng chỉ cần tấn công ở phía say. Tư thế này cần phải sử dụng lực từ mông của phái mạnh và phải cơ bụng để duy trì được tư thế. Vậy nên tư thế này rất hiệu quả trong việc đốt mỡ bụng.

Tư thế quan hệ giảm mỡ bụng
Tư thế nằm sấp hoàn toàn

Quan hệ nhiều có thật sự giúp giảm cân không?

Khi bạn quan hệ tình dục, tim của bạn đập nhanh hơn, bạn hít thở sâu hơn và huyết áp của bạn tăng lên. Điều này tương tự như khi bạn thực hiện các hoạt động như chạy, tập gym hay chơi thể thao. Khi nhịp tim tăng, cơ thể bắt đầu đốt cháy mỡ nhiều hơn. Vì vậy, khi bạn quan hệ tình dục nhiều, đó có thể là một cách hiệu quả để giảm cân.

tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Quan hệ nhiều có thật sự giúp giảm cân không?

Tùy vào các tư thế quan hệ mà lượng mỡ sẽ giảm đi giảm đi ở bộ phận mà tư thế đó tác động. Căn cứ vào nghiên cứu của Laurel House ở nước Anh cho biết: làm tình giúp cơ thể giảm cân và giúp cơ thể thêm săn chắc. Cường độ quan hệ càng cao sẽ giúp nhịp tim hoạt động càng mạnh, giúp tiêu tan lượng mỡ toàn thân, nhất là ở vùng eo.

Các câu hỏi liên quan

Sự khác biệt giữa tư thế quan hệ cho nam và nữ có ảnh hưởng đến giảm mỡ bụng không?

Tuỳ vào mỗi động tác, nam hoặc nữ, ai ở tư thế khiến họ hoạt động nhiều nhất sẽ khiến họ giảm mỡ bụng tốt nhất. Ví dụ: nữ ở tư thế “cưỡi ngựa thường “lên xuống” khá nhiều, nên hoạt động đốt calo được thực hiện tốt và giảm mỡ bụng.

Rủi ro khi quan hệ nhiều là gì?

Quan hệ tình dục có thể đốt cháy nhiều calo cho cơ thể, nhưng không có nghĩa là bạn cần thực hiện quá mức để giảm cân. Nếu làm như vậy, có thể đối mặt với rủi ro về sức khỏe, bao gồm các vấn đề về thận, tim mạch, sinh lý và các bệnh tại vùng kín. Để an toàn, nam nữ nên có tần suất quan hệ sư nhau:

Nam giới thường nên giữ mức tần suất quan hệ như sau:

  • 18-29 tuổi: 2-4 lần/tuần là khá ổn.
  • 30-39 tuổi: Điều này giảm xuống khoảng 1-3 lần/tuần.
  • 40-49 tuổi: Khoảng 1-2 lần/tuần sẽ phù hợp.
  • 50-59 tuổi: Duy trì khoảng 1 lần/tuần là khá ổn.
  • Trên 60 tuổi: Thường nên 1 lần trong 2 tuần và nên hạn chế hơn để giữ gìn sức khoẻ.

Còn với nữ giới, thì tần suất quan hệ khá linh hoạt:

  • 18-29 tuổi: 2-3 lần/tuần là mức khá tự nhiên.
  • 30-39 tuổi: Có thể giảm xuống 1-2 lần/tuần.
  • 40-49 tuổi: Khoảng 1 lần/tuần thường là đủ.
  • 50-59 tuổi: Thường ít hơn 1 lần/tuần
  • Trên 60 tuổi: Thường nên 1 lần trong 2 tuần và nên hạn chế hơn để giữ gìn sức khoẻ.

Tư thế nào là phù hợp nhất cho người mới bắt đầu muốn giảm mỡ bụng?

Tư thế nghiêng là phù hợp nhất cho các cặp đôi khi mới bắt đầu vì nó rất dễ thực hiện và mang lại cảm giác kích thích sung sướng

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp chi tiết về các tư thế quan hệ giảm mỡ bụng. Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng bài viết có thể cung cấp thông tin bổ ích cho bạn, giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu và đốt cháy được mỡ bụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *