Three some là gì? 6 Tư thế làm tình 3 người sung sướng nhất

three some là gì
4.5/5 - (2 bình chọn)

Xã hội phát triển, mọi người dần có suy nghĩ thoáng hơn về tình dục và luôn biến tấu để cuộc “yêu” thú vị hơn. Đặc biệt trong số đó là quan hệ tình dục 3 người, hay còn gọi là three some. Vậy three some là gì? Hãy cùng Bacsisinhly.net theo dõi bài viết sau nhé.

Three some là gì?

Three some là một hình thức quan hệ tập thể gồm 3 người cùng làm tình một lúc. Kiều quan hệ này còn được gọi với nhiều các tên khác nhau là chơi some, 3 some, some 3, làm tình 3 người. Việc quan hệ theo kiểu này không đồng nghĩa với tình tay ba.

Làm tình 3 người có thể gồm:

  • Ba nam.
  • Ba nữ.
  • Hai nam và một nữ.
  • Hai nữ cùng một nam.
Three some là gì?
Three some là một hình thức quan hệ tập thể gồm 3 người cùng làm tình một lúc

Three some có phải thú vui bệnh hoạn, đồi trụy?

Three some được xem là một kiểu quan hệ tình dục, đây không hề là thú vui bệnh hoạn hay đồi trụy. Thực tế, làm tình 3 người không còn lạ lẫm đối với thế giới, nhưng khi du nhập vào Việt Nam thì hình thức này còn xa lạ và vướng phải nhiều rào cản và văn hóa xã hội. Bởi vì theo truyền thống, mọi người vốn luôn nghĩ “chuyện phòng the” thì chỉ có 2 người thôi.

Tuy nhiên, mỗi người có quyền lựa chọn việc quan hệ tình dục ba người hay không, vì điều này còn phụ thuộc vào sở thích, hiểu biết và trải nghiệm cá nhân. Mục đích chính của quan hệ some vẫn là mang lại khoái cảm và cảm giác mới mẻ trong tình dục.

Top 6 tư thế quan hệ tình dục three some

Khi thực hiện quan hệ tình dục 3 người, ai cũng sẽ cảm nhận được sự sung sướng mà người kia mang lại. Cùng điểm danh qua các tư thế some 3 người dễ gia tăng khoái cảm nhất cho cả ba nhé.

Tư thế threesome Doggy và hôn 

Sự kết hợp giữa tư thế doggy và three some là gì? Đó là doggy kết hợp hôn nhau, tư thế nào áp dụng cho 2 nữ và 1 nam.

  • Nữ giới nằm ngửa, thẳng trên giường.
  • Người nữ còn lại sẽ nằm trên giường kiểu chổng mông Doggy.
  • Khi này, anh chàng sẽ đút dương vật vào trong âm đạo cô nàng đang chổng mông.
  • Người nữ sẽ hôn sâu, mút lưỡi cô nàng đang nằm, dùng tay kích thích các bộ phận trên cơ thể đối phương.
Tình dục 3 người là gì
Nữ giới nằm ngửa, thẳng trên giường

Tư thế Three some nữ giới nằm dưới

Tương tự như trên, tư thế nào sẽ dùng cho 2 nữ và 1 nam. Đối với tư thế này, cô nàng sẽ nằm ngửa và đàn ông sẽ đút vào âm đạo theo kiểu truyền thống. Nữ giới còn lại sẽ ngồi trên mặt cô nàng nằm ngửa và chà âm vật chạm sát miệng để bú liếm, quan hệ bằng miệng sung sướng hơn. Anh chàng quan hệ kiểu truyền thống kết hợp hôn, mơn trớn ngực và kích thích đầu ti.

Tư thế Three some nữ giới nằm dưới
Tư thế Three some nữ giới nằm dưới

Tư thế Three some nam nằm dưới

Đối với tư thế Three some này, đàn ông sẽ nằm ngửa thoải mái trên chiếc giường. Hai cô gái sẽ là người chủ động để nam giới hưởng sự sung sướng tột cùng. Một cô gái sẽ ngồi lên trên dương vật đàn ông trong tư thế cưỡi ngựa. Cô nàng còn lại sẽ ngồi lên mặt để anh chàng bú liếm âm đạo, kích thích hột le sung sướng.

Tư thế Three some là gì
Tư thế Three some nam nằm dưới

Tư thế Three some song kiếm hợp bích

Làm tình some với tư thế này sẽ áp dụng cho 2 nam kết hợp với 1 nữ, giúp vừa thâm nhập vào âm đạo và cả hậu môn cô nàng. Anh chàng sẽ nằm ngửa để nữ giới ngồi lên phía trên. Người đàn ông còn lại sẽ thâm nhập dương vật vào tận hậu môn cô gái. Cô nàng sẽ được kích thích thăng hoa tột độ và dễ dàng lên đỉnh nhất.

tình dục 3 người là gì
Tư thế Three some song kiếm hợp bích

Tư thế Three some Doggy kết hợp BJ

Nếu đã làm tình 3 người từ lâu, vậy các chàng/nàng đã tận hưởng cảm giác sung sướng tột cùng của Three some là gì chưa? Tư thế Doggy kết hợp với BJ sẽ khiến cô nàng trải và cả nam giới có trải nghiệm cực đỉnh. Đối với tư thế some 2 nam 1 nữ này. Cô nàng sẽ ở trong tư thế Doggy, 1 nam thâm nhập từ đằng sau. Đối với anh chàng còn lại sẽ nằm trên giường và cô gái ấy sẽ thực hiện kỹ thuật BJ.

Tư thế Three some Doggy kết hợp BJ
Tư thế Three some Doggy kết hợp BJ

Tư thế Three some với kiểu ngậm cậu nhỏ và quay tay

Trong tư thế này thì các chàng trai đưa cậu nhỏ của mình ra để cho nàng kích thích. Nàng sẽ dùng miệng để kích thích cậu nhỏ bằng cách mút, liếm,… Trong lúc đó, nàng phải kết hợp cả tay để có thể kích thích cho cậu nhỏ còn lại, cứ tiếp tục như thế vào thay phiên cho 2 dương vật. Nam giới có thể dùng đồ chơi tình dục hoặc tay để kích thích những điểm nhạy cảm của nàng.

Threesome là gì
Tư thế Three some với kiểu ngậm cậu nhỏ và quay tay

Lợi ích và tác hại của threesome là gì?

3 some là làm tình tập thể và được gọi là nghệ thuật sex trên thế giới. Vậy lợi ích và tác hại của three some là gì?

Lợi ích của threesome

Tuy mọi người vẫn còn “dị nghị’ về cách quan hệ tình dục này, nhưng ít ai biết được những lợi ích mà 3 some mang lại như:

Làm mới đời sống tình dục

Càng trưởng thành, nhu cầu tình dục cũng càng gia tăng và mọi người thoáng hơn về mặt tình cảm. Nếu 3 người cùng đồng ý làm tình và tham gia sex three some thì hết sức bình thường. Làm tình 3 người giúp họ tìm được những cảm giác mới mẻ trong chuyện “yêu”. Cả ba cũng không cần phụ thuộc quá vào 1 người mà vẫn vui vẻ, hạnh phúc.

làm tình 3 ngườia
Làm tình 3 người giúp họ tìm được những cảm giác mới mẻ trong chuyện “yêu”

Mang lại nhiều khoái cảm tuyệt vời

Đối với threesome sẽ có vô vàn tư thế đặc biệt và mới lạ, độc đáo. 3 người cùng làm tình có thể sử dụng tay, miệng, các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn. Hoặc hai người cùng kích thích nhiều điểm mang lại cực khoái cho người còn lại. 3 some được ví như liều thuốc kích dục hoàn hảo để lứa đôi ham muốn hơn trong chuyện “yêu”.

Thế nên việc tận hưởng các tư thế và được cả hai bạn tình kích thích nhiều vị trí trên cơ thể sẽ giúp cả ba mang lại nhiều khoái cảm. Theo khảo sát cứ 10 cuộc làm tình three some thì có đến 9 là cảm thấy sướng và thăng hoa.

Tác hại của threesome

Tuy có lợi ích về mặt khoái cảm cho cuộc “yêu”, làm tình tay ba cũng gặp phải nhiều tác hại khôn lường. Vậy tác hại của three some là gì? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân

Threesome tại Việt Nam thật sự đi trái lại với văn hóa và đạo đức con người. Thế nên, rất nhiều người bị chỉ trích bởi vì tôn sùng và đề nghị bạn tình 3 some. Đặc biệt hơn hết, không ít gia đình đã tan vỡ vì 1 trong 2 người tìm đến cảm giác tình dục mới mẻ này. Sau cuộc yêu, có thể chồng hoặc vợ nghiện làm tình với người thứ 3. Từ đó, xảy ra ngoại tình và gặp phải nhiều tiêu cực trong cuộc sống hôn nhân.

some 3 là gì
Ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân

Nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục

Làm tình 3 người không phải lúc nào cũng hiểu về bạn tình có sức khỏe an toàn. Nếu three some với người lạ chưa từng quen biết, các bạn có thể mắc các nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục. Đây được xem là hệ lụy to lớn đối với các cặp đôi bạo dâm mà không tìm hiểu rõ đối phương.

Ảnh hưởng tâm lý, sức khoẻ và danh dự

Nếu bắt đầu nghiện đến việc quan hệ tay 3 và dần chán chường làm tình kiểu 1 với 1 thì thật sự nguy hiểm. Bạn sẽ dần bị nghiện tình dục và ảnh hưởng to lớn đến tâm lý, sức khỏe. Đặc biệt, khi vô tình three some với người có ý đồ xấu thì bạn sẽ bị ảnh hưởng danh dự rất nhiều.

3 some là gì
Ảnh hưởng tâm lý, sức khoẻ và danh dự

Có nên threesome hay không? 

Mọi người thắc mắc có nên làm tình 3 người không? Điều này còn tùy vào sở thích và quan điểm cá nhân, bạn có thể chọn cách làm tình ba người. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên chơi three some, nhất là những người đã có người yêu, có vợ mà chưa có sự chấp thuận của họ.

Đối tượng có thể trải nghiệm quan hệ 3 người gồm:

  • Nam, nữ đang độc thân, có nhu cầu ham muốn tình dục cao. Họ muốn tìm kiếm mối quan hệ mới và đem lại nhiều niềm vui, sung sướng thỏa mãn tột độ.
  • Vợ chồng hay cặp đôi nhàm chán quan hệ tình dục và muốn thay đổi mới mẻ hơn trong chuyện yêu. Đồng lòng, chấp thuận cần tìm người thứ 3 để hâm nóng tình cảm cho cả hai.

Bài viết tham khảo thêm: Top 10 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

Những điều cần lưu lý khi chơi some

Để có một đêm three some đáng nhớ, sung sướng và an toàn thì cần lưu ý nhiều điều. Sau đây là những điều cần biết trước khi chơi sâm:

Lựa chọn đối tác three some an toàn

Để có được một cuộc “yêu” 3 người an toàn, các bạn nên tìm hiểu họ có sạch sẽ hay mắc các bệnh tình dục gì không. Bên cạnh đó, nên tránh làm tình với đối tác có mối quan hệ phức tạp. Đặc biệt, một bí quyết để làm tình three some vui vẻ đó là tránh xa đối tác đã từng quen biết.

Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn tình

Three some để đạt đến sự sung sướng cần có sự lắng nghe giữa các bạn tình với nhau. Sự tự nguyện của cả 3 là điều cần thiết nhất, giúp cả ba đạt cực khoái dễ hơn và an toàn hơn. Nếu không thích đối phương ở điểm nào, đừng ngại chia sẻ cho họ để cuộc tình trở nên hoàn hảo hơn nhé.

làm tình some là gì
Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn tình

Trò chuyện thân mật, cởi mở trước khi Three some

Bí quyết để cả ba cùng sung sướng khi three some là gì? Đó là cần trao đổi chuyện “yêu” với nhau thật thẳng thắn. Đừng ngại trò chuyện với bạn tình trước khi quan hệ. Để có thể hiểu nhau hơn về đối phương, cả ba có thể cùng uống rượu để giới thiệu bản thân cho đối tác nghe. Giúp không ai bị ngại ngừng và thỏa sức bộc lộ tình dục.

Bảo vệ bản thân 

Khi làm tình 3 người sẽ dễ gặp những rủi ro của three some, đó là những căn bệnh tình dục luôn rình rập bạn. Bởi có đến 3 người cùng làm tình, tỉ lệ mắc bệnh tình dục lại càng cao. Thế nên, cần biết cách bảo vệ bản thân đó là sử dụng bao cao su khi làm tình. Giúp cuộc yêu vừa thăng hoa và vừa an toàn cho cả ba.

Sử dụng thêm Sextoy, Gel bôi trơn để dễ “yêu”

Trong three some thì đồ chơi tình dục là thứ không thể thiếu. Sextoy sẽ là đồ chơi giúp ích cho cả ba cùng sung sướng khi hai người kia làm tình. Ngoài việc luân phiên trao đổi vị trí làm tình, thì kết hợp thêm Sextoy sẽ giúp duy trì sự sung sướng cho người còn lại. Ngoài ra, nên kết hợp với gel bôi trơn để cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo hơn.

Không nên giữ liên lạc với đối tác thường xuyên

Khi bạn và người tình của bạn muốn tìm đối tượng để thực hiện threesome. Sau khi cuộc yêu kết thúc thì bạn không nên quá thân mật với đối tượng kia và thường xuyên liên lạc. Điều này khiến cho người tình của bạn sẽ cảm thấy không vui và lo lắng, điều này dẫn tới hạnh phúc bị đổ vỡ.

Cặp vợ chồng hạnh phúc nên hạn chế

Nguy cơ hạnh phúc gia đình đổ vỡ rất cao khi quan hệ theo kiểu threesome. Tình dục luôn thôi thúc con người thực hiện những thứ đi xa tầm kiểm soát, vậy nên để hạnh phúc luôn êm ấm thì bạn nên hạn chế quan hệ theo kiểu này.

Quen với các tư thế của 3 người

Đối với các tư thế hai người truyền thống thì các bạn đã quá quen thuộc. Khi lâm vào cuộc yêu 3 người sướng thì bạn nên tìm hiểu các tư thế trên để áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Việc tìm hiểu kỹ như vậy sẽ giúp đối phương bớt mệt hơn trong quá tình làm tình và giúp bạn tránh bỡ ngỡ trong lúc yêu khiến cho cả 3 mất hứng.

“Quy tắc vàng” để cuộc vui 3 người trở nên thành công

Khi bạn tham gia vào một quan hệ tình dục ba người, có một số điều rất quan trọng mà bạn cần xem xét. Quy tắc vàng ở đây chính là đảm bảo rằng tất cả mọi người tham gia đều cảm thấy thoải mái, an toàn và tôn trọng trong suốt quá trình. Dưới đây là một số điều bạn nên nhớ và thực hiện:

  • Trực tiếp thể hiện mong muốn: Điều quan trọng là bạn cần thẳng thắn và trực tiếp nói ra những gì bạn muốn làm trong quan hệ. Có thể đặt câu hỏi như “Em có thể hôn anh không?” để đảm bảo rằng mọi người cảm thấy thoải mái với những hành động được thực hiện.
  • Hỏi người có kinh nghiệm: Nếu có người tham gia đã có kinh nghiệm về quan hệ tình dục ba người, hãy hỏi họ để họ có thể hướng dẫn và dẫn đường trong quá trình này.
  • Liên tục giao tiếp: Giao tiếp là chìa khóa quan trọng để đảm bảo mọi người đều có trải nghiệm tốt nhất. Hãy hỏi các đối tác về cảm giác của họ, xác định những điều họ thích và không thích, và luôn duy trì sự trao đổi thông tin trong suốt quá trình quan hệ. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi người đều đồng tình và thoải mái.

Three some thật sự là cách “yêu” mới lạ và đạt được nhiều cảm xúc mới mẻ nhất. Hy vọng bài viết đã giúp các cặp đôi hiểu thêm về three some là gì? Các tư thế quan hệ 3 người sung sướng và dễ lên đỉnh nhất. Cuộc yêu để sung sướng nhất cần quan tâm để an toàn, sức khỏe tốt sẽ giúp cả ba thăng hoa trong tình dục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *