Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Có bị yếu sinh lý?

tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ
Rate this post

Khi tập gym, cơ bắp của nam giới sẽ phát triển nhưng cậu bé sẽ vẫn giữ đúng kích thước. Tuy vậy nhiều người vẫn hiểu lầm việc tập gym làm teo cậu bé lại. Liệu tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Để giải đáp chi tiết thắc mắc này, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ đồng hành với bạn quan bài viết sau nhé.

Tập gym có bị teo cậu nhỏ không?

Thực tế là, khối cơ bắp của nam giới sẽ phát triển khi luyện tập, nhưng kích thước dương vật không thay đổi, dẫn đến tỉ lệ giữa “cậu nhỏ” và cơ thể bị mất cân xứng. Điều này làm cho nam giới có cảm giác “cậu nhỏ” bị teo lại khi tập thể hình.

Mặc dù, tập gym làm khối cơ bắp to lớn hơn nhưng không ảnh hưởng gì đến kích thước dương vật. Bởi lẽ dương vật có cấu trúc đặc biệt nên sẽ ít có sự thay đổi về kích thước trong suốt cuộc đời nam giới.

Tuy nhiên, tập gym sẽ giúp chàng có sức khỏe cường tráng hơn, thân hình thon gọn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, tập gym giúp cải thiện và tăng cường hormone testosterone trong cơ thể giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không?

Nhiều người thắc mắc “Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không?” Theo các chuyên gia, cấu trúc dương vật rất đặc biệt và việc “cậu nhỏ” tăng kích thước nhờ vào hormone sinh dục nam tăng. Đặc biệt, nam giới ở độ tuổi trưởng thành sẽ không còn sản sinh hormone này. Chính vì thế, tập gym ở độ tuổi ngoài dậy thì sẽ không thể tăng kích thước cậu nhỏ hoàn toàn.

tập gym có tăng kích thước cậu nhỏ
Tập gym có tăng kích thước cậu nhỏ không?

Thực tế, muốn thay đổi kích thước, chiều dài cậu nhỏ, nam giới nên dùng đến sản phẩm chức năng như thuốc làm to dương vật giúp bổ sung nội tiết tố giúp cải thiện dương vật.

Xem thêm: 10+ cách tăng kích thước dương vật bằng tay đơn giản và hiệu quả tại nhà

Tập gym có bị yếu sinh lý không?

Vẫn còn rất nhiều người quan niệm tập gym gây yếu sinh lý nam. Thực tế, sự thật không như lời đồn này, các chuyên gia đã nêu rằng, tập thể hình hay các môn thể thao khác không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.

tập gym có bị yếu sinh lý không
Tập gym có bị yếu sinh lý không?

Mặt khác, tập gym đúng cách với mức độ vừa phải sẽ giúp cơ thể sản sinh thêm nhiều hormone sinh dục nam. Từ đó, tập gym giúp tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ giúp cuộc yêu viên mãn hơn.

Lợi ích sức khỏe của việc tập gym đối với nam giới

Gym là bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích to lớn dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt với nam giới có mong muốn cải thiện vóc dáng cân đối hơn, mạnh mẽ, tập gym sẽ giúp chàng tự tin hơn trong cuộc sống. Các chàng có một body chuẩn sẽ giúp họ có thêm nhiều cơ hội tốt trong công việc, cuộc sống và chuyện “chăn gối”.

Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ
Những lợi ích của việc tập gym đối với sức khỏe nam giới

Trước khi giải đáp thắc mắc “tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không?” Hãy cùng điểm qua các lợi ích của môn thể hình mang lại.

Tập gym giúp vóc dáng săn chắc

Khi tập gym đúng cách, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp nam giới có được thân hình cân đối, thon gọn. Chỉ cần đàn ông kiên trì họ sẽ có vóc dáng mạnh mẽ và săn chắc. Khi tập thể hình, cơ thể đàn ông phát triển cơ bắp nở nang và vạm vỡ.

Giảm stress

Căng thẳng mệt mỏi gây gây ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe tình dục cánh mày râu. Những căng thẳng này sẽ được chữa khỏi nếu bạn tập gym đúng bài bản. Nơi tập gym còn có nhiều anh em, kết bạn và chia sẻ nhiều câu chuyện giảm căng thẳng cuộc sống.

tập gym có bị yếu sinh lý không
Giảm stress

Tăng sức đề kháng

Ở Châu Âu, gym luôn là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi khi tập gym sẽ giúp cơ thể đàn ông tăng sức bền và sức đề kháng. Nhờ đó, họ ít mắc các căn bệnh về tim mạch như: huyết áp cao, béo phì, xơ vữa động mạch, tiểu đường,…

Cải thiện sức khỏe sinh lý

Tập gym giúp mang lại lợi ích về sinh lý cho nam giới như:

  • Kích thích cơ thể tăng sản xuất hormone nam, giúp tăng cường ham muốn.
  • Cải thiện sự lưu thông máu từ tim đến các cơ quan, đặc biệt là đến dương vật, giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương và thúc đẩy cương cứng mạnh mẽ hơn.
  • Tăng sự linh hoạt của hệ cơ – xương – khớp, giúp thực hiện được nhiều tư thế “yêu” khó.
  • Đem đến thân hình khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc, tăng sự tự tin khi thể hiện bản thân trước bạn gái của mình.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Tạo cảm giác thoải mái cả về tinh thần lẫn thể chất, nâng cao trải nghiệm “yêu” chất lượng.

Các bài tập giúp tăng kích thước dương vật

Bên cạnh việc sử dụng thuốc làm to dương vật, anh em nên áp dụng những bài tập giúp làm to dương vật khi đang trong lứa tuổi dậy thì. Những bài tập giúp cậu nhỏ khỏe mạnh, to ra trong lứa tuổi dậy thì bao gồm:

  • Bài tập chống đẩy.
  • Đẩy tạ tay trên ghế (Dumbbell Bench Press).
  • Kéo xà đơn.
  • Bài tập dành cho cơ bụng (Crunch).
  • Gập người nâng tạ (Dumbbell Bent Over Row).
  • Bài tập cơ tay sau (Bench Dips).
  • Áp dụng những bài tập gym tăng cường cơ bắp thân dưới (Prisoner Squat).
  • Áp dụng các bài tập Squat mông (Jump Squat)
  • Bài tập gym Glute Bridge.
  • Tập tạ cho cậu nhỏ bằng bài Squat 1 chân với tạ đôi (Bulgarian Split Squat).
  • Bài tập gym tăng kích thước dương vật tại nhà cho nam giúp phát triển cơ bắp chân sau (Standing Dumbbell Calf Raise).
  • Đứng đẩy tạ đôi cải thiện cơ vai phát triển (Dumbbell Standing Shoulder Press).
  • Plank mỗi ngày
  • Thực hiện các bài tập kegel nam
các bài tập giúp tăng kích thước dương vật
Các bài tập giúp tăng kích thước dương vật

Tìm hiểu thêm về: ăn gì để tăng kích thước dương vật

Bài viết trên, @bacsisinhly đã giải đáp mọi thắc mắc về tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không hay tập gym có ảnh hưởng đến sinh lý không? Hy vọng, bài viết giúp nam giới hiểu thêm về lợi ích tập gym, vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *