Squirt là gì? Cách khiến phụ nữ lên đỉnh bắn nước sung sướng

Squirt là gì
Rate this post

Squirt, hay squirting, là hiện tượng xuất tinh khi phái nữ đạt cực khoái đến mức không thể kiểm soát được niệu đạo nữa. Lợi ích của squirting bao gồm:

  • Giúp giải tỏa áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.
  • Khi cơ thể đạt cực khoái sẽ tự sản sinh ra nhiều hormone giúp tinh thần thoải mái làm cho tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, nhiều người đàn ông chưa biết cách để squirt khiến nữ giới đạt được sự khoái cảm và thật sự thăng hoa trong lúc “làm chuyện ấy”. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về khái niệm squirt là gì và bật mí cách để bạn có thể khiến nàng squirt ra nước và tận hưởng một “cuộc vui” khoái cảm trong tình dục.

Squirt là gì?

Squirt (đọc là /skwɜːt/), là hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ khi họ tự sướng hoặc quan hệ tình dục đạt cực khoái lên đỉnh. Khi “cô bé” được kích thích quá đà sẽ xảy ra hiện tượng squirting. Cụ thể hơn, khi phụ nữ đạt cực khoái, lỗ niệu đạo sẽ tiết ra một dạng chất lỏng, gọi là dâm thủy. Theo đó, các tuyến paraurethral sẽ tạo ra một chất lỏng tương tự như dịch xuất tinh của nam giới được tạo ra trong tuyến tiền liệt

squirt là gì
Squirt là gì?

Theo giới chuyên gia nghiên cứu, mỗi lần squirt cơ thể phụ nữ sẽ xuất ra từ 30 đến 150ml chất lỏng. Đối với cơ địa mỗi người sẽ có lượng chất lỏng xuất ra khác nhau. Theo nghiên cứu, chất lỏng Squirt tiết ra tương tự với nước tiểu phụ nữ. Thế nên nhiều phụ nữ bắn nước khi quan hệ nhầm lẫn khi phụ nữ lên đỉnh với nước tiểu. Nó thật chất chỉ chứa 1 lượng rất ít nước tiểu. Đặc điểm của dâm thủy khi squirt là loại chất lỏng trong suốt, không mùi và không vị.

Lợi ích và tác hại của việc Squirt ở phụ nữ?

Lợi ích của Squirt đối với phụ nữ

Giới chuyên gia vẫn chưa nghiên cứu được lợi ích của Squirt đối với cơ thể nữ giới là gì? Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều phụ nữ thì Squirt có những lợi ích sau:

  • Squirt sẽ giúp cơ thể hạ huyết áp
  • Tác dụng của Squirting còn giúp ngăn ngừa căn bệnh tim mạch
  • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
  • Gia tăng sức miễn dịch cho phụ nữ
  • Giúp giảm mỏi lưng, đau bụng, tê bì chân tay khi có kinh
  • Ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ Squirt giúp tiết ra hoocmon prolactin và oxytocin.
làm sao để squirt
Lợi ích của Squirt

Squirt có gây ra tác hại gì đối với sức khỏe tình dục của nữ không?

Theo Tiến sĩ Chirag Bhandari, Người sáng lập và Giám đốc Viện Nam học và Sức khỏe tình dục chia sẻ: “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng không có tác động nào đến sức khỏe khi phụ nữ “squirting” và việc này hoàn toàn an toàn.

Tuy nhiên, nếu có bất kỳ lo lắng hoặc vấn đề nào liên quan đến sức khỏe tình dục sau khi chị em squirt thì nên tìm đến các bác sĩ hoặc chuyên gia về sức khỏe tình dục để được tư vấn cụ thể và đảm bảo bạn có đủ kiến thức an toàn trong việc thực hiện “squirting” nhé.

Squirting ở phụ nữ xảy ra khi nào?

Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng squirt ở phụ nữ cũng giống như việc nam giới “bắn tinh” khi đạt cực khoái nhưng thực tế thì điều này không phải lúc nào cũng đúng. Không phải tất cả phụ nữ sẽ squirt khi họ lên đỉnh và ngược lại.

Squirting là hiện tượng khi niệu đạo của phụ nữ tiết dịch trong quá trình quan hệ tình dục và nó có thể xảy ra khi phụ nữ bị kích thích mạnh nhưng không cần phải đi kèm với cực khoái. Điều này có nghĩa rằng phụ nữ có thể squirt trong khi quan hệ tình dục hoặc tự thủ dâm mà không cần phải lên đỉnh.

Các kiểu squirt và lượng nước có thể khác nhau đối với từng người. Có người sẽ bắn ra nhiều như nước nhưng cũng có người chỉ ra tí tẹo, rỉ nước.

Nhiều người tin rằng kích thích điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo có thể làm cô bé squirt dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đến nay thì vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể chứng minh rằng kích thích điểm G làm squirt xảy ra ở âm đạo phụ nữ.

Thậm chí, hiện tượng squirt có thể xảy ra mà không cần kích thích điểm G. Theo các chuyên gia mô tả: điểm G nằm gần niệu đạo và được liên kết với squirt. Do đó, khi kích thích điểm G, phụ nữ có thể có cảm giác như muốn tiểu tiện chứ chưa đến mức squirt.

Phụ nữ có thể xuất tinh Squirt như thế nào? 

Khi đạt hưng phấn tột độ, phụ nữ bắn nước khi quan hệ đó gọi là tinh dịch. Tinh dịch ở phụ nữ khi phóng ra sẽ đi qua đường niệu đạo. Lúc đạt cực khoái tột độ, lượng tinh dịch nữ giới sẽ bắn ra khỏi niệu đạo. Chất lỏng này có thể bắt từng giọt hoặc tia nước mạnh.

Cách để phụ nữ squirt là gì? Theo nhiều kinh nghiệm của giới đàn ông, để khiến phụ nữ xuất tinh họ sẽ kích thích điểm G đến khi đạt cực khoái. Chính do vậy, mỗi lần sờ vào điểm G phụ nữ sẽ dễ mắc tiểu. Nhưng các chuyên gia nghiên cứu, việc kích thích điểm G chưa chắc đã xuất tinh.

Cách để squirt đạt cực khoái

Kích thích tăng ham muốn tình dục

Cách squirt hiệu quả thì bước đầu tiên để giúp cô nàng squirt đó là làm nóng cơ thể của họ. Để làm nóng cơ thể các nàng, có thể cùng xem phim tình dục 18+, đọc truyện sex cùng nhau,… Khi cơ thể chị em nóng lên tăng ham muốn, điểm G và hột le sẽ nhô lên bắt đầu lộ ra rõ hơn.

squirting là gì
Kích thích tăng ham muốn tình dục

Để làm phụ nữ Squirting, các anh chàng luôn cần quan tâm đến cảm xúc của cô bạn tình. Hãy chú ý 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh để tăng cường kích thích điểm G và dành những lời khen body quyến rũ, sexy là cách làm phụ nữ bắn nước.

Xác định điểm G của phụ nữ

Cách để cô nàng của bạn vừa đạt cực khoái và vừa squirt là gì? Đầu tiên, các chàng trai cần tìm được điểm G của phụ nữ một cách chính xác nhất. Để biết được chính xác điểm G, anh em có thể đưa ngón tay trỏ vào sâu bên trong âm đạo và massage cô bé. Điểm G của nữ giới sẽ nằm ở phía sau xương mu. Vị trí điểm G nằm gần cơ thắt vòng bao quanh niệu đạo. Khi tìm được điểm G và kích thích, cô nàng sẽ bắt đầu sung sướng và rên la thỏa mãn.

Tiến hành kích thích điểm G của phụ nữ

Cách để squirt cho phụ nữ có nhiều cách, có thể bằng dương vật đưa sâu đến điểm G qua nhiều tư thế. Từ đó, phụ nữ cảm thấy sung sướng và dễ squirt hơn.

Điểm G và hột le là điểm tuyệt mật khiến con gái bắn nước dễ dàng. Thế nhưng, các anh chàng cần biết cách tìm đúng điểm G cũng như kích thích hạt le giúp nàng sung sướng. Anh em có thể kích thích điểm G bằng nhiều cách như miệng bú lồn, tay móc cua, dương vật,… Cánh mày râu đừng quá nóng vội, mà hãy dạo đầu thật kỹ cho cô bé thêm ướt át nhé:

cách squirt
Tiến hành kích thích điểm G của phụ nữ
  • Các anh chàng đừng ngại quan hệ bằng miệng với cô bạn tình yêu dấu. Hãy sử dụng đôi mỗi và chiếc lưỡi bắt đầu lân la 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa.
  • Đàn ông có thể kích thích bằng nhiều cách, có thể bằng dương vật đưa sâu đến điểm G qua nhiều tư thế. Từ đó, phụ nữ cảm thấy sung sướng và dễ squirt hơn.
  • Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể sử dụng sextoy đồ chơi tình dục gồm: dương vật giả, máy rung,… để đưa cô nàng lên tận mây xanh.

Sau đó các anh chàng muốn bạn tình squirt, hãy đừng nhẹ tay ở thời điểm mấu chốt. Hãy dùng lực lên trên những đầu ngón tay, móc cua chạm điểm G thật sâu trong âm hộ. Cơ thể cô gái sẽ di chuyển theo sự điều khiển từ những ngón tay cô nàng. Tuyệt chiêu fingering này là cách làm phụ nữ xuất tinh rất hiệu quả.

Các cô nàng cần chuẩn bị gì để Squirt dễ dàng?

Để âm đạo bắn nước trong lúc quan hệ, các anh chàng chiều chuộng cô bé là không đủ. Các cô gái cũng nên biết cách kết hợp để Squirt dễ hơn.

cách để squirt
Chuẩn bị những chiếc khăn mềm mại lót bên dưới cô bé, để cảm giác sạch sẽ và thoải mái nhất khi Squirt

Sau đây là những bí quyết để xuất tinh nữ dễ hơn trong lúc quan hệ:

  • Trước khi làm tình, các cô gái cần đi tiểu. Cảm giác Squirt sẽ tương tự như sắp tiểu. Thế nên, các cô nàng sẽ lo lắng trong khoảnh khắc lên đỉnh đó. Thế nên, hãy làm sạch bàng quang trước khi làm tình để có thể thư giãn lúc lên đỉnh.
  • Chuẩn bị những chiếc khăn mềm mại lót bên dưới cô bé, để cảm giác sạch sẽ và thoải mái nhất khi Squirt. Sau khi bắn tinh thì cũng có tấm khăn lót thấm giúp tự tin đắm chìm tình dục.
  • Đừng quá xem trọng vào chuyện ấy, hãy thư giãn và tận hưởng khoái lạc lúc ân ái.

Những lầm tưởng về squirting ở phụ nữ

Hiểu lầm: Xuất tinh ở phụ nữ chỉ là giả mạo

Thực tế, xuất tinh ở phụ nữ hoàn toàn có thật. Nghiên cứu cho thấy giữa 10% và 54% phụ nữ đã trải qua hiện tượng này. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần thêm nghiên cứu để hiểu rõ hơn về nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Một trong những yếu tố gây khó hiểu là tuyến Skene có sự biến đổi giữa các cá nhân. Một số phụ nữ không hề có tuyến này, trong khi một số khác chỉ có tuyến rất nhỏ.

Hiểm lầm: Bất kỳ ai cũng có thể xuất tinh nếu áp dụng cùng một phương pháp.

Mỗi người phụ nữ có trải nghiệm riêng với hiện tượng xuất tinh. Dù một số phương pháp có thể giúp nhiều người dễ dàng xuất tinh hơn, không có phương pháp nào đảm bảo mọi người đều có thể xuất tinh. Điều này phụ thuộc vào đặc điểm riêng của mỗi âm đạo. Ví dụ, một số phụ nữ không có tuyến Skene, tuyến này được cho là nguồn tạo ra chất lỏng khi xuất tinh.

Hiểu lầm: Xuất tinh luôn ở mức lượng lớn.

Không phải lúc nào xuất tinh cũng tạo ra lượng chất lỏng lớn. Đôi khi chỉ là một lượng nhỏ hoặc dòng chảy nhẹ. Trong phim khiêu dâm, hình ảnh phụ nữ xuất tinh thường được thể hiện một cách phóng đại. Tuy nhiên, mọi hình thức xuất tinh đều là tự nhiên và bình thường.

Hiểu lầm: Xuất tinh chỉ diễn ra khi đạt cực khoái.

Một số phụ nữ có thể xuất tinh trước hoặc sau khi đạt cực khoái. Cũng có trường hợp xuất tinh xảy ra đồng thời với cảm giác cực khoái.

Hiểu lầm: Chất lỏng xuất tinh là nước tiểu.

Các nhà nghiên cứu vẫn đang tranh cãi về chất lỏng khi xuất tinh. Một số nghiên cứu cho rằng chất lỏng này có nguồn gốc từ bàng quang và chứa một lượng nhỏ nước tiểu. Tuy nhiên, chất lỏng này cũng có thể chứa glucose và các antigen từ tuyến Skene. Những người đã trải nghiệm cảm giác này cũng cho biết chất lỏng này không giống nước tiểu về màu sắc, mùi và vị.

Bài viết đã giới thiệu đến chị em phụ nữ squirt là gì? Dâm thủy là gì? Squirting cũng là một trong những cảm giác, trải nghiệm hưng phấn trong cuộc ân ái. Hy vọng qua bài viết trên, Bác Sĩ Sinh Lý đã giúp các chàng trai biết cách kích thích cho nàng Squirt dễ hơn. Cuộc sống tình dục của cả hai trở nên hoàn hảo và sung sướng lên đỉnh dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *