Vòng 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu? Cách tính số đo chuẩn

số đo vòng 1 chuẩn
Rate this post

Vòng 1 là bộ phận giúp tôn vẻ đẹp, quyến rũ của người phụ nữ, nhưng có phải cứ vòng 1 càng to là càng đẹp? Vòng 1 chuẩn là như thế nào? Cách tính số đo vòng 1 như thế nào? Làm cách nào để ngực phát triển, tăng size cho chuẩn. Cùng Bác sĩ sinh lý tìm hiểu trong bài viết mới dưới đây nhé!

Vòng 1 chuẩn là như thế nào?

Vòng 1 chuẩn và đẹp còn phải phụ thuộc vào vóc dáng có cân đối với dáng người không. Với ngoại hình nhỏ bé của người Việt Nam, vòng ngực phải tỉ lệ với vóc dáng. Nếu không cân xứng, sẽ khiến vóc dáng không đẹp, trở nên mất cân đối. Trường hợp ngực quá to nhưng cơ thể quá nhỏ sẽ khiến dáng người trông gù lưng hơn bình thường, hình thể thiếu sự cân đối.

Vòng 1 chuẩn
Vòng 1 chuẩn

Vậy vòng 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu? Phụ nữ Á Đông quan niệm kích thước vòng 1 trung bình của phụ nữ Việt Nam phải từ 85 đến 90 cm mới đẹp.

Thực tế, quan niệm này không phù hợp vì kích cỡ đó chỉ thích hợp với người có chiều cao khoảng từ 1m65 đến 1m70. Do đó, với chiều cao này có nhiều người vòng ngực chỉ khoảng 80cm vẫn trở nên thu hút quyến rũ do có sự hài hòa, cân đối với những vòng còn lại.

Thế nên, kích cỡ vòng 1 không có con số chính xác bao nhiêu là chuẩn, nhưng chỉ cần vòng ngực nở nang, đầy đặn, tỉ lệ với vóc dáng là đủ thu hút, hấp dẫn rồi.

Xem thêm về: Vòng 1 như thế nào là đẹp?

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của phụ nữ

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn dựa vào chiều cao

Vòng 1 chuẩn dựa theo chiều cao được tính theo công thức đơn giản như sau:

Vòng 1 chuẩn của nữ = 1 nửa chiều cao

Dành cho bạn nào chưa biết bust là số đo gì thì đó chính là số đo ở ngực, kích thước vòng ngực được đo như sau:

  • Để biết số đo chính xác, nàng hãy dùng thước dây đo từ sau lưng vòng lên trước, ngang qua núm vú. Tham khảo số liệu dưới đây để biết vòng ngực chuẩn của phụ nữ theo chiều cao:
Số đo vòng 1 chuẩn
Số đo vòng 1 chuẩn dựa vào chiều cao

Dựa theo bảng trên, cô nàng có vòng 190 cm sẽ phù hợp khi sỡ hữu chiều cao gần 1m70. Tuy nhiên, vòng 1 cần có sự cân đối của vóc dáng, bởi vì nếu nàng có bản lưng rộng sẽ chiếm độ lớn của vòng ngực. Dựa vào bảng thì sẽ nhầm lẫn là đã đạt tiêu chuẩn, nhưng thật ra vòng 1 vẫn “khiêm tốn” đấy.

Tin liên quan: Số đo 3 vòng chuẩn của nữ là bao nhiêu? Cách xác định chi tiết

Vậy với cô nàng cao tầm 1m65 thì vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Căn cứ vào bảng và công thức trên ta có thể đơn giản tính được số đo vòng 182 cm sẽ hợp hơn. Tương tự với nàng dưới cao 1m5 thì vòng 1 phụ nữ bao nhiêu là chuẩn, thì ngực tầm 72 đến 75 cm nhé!

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn dựa các vòng khác

Vòng 1, vòng 2 và vòng 3 là những cách gọi tượng trưng cho 3 khu vực quan trọng của cơ thể phụ nữ, bao gồm ngực, eo và mông. Số đo của 3 vòng này có mối quan hệ và liên kết với nhau, tạo nên sự hài hòa và cân đối cho tổng thể cơ thể. Nữ giới có thể đo vòng 1 của mình dựa vào 2 vòng còn lại để biết được liệu vòng 1 của mình có chuẩn không.

Sau đây là 2 cách đo

  • Vòng 3 – Vòng 1 = 0 đến 2 cm
  • (Vòng 3 + Vòng 1)/ Vòng 2 = 2.8 cm

3 sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Để bớt bị tự ti hơn với vòng 1 của mình và nhanh chóng có được số đo chuẩn của nữ. Nhiều chị em đã sử dụng các biện pháp ít “dao kéo” hơn để sở hữu số đo vòng 1 chuẩn của nữ. Đó là sử dụng thuốc tăng vòng 1 để ngực trông nở nang, đầy đặn, tự nhiên hơn.

1. BustUltra

BustUltra có nguồn gốc xuất xứ từ nước Nga, là thuốc dạng kem có tác dụng làm tăng vòng 1 như mong muốn từ 3 đến 10 cm. Gel BustUltra được điều chế từ các dược liệu có dược tính nhẹ, kích thích dồi dào lượng collagen, hormone estrogen giúp ngực săn chắc.

Kem nở ngực BustUltra có khả năng làm vòng ngực săn chắc, giúp nàng dễ dàng đạt số đo chuẩn của nữ hơn. Giúp làn da hồng hào, láng mịn, nhũ hoa tươi hơn. Bên cạnh đó, còn giúp nàng ngăn ngừa tình trạng phổ biến như ung thư vú, chảy xệ bầu ngực, ngăn ngừa lão hóa sớm,…

Để đạt được số đo vòng 1 mong muốn, nhiều chị em đã tin dùng BustUltra và có nhiều phản hồi tích cực. Chị em có thể tìm kiếm, tham khảo đánh giá người dùng trên các diễn đàn phổ biến, trang mạng làm đẹp.

Vòng 1 chuẩn của nữ
Bust Ultra

Để mua BustUltra chính hãng, được phân phối độc quyền, bạn truy cập vào trang web chính thức TẠI ĐÂY.

2. Viên Uống DHC Nhật Bản

Sản phẩm chứa phytoestrogen có khả năng giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt, ngừa ung thư vú và chống lão hóa. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ các thành phần kích thích sản sinh nội tiết tố giúp tăng mô mỡ hiệu quả giúp các chị em nhanh chóng sỡ hữu được vòng 1 chuẩn.

3. Orihiro BBB Best Body Beauty

Với thành phần chính được là từ thảo dược thiên nhiên, viên uống tăng kích thước vòng 1 Orihiro BBB cung cấp estrogen, các loại vitamin và các dưỡng chất tự nhiên. BBB có công dụng giúp cơ thể khỏe đẹp và tăng độ săn chắc của ngực, cải thiện số đo chuẩn vòng 1.

Ngoài ra, viên uống tăng vòng 1 còn hỗ trợ làm đẹp da, giảm rụng tóc, ức chế quá trình lão hóa da, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh.

Vòng 1 chuẩn của phụ nữ
Orihiro BBB Best Body Beauty

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin bổ ích về vòng 1 chuẩn là như thế nào. Hy vọng bạn đã biết được ngực bao nhiêu là chuẩn so với chiều cao. Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ ngay với Bác sĩ sinh lý để được giải đáp kịp thời, nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *