Angela gold: thành phần, tác dụng và tư vấn của bác sĩ về sâm angela

sâm Angela
Rate this post

Khi bước vào độ tuổi 30, cơ thể phụ nữ thường bắt đầu có sự giảm sút về sức khỏe, nhan sắc và sinh lý. Để tìm giải pháp cho vấn đề này, nhiều người đã tìm đến sâm Angela. Liệu uống sâm Angela có hiệu quả không và tại sao nó lại trở nên phổ biến trong việc duy trì sức khỏe, nhan sắc và sinh lý của phụ nữ? Bài viết sau BS Hoàng Trung Thăng sẽ giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Sâm Angela Gold là thuốc gì?

Viên uống Angela (hay Angela Gold) là thực phẩm chức năng bảo vệ và cải thiện sức khỏe của chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất ở dạng viên uống chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe nữ giới.

sâm Angela
Angela Gold là thuốc gì? Angela Gold có tốt không?

Angela Gold thành phần gồm những gì?

Thành phần sâm Angela tốt cho phái đẹp bao gồm:

  • Lepidium Meyenii.
  • Polypodium Leucotomos.
  • Black Cohosh.
  • Chiết xuất Dong Quai.
  • Lá Damiana.
  • Muira Puama.

Ngoài ra, viên uống angela thành phần còn có tinh chất Ginkgo Biloba và chiết xuất St. John’s Wort. Đây là hai dưỡng chất vô cùng thiết yếu cho phụ nữ.

Sâm Angela Gold có tác dụng gì?

Sâm Angela chứa các cây thảo dược quý hiếm, bổ sung nhiều tinh chất bổ dưỡng như: Lepidium Meyenii và Polypodium Leucotomos thiên nhiên.

  • Đặc biệt, Lepidium Meyenii được nghiên cứu giúp phụ nữ tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng. Từ đó cải thiện 3 nội tiết tố nữ quan trọng gồm estrogen, progesterone và testosterone.
  • Polypodium Leucotomos là dưỡng chất thiên nhiên quý giá có tác dụng bảo vệ và tái tạo cấu trúc bên dưới của da. Cải thiện hiệu quả các nếp nhăn, khô sạm và thâm nám, mang lại làn da phụ nữ mềm mại, mịn màng và mờ nám từ trong ra ngoài.
tăng ham muốn
Thuốc Angela Gold có tác dụng gì?

Công dụng của thuốc Angela rất nhiều đối với cơ thể nữ giới, bao gồm:

  • Tác dụng của thuốc Angela giúp cải thiện làn da căng sáng, mịn màng ngay từ bên trong.
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý nữ. Phục hồi và chữa trị các vấn đề: khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm tình dục. Khi sử dụng viên uống Angela Gold sẽ giúp tăng cường ham muốn hiệu quả.
  • Công dụng của thuốc Angela gold đó là tạo sự cân bằng từ việc bổ sung ba nội tiết tố nữ: estrogen, progesterone và testosterone. Giúp làm chậm quá trình mãn kinh, ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, công dụng chữa trị những triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm.
  • Giúp cơ thể nữ giới hấp thụ canxi vào xương, ngăn ngừa loãng xương.
  • Khi được hỏi viên uống Angela Gold có tác dụng gì, tư vấn của bác sĩ về Angela Gold khuyên phụ nữ nên uống đều đặn bởi giúp giảm thiểu cholesterol và duy trì huyết áp mức an toàn.

Xem thêm về: [SO SÁNH] Dùng Bảo Xuân tốt hơn hay Sâm Angela để đạt hiệu quả?

Cách sử dụng Angela Gold hiệu quả

Để sử dụng Angela Gold tốt nhất và phát huy hiệu quả kèm sự an toàn, cần quan tâm đến liều dùng. Các chị em phụ nữ hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ về sâm Angela Gold hoặc dược sĩ trước khi uống thuốc.

Liều dùng: Đối với nữ giới ở độ tuổi trên 18 tuổi có thể uống 1 viên mỗi lần. Mỗi ngày uống 2 lần (vào buổi sáng và chiều). Đối với trẻ dưới 18 tuổi, các bác sĩ khuyên không nên sử dụng sản phẩm.

Bạn sử dụng liên tục đều đặn trong vòng 3 tháng và ngưng uống trong 1 tháng để tránh bị lờn thuốc nhé.

Cách bảo quản Angela gold

Thảo dược Angela cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tại nơi có nhiệt độ dưới 30ºC, tránh ẩm ướt hoặc ánh nắng trực tiếp.

viên uống Angela
Liều dùng Angela cho người lớn bao nhiêu viên?

Đối tượng sử dụng viên uống Angela

Những đối tượng thích hợp dùng thuốc Angela là:

  • Những chị em đang có các vấn đề về sinh lý, suy giảm nội tiết tố nữ rất cần sử dụng Angela.
  • Vậy phụ nữ mãn kinh có uống được sản phẩm angela không? Phụ nữ tiền mãn kinh cũng nên sử dụng sản phẩm này đều đặn.
Đối tượng sử dụng viên uống Angela
Đối tượng sử dụng viên uống Angela
  • Xuất hiện tình trạng loãng xương gây đau lưng, nhức mỏi chân tay. Gây nên tình trạng thoái hóa cột sống cổ, cột sống lưng.
  • Chị em bị sạm da, tàn nhang do suy giảm nội tiết tố nữ
  • Angela Gold giúp chữa trị vấn đề về cơ thể bốc hỏa, can hỏa vượng, thường xuyên cáu gắt.
  • Da dẻ bị khô và sần sùi, xuất hiện nếp nhăn lão hóa
  • Người hay bị mất ngủ do thiếu hụt hormone sinh dục nữ. Cơ thể mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt.

Lưu ý: Hiệu quả của thuốc sâm angela này phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Viên uống Angela giá bao nhiêu?

Ngày nay, có rất nhiều nơi bán Angela với mỗi mức giá khác nhau tùy loại. Nhiều chị em vẫn còn thắc mắc Angela Gold 60 viên giá bao nhiêu?? Nhìn chung sẽ có giá trung bình như sau:

  • Với hộp 60 viên có giá 720.000 đồng/hộp. Vậy Angela Gold 30 viên giá bao nhiêu?
  • Thông thường hộp 30 viên sẽ có giá dao động là 370.000 đồng/hộp.
  • Và 190.000 đồng/hộp đối với hộp gồm 15 viên.
sâm Angela
Viên uống Angela giá bao nhiêu?

Angela Gold mua ở đâu chính hãng, uy tín?

Angela Gold được sản xuất tại Mỹ thuộc công ty St. Paul Brands. Thảo được được công ty Cổ Phần Dược Phẩm ECO nhập khẩu và phân phối ở thị trường Việt Nam.

Để mua được viên uống Angela chính hãng đi kèm chất lượng, các chị em nên tìm hiểu thật kỹ nơi bán. Hiện nay, có rất nhiều website bán loại sản phẩm này. Chính vì vậy, phụ nữ chỉ cần lựa chọn địa điểm có lượt nhận xét và phản hồi tích cực nhất như website chính hãng hoặc siêu thị lớn,…

Tư vấn của bác sĩ về sâm Angela

Dưới đây là tư vấn của bác sĩ về Angela và một số câu hỏi mà người dùng thường xuyên thắc mắc:

Uống angela gold bao lâu thì có tác dụng?

Theo kết quả nghiên cứu, uống angela có tác dụng sau 2 đến 4 tuần sử dụng. Để cơ thể thích ứng tốt nhất, các chị em nên uống sâm trong hoặc sau bữa ăn. Hãy dùng sâm thường xuyên theo đúng liệu trình 3 tháng. Sau đó nghỉ 1 tháng giữa các liệu trình.

Nên làm gì trong trường hợp dùng thuốc quá liều?

Trong trường hợp khẩn cấp hoặc uống thuốc quá liều, hãy gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và cấp cứu trong trường hợp nguy cấp.

Nên làm gì nếu quên uống Angela một liều?

Nếu các chị em lỡ quên dùng một liều, thì nên uống càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu thời gian gần với liều kế tiếp, thì bạn nên bỏ qua liều đã quên. Tiếp tục dùng liều kế tiếp theo đúng liều của ngày.

giảm nội tiết tố nữ
Nên làm gì nếu quên uống Angela một liều?

Các câu hỏi liên quan

Uống sâm Angela có tăng cân không?

Cho đến hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa tìm ra tác dụng phụ của sâm Angela để lại. Thế nên nhiều chị em lo sợ uống Angela có tăng cân không thì hãy yên tâm là không. Bản chất của thuốc Angela sẽ không gây tăng cân cho phụ nữ.

Khi uống viên uống Angela Gold, cơ thể sẽ thoải mái và thư giãn đầu óc. Tinh thần chị em sẽ vui vẻ, ngủ ngon và ăn ngon,…

Xem thêm: Uống sâm Angela có tăng vòng 1 không?

Phụ nữ mang thai và cho con bú có uống Angela được không?

Angela Gold không gây bất cứ nguy hiểm nào đối với sự phát triển của thai nhi. Nhưng các bác sĩ khuyến cáo phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng thảo dược này. Do đó, khi đang uống Angela Gold mà phát hiện cơ thể có thai thì nên ngừng sử dụng.

Phụ nữ mang thai và cho con bú có uống Angela được không?
Phụ nữ mang thai và cho con bú có uống Angela được không?

Uống Angela có bị nổi mụn không?

Không. Vì tinh chất P. Leucotomos giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn và da khô, đồng thời làm da trở nên sáng mịn hơn, không gây mụn.

Uống thuốc Angela có tác dụng phụ gì không?

Sản phẩm Angela Gold có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và nội tiết tố nữ. Theo các chuyên gia nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương Hà Nội, họ cho rằng thuốc cực kỳ an toàn và lành tính. Do đó, việc sử dụng thuốc Angela thường xuyên sẽ không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Uống Angela có bị nóng không?

Không. Angela sẽ giúp phụ nữ dễ chịu hơn và giảm các khó chịu trong người do tuổi mãn kinh gây ra.

Bị cao huyết áp có dùng Angela được không?

Được. Vì Lepidium Meyenii (hay còn gọi là Maca) có khả năng ổn định huyết áp, có thể điều chỉnh cả huyết áp thấp và giảm huyết áp cao. Do đó Angela Gold có thể sử dụng cho những người có vấn đề về huyết áp cao và hỗ trợ kiểm soát cholesterol, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

@bacsisinhly đã tổng hợp review chân thật về sâm Angela giúp ích cho cơ thể phụ nữ. Các chị em luôn cần quan tâm đến sức khỏe sinh lý nữ giúp cơ thể khỏe mạnh. Từ đó, có được cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *