Quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không? Cách se khít cô bé

quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không
Rate this post

Vấn đề âm đạo bị rộng đang là chủ đề khiến các chị em lo lắng hiện nay, vì nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách ăn uống hợp lý, thực hiện bài tập cũng như dùng sản phẩm liên quan. Cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về chủ này và giải đáp ngay câu hỏi quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không?

Quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không?

Câu trả lời chính xác là không. Trên thực tế, vùng kín có tính đàn hồi cực tốt nên sẽ không bị giãn. Lúc quan hệ nhiều cô bé rộng ra, nhưng thời gian lâu không làm tình âm đạo sẽ co lại.

Chính vì vậy, phụ nữ không nên quá bận tâm vì quan hệ tình dục quá nhiều.

quan hệ nhiều có bị rộng không
Con gái quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không?

Bên cạnh đó, khi làm tình, âm đạo phụ nữ có khả năng co giãn và co thắt giúp phù hợp với dương vật. Dù dương vật to hay nhỏ thì âm đạo phụ nữ vẫn có khả năng co giãn phù hợp. Sau quá trình giường chiếu, âm đạo sẽ trở về nguyên vẹn kích thước của nó.

Bài viết liên quan: Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm âm đạo phụ nữ giúp lên đỉnh?

Những trường hợp giãn cô bé là do suy giảm nội tiết tố nữ hoặc sinh con đẻ thường. Âm đạo chị em sẽ trở nên xuống sắc, mất đi sự hồng hào và bị giãn ít. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện chăn gối của các cặp đôi.

Những nguyên nhân khiến âm đạo bị rộng

Lý do tại sao cô bé bị rộng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau sau đây.

Cô bé rộng sau sinh

Phụ nữ sau quá trình sinh con, vùng kín sẽ bị giãn trở nên rộng hơn. Quá trình sinh nở, con được chui ra trực tiếp từ âm đạo. Thành âm đạo có khả năng giãn nở và đàn hồi phục vụ cho việc sinh con. Chính vì nở căng quá mức sẽ khiến cô bé bị rộng sau quá trình sinh con.

quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không
Quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không? Cô bé rộng sau sinh

Như một sợi dây cao su, nếu bị kéo thật căng và lâu dài sẽ khiến sợi dây bị lỏng. Chính vì vậy, âm đạo sẽ bị giãn rộng do sinh con.

Âm đạo bị rộng tuổi tác

Quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không? Điều này sẽ đúng đối với người phụ nữ lớn tuổi. Tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến cô bé phụ nữ. Khi phụ nữ càng bước vào độ tuổi lão hóa, vùng kín của chị em phụ nữ sẽ ngày càng nở rộng. Cô bé trở nên nhăn nheo và dần giãn rộng ra nhiều hơn so với lúc còn trẻ. Bên cạnh đó, phụ nữ sau khi sinh con bước vào độ tuổi 30 hoặc 40 cùng áp lực gia đình sẽ khiến âm đạo rộng, cô bé không còn khít và đẹp.

Vùng kín bị giãn do bẩm sinh

Phụ nữ không phải ai sinh ra cũng có âm đạo hồng hào và săn chắc. Có những trường hợp khi sinh ra cô bé đã bị giãn rộng và các cơ âm đạo không thể co thắt nên đây cũng là nguyên nhân khiến vùng kín bị giãn rộng.

Quan hệ nhiều có bị thâm cô bé không?

Bên cạnh những thắc mắc về việc quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không, rất nhiều chị em lo lắng về liệu quan hệ nhiều có bị thâm cô bé không. Trong lúc làm tình, âm đạo sẽ chịu tác động kích thích lưu lượng máu tăng cao đổ dồn. Chính vì vậy, cô bé trong lúc quan hệ thường sẽ sẫm màu và tưởng chừng như thâm vùng kín.

Quan hệ nhiều có bị thâm cô bé không?
Quan hệ nhiều có bị thâm cô bé không?

Thế nhưng, lúc này vùng kín chỉ thâm tạm thời. Nếu các chị em phụ nữ biết cách vệ sinh bộ phận sinh dục nữ đúng cách thì không để lại vết thâm. Cô bé sẽ mau chóng hồng hào và khít lại.

Lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không?

Chị em rỉ tai nhau cho rằng lâu ngày không quan hệ vùng kín se khít lại, nhưng thực thư chuyện này ra sao? Bạn nên nhớ rằng âm đạo luôn có độ đàn hồi tự nhiên. Ngay cả khi bạn ngừng quan hệ tình dục trong một thời gian dài sẽ không làm mất đi sự đàn hồi của âm đạo.

Ngoài ra, quan niệm lâu không quan hệ cô bé có khít lại là đúng nhưng chỉ đúng với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Ngay cả khi bạn không quan hệ tình dục trong một thời gian dài, cơ thể bạn vẫn sản xuất estrogen và progesterone để giữ cho thành âm đạo đàn hồi.

Estrogen có tác dụng giống như kem dưỡng da, giúp giữ ẩm, duy trì cấu trúc âm đạo, giúp âm đạo giãn ra khi giao hợp. Mặc dù lỗ âm đạo có thể trở nên nhỏ hơn, nhưng điều này chỉ xảy ra sau khi mãn kinh hoặc khi bạn không quan hệ tình dục trong một thời gian dài.

Lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không?
Lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không?

Làm sao biết vùng kín bị rộng?

Chị em luôn lo lắng liệu cô bé của mình có bị rộng, giãn ra sau quá trình quan hệ tình dục. Vậy làm sao biết vùng kín cô bé bị rộng?

Chỉ cần chị em thử đưa ba ngón tay vào âm đạo, nếu ba ngón tay có thể đút vào dễ dàng. Suy ra, cô bé của chị em trở nên lỏng lẻo rồi đó. Thêm cách nữa là dùng ngón tay trỏ đút vào sâu âm đạo. Nếu vẫn chưa cảm nhận được thành âm đạo thì lúc này cô bé thuộc tình trạng giãn nở.

Cách khắc phục vùng kín rộng hiệu quả, an toàn cho các nàng

Cô bé bị rộng thì phải làm sao? Đây là điều lo lắng của các chị em. Sau đây là các phương pháp, bạn hãy áp dụng cách làm cô bé nhỏ lại để cuộc vui trở nên thăng hoa hơn nhé:

Sử dụng sản phẩm se khít cô bé

Hiện nay, đã có nhiều sản phẩm se khít cô bé được nghiên cứu và có tác dụng to lớn. Nếu nàng vẫn lo ngại quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không, thì sử dụng các loại kem chăm sóc vùng kín có thể giúp cô bé trở nên tươi tắn hơn. Đặc biệt, âm đạo trở nên hồng hào và se khít lại. Từ đó, chị em phụ nữ sẽ có lại cảm giác khi quan hệ.

quan hệ nhiều có bị rộng không
Sử dụng sản phẩm se khít cô bé

Bài tập làm khít cô bé

Sau khi tìm hiểu quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không thì nàng có thể giúp cô bé nhỏ lại bằng bài tập làm khít cô bé – Kegel. Bài tập Kegel sẽ giúp cô bé được se khít và không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần 3 đến 5 phút mỗi ngày, phụ nữ cần kiên trì sẽ đạt được thành công.

Bài tập kegel để thu nhỏ cô bé như sau:

  • Đầu tiên, chị em phụ nữ cần nằm trên thảm tập.
  • Sau đó, đưa ngón tay trỏ vào bên trong âm đạo.
  • Cố gắng điều khiển và siết chặt các cơ thành âm đạo để kẹp được ngón tay.
  • Động tác này tương đương với động tác nhịn tiểu.
  • Cố gắng siết ngón tay đến khi không chịu được nữa thì thả lỏng. Động tác này cần lặp đi lặp lại 2 phút mỗi lần tập.

Cách se khít cô bé bằng chế độ ăn uống

Khi cô bé bị giãn rộng, chị em phụ nữ có thể cải thiện bằng cách thay đổi thực đơn ăn uống mỗi ngày. Cần bổ sung thêm nhiều chất xơ, chất đạm, và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp cải thiện vùng da âm đạo trở nên tươi tắn và căng mịn hơn.

cô bé bị rộng thì phải làm sao
Ăn gì để cô bé nhỏ lại?

Vậy phụ nữ nên ăn gì để cô bé nhỏ lại? Hãy bổ sung các thực phẩm sau trong thực đơn mỗi ngày nhé:

  • Sữa chua Hy Lạp giúp cô bé khỏe mạnh bởi có chứa lợi khuẩn Probiotics.
  • Khoai lang giúp thành âm đạo trở nên chắc khỏe.
  • Thực phần giàu omega 3 như cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá mòi, dầu oliu, vừng, mè,… góp phần se khít vùng kín, chống lão hóa và giảm tình trạng khô hạn.
  • Rau chân vịt.
  • Bông cải xanh.
  • Đừng quên uống nhiều nước nhé.
  • Hạt lanh, hạnh nhân.
  • Chuối.
  • Trái cây có múi như cam, quýt, bưởi.
  • Trà đen, sữa đậu nành.
  • Hàu.

Phẫu thuật se khít vùng kín

Phẫu thuật se khít vùng kín là một quá trình thu nhỏ vùng âm đạo và cơ xung quanh để đem lại cảm giác chật hơn. Điều này thường được tìm kiếm để cải thiện hình dáng hoặc độ săn chắc của khu vực này sau những biến đổi do tuổi tác, quá trình sinh nở hoặc một số tác động khác. Tuy nhiên trước khi tìm đến biện pháp này bạn cần có các lời khuyên từ các bác sĩ chuyên gia và chọn đúng bệnh viện uy tín nhé.

Quan hệ nhiều có làm rộng cô bé không là nỗi lo của hầu hết các chị em phụ nữ. Thật chất, quan hệ nhiều không khiến cô bé rộng ra. Bởi âm đạo có sức đàn hồi và co thắt cực tốt. Hy vọng bài viết trên, Bác sĩ sinh lý đã giúp bạn biết thêm nguyên nhân khiến cô bé giãn rộng. Từ đó, nắm được các cách khắc phục vùng kín rộng, để cô bé trở nên tươi tắn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *