Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất? Cách hôn vùng kín dễ lên đỉnh

Phụ nữ thích hôn chỗ nào
Rate this post

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất? Chính là má, cổ, tay, ngực, cô bé,…Mỗi vị trí sẽ là nơi khiến nàng có cảm xúc khác nhau và ngực là nơi khiến nàng hưng phấn nhất khi bước vào cuộc yêu. Bài viết sau sẽ bật mí 10 vị trí hôn khiến nàng sướng nhất, giúp các đấng mày râu thể hiện được chàng là người rất điêu luyện, giỏi chuyện giường chiếu.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất trên cơ thể nàng?

Điểm danh những vị trí khoái cảm của phụ nữ làm tăng kích thích, gây hưng phấn khi hôn nhé.

Nơi nhạy cảm ở nữ: khuôn mặt

Phụ nữ nào cũng thích nhận được sự yêu thương từ người đàn ông, luôn muốn có cảm giác người đàn ông nâng niu mình mọi lúc. Nhờ vậy mà nàng hiểu được chàng yêu cô ấy đến dường nào.

Một vài hành động đơn giản như cái nhìn âu yếm và ấm áp, một số động tác ôm ấp, cử chỉ vuốt ve và đặt nụ hôn lên khuôn mặt cũng đủ khiến cô nàng yêu bạn say đắm và hạnh phúc tột độ.

phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất
Phụ nữ rất thích được hôn trên mặt

Đôi tai: vị trí phụ nữ muốn được hôn

Không khó để tìm hiểu phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất, chỉ cần cách anh chồng nâng niu vợ mình như những đóa hoa cần chăm sóc, thủ thỉ những lời yêu thương chân thành, kèm với đó là một nụ hôn.

Theo các chuyên gia về tình dục, cảm giác hưng phấn sẽ gồm hai dạng. Bao gồm tinh thần và thể xác. Chính vì vậy, đôi tai chính là một trong những điểm nhạy cảm cảm giúp phụ nữ thăng hoa và đạt khoái cảm. Các anh chàng hãy đặt tay sau gáy, đặt nụ hôn nhẹ lên vành tay cô nàng.

Nếu mạnh bạo hơn, các quý ông có thể cắn nhẹ vào vành tai để tăng thêm cảm xúc kích thích khi “ân ái”, thể hiện “quyền sở hữu” rằng em là của anh. Tiếp theo, hãy thì thầm nhẹ nhàng những lời đường ngọt vào tai cô ấy để gợi lên sự dục vọng bên trong cô nàng giúp gia tăng kích thích, thúc đẩy ham muốn của nàng.

Bí kíp dành cho các chị em: Những câu nói tục trên giường kích thích chàng khi quan hệ

con gái thích hôn chỗ nào nhất
Phụ nữ thích hôn chỗ nào? Đôi tai 

Vị trí dễ kích thích – vùng cổ

Sau đôi mắt và đôi tai thì phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất? Đó chính là vùng cổ. Chính vì vùng da ở cổ rất mỏng nên chứa mạch máu nằm sát da. Do đó, cổ rất dễ bị kích thích hơn các vị trí khác.

Bạn có thể mơn trớn vùng cổ của cô nàng một cách nhẹ nhàng. Tiếp theo sử dụng đôi môi hôn chậm rãi lên vùng cổ kéo dài.

Nơi hôn khiến nàng xao xuyến: đôi môi

Một trong những vị trí không thể bỏ qua nhất đấy là đôi môi. Các anh chàng hãy thường xuyên trao cho cô nàng những nụ hôn nhẹ nhàng đến say đắm.

Trong lúc quan hệ, bạn cũng có thể tạo khoảng nghỉ và hôn khắp cơ thể cô nàng. Bạn có biết, chỉ cần một cái hôn nhẹ nhàng cũng đủ để tăng hưng phấn cho cô nàng để cảm xúc dâng trào nhất nhé.

con gái thích hôn chỗ nào nhất
Phụ nữ thích hôn đôi môi nhất

Vị trí để lại thông điệp – đầu ngón tay

Con gái thích hôn chỗ nào nhất thì không nên bỏ qua vị trí này – những đầu ngón tay. Sau khi di chuyển bàn tay từ gáy xuống cổ ngực và hãy đan vào lòng bàn tay cô nàng, nhẹ nhàng trao những nụ hôn lên ngón tay của nàng.

Hành động này vừa thể hiện thông điệp rằng là rất đáng được nâng niu, trân trọng và cũng để đánh thức dục vọng của nàng và kích thích nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Phụ nữ thích hôn ở đâu nhất: Vùng ngực 

Một trong những vị trí khoái cảm của phụ nữ là vùng ngực, nơi mà nàng muốn người yêu của mình hôn lên nhất. Để kích thích nàng, đầu tiên bạn hãy lân la chạm những điểm xung quanh bầu ngực, tiếp đến hãy tiến đến phần nhũ hoa.

Ngực là một trong những nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh. Chính vì vậy, khi hôn vào ngực cô nàng sẽ kích thích ham muốn tột độ. Nhũ hoa cũng là một trong những điểm G trên cơ thể phụ nữ. Chính vì vậy, cánh mày râu hãy trao những nụ hôn ướt át lên đầu ti của nàng nhé.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào
Phụ nữ thích hôn ở đâu nhất? Vùng ngực là điểm G

Vị trí bắp đùi

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất thì không thể bỏ qua vị trí này. Bắp đùi là một trong những vị trí khoái cảm của phụ nữ mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Hãy hôn nhẹ vị trí đùi gần tam giác vàng, cơ thể nàng sẽ cong quắp lại vì khoái cảm và cuồng nhiệt sẽ sôi sục trong cơ thể cô nàng.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào? Thích hôn chỗ sống lưng

Trước khi đến vùng cấm, các anh chàng nên lượn thêm vài vị trí như sống lưng. Hãy đưa bàn tay di chuyển ra phía sau, nhẹ nhàng vuốt ve lưng của chị em. Tay di chuyển khắp phần lưng sẽ làm tăng sự kích thích tột độ. Những hành động mơn trớn, vuốt ve trên lưng khiến nàng hưng phấn cảm giác mới lạ.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất khi dạo đầu – vị trí sau gáy

Liệu chị em thích hôn chỗ nào nhất, các cô nàng cũng rất thích được hôn phần sau gáy. Đa phần chị em đều sẽ thích màn dạo đầu bằng những nụ hôn nhẹ phía sau gáy. Những nụ hôn phần gáy khiến các chị em hưng phấn và muốn lên giường ngay lập tức.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất – vị trí sau gáy
Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất – vị trí sau gáy

Hôn vùng kín phụ nữ

Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất thì không thể thiếu “cô bé”. Có lẽ âm đạo sẽ là điểm cuối cùng trong 10 vị trí nhạy cảm phụ nữ thích được hôn. Đây cũng là vị trí các chị em mong muốn bạn tình đụng chạm nhiều nhất.

Cách hôn kích thích phụ nữ nhất là hãy từ từ hôn nhẹ khu vực lân cận của cô bé rồi mới tiến đến âm đạo. Một cách khác là chàng hãy hôn từ rốn xuống cô bé một cách nhẹ nhàng nhất, làm kích thích nàng từ từ. Sau đó, ham muốn của cô nàng được tăng cao mà sẽ khao khát lao thẳng vào cuộc ân ái.

những vị trí khoái cảm của phụ nữ
Phụ nữ thích hôn vào chỗ nào nhất? Hôn vùng kín phụ nữ

Cách hôn vùng kín khiến phụ nữ dễ lên đỉnh nhất

Để cuộc yêu trở nên hoàn hảo, sau đây là bí kíp hôn “cô bé” giúp cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Bước 1: Hôn từ từ chậm rãi

Để khởi động thì các anh chàng hãy nhẹ nhàng trao nụ hôn mềm mại và ấm áp của mình lên cổ và các vị trí kích thích xung quanh. Hãy bình tĩnh, hồn từ từ từng vị trí, không nên quá gấp gáp lao thẳng xuống vùng cô bé của chị em nhé.

Bước 2: Từ từ “tấn công” vào khu vực nhạy cảm

Sau khi hôn và chạm những điểm nhạy, chàng hãy khám phá vị trí đùi gần vùng tam giác. Chạm nhẹ âm vật bằng những đầu ngón tay để nàng sướng.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào
Bước 2: Từ từ “tấn công” vào khu vực nhạy cảm

Bước 3: Hôn âm đạo thật điêu luyện

Cuối cùng hãy di chuyển vào vị trí quan trọng nhất để thỏa cơn thèm khát của nàng. Từ từ hôn âu yếm và dần mớm nhẹ, thổi, liếm vùng kín.

Bước 4: Sử dụng lưỡi khi hôn

Chắc chắn câu trả lời cho phụ nữ thích hôn chỗ nào là vùng kín. Chính vì vậy, hãy tận dụng hết khả năng để kích thích các cô nàng lên đỉnh nhanh chóng. Lưỡi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hôn vùng kín.

Các anh em cũng có thể phối hợp những ngón tay để chạm điểm G của cô nàng. Ngoài ra, các anh chàng có thể kết hợp thuốc kích dục nữ để giúp nàng tăng thêm hưng phấn giường chiếu.

Phụ nữ thích hôn chỗ nào
Bước 4: Sử dụng lưỡi khi hôn

Nắm rõ các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ sẽ khiến cô nàng yêu bạn say đắm. Ngoài biết phụ nữ thích hôn vị trí nào, đàn ông cũng nên biết cách hôn sao cho đạt khoái cảm nhất.

Những lý do nàng không cho bạn hôn khi ở gần?

  • Hơi thở có mùi khó chịu: Khi được hôn, phụ nữ sẽ thoải mái hơn khi hơi thở của đàn ông có mùi thơm tho. Nếu như có mùi khó chịu như đồ ăn, rượu bia hay mùi hôi của răng miệng thì nàng sẽ xua đuổi bạn.
  • Hôn nhẹ nhàng, không ồn ào: Phụ nữ khi hôn thích các chàng phải nhẹ nhàng và ôm lấy cô ấy như để nâng niu. Nếu như trong lúc hôn vị trí nào đó mà bạn lỡ áp lực miệng quá mạnh có thể gây ra các tiếng động làm nàng khó chịu và mất hứng.
  • Rơi nước bọt quá nhiều: Nước bọt là điều cần thiết khi hôn, nhất là trước khi vào cuộc yêu hai người. Nhưng nếu bạn “quá đà” và tiết ra quá nhiều cũng như làm tung tóe thì nàng sẽ thấy bạn khá vụng về và không còn hứng để cho bạn hôn nữ
  • Khiến nàng bị đau: Như đề cập ở trên phụ nữ thích được hôn dịu dàng. Thế nhưng không ít chàng trai có xu hướng khá mạnh bạo khi dùng răng để hôn ở nhiều vị trí. Điều này làm nàng đau và để lại các dấu vết bầm tím trên cơ thể mà nàng không mong muốn.
  • Hôn quá ép buộc: Phụ nữ thích đàn ông hôn bất ngờ. Thế nhưng bạn nhớ chú ý để các biểu hiện của nàng nhé, nếu nhàng đã từ chối thì không nên “cưỡng hôn” nàng. Điều này có thể khiến niềm tin giữa hai bạn lung lay.

Để cuộc ân ái trở nên nồng nàn và lên đỉnh, các chàng trai luôn phải biết phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất cũng như cách hôn và lưu ý về các “điểm trừ” trong mắt nàng. Hy vọng bài viết đã giúp các anh chàng hiểu rõ hơn về cơ thể chị em, giúp cuộc sống tình dục trở nên viên mãn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *