Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Cách làm họ lên đỉnh

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu?
Rate this post

Bất kể người đàn ông nào cũng muốn làm người phụ nữ sướng phát điên khi lên đỉnh. Liệu phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Lên đỉnh nhiều có tốt không? Bài viết sau, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp thắc mắc về sự hưng phấn đạt đỉnh của chị em phụ nữ.

Lên đỉnh cực khoái là gì?

Cực khoái được dựa trên các tiêu chí khác nhau để  được định nghĩa theo nhiều cách. Các chuyên gia y học thường sử dụng các tiêu chí về thể chất để định nghĩa nó, trong khi những nhà tâm thần học dựa vào sự thay đổi về cảm xúc và phẩn xạ. Trên thực tế chưa có định nghĩa chính xác về cực khoái.

Một cách dễ hiểu hơn lên đỉnh hay cực khoái là hiện tượng giải phóng đột ngột sự hung phấn tình dục. Điều này làm cho cơ bắp bị co thắt tại vùng chậu, đây là biểu hiện của cực khoái cảm trong tình dục. Hiện tượng cực khoái đều xảy ra ở cả nam và nữ, lúc này cơ bắp của họ sẽ bị co bóp ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Cảm giác cực khoái sẽ đi kèm theo sự chuyển động của cơ thể và âm thanh của sự sung sướng. Sau quá trình cực khoái sẽ tiết ra các hormone thần kinh như: Oxytocin, prolactin và endorphin giúp con người cảm thấy phúc.

Các giai đoạn “lên đỉnh” ở nữ giới

Trước khi tìm hiểu con gái lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Các anh em cần hiểu về những giai đoạn đạt đỉnh của cô nàng. Trong cuộc giao hợp, nữ giới sẽ trải qua 4 giai đoạn cảm xúc thăng hoa khác nhau:

  • Giai đoạn kích thích: Khi các cặp đôi chuẩn bị màn dạo đầu trước khi ân ái, cơ thể phụ nữ sẽ trải qua giai đoạn kích thích. Các mạch máu tại khu vực sinh dục sẽ giãn ra, máu được bơm nhiều hơn, âm đạo trở nên vô cùng ướt áp do tiết ra nhiều dịch.  Những nụ hôn, kết hợp với các động tác mơn trớn cơ thể sẽ làm cô bé ướt át hơn.
  • Hưng phấn, cao trào: Các chàng trai bắt đầu sờ soạng những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đặc biệt, trên cơ thể nàng có vô số điểm G của phụ nữ. Thế nên chỉ cần các chàng trai sờ trúng, họ sẽ đạt hưng phấn tột cùng.
Các giai đoạn “lên đỉnh” ở nữ giới
Các giai đoạn “lên đỉnh” ở nữ giới
  • Khoảng thời gian cực khoái: lúc này các chị em sẽ lên đỉnh sung sướng, bắn nước tung tóe. Cơ thể nữ giới chìm vào khoái lạc, thăng hoa và bắt đầu run sướng rên. Đặc biệt, các chị em bắt đầu rên vì sướng, cào cấu bạn trai. Lúc này, phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu sẽ tùy thuộc vào cách bạn trai kích thích cơ thể nàng.
  • Phục hồi: Sau khi đạt đỉnh, phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Giai đoạn phục hồi lấy lại sức, cơ thể nữ giới buồn ngủ. Vậy phụ nữ đạt khoái cảm trong bao lâu hay thời gian lên đỉnh của phụ nữ bao lâu? 

Trải qua 4 giai đoạn để lên đỉnh, các cô nàng sẽ yêu bạn say đắm và cuồng nhiệt. Các chàng trai khi ân ái luôn cần quan sát đến cảm xúc bạn tình. Trau dồi thêm nhiều kỹ năng và những cách kéo dài thời gian lên đỉnh ở phụ nữ.

Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì?

Phụ nữ lên đỉnh sẽ có biểu hiện khác nhau tùy thuộc vào cảm xúc và cơ thể. Nếu các anh chàng nắm bắt được biểu hiện chạm đỉnh của nữ giới, các anh có thể áp dụng nhiều cách để tăng chất lượng đời sống tình dục. 

  • Ra nhiều nước: Khi lên đỉnh, âm đạo phụ nữ sẽ tiết ra rất nhiều nước và dịch nhầy. Chất dịch nhờn này giúp bôi trơn cô bé và giúp giảm ma sát khi làm tình.
  • Âm đạo bắt đầu co thanh nhanh hơn: âm đạo phụ nữ bắt đầu co thắt từ 3 đến 15 lần khi đạt đỉnh khoái cảm. Các anh chàng có thể cảm nhận dương vật được siết chặt hơn.
  • Hơi thở dồn dập, hổn hển: Khi lên đỉnh, nhịp tim và huyết áp tăng lên cao khiến thiếu oxy. Thế nên, cô bạn tình sẽ hít thở dồn dập.
Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì?
Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì?
  • Ngực cương cứng, căng tròn và ửng hồng đỏ: Bộ phận cực kỳ nhạy cảm của nữ giới sẽ bắt đầu cương cứng. Đầu ti ngực hồng hào và nổi cộm lên căng mọng.
  • Cơ thể uốn éo: trong thời gian phụ nữ lên đỉnh, cơ thể nàng co quắp và uốn éo ưỡn ngực. Giúp cho các chàng trai đẩy sâu dương vật chạm cổ tử cung sung sướng.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu?

Nhiều chàng vẫn luôn tự hỏi liệu phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Cực khoái là sự thay đổi của cơ thể, cảm xúc, phản xạ của cơ thể nữ giới. Quãng thời gian đạt đỉnh ở phụ nữ sẽ rất khó xác định, bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Thời gian lên đỉnh của phụ nữ là bao lâu
Thời gian lên đỉnh của phụ nữ là bao lâu

Tuy nhiên, theo khảo sát cho biết, các nhóm cơ ở bộ phận sinh dục nữ khi lên đỉnh sẽ co giật theo nhịp điệu mỗi 0,8s. Giai đoạn cực khoái chạm đỉnh ở nữ giới sẽ lâu hơn nam giới. Theo các nhà khoa học, thời gian đạt đỉnh trung bình ở phụ nữ kéo dài từ 13 tới 51 giây.

Khác xa với cánh mày râu, đa số chị em phụ nữ không có giai đoạn hồi phục. Thế nên, các chị em có thể kéo dài thời gian lên đỉnh. Thêm nữa, cơ thể phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần nếu được kích thích hưng phấn tột độ hoặc khi nàng sử dụng nước hoa kích thích nữ.

Bên cạnh đó, thời gian lên đỉnh của phụ nữ còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của nam giới.

Phụ nữ lên đỉnh nhiều có tốt không?

Khi biết được phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu, những anh chàng có kỹ năng giỏi sẽ có thể đưa bạn tình lên đỉnh thêm nhiều lần nữa. Tuy nhiên, phụ nữ lên đỉnh nhiều lần sẽ không hoàn toàn tốt cho cơ thể.

Bởi lẽ lên đỉnh quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng lớn đến nội tiết tố nữ. Đặc biệt, hormone nữ sẽ bị rối loạn khiến cô bé khô hạn và từ đó giảm thèm khát quan hệ tình dục. Cơ thể chị em sau khi lên đỉnh nhiều lần sẽ mệt mỏi, ủ rủ tay chân và thiếu năng lượng trầm trọng. Đó là lí do tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác.

Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần có tốt hay không?
Lên đỉnh quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng lớn đến nội tiết tố nữ

Cách kéo dài thời gian lên đỉnh cực khoái của phụ nữ

Sau khi hiểu được khi lên đỉnh phụ nữ kéo dài bao lâu, các anh chàng nên biết cách kéo dài thời gian lên đỉnh của nàng. Bí kíp này sẽ khiến nàng yêu bạn say đắm, đời sống tình dục thăng hoa và hạnh phúc. 

Một mẹo nhỏ cực hay được các quý ông truyền tai nhau đó là khi nàng sắp đạt cực khoái, hãy dừng kích thích. Dừng kích thích đúng lúc và lặp đi lặp lại khoảng 3 lần sẽ khiến nàng lên đỉnh rất lâu.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh qua các điểm khoái cảm trên cơ thể

Việc phụ nữ lên đỉnh thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng mỗi người. Đặc biệt, để đưa cô bạn tình lên đỉnh thời gian dài và nhiều lần sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của người đàn ông.

Sau đây là những tuyệt chiêu giúp kéo dài thời gian lên đỉnh của bạn tình:

Nghệ thuật hôn vào núi đôi

Vừa kết hợp 1 tay nắn bóp và môi hôn ngực sẽ khiến nàng cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, chàng hãy vừa hôn vừa massage ngực cho nàng. Đừng quên khen ngợi bộ ngực của nàng nhé. Cách này sẽ khiến nàng vừa cảm thấy được kích thích vừa hưng phấn đấy.

Xem thêm tại: Nghệ thuật hôn vào núi đôi khiến nàng mê mệt

Hôn khắp cơ thể của nàng

Các anh chàng hãy thử hôn khắp cơ thể của nàng, lướt nhẹ nhàng nụ hôn ướt át đi qua những điểm G. Chắc chắn các cô nàng sẽ thăng hoa và yêu bạn say đắm. Nụ hôn bắt đầu xuất phát ở cổ sang tai, bầu ngực đầu ti và vuốt ve cô bé ướt át. Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào nụ hôn của anh chàng.

Dùng tay kích thích điểm G

Đôi tay hư và khéo léo biết tìm đúng chỗ điểm G như một liều thuốc kích dục nữ loại mạnh khiến cô nàng say đắm. Thời gian lên đỉnh của phụ nữ bao lâu sẽ phụ thuộc vào đôi tay hư hỏng của anh chàng.

Hãy lân la sờ soạng đôi bàn tay điêu luyện đi khắp cơ thể cô nàng, kích thích sự hưng phấn tột độ. Nắm bắt được những điểm G trên cơ thể và massage nhẹ nhàng bầu ngực, mông, eo, lưng, đùi trong,… sẽ khiến nàng yêu bạn say đắm.

Dùng tay kích thích điểm G
Dùng tay kích thích điểm G

Quan hệ bằng miệng Oral Sex

Oral Sex là cách kéo dài thời gian lên đỉnh của nữ vì được kích thích hưng phấn tột độ. Quan hệ bằng miệng Oral Sex là sự kết hợp điêu luyện giữa lưỡi và miệng. Chiếc lưỡi khéo léo đi khắp cô bé từ mép trong đến mép ngoài khiến cô nàng lân lân sung sướng tột đỉnh. Đó là một nghệ thuật kích dục hoàn hảo để khởi đầu màn dạo đầu điêu luyện.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu sẽ tùy thuộc vào kỹ năng mà người bạn tình thực hiện. Một anh chàng biết nuông chiều, kỹ năng điêu luyện sẽ khiến bao cô gái say đắm. Hy vọng qua bài viết trên, @bacsisinhly đã giải đáp thắc mắc của bạn và giúp chàng có thêm những kỹ năng cần có để tình cảm lứa đôi được vun đắp, đời sống tình dục mỹ mãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *