Ngực lép nên mặc áo ngực gì? Các loại áo cho ngực nhỏ

ngực nhỏ nên mặc áo ngực kiểu gì
Rate this post

Không phải nữ giới nào cũng có được vòng 1 căng tròn đầy quyến rũ và các nàng sẽ dễ tự ti vì vòng 1 “khiêm tốn” của mình. Nàng không biết ngực lép nên mặc áo ngực gì để tôn lên vòng 1 của mình? Cùng Bacsisinhly xem bài viết sau để gợi ý cách chọn áo ngực “ăn gian” kích thước vòng 1 cho nàng ngực lép nhé!

Các lưu  ý khi chọn áo ngực cho nàng ngực lép

Trước khi tìm hiểu ngực nhỏ nên mặc áo ngực kiểu gì? Chúng ta cùng xem các lưu ý cho nàng ngực lép nhé!

Chọn áo ngực đúng size

Việc mặc áo ngực đúng vô cùng quan trọng đối với chị em ngực nhỏ. Nếu mặc áo to hơn so với kích cỡ ngực thì sẽ khiến cho áo ngực bị vênh ra, khi vận động sẽ bị tụt gây khó chịu và rất mất thẩm mỹ. Nếu chọn áo ngực quá nhỏ thì sẽ càng khiến ngực của chị em càng nhỏ hơn, bởi vì khi mặc áo ngực nhỏ sẽ khiến cho các mạch máu khó lưu thông và dẫn tới ngực chị em khó phát triển.

Chất liệu áo ngực

Bạn nên chọn chất liệu là vải cotton (sợi bông), bởi vì loại vải này mềm và hút mồ hôi rất tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn vải ren, tuy loại vải này không co giãn tốt như cotton nhưng những lại giữ ngực của bạn trông chắc chắn hơn.

Ngực lép nên mặc áo ngực gì
Áo ngực dành cho người ngực lép

Chọn áo ngực được thiết kế riêng cho người ngực lép

Các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra những loại áo ngực dành riêng cho người ngực lép. Những chiếc áo này được gắn thêm các mút nâng ngực giúp nâng ngực và ôm trọn vòng 1. Ngoài ra những loại áo này được trang trí thêm các họa tiết giúp đanh lừa thị giác người đối diện rất tốt, nhờ vậy mà người đối diện sẽ thấy bạn có vòng 1 đầy đặn và nở nang.

Không nên thả rong

Bạn không nên thả rong ngực khi ở nhà (Ngoại trừ lúc đi ngủ), việc đi qua đi lại hoặc làm việc nhà khiến cho vòng 1 của bạn dễ bị chảy xệ và khiến bạn trông càng lép hơn.

Ngực lép nên mặc áo ngực gì?

Sau đây là một số kiểu áo ngực dành cho nàng ngực “khiêm tốn” nhé.

Áo ngực mút dày dành cho nàng ngực bé

Khi được hỏi ngực nhỏ nên mặc áo lót gì thì đây là lựa chọn hàng đầu của đa số phụ nữ. Lý do là vì chúng giúp nàng nâng đỡ, căng phồng vòng 1, tạo hiệu ứng vòng 1 trông đầy đặn hơn, quyến rũ hơn.

Áo ngực mút dày
Áo ngực mút dày

Áo Bralette – phụ kiện không thể thiếu cho nàng vòng 1 khiêm tốn

Nếu nàng thắc mắc người ngực nhỏ nên mặc gì cho gợi cảm, thì Bralette là lựa chọn số 1. Bralette được mệnh danh là áo len tinh tế, không đệm mút, không gọng những vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Đối với nàng ngực lép, chúng sẽ giúp tôn lên nét đẹp trên đường cong cơ thể một cách tinh tế, dịu dàng và thu hút.

ngực nhỏ nên mặc áo ngực kiểu gì
Áo Bralette

Bài viết tham khảo thêm: 8 cách massage ngực giúp cho vòng 1 phát triển và căng tròn

Áo lót dây rút khi nàng băn khoăn không biết ngực lép nên mặc gì

Ngoài 2 loại áo trên, nàng ngực lép nên mặc áo ngực gì để làm tăng kích thước bầu ngực? Áo lót dây rút sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những nàng muốn có khe ngực ở chính giữa. Bởi chúng sẽ định hình 2 bầu vú sát lại với nhau, đẩy ngực lên cao, tạo khe hấp dẫn quyến rũ, tạo cảm giác đầy đặn.

Ngực nhỏ mặc áo ngực gì
Áo ngực rút dây

Miếng dán nâng ngực dành cho ngực nhỏ

Nếu nàng ngực lép nên mặc áo ngực gì thì cứ dùng miếng dán nâng ngực giúp bầu ngực được đẩy lên nhé. Đối với một số loại trang phục hở lưng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng vì chúng sẽ giúp vòng 1 đầy đặn, to tròn hơn. Ngoài ra, miếng dán giúp che đậy kín đáo phần ngực, tránh bị lộ.

Ngực lép mặc áo ngực gì
Miếng dán ngực

Kiểu áo ngực cúp ngang cho nàng ngực nhỏ

Tiếp theo trong danh sách ngực lép mặc áo ngực gì? Đó là áo ngực cúp ngang nhé!

Dạng áo cúp ngang này là loại áo lý tưởng cho vòng 1 “khiêm tốn” vì thiết kế ôm ngang một nửa phần ngực. Điều này có tạo cảm giác ngực đầy đặn hơn, to tròn, nở nang hơn, giúp tôn và đẩy vòng 1 một cách tinh tế, duyên dáng hơn.

ngực nhỏ mặc áo ngực nào
Áo ngực cúp ngang

Áo ngực ren

Với thắc mắc ngực nhỏ mặc áo ngực gì? Thì áo ngực ren là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Những loại áo ngực ren thường sẽ có hoa văn gân góc dễ đánh lừa thị giác, nhờ đó mà vòng 1 trông sẽ to hơn và đầy quyến rũ. Các nàng ngực lép khi kết hợp với áo ngực có ren trông sẽ rất dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn mang nét gì đó sexy, hư hỏng. Khi chọn mua áo ngực ren thì bạn nên chọn các loại có chứa sợi Spandex, chất liệu này giúp co giãn tốt và thoải mái

Ngực nhỏ nên mặc áo ngực kiểu gì
Áo ngực ren

Ngực lép mặc gì cho sang?

Áo tay phồng

Những kiểu áo tay phồng sẽ không hợp với những nàng “ngực khủng” vì trông dáng người bạn sẽ to hơn, mập ra. Tuy nhiên, kiểu áo này lại rất hợp với những bạn ngực nhỏ vì tay phồng sẽ làm điểm nhấn, che đi khuyết điểm vòng 1 “khiêm tốn”, làm cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn.

Áo hai dây

Ngực lép mặc áo 2 dây với form áo rộng rãi giúp che khuyết điểm vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra còn giúp khoe xương quai xanh giúp đánh lạc hướng sự chú ý vào vòng 1. Trang phục nửa kín, nửa hở này giúp bạn tăng thêm phần quyến rũ đấy nhé.

Áo hai dây
Áo hai dây

Áo hở lưng

Chiếc áo khoét lưng trần, gợi cảm sẽ tinh tế đưa sự chú ý của người nhìn vào tấm lưng quyến rũ, thay vì vòng 1 “khiêm tốn. Đồng thời, trang phục “nửa kín, nửa hở” này giúp tôn lên nét bí ẩn, quyến rũ cho nàng. Nếu nàng thắc mắc ngực lép nên mặc áo ngực gì với áo hở lưng, thì miếng dán độn ngực là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé

Đầm baby doll

Đầm baby doll chính là giải pháp cho những cô nàng còn đang băn khoăn không biết ngực lép nên mặc gì nè! Trang phục này có một điểm mạnh cực lớn là có thể che được mọi khuyết điểm trên cơ thể từ ngực bé, đến eo to, mông nhỏ, đùi to,…

ngực lép mặc gì

Trang phục cổ yếm

Nếu nàng vẫn còn thắc mắc vòng 1 nhỏ nên mặc gì thì trang phục cổ yếm là sự lựa chọn cho nàng. Tương tự như áo hai dây, áo cổ yếm cũng rất phù hợp với những nàng ngực nhỏ. Trang phục này khoét hai bên vai mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mỏng manh, tạo cảm giác nửa kín nửa hở tôn lên nét quyến rũ cho nàng.

Bài viết tham khảo thêm: 10 Bài tập tăng vòng 1 CẤP TỐC cải thiện vòng 1 chảy xệ

Ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp?

Bên cạnh những thắc mắc về ngực lép nên mặc áo ngực gì thì các nàng cũng không thể bỏ qua cách mặc trang phục truyền thống – áo dài. Phụ nữ thường mặc áo dài vào các dịp đặc để tôn lên nét nữ tính, thanh lịch. Đối với học sinh, trang phục này thường được các trường chọn để mặc vào thứ hai hằng tuần nhằm tôn vinh nét truyền thống của nhân dân ta. Điều này khiến cho chị em, đặc biệt là những cô nàng ngực nhỏ tự ti khi diện bộ áo truyền thống. Vậy ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp? Nàng hãy tham khảo các mẹo sau nhé:

– Chọn những trang phục có thiết kế “kín cổng cao tường”, không khoét ngực nhưng vẫn giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình và che đi khuyết điểm ngực nhỏ, ngực lép.

– Áo dài truyền thống, áo dài cách tân thiết kế tinh tế và kín đáo giúp che khuất vòng 1 khiêm tốn.

– Hạn chế chọn áo dài có thiết kế nổi bật, nhấn mạnh vào vòng ngực.

Ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp?
Ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp?

– Chọn tông màu đối nhau, phối màu nhẹ nhàng, chủ yếu làm nổi bật ở đuôi tà áo sẽ giúp làm giảm sự chú ý ở vòng 1.

– Nàng nên chọn những loại áo ngực có mút độn nâng ngực nhằm tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Một số lưu ý dành cho người ngực lép

  • Hạn chế mặc đồ tối màu: chúng ta đều nghĩ mặc đồ màu tối sẽ làm giảm đi sự chú ý vào vòng 1. Thế nhưng, điều này hoàn toàn phản tác dụng. Mặc khác, nàng nên mặc áo sáng màu hơn vì chúng sẽ giúp mở rộng, sáng sủa vẻ ngoài hơn, tôn lên vòng 1 tự nhiên hơn.
  • Tránh mặc đồ bó sát: để tránh sự chú ý vào vòng 1 thì nàng nên hạn chế mặc đồ bó vì chúng sẽ làm lộ rõ hơn size vòng 1 đấy nhé!
  • Tránh trang phục khoét sâu chữ V: trang phục này sẽ thích hợp với những cô nàng có vòng 2 to tròn hơn vì nó giúp tôn lên nét đẹp của vòng 1. Do đó nàng ngực nhỏ nên hạn chế mặc loại áo này nhé vì sẽ làm lộ vòng 1 khiêm tốn của mình đấy! Tuy nhiên, nàng cũng có thể mặc áo chữ V cổ nông, thay vì cổ sâu nhé.
  • Mặc áo ngực thể thao chuyên dụng khi tập luyện thể thao: khi tập luyện cường độ lớn, áo ngực thể thao sẽ giúp cố định, định hình ngực, tránh bị chảy xệ.

Trên đây là một giải đáp cho nàng còn đang phân vân ngực lép nên mặc áo ngực gì? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có vòng 1 khiêm tốn chọn được áo ngực như ý và tự tin trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *