Vô bi silicon là gì? Công dụng và quy trình gắn bi silicon

cách làm tăng kích cỡ dương vật
5/5 - (1 bình chọn)

Kích thước cậu nhỏ là một trong những vấn đề được cả nam lẫn nữ quan tâm. Ai cũng muốn kích thước dương vật của mình hoặc người tình của mình to và dài. Một trong những phương pháp làm to cậu nhỏ đang dần nổi lên là gắn bi silicon cho quý ông. Bài viết sau sẽ chỉ rõ hơn phương pháp vô bi silicon là gì và chi phí và công dụng của găm bi.

Vô bi silicon là gì?

Vô bi silicon (còn gọi là gắn bi, găm bi, độ bi hay độn bi cho nam) là quá trình tiểu phẫu gắn những hạt bi nhỏ vào bên dưới lớp da của dương vật. Sau khi gắn, những viên bi này có cơ chế hoạt động như con lăn ròng rọc. Khi nam giới hoạt động tình dục, những viên bi dưới lớp da dương vật sẽ ma sát tạo cảm giác kích thích, khoái cảm tột độ. Bên cạnh đó, việc đôn dên cậu nhỏ như thế này sẽ giúp bạn tình thêm sung sướng và thích thú khi làm tình.

Vô bi silicon là gì
Vô bi silicon là gì?

Tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người mà số lượng găm bi là khác nhau. Căn cứ vào trạng thái dương vật, có thể gắn từ 1 đến 3 viên bi. Nếu chàng có kích cỡ khiêm tốn sẽ cần đến 3 viên bi để trông to hơn. Các loại viên bi phổ biến gồm: bi mã não, silicon, bi sứ hoặc bi thủy tinh, …

Bi silicon là gì?

Bi silicon là những hạt bi nhỏ và được làm từ chất liệu silicon. Với kích thước nhỏ để phù hợp gắn vào trong dương vật. Hình dạng của viên bi đa số sẽ là hình cầu để dễ dàng lăn lên xuống trong quá trình quan hệ, khiến cho nam giới đạt cực khoái trong những trận đấu.

Bi silicon là gì
Bi silicon

Ưu điểm của bi silicon vô khuẩn so với các loại bi còn lại là mang đến sự ấm áp, an toàn hơn và dễ vệ sinh, tạo cảm giác trơn tru và thỏa mãn tối đa. Sự linh hoạt và tính hiện đại của bi silicon giúp tạo nên một trải nghiệm tình dục tinh tế và an toàn hơn cho mọi người khi sử dụng chúng.

Phương pháp gắn bi cho nam phù hợp với đối tượng nào?

  • Nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn, hoặc muốn cải thiện kích cỡ cho dài hơn.
  • Dương vật cương cứng nhưng không thể duy trì lâu, dễ bị xìu.
  • Mắc chứng xuất tinh sớm và đang tìm cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất.
  • Người mong muốn nâng cao đời sống tình dục.

Công dụng của găm bi silicon là gì?

Kỹ thuật gắn bi dương vật không những mang đến nhiều lợi ích cho “cậu nhỏ” khiêm tốn, mà còn giúp nâng cao tích cực đời sống tình dục.

Giúp tăng kích thước dương vật

Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng thứ nhất của vô bi silicon là gì nhé!

Một trong những công dụng “thần kì” của phương pháp này đó là giúp tăng kích cỡ dương vật, giúp chàng tự tin với với bạn tình. Khi gắn bi, dương vật sẽ tăng thêm chu vi khiến cậu nhỏ to và dài hơn. Tùy thuộc vào mỗi loại bi, dương vật sẽ cải thiện được kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, phái nam có thể dùng thêm dòng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để tăng size dương vật, cải thiện chiều dài nhanh chóng.

vô bi silicon
Kích thước cậu nhỏ tăng lên

Tăng khoái cảm chuyện giường chiếu

Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng thứ 2 nhé!

Sau khi gắn bi silicon, trải nghiệm làm tình của nam giới sẽ trở nên mới lạ hơn. Chàng sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm mà tình dục mang lại, từ đó giúp chàng dễ dàng chạm đỉnh. Bởi cơ chế hoạt động của những viên bi là lăn và ma sát lên dương vật, tạo ra sự kích thích, giúp tăng hưng phấn.

Xem thêm: Các hình dáng của cậu nhỏ và tư thế quan hệ cho từng dáng

Đàn ông tự tin hơn

Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng thứ 3 nhé!

Một trong những lợi ích tinh thần mà nam giới nhận được đó là giúp tăng thêm sự tự tin mãnh liệt. Bởi khi dương vật lớn hơn sẽ khiến cánh mày râu tự tin hơn, giúp chàng tăng thêm bản lĩnh quý ông.

Phương pháp này rất hữu ích cho những quý ông ở độ tuổi trung niên, vì ở giai đoạn này, đời sống tình dục và cảm giác thèm muốn của họ giảm đi đáng kể.

găm bi silicon là gì
Giúp nam giới tự tin hơn

Bài viết tham khảo thêm: Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách làm đẹp cậu nhỏ

Có thể lấy ra khi không cần thiết

Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng thứ 4 của vô bi silicon là gì nhé!

Sau một thời gian gắn bi, nếu nam giới cảm thấy không cần thiết nữa thì có thể đến các phòng khám nam khoa để lấy ra. Việc lấy bi ra ngoài hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến cậu nhỏ.

Giúp bạn tình dễ lên đỉnh và nghiện bạn hơn

Về phần chị em phụ nữ, khi bạn tình gắn bi sẽ giúp họ trở nên thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Cảm nhận của phái nữ cũng sẽ mới lạ hơn khi dương vật ra vào âm đạo.

Tác hại của độ bi silicon dương vật

Găm bi dương vật là quá trình tiểu phẫu cậu nhỏ, do đó cần được tiến hành bởi những người có chuyên môn và tay nghề cao. Quy trình cần được thực hiện đúng kỹ thuật, đồng thời bản thân người nam cũng cần biết cách giữ gìn, vệ sinh. Nếu không sẽ nhận lấy những hậu quả khó lường như:

  • Viêm nhiễm, nhiễm trùng, lở loét,…
  • Rớt bi khi đang hoạt động tình dục.
  • Của quý bị quá khổ dẫn đến không cho vào được “cô bé”.
  • Hình dạng cậu nhỏ bị biến tấu, quái dị.
  • Gặp các biến chứng khác như: phù, đau, viêm tấy,…
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như rối loạn cương dương,…
  • Ảnh hưởng đến “cô bé” của bạn tình: trầy xước, chảy máu,…
gắn bi silicon
Tác hại khi gắn bi

Quy trình vô bi nam giới

Sau khi hiểu rõ về vô bi silicon là gì? Cùng với đó là lợi ích cũng như công dụng. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình gắn bi nhé!

Một quy trình gắn bi cho nam khá đơn giản, chỉ cần từ 15 đến 20 phút là có thể hoàn thành quá trình. Quy trình sẽ gồm các bước sau đây:

Bước 1 – Kiểm tra sức khỏe nam giới: Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám cho nam giới, yêu cầu nam giới không mắc các bệnh viêm nhiễm. Dựa vào tình trạng hiện tại mà bác sĩ sẽ có quyết định gắn hay không hoặc gắn bi với số lượng và kích thước phù hợp

độ bi silicon

Bước 2 – Tiến hành gắn bi vào dương vật: Sau khi dương vật được vệ sinh sạch sẽ và các dụng cụ chuyên khoa được sát trùng. Bác sĩ sẽ rạch một đường tại dây thần kinh cảm giác của cậu nhỏ. Tiếp theo bác sĩ sẽ đặt bi gần vào dây thần kinh cương cứng đó và khâu lại

Bước 3 – Hoàn thành quá trình: Nam giới sau khi được gắn bi sẽ đưa vào phòng hồi sức chờ từ 1- 2 tiếng. Nếu không có vấn đề gì thì nam giới được hướng dẫn vệ sinh và đặt lại lịch khám.

Các vị trí găm bi phổ biến

Có vô vàn các vị trí găm bi cho các đấng mày râu. Hình ảnh minh họa dưới đây là những vị trí gắn bi phổ biến nhất mà bạn có thể áp dụng:

vô bi là gì
Các vị trí găm bi phổ biến

Một số lưu ý sau khi gắn bi cậu nhỏ

Sau khi đã hiểu được gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền, các anh chàng cũng nên lưu ý trước khi găm bi vào của quý. Thủ thuật gắn bi dương vật chỉ mất 15-20 phút và rất nhanh lành. Tuy nhiên sẽ còn phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người mà thời gian phục hồi sức khỏe khác nhau.

Một số điều cần lưu ý để giúp dương vật nhanh chóng trở lại khỏe mạnh ban đầu:

  • Thường xuyên thay băng.
  • Mỗi khi vệ sinh cậu nhỏ, cần sử dụng khăn mềm để lau thật khô tránh ẩm ướt.
  • Hạn chế vận động mạnh, không được có hoạt động ảnh hưởng trực tiếp cậu nhỏ.
  • Tránh gây kích thích cậu nhỏ bằng bất kỳ phương thức nào
  • Khi biết vô bi silicon là gì và những nguy hiểm của nó thì bạn không nên thực hiện tại nhà nhé!

Một số câu hỏi liên quan về phẫu thuật gắn bi cậu nhỏ

Găm bi dương vật bao lâu thì quan hệ được?

Nam giới sau khi gắn bi vào dương vật, cần tránh quan hệ tình dục từ 2 đến 4 tuần. Giúp cậu nhỏ nhanh lành và phục hồi nhanh chóng nhất.

Vô bi silicon giá bao nhiêu?

Chi phí cấy bi dương vật luôn là vấn đề được nhiều anh em quan tâm và tò mò. Trước khi lựa chọn thủ thuật giúp cải thiện đời sống tình dục này, các anh chàng luôn tìm hiểu gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền. Vậy chi phí găm bi dương vật hết bao nhiêu tiền?

Theo những bác sĩ chuyên khoa, chi phí gắn bi vào dương vật sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm loại bi mà đàn ông gắn, cơ sở y tế, phương pháp găm bi, tay nghề bác sĩ làm,…

Để vô bi dương vật, đàn ông cần trải qua các chi phí như sau:

  • Chi phí khám tổng quát: gồm chi phí khám sức khỏe lâm sàng, xét nghiệm máu và nước tiểu. Sau đó siêu âm nếu bác sĩ chỉ định.
  • Chi phí thực hiện tiểu phẫu găm bi dương vật: Chi phí phẫu thuật, chi phí viên bi (tùy thuộc chất lượng bi và số lượng),…
  • Gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào chi phí phục hồi sức khỏe và tái khám định kỳ: tiền thuốc, vật lý trị liệu, chi phí tái khám định kỳ,…

Phụ nữ có thích đàn ông găm bi không?

Khảo sát về tình dục cho thấy nhiều phụ nữ không ưa thích và thậm chí sợ gắn bi trong quan hệ tình dục. Sử dụng bi có thể gây đau và chảy máu, cũng như tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín. Đặc biệt, không phải phụ nữ nào cũng thích mối quan hệ mạnh mẽ. Nhiều người muốn trải nghiệm những chuyển động nhẹ nhàng, nhưng vẫn mang lại khoái cảm.

Những người phụ nữ đã trải qua sự cố với gắn bi thường cảm thấy không thoải mái và đau đớn trong quan hệ tình dục. Điều này có thể gây lo sợ và bất an, khiến cuộc yêu trở nên không trọn vẹn và thậm chí gây ra nỗi “sợ yêu” ở chị em.

Nên vô bi đá hay bi silicon vô khuẩn

Bi đá truyền thống và bi silicon vô khuẩn gắn dương vật đều là lựa chọn trong thế giới đồ chơi tình dục. Bi đá mang vẻ đẹp tự nhiên và mát lạnh, trong khi bi silicon vô khuẩn ấm áp và dễ làm sạch. Bi đá thường là sản phẩm sưu tập với giá trị nghệ thuật cao hơn, trong khi bi silicon vô khuẩn tập trung vào tính thực dụng. Sự lựa chọn giữa hai loại bi này phụ thuộc vào sở thích và mong muốn cá nhân của bạn.

Có nên vô bi silicon tại nhà không ?

Việc này là không nên, nhất là khi bạn không có kỹ thuật “vô trùng” chuyên nghiệp. Trong trường hợp xấu nhất nếu thực hiện tại nhà có thể bị nhiễm khuẩn và ảnh đến dương vật. Sau đó bạn sẽ phải tốn chi phí phẫu thuật để lấy bi ra cũng như phải bắt buộc điều trị với các kháng sinh khác.

Ngoài bi silicon ra thì còn loại bi nào khác không?

Có rất nhiều loại bi dùng để găm vào dương vật, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của mỗi người. Có 3 loại bi gắn vào dương vật được nhiều người sử dụng nhất:

  • Ngọc trai: loại bi từ ngọc trai tự nhiên cao cấp nhất. Lúc gắn bi dương vật sẽ dễ lăn di chuyển dọc dương vật, đem lại nhiều khoái cảm mới lạ.
  • Thạch anh: bi được làm từ đá tự nhiên, mài giũa với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Bi sẽ phù thuộc với từng hình dáng dương vật khác nhau.
  • Đá đỏ: dùng viên đá đỏ lắp vào cậu nhỏ sẽ tăng khoái cảm tột độ. Đá có hình dáng ovan hoặc hình cầu tùy thuộc vào nhu cầu gắn bi của mỗi người.
Các loại bi gắng vào dương vật
Bi gắn vào dương vật

Phương pháp gắn bi cậu nhỏ là cách tăng kích thước dương vật  hữu hiệu được nhiều đàn ông áp dụng. Việc găm bi còn giúp tăng khoái cảm cho bản thân và bạn tình của mình. Những viên bi lăn dài trên thân dương vật, cọ xát với thành âm đạo đưa đời sống tình dục lứa đôi lên tầm cao mới.

Hy vọng bài viết trên, Bác sĩ sinh lý đã giúp bạn hiểu hơn về vô bi silicon là gì, phương pháp gắn bi cho nam tại nhà và một số lưu ý để găm bi hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *