Cách lắc mông khi quan hệ khiến chàng sung sướng chạm đỉnh

cách lắc mông khi quan hệ
Rate this post

Phụ nữ Châu Á vẫn còn rất ngại ngùng trong chuyện giường chiếu. Ngược lại, đa số đàn ông lại thích các cô nàng “hư hỏng” ở chốn phòng the. Để giúp các chị em có được đời sống tình dục viên mãn, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với chị em cách lắc mông khi quan hệ – tuyệt kỹ phòng the khiến các anh chàng hưng phấn và chết mê mệt yêu bạn say đắm.

Cách lắc mông khiến chàng sung sướng khi quan hệ

Đời sống tình dục của các cặp đôi sẽ vô cùng phong phú, có vô vàn tư thế yêu khác nhau. Để có thể thành thục bí quyết lắc mông khi quan hệ, các chị em phụ nữ cần biết cách làm chủ cuộc yêu.

Cách lắc mông khi quan hệ với tư thế cưỡi ngựa

Ở tư thế cưỡi ngựa, cách nhấp khi quan hệ như sau:

  • Với tư thế này, đôi tay nàng hãy trở nên “hư hỏng” mà sờ soạng khắp cơ thể chàng, vuốt ve chàng giúp chàng thêm phấn khích.
  • Tiếp đến, nàng hãy đưa mông nhấp nhẹ theo tốc độ vừa phải.
  • Khi chàng dần trở nên phấn kích, bạn hãy tăng tốc độ, nhấp nhanh hơn và mạnh hơn để gia tăng cảm giác tuyệt vời này cho chàng.

Sự chủ động nhấp mông này sẽ làm chàng sung sướng và bất ngờ nhiều về bạn.

Cách lắc mông khi quan hệ với tư thế cưỡi ngựa
Lắc mông khi quan hệ với tư thế cưỡi ngựa

Cách lắc mông khi quan hệ ở tư thế ngồi mặt đối mặt

Với tư thế này, cả hai có thể phối hợp nhuần nhuyễn các động tác với nhau để cuộc yêu trở nên “táo bạo” hơn. Động tác này thực hiện bằng cách:

  • Nam giới ngồi ở mép giường hoặc tựa vào giường.
  • Tiếp đến, bạn gái ngồi lên đùi chàng để hai cơ thể ôm sát vào nhau. Với tư thế này, dương vật sẽ vào sâu và ôm khít âm đạo và người nữ xoay mông thật nhịp nhàng.
  • Nhịp độ lắc mông tăng nhanh dần để cả hai tuôn trào cảm xúc thăng hoa.

Với cách nhấp khi quan hệ này bạn sẽ điều khiển được tư thế của mình sao chạm vào điểm G nhạy cảm.

Cách lắc mông khi quan hệ ngồi mặt đối mặt
Cách lắc mông khi quan hệ ngồi mặt đối mặt

Cách lắc mông khi quan hệ tư thế Doggy

Để cuộc yêu trở nên mãnh liệt, doggy là tư thế không thể thiếu trong các cuộc yêu. Khác với hai kiểu làm tình bên trên, với tư thế Doggy anh chàng sẽ là người chủ động trong cuộc yêu. Với tư thế chơi kiểu chó, cả hai cần nhịp nhàng để lắc mông tạo cảm giác sung sướng nhất.

Cách lắc mông khi quan hệ tư thế Doggy
Cách lắc mông khi quan hệ tư thế Doggy

Mỗi khi anh chàng nhấp – đẩy, bạn hãy đưa đẩy chiếc mông xinh của mình cùng nhịp tiến – lùi. Với kiểu doggy vỗ mông này, cuộc ân ái trở nên cuồng nhiệt và sung sướng khi dương vật vào sâu thẳng chạm mọi điểm trong âm đạo.

Lắc mông khi quan hệ ở tư thế vắt 2 chân lên vai

Trong tư thế này, người phụ nữ gác chân lên vai của đàn ông, để họ có thể nâng nhẹ mông của phụ nữ lên cao hơn.

Khi này, các cơ bắp ở chân sẽ được căng lên và tạo nên một tư thế gồng, từ đó cả hai người đều có thể cảm nhận cực khoái không giới hạn khi nhấp nhô theo nhịp.

Không những thế, với tư thế này, âm đạo của nàng sẽ siết lại tốt hơn quanh dương vật, khiến chàng sung sướng tột đỉnh.

Cách lắc mông khi quan hệ ở tư thế “Úp Thìa”

Tư thế “úp thìa” là một tư thế quan hệ tình dục trong đó cả bạn và đối tác nằm bên cạnh nhau, sau đó quay sang cùng một hướng. Bạn nữ có thể nâng chân để bạn nam dễ dàng thâm nhập từ phía sau.

Trong tư thế này, tay của người đàn ông có thể đặt lên vai người bạn để tạo thêm đòn bẩy. Tư thế “úp thìa” thường là một cách để tạo mối quan hệ tình dục lâu hơn, giảm ma sát giữa hai bộ phận sinh dục, tiết kiệm năng lượng và mang lại khoái cảm đê mê kéo dài.

Lợi ích của hành động lắc mông khi quan hệ

Bí quyết lắc mông khi quan hệ là hành động đưa đẩy mông theo mỗi nhịp nhấp của anh chàng, giúp cuộc ân ái gia tăng khoái cảm và dễ đạt đỉnh.

Bình thường, phụ nữ sẽ thường thiếu đi sự “hư hỏng” và ngại ngùng. Nhưng lợi ích của việc lắc vòng 3 khi quan hệ là cực kỳ to lớn. Thế nên nó mới được xem là một bí quyết phòng the đỉnh cao. Chỉ cần lắc mông đúng nhịp, dương vật của chàng sẽ cảm nhận được sự cọ xát sướng tê người.

cách lắc mông khi quan hệ
Lắc mông khi quan hệ

Thực tế, phụ nữ thường sẽ khó “lên đỉnh” hơn đàn ông khi quan hệ, bởi lẽ, cô nàng chưa đạt được khoái cảm. Bởi mỗi nhịp nhấp, dương vật vẫn chưa chạm đúng vị trí khoái cảm nhất. Thế nên cho dù cuộc yêu có dài lâu nhưng nữ giới vẫn chưa thấy sướng.

Lợi ích của cách lắc mông khi quan hệ sẽ giúp chị em phụ nữ chủ động kiếm được điểm khoái cảm. Tiếp theo, cô nàng sẽ chủ động cuộc yêu và dẫn dương vật chạm vào điểm G sung sướng. Ngoài ra, cách nhún khi quan hệ sẽ giúp thuận tiện cho việc nhấp. Từ đó cả hai sẽ sung sướng lên đỉnh dễ dàng.

Hướng dẫn cách tập lắc mông khi quan hệ

Để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn khi quan hệ tình dục với chàng, bạn có thể áp dụng các cách sau để luyện tập:

  • Tập cơ bụng và cơ lưng dưới: Cả hai bộ phận này đều được sử dụng khá nhiều trong quan hệ tình dục. Việc tập luyện bao gồm các bài tập như squat và hít đất có thể giúp bạn cải thiện độ dẻo dai của cơ bụng và cơ lưng dưới.
  • Kết hợp với hơi thở: Để đạt cực khoái tối đa mỗi khi thực hiện “chuyện ấy”, rèn luyện hơi thở rất quan trọng. Thở lâu giúp thư giãn các nhóm cơ và giảm căng thẳng, cung cấp sự nhịp nhàng cho việc lắc mông.

Các phương pháp này có thể giúp bạn trở nên thêm quyến rũ và tăng cường khoái cảm trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải thể hiện sự tự tin và tôn trọng đối tác của bạn để tạo một “cuộc yêu” tốt hơn cho cả hai.

Lưu ý khi thực hiện lắc mông khi quan hệ 

Mặc dù, cách nhún mông khi quan hệ sẽ giúp cả hai sung sướng chạm đỉnh. Nhưng cả hai cần biết cách để không gây ra tổn thương đến vùng kín.

  • Cần xoay mông với tốc độ nhẹ nhàng trước để cả hai bộ phận sinh dục làm quen với cảm giác kích thích.
Lưu ý khi thực hiện cách lắc mông khi quan hệ 
Cần xoay mông với tốc độ nhẹ nhàng trước để cả hai bộ phận sinh dục làm quen với cảm giác kích thích
  • Luôn quan sát cảm xúc và biểu hiện đối phương. Nếu cảm thấy người đàn ông có biểu hiện đau đớn thì cần đổi cách lắc mông khi làm tình.
  • Khi cả hai dần quen với cách kích thích sung sướng, hãy tăng dần nhịp độ và tăng mạnh nhịp nhấp.
  • Nếu phụ nữ không đủ ướt át có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn hoặc thuốc kích dục nữ chính hãng để tăng sự kích thích khi lắc đít. Đồng thời giúp âm đạo kích thích tột đỉnh và tiết ra nhiều chất dịch nhờn.

Một số câu hỏi liên quan

Vậy quan hệ nhiều mông có xệ không?

Theo khảo sát, khoảng 83% phụ nữ sau khi có chồng con thì vòng 3 dần kém săn chắc và chảy xệ xấu xí. Nhiều nàng lo lắng khi áp dụng cách lắc mông khi quan hệ sẽ làm vòng 3 không còn được đầy đặn, chắc khỏe như xưa. Thế nhưng, trước đây vẫn chưa có khảo sát nào chứng minh rằng lắc mông nhiều khi “yêu” sẽ khiến mông bị xệ.

Ngược lại, nếu không xệ thì quan hệ nhiều mông có to không? Khi nàng biết cách lắc mông và lắc đúng kỹ thuật sẽ khiến vòng 3 thêm săn chắc và nảy nở. Bởi lẽ, động tác lắc mông khi “yêu” ở nữ có cơ chế hoạt động rất giống động tác squat trong các bài tập thể dục.

Vậy quan hệ nhiều mông có xệ không?
Vậy quan hệ nhiều mông có xệ không?

Bên cạnh đó, vòng mông chỉ chảy xệ khi:

  • Nàng ngồi lâu ở một chỗ: trường hợp này hay xảy ra với các nàng văn phòng. Do ít di chuyển nên cơ thể sẽ chịu sức nặng từ cơ thể làm mông bị chèn ép và kém săn.
  • Phụ nữ sau khi sinh: Cân nặng của cơ thể tăng và giảm nhanh làm cho độ đàn hồi ở vùng chậu và mỡ giảm nhanh chóng. Có đến 83% phụ nữ sau sinh có vòng 3 xệ hơn trước đó.

Tại sao khi quan hệ đàn ông thích vỗ mông bạn tình?

Nhiều chị em thắc mắc tại sao khi quan hệ con trai lại vỗ mông bạn nữ? Đa số mọi người đều biết rằng đàn ông có sở thích và đam mê vỗ tét mông bạn tình trong lúc quan hệ. Bởi họ thích nhìn ngắm người phụ nữ của mình tận hưởng những cú tét mông gia tăng kích thích.

Thế còn con gái thích vỗ mông không? Trong một số cuộc yêu, nhiều chị em còn yêu cầu anh chàng của mình vỗ mạnh hơn trong lúc làm tình. Thế nên ngoài cách lắc mông khi quan hệ, các cô nàng cần biết cách chủ động đưa mông và đề nghị anh chàng mạnh bạo hơn. Đây là lời mời “hư hỏng” khiêu gợi khó chàng nào từ chối được đấy.

Tại sao khi quan hệ đàn ông thích vỗ mông bạn tình?
Tại sao khi quan hệ đàn ông thích vỗ mông bạn tình?

Nếu cô nàng còn xấu hổ khi đề nghị bạn tình vỗ mông khi yêu, hãy thể hiện bạn thích thú và dễ lên đỉnh hơn khi được tét mông. Đây được xem là tín hiệu “bật đèn xanh” mời gọi chàng vỗ mông khi quan hệ đấy.

Lắc mông quá mạnh có thể gây đau cho bạn tình không?

Lắc mông quá mạnh có thể gây đau hoặc không thoải mái cho bạn tình của bạn, tùy thuộc vào sở thích và sức chịu đựng của họ. Một số cánh mày râu có thể thích cảm giác mạnh mẽ và uyển chuyển của lắc mông, trong khi người khác có thể ưa thích sự nhẹ nhàng và dịu dàng.

Do đó bạn cần phải trò chuyện và lắng nghe anh ấy về những lần bạn lắc mông khi quan hệ, xem chàng cảm thấy như thế nào đảm bảo họ thoải mái và tận hưởng trải nghiệm cảm giác thăng hoa

Lắc mông có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ không?

Lắc mông thường không giúp việc kéo dài thời gian quan hệ. Lắc mông thường sẽ thêm vào khoái cảm và tạo sự kích thích trong quan hệ.

Để kéo dài thời gian quan hệ, nếu cần, bạn và chàng ấy nên tìm hiểu và thử các tư thế khác nhau hoặc thảo luận với chuyên gia tâm lý hoặc bác sĩ để có sự hỗ trợ và hướng dẫn thích hợp về vấn đề này nhé!

Cách lắc mông khi quan hệ không hề khó khăn và theo nguyên tắc nào. Bác sĩ sinh lý khuyên các cô nàng có thể sáng tạo ra nhiều động tác khác nhau, đưa đẩy với cậu nhỏ thật nhịp nhàng. Anh chàng sẽ cảm nhận được sự mới mẻ, đam mê và khao khát bạn mãnh liệt. Khi nắm bắt được thêm nhiều kỹ năng làm tình, bí quyết phòng the sẽ giúp chàng chết mê mệt say đắm bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *