Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ: 10 nguyên nhân và cách khắc phục

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Rate this post

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ là một tình trạng đáng lo ngại mà nam giới cần quan tâm. Chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu mà còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý gây khả năng sinh sản. Vậy, nguyên nhân của triệu chứng này là gì? Cùng Bác sĩ sinh lý tìm hiểu rõ trong bài viết này.

Cảm giác cậu nhỏ bị đau khi quan hệ như thế nào?

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ sẽ có các biểu hiện cảm giác nam giới cảm nhận được như cậu nhỏ cảm thấy đau đớn, bị thốn và căng tức khi bắt đầu cương dương. Khi giao hợp cảm giác bị rát ở phần bao quy đầu hoặc thân dương vật gây mất cảm giác cực khoái.

cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ
Cậu nhỏ cảm thấy đau đớn, bị thốn và căng tức khi bắt đầu cương dương

Những nam giới gặp phải triệu chứng này sẽ rất khó đạt được thăng hoa trong quan hệ. Gây suy giảm chất lượng tình dục. Dấu hiệu này có thể là các bệnh nam khoa nguy hiểm cần phát hiện sớm để chữa trị. Vậy có những nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ bị đau rát? Cùng theo dõi trong phần dưới đây.

Nguyên nhân cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Hiện tượng cậu nhỏ bị đau rát sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của rất nhiều nguyên nhận và loại bệnh sinh lý khác nhau. Điển hình như:

Dương vật bị cong

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ có thể nguyên nhân do bị cong dương vật. Khi dương vật cương cứng có tình trạng cong và thường xảy ra ở nam giới trên 40 tuổi.

Dương vật bị cong sẽ gây đau tức và cương dương khó khăn trong quan hệ. Vì cậu nhỏ lúc này sẽ cọng vẹo theo nhiều hướng như cong lên, cong xuống, lệch trái hoặc phải. Bệnh nếu không điều trị sẽ dẫn đến rối loạn cương dương.

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ
Dương vật bị cong gây đau rát

Do dịch bôi trơn không đủ

Nhiều nam giới vì quá vội vàng mà thường bỏ qua màn dạo đầu. Điều này dẫn đến phụ nữ chưa tiết nhiều và đủ dịch nhờn để tiến hành giao hợp. Vì vậy, khi tiến hành ma sát sẽ gây trầy xước dẫn đến làm dương vật bị đau rát sau khi quan hệ. Thậm chí là tổn thương âm đạo phụ nữ nghiêm trọng nếu việc này lặp lại nhiều lần.

Để âm đạo ra nước nhiều hơn có thể sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ hỗ trợ hoặc dùng gel bôi trơn khi quan hệ để tránh tình trạng này.

Quan hệ mạnh bạo và quá lâu

Việc thô bạo và tạo ra các lần cọ sát mạnh và kéo dài sẽ khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ. Việc này có thể làm tổn thương đến cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới. Nếu bạn đang có xu hướng bạo lực trong tình dục thì nên dừng lại và chuyển sang các cách nhẹ nhàng hơn để bảo vệ sức khỏe cậu nhỏ và cả người yêu nữa nhé.

dương vật bị đau rát sau khi quan hệ
Quan hệ mạnh bạo và quá lâu

Do dị ứng với đồ chơi tình dục

Nam giới bị đau dương vật sau khi quan hệ là do dị ứng với bao cao su kéo dài quan hệ hay các chất bôi trơn. Nó có thể khiến cậu nhỏ bị thêm các triệu chứng như ngứa dương vật, khô, nứt, phát ban,…

Xuất tinh chậm

Một trường hợp ít gặp là xuất tinh chậm sau quan hệ 30 phút. Điều này khiến cậu nhỏ bị đau sau khi quan hệ và gây sưng ở bìu cậu nhỏ.

Mắc chứng viêm bao quy đầu

Phần bao quy đầu bị viêm nhiễm do các loại nấm men, vi khuẩn, virus,… làm dương vật bị sưng và ngứa. Xuất hiện với đó là cảm giác đau rát, nóng tức, làm cho cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ.

Khi nam giới bị viêm bao quy đầu nhẹ, không kịp thời phát hiện và tiến hành quan hệ tình dục sẽ dẫn đến tình trạng dương vật bị đau rát sau khi quan hệ do quá trình giao hợp gây ma sát làm tổn thương và lở loét các vết thương do bệnh gây ra.

Mắc chứng viêm bao quy đầu khiến cậu nhỏ bị đau
Mắc chứng viêm bao quy đầu khiến đau rát sau khi quan hệ

Nam giới mắc chứng viêm tuyến tiền liệt

Bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ gây ra các biểu hiện như tiểu rắt, tiểu khó khăn. Từ đó gây đau vùng bìu, bẹn, và phần xương mu. Nếu nam giới làm tình trong tình trạng này sẽ dễ dẫn đến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ, cảm giác thốn ở dương vật. Không thể vui vẻ hay có nhiều cảm giác thoa hoa trong quan hệ.

Hẹp bao quy đầu

Một loại bệnh lý điển hình gây đau cậu nhỏ lúc quan hệ. Lúc này, bao quy đầu sẽ thắt chặt gây khó khăn khi quan hệ. Ngoài ra, chứng hẹp quy đầu rất dễ gây viêm và có hiện tượng khó cương dương, lâu xuất tinh ở nam giới.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Một trong số những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới bị đau rát khi quan hệ đó là nhiễm trùng đường tiết niệu. Chính vi khuẩn, virus và các loại nấm trú ẩn trong đường tiết niệu gây nên căn bệnh nhiễm trùng. 

Nhiễm trùng đường tiết niệu khiến đau buốt cậu nhỏ
Nhiễm trùng đường tiết niệu khiến đau buốt cậu nhỏ

Dấu hiệu nhiễm trùng đường tiết niệu bao gồm:

  • Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ, sau khi quan hệ hoặc những lúc tiểu. Quá trình tiểu gắt buốt và rát khiến khó chịu, đau đớn.
  • Nước tiểu màu đục, hôi và có nhiều trường hợp nghiêm trọng bệnh nặng có thể tiểu ra máu.

Mắc các loại bệnh xã hội

Một số các loại bệnh như lậu, vảy nến, mụn rộp sinh dục do các vi khuẩn virus gây ra. Làm cậu nhỏ bị viêm nhiễm, lở loét gây ảnh hưởng lớn đến vấn đề quan hệ tinh dục mà điển hình chính là dương vật đau khi quan hệ.

Chúng tôi khuyến cáo rằng, nếu nam giới phát hiện bản thân đang mắc phải các loại bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nên kiêng quan hệ để tránh bệnh trở nặng và làm lây nhiễm bệnh cho người khác. Ngoài ra, cần đến các cơ sở để thăm khám kịp thời và nhận hướng dẫn điều trị từ Bác sĩ để bệnh nhanh chóng được chữa khỏi.

Cách khắc phục tình trạng cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

  • Tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ nếu cậu nhỏ bị hẹp, dài bao quy đầu.
  • Đến các cơ sở y tế nam khoa khi bị các loại bệnh viêm nhiễm.
Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ
Cách khắc phục tình trạng cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ
  • Chườm lạnh: Sau khi quan hệ, dùng túi đá (cỡ nhỏ) chườm vào chỗ đau khoảng 10-15 phút. Nhiệt độ đóng băng sẽ tạm thời làm tê liệt các dây thần kinh, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau.
  • Ngâm bộ phận sinh dục bằng nước ấm: Ngâm dương vật bằng nước ấm là một trong những cách giúp cả nam và nữ giảm đau rát hiệu quả sau khi quan hệ. Bạn cần chuẩn bị một chậu nước ấm 35 độ C, sau đó ngâm vùng kín trong nước này khoảng 5 – 10 phút.
  • Sử dụng thuốc gây tê cục bộ: Sử dụng thuốc gây tê cục bộ có thể hiệu quả trong việc khắc phục cơn đau rát sau khi quan hệ vì nó tạm thời ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến não. Bạn sẽ cần phải làm sạch khu vực thân mật của bạn trước khi sử dụng thuốc này.
  • Uống thuốc kháng sinh đặc hiệu: Những người mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, để hạn chế tình trạng đau rát sau khi quan hệ tình dục tốt nhất nên uống thuốc kháng sinh đặc hiệu dưới sự chỉ định của bác sĩ.

Cách ngăn ngừa tình trạng cậu nhỏ bị đau rát

  • Hạn chế quan hệ quá thô bạo, hãy nhẹ nhàng hơn trong các cuộc mây mưa.
  • Không nên dùng nhiều tư thế độc lạ nếu cậu nhỏ không khỏe mạnh tránh làm tổn thương.

Xem thêm về: Top 7 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

  • Bổ sung chất dinh dưỡng bằng thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam như hàu biển, thịt bò, thịt dê, các loại rau xanh, hoa quả,…
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe và sự bền bỉ khi yêu nhé.
  • Nếu dương vật to hơn bình thường: Cần quan hệ ở tư thế thoải mái nhất cho bạn và bạn tình, tránh quan hệ thô bạo.
  • Vệ sinh dương vật thường xuyên để giảm viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ là nguyên nhân của rất nhiều bệnh lý khác nhau. Vì vậy, nam giới không nên chủ quan xem thường mà cần nhanh chóng xác định được nguyên nhân và có hướng khắc phục tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *