Cách thủ dâm cho nữ đúng nhất, dễ dàng lên đỉnh đạt khoái cảm

cách thủ dâm cho nữ
2.6/5 - (5 bình chọn)

Thủ dâm ở nữ là điều hết sức bình thường, thậm chí nếu thực hiện đúng cách không những mang đến khoái cảm mạnh mẽ mà còn giúp các chị em giảm stress, có giấc ngủ ngon hơn và hiểu rõ nhu cầu bản thân hơn trong chuyện mền gối. Để việc thủ dâm đạt mang lại hiệu quả cao, Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ hướng dẫn nàng những cách thủ dâm cho nữ đúng cách, dễ đạt khoái cảm trong bài viết này nhé.

Thủ dâm ở nữ là gì?

Thủ dâm nữ giới là một hành động tự sướng nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của nữ giới bằng cách kích thích các khu vực nhạy cảm trong cơ thể (như là dùng tay kích thích ngực, hạt le, “cô bé” và hậu môn).

cách thủ dâm cho nữ
Thủ dâm nữ giới là hành động tự sướng nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng cách kích thích các khu vực nhạy cảm

Thủ dâm đúng cách đem lại lợi ích gì cho phái đẹp?

Nữ thủ dâm không chỉ đơn thuần là hành động giải tỏa nhu cầu tình dục, mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tâm lý.

  • Giảm căng thẳng và stress: Thủ dâm nữ giới giúp giải tỏa căng thẳng và stress trong cuộc sống hàng ngày, giúp nữ giới cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.
  • Tăng cường sự thư giãn và ngủ ngon: Khi kích thích các điểm nhạy cảm, nữ giới cảm nhận được cảm giác thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
  • Tăng cường kiến thức về cơ thể và tình dục: Thủ dâm nữ giới giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, từ đó tăng cường kiến thức và sự tự tin trong chuyện chăn gối.

Các cách thủ dâm tạo hưng phấn mạnh mẽ cho phái nữ

Cách thủ dâm cho nữ bằng việc kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể

Dưới đây là những vị trí dễ gây khoái cảm khi được kích thích lúc thủ dâm nữ:

Âm vật

Âm vật (hay còn gọi là hột le, mồng đốc) là vị trí nằm giữa môi lớn và phía trên âm đạo. Âm vật có kích thước nhỏ nhưng đây là vị trí tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất nên đây là vị trí nên bắt đầu thực hiện khi tự sướng ở nữ.

cách thủ dâm ở nữ
Âm vật có kích thước nhỏ nhưng đây là vị trí tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất

Cách thủ dâm ở nữ bằng cách chạm vào âm vật được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần dùng tay matxa phần mu, vùng lông mọc nhẹ nhàng. Lúc này bạn có thể sử dụng ít tinh dầu để làm tăng độ mơn trớn.
  • Bước 2: Bạn hãy dùng ngón tay có nhiều phần thịt mềm để lướt xung quanh thành môi của “cô bé”.
  • Bước 3: Khi “cô bé” đã bắt đầu cảm nhận được kích thích, bạn có thể tăng dần cường độ và tốc độ. Bạn hãy tăng dần độ mạnh và nhanh bằng cách dùng ngón trỏ và ngón giữa xòe ra thành hình V.
  • Bước 4: Sau đó di chuyển ngón tay của mình trượt lên, trượt xuống xung quanh thành âm vật. Bạn hãy điều chỉnh nhịp độ và độ mạnh sao cho phù hợp với cơ địa của bạn nhất để làm cho bạn “sướng” nhất có thể.
  • Bước 5: Khi “cô bé” đã tiết ra nhiều dịch âm đạo và bạn cảm nhận vùng kín đủ ẩm ướt và đủ trơn thì hãy di chuyển ngón tay để tìm điểm G mà mình bị kích thích nhất. Đây là cách thủ dâm sướng nhất mà bạn có thể thử ngay.

Âm đạo hoặc hậu môn

Tương tự cách thủ dâm cho nữ bằng âm vật thì cách thủ dâm nữ bằng âm đạo hoặc hậu môn cũng đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa không kém. Thủ dâm đúng cách qua đường âm đạo và đặc biệt là hậu môn thì nữ giới cần làm ướt vùng kín bằng gel bôi trơn kích thích quá trình thủ dâm cho nữ sướng, trơn tru và an toàn hơn.

thủ dâm cho nữ
Thủ dâm qua hậu môn cần làm ướt vùng kín bằng gel bôi trơn kích thích quá trình thủ dâm, trơn tru và an toàn hơn

Cách tự sướng cho nữ qua âm đạo hoặc hậu môn được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn có thể dùng ngón tay hoặc sextoy (nếu có) để mát-xa bên ngoài vùng kín. Đây là cách khởi đầu bắt buộc nếu bạn muốn gia tăng khoái cảm từ từ.
  • Bước 2: Bạn hãy đưa ngón tay hoặc sextoy từ từ tiến vào bên trong. Sau đó chuyển động chúng nhẹ nhàng theo vòng tròn. Sau đó, bạn có thể thay đổi các chuyển động như: đưa vào và rút ra, vuốt ve hoặc đan xen nhau,…

Với cách thủ dâm cho con gái này bạn có thể tập dần cho đến khi quen dần với cường độ và tốc độ; bạn có thể tăng dần độ mạnh cũng như độ sâu nhé.

Song kiếm hợp bích “2 lỗ”.

Khi đã làm quen bằng cách trên, giờ đây bạn có thể thủ dâm âm đạo và hậu môn cùng một lúc để tăng kích thích. Sau đây là 3 mẹo giúp bạn thủ dâm đúng với cách này:

  • Kết hợp hai tay, một tay âm đạo và một tay phục vụ âm đạo. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sextoy để thay thế một tay để tạo sự thoải mái hơn.
  • Khi lên khoái cảm, hãy để bản năng dẫn lối bạn theo từng nhịp tay, hông và vùng dưới. Đừng cố gắng tập trung vào một vị trí kích thích quá bạn nhé.
  • Linh hoạt thay đổi để tìm ra điều mình thích nhất: Nếu sử dụng tay bạn có thể vuốt ve, kéo, ấn, véo nhẹ hay có thể vỗ vào vị trí đang kích thích để tăng khoái cảm. Về đồ chơi ngoài sextoy hình dương vật thì bạn có thể đổi sang sử dụng máy rung hoặc sử dụng vòi nước khi thử dâm.

Cách thủ dâm nữ không cần thâm nhập

Cách thủ dâm đúng cách cho nữ là sẽ không giới hạn ở việc thâm nhập vào bên trong. Ngoài những cách con gái thủ dâm bên trong, bạn cũng có thể thử những cách thủ dâm bên ngoài:

  • Cách thủ dâm bằng gối: Với cách này, bạn có thể kẹp gối giữa hai chân và bắt đầu cọ xát, ép vào đáy quần và ma sát qua lại.
phụ nữ tự sướng
Cách thủ dâm bằng gối
  • Cách thủ dâm bằng ghế: Cách này bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế sofa có bọc nệm và tay vịn, rồi cưỡi lên nó. Sau đó, bạn cần chuyển động người và xoay qua lại để tạo ma sát cho vùng kín.
đàn bà thủ dâm
Cách thủ dâm bằng ghế
  • Cách thủ dâm nữ không thâm nhập với bạn tình: Bạn có thể cọ xát “cô bé” vào đùi hoặc đầu gối của bạn tình. Đây là một trong những tư thế thủ dâm cần sự sáng tạo, chuyện sướng nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào những biến tấu của riêng bạn. Do đó, với hướng dẫn thủ dâm cho nữ này, bạn hãy tự tìm cho mình một tư thế yêu thích nhé!

Lưu ý: Để trải nghiệm những cách thủ dâm cho nữ này hiệu quả và sướng hơn, bạn gái nên quần áo mỏng và có chất liệu thoải mái để tiện “triển khai” công việc nhé!

3 tư thế thủ dâm cho bạn nữ sướng nhất

Dưới đây là các tư thế thủ dâm sướng nhất, dễ lên đỉnh cho phái nữ:

Tư thế truyền thống: nằm ngửa

Tư thế thủ dâm nằm ngửa được thực hiện như sau:

  • Chúng ta bắt đầu với tư thế thủ dâm nằm ngửa. Khi nằm ngửa, bạn nữ sẽ thoải mái hơn khi kê một chiếc gối dưới đầu.
  • Hai chân nữ giới cần dang rộng và uốn cong.
  • Sau đó, bạn có thể bắt đầu xoa âm vật của mình. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cường xoa chậm hoặc nhanh, mạnh hoặc nhẹ, sao cho thấy được kích thích nhất.
thủ dâm ở nữ giới
Tư thế truyền thống: nằm ngửa

Tư thế ngồi xổm kích thích điểm G

Nếu bạn muốn có một cơn cực khoái khó quên thì hãy thử cách thủ dâm kích thích điểm G. Tư thế này thực hiện như sau:

  • Bạn gái cần cúi người xuống với gót chân của bạn.
  • Sau khi cúi người xuống, bạn cần dùng các ngón tay và luồn ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào âm đạo xâm nhập sâu dần vào bên trong.
  • Để tạo thêm hứng thú bạn có thể đan xen nó với một loạt các chuyển động khác như: vuốt ve, xoay tròn, đến vào và ra,…
cách thủ dâm cho con gái
Tư thế ngồi xổm kích thích điểm G

Tư thế thủ dâm kiểu doggy

Tư thế thủ dâm kiểu doggy là tư thế mang lại cho bạn rất nhiều khoái cảm nhất và được thực hiện như sau:

  • Bạn cần đứng bằng bốn chân và mặt của bạn cần úp vào một mặt phẳng sao cho phần hông của bạn cao hơn.
  • Tiếp theo, bạn hãy vòng một tay qua lưng để chạm vào hậu môn và dùng cánh tay còn lại để chạm vào âm vật.

Cần làm gì để thúc đẩy sự hưng phấn?

Để thực hiện cách thủ dâm cho nữ sướng nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tạo không gian thoải mái, riêng tư khi thủ dâm ở nữ

Việc tự sướng cũng cần tiến hàng giống như việc bạn sắp quan hệ với bạn tình thôi. Vì thế, bạn cũng cần chuẩn bị không gian để kích thích quá trình tự sướng thêm phần thú vị và lãng mạn.

cách thủ dâm ở nữ
Tạo không gian thoải mái, riêng tư khi thủ dâm ở nữ

Hãy tạo cho mình không gian thoải mái, riêng tư thì chắc chắn cuộc yêu của bạn sẽ thỏa mãn hơn rất nhiều. Tắt bớt đèn, thắp nến và mở nhạc thư giãn. Tất cả sẽ giúp tâm trạng phấn chấn và hưng phấn hơn như khi quan hệ với bạn tình thật vậy.

Kích thích bằng cách khơi gợi trí tưởng tượng

Bạn có thể làm nóng cơ thể bằng cách nghĩ về những cảnh sex. Hãy để tâm trí của bạn tưởng tượng về những người tình hoặc những màn quan hệ mà bạn đã trải qua khiến bạn cảm thấy hừng hực.

Sử dụng sản phẩm chức năng

Khi bạn nữ được kích thích, “cô bé” sẽ tự sản sinh ra chất nhờn. Chất nhờn này có tác dụng giúp “cuộc yêu” trở nên trơn tru hơn rất nhiều. Nhưng đôi khi, việc tự sướng sẽ làm các chất bôi trơn tự nhiên không tiết ra nhiều.

Do đó, có 2 cách tự sướng của con gái để “cô bé” luôn ướt át hơn, đó là sử dụng chất bôi trơn hoặc thuốc tăng cường sinh lý nữ Maxshades.

thủ dâm cho nữ
Thuốc kích dục nữ Maxshades

Nàng hãy luôn thủ sẵn một gel bôi trơn để tăng khoái cảm khi thực hiện những cách thủ dâm cho nữ. Hoặc sử dụng thuốc tăng sinh lý nữ để tăng khoái cảm, cảm nhận sự hưng phấn, dễ dàng lên đỉnh hơn. Từ đó mà “cô bé” tiết ra nhiều chất nhờn hơn, giúp giảm ma sát mạnh khi thủ dâm.

Sử dụng đồ chơi

Đôi khi bạn nên thay đổi không khí bằng cách quên đi bạn tình của mình. Hãy thử trải nghiệm những điều thú vị và mới lạ khác bằng cách sử dụng một vật dụng mới lạ và kích thích. Ví dụ như kích thích bản thân bằng việc cọ sát và mơn trớn âm hộ của mình bằng đồ chơi tình dục.

cách thủ dâm nữ
Kích thích bản thân bằng việc cọ sát và mơn trớn âm hộ của mình bằng đồ chơi tình dục

Khám phá nội dung kích thích qua đọc hoặc xem

Nếu muốn tăng thêm cảm giác, bạn có thể đọc cuốn sách, truyện kích thích hoặc xem video gợi cảm để bổ sung sự tưởng tượng của mình.

Thủ dâm trước gương

Đây là cách giúp bạn hiểu rõ vị trí trên cơ thể hơn khi thủ dâm. Ngoài ra nó còn giúp bạn tăng kích thích khi thấy được khoái cảm trên khuôn mặt của bản thân cùng với các đường nét cơ thể đang run lên vì sung sướng.

Tần suất tự sướng ở nữ bao nhiêu là đủ?

Theo Marla Renee Stewart, một chuyên gia tình dục về tình dục nổi tiếng và là người đồng sáng lập của tổ chức tình dục nổi tiếng Sex Down South Conference cho biết, bạn nên thủ dâm từ 1 – 3 lần một tuần với thời gian từ ít nhất 15 đến 30 phút để mang lại lợi ích tốt nhất.

Theo một nghiên cứu của Thư viện Y học Hoa Kỳ – Pubmed năm 2019, có 94,5% phụ nữ trong cuộc khảo sát xác nhận đã từng thực hiện tự kỷ tự sướng ít nhất một lần trong đời. Trong số này, 26,8% thực hiện tự kỷ tự sướng 2-3 lần/tuần26,3% thực hiện 1 lần/tuần.

Tóm lại thủ dâm là một cách thú vị và an toàn để khám phá ham muốn của bản thân và tìm hiểu điều gì khiến bạn thích thú. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy làm những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Các câu hỏi liên quan

Nữ giới bao nhiêu tuổi thì được thủ dâm?

Thủ dâm ở nữ là một hoạt động tốt và phù hợp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên đối với các bậc phụ huynh cần xem xét và quản lý các bé nữ khi còn nhỏ để tránh các bé tiếp xúc với việc này quá sớm. Việc tiếp xúc quá sớm có thể dẫn đến các bé có những sai lệch về kiến thức lẫn hành vi tình dục sau này.

Thủ dâm có mất trinh không?

Thủ dâm sẽ mất trinh nên bạn cho tay vào bên trong âm đạo. Trung mình màn trình cách cửa âm đạo từ 2 – 3cm và ngón tay của bạn đủ để làm rách nó.

Có bạn trai nhưng vẫn muốn thủ dâm có sao không?

Việc này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chàng vì gây hiểu nhầm rằng chàng không đủ đáp ứng cho bạn. Trong trường hợp này bạn nên tâm sự cùng với chàng để hiểu rõ tâm tư cũng như nguyện vọng của nhau nhé.

Nữ thủ dâm có thể gây ra vô sinh không?

Không. Nữ thủ dâm không ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh khi quan hệ tình dục.

Bác Sĩ Sinh Lý đã giải đáp cho bạn vấn đề cách thủ dâm cho nữ đúng cách, sướng nhất dễ đạt khoái cảm. Chúc các bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phút thỏa mãn của cuộc đời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *