5 Cách độn vòng 1 để mặc áo trông tự nhiên nhất

cách độn vòng 1
Rate this post

Chị em có vòng ngực “khiêm tốn” thường hay áp dụng cách độn vòng 1 để có đôi gò bồng đảo trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu ý đến cách độn ngực phù hợp với cơ thể và trang phục của mình mà không bị lộ hoặc “ố dề”. Dưới đây, Bacsisinhly sẽ hướng dẫn một số cách độn ngực trông tự nhiên nhất.

5 cách độn vòng 1 tự nhiên, thu hút, quyến rũ

Sau đây là 5 cách độn ngực đơn giản, dễ thực hiện mà chi phí lại rẻ nhất cho chị em.

Sử dụng áo ngực mút dày

Thay vì sử dụng áo ngực mút mỏng, nàng hãy mặc áo ngực mút dày để phần nút có thể nâng đỡ bầu ngực trông tròn đầy hơn.

Tuy nhiên, đối với bạn nữ ở tuổi dậy thì có vòng 1 chưa phát triển toàn diện, hãy mặc áo ngực mút mỏng để ngực “dễ thở” hơn và có điều kiện phát triển tốt hơn. Chỉ nên mặc áo ngực mút dày vào những dịp đặc biệt, hạn chế mặc thường xuyên nhé.

Cách độn vòng 1 hiệu quả
Sử dụng áo mút dày

Khi ngực lớn hơn một chút, nàng có thể mặc áo ngực có gọng để bầu ngực được nâng đỡ, tránh bị chảy xệ nhé.

Độn bằng băng vệ sinh

Ngoài việc giúp chị em trong ngày đèn đỏ, băng vệ sinh còn có thể hỗ trợ cải thiện kích cỡ vòng 1 rất tốt. Do đó, để trở nên quyến rũ, thu hút hơn khi diện các loại áo, nàng đừng bỏ qua cách này nhé!

Cách độn vòng 1 bằng băng vệ sinh
Độn vòng 1 bằng băng vệ sinh

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chọn loại băng phù hợp với kích cỡ ngực.
  • Bước 2: Bạn dán băng vào áo theo đường cong của áo ngực, bạn hãy dán vào lớp mút bên trong áo ngực.
  • Bước 3: Dùng kéo để cắt những phần thừa.

Phương pháp này phù hợp với mọi đối tượng và nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn thường xuyên mặc đầm dây, áo ba lỗ hoặc áo trễ vai, hãy loại bỏ phần quay cài ở phía trên để trang phục trở nên thẩm mỹ hơn. Điều này cũng giúp độn vòng 1 khi mặc áo hở lưng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Độn ngực bằng giấy

Đây là cách độn vòng 1 tự nhiên nhất để mặc áo dài được nhiều cô gái học sinh, sinh viên áp dụng nhiều nhất bởi tính đơn giản, tiết kiệm. Cách này được sử dụng để cải thiện tình trạng “màn hình phẳng” khi phải diện áo dài trắng đến trường. Cách này giúp vòng ngực trở nên nở nang, đầy đặn hơn, xíu nàng tự tin, duyên dáng trong tà áo dài.

cách độn vòng 1
Độn ngực bằng giấy

Nàng độn bằng cách đơn giản như sau:

  • Bước 1: Lấy từ 8 đến 10 tờ khăn giấy (tùy độ mỏng hay dày) có kích cỡ vừa bàn tay.
  • Bước 2 : Gấp lại làm 4 và nhét vào trong áo ngực, đặt vào giữa bầu ngực.
  • Bước 3: Khi áp dụng cách này, bạn nữ nhớ dây áo cho vừa vặn và chỉnh lại trang phục để tránh bị lộ nhé

Lưu ý chỉ dùng giấy mềm, không dùng giấy cứng hoặc giấy báo, tránh làm ngực khó chịu, đau rát. Đồng thời hạn chế chạy nhảy khiến “giấy độn” bị lộ nhé!

Dùng miếng độn ngực – cách độn vòng 1 hiệu quả nhất

Cách này hiệu quả nhất là vì miếng độn ngực có tác dụng làm đúng vai trò của nó là độn vòng 1 cho chị em. Đây là cách độn vòng 1 để mặc áo hở lưng hoặc áo hai dây hữu hiệu nhất cho chị em. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng ngực nhỏ và muốn nâng ngực cao, tạo khe vòng 1.

Để chọn miếng độn ngực phù hợp, nàng nên chọn chất liệu silicon để có độ bám dính cao. Đồng thời, nàng nhớ chọn size phù hợp với vòng ngực để tránh bị tuột nhé.

cách độn vòng 1
Dùng miếng độn ngực

Cách sử dụng túi độn

Các phương pháp độn vòng 1 đã được đề cập trước đây thường tốn thời gian và hiệu quả không kéo dài. Để khắc phục tình trạng đó thì có phương pháp độn ngực bằng túi độn. Cách này cần dùng đến dao kéo để phẫu thuật nâng ngực bằng túi, nhờ đó chị em có thể sở hữu vĩnh viễn một dáng ngực đẹp.

Cách độn vòng 1
Độn vòng 1 bằng túi độn

Bí kíp chọn áo ngực cho vòng 1 chuẩn tự nhiên

Để giúp cho vòng 1 trở nên to tròn tự nhiên, chị em cần lưu ý đến những yếu tố sau đây:

  • Chọn áo ngực đúng size: chọn đúng size giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ khi bị áo bị rộng, hay ngực bị bí khi áo chật.
  • Chú ý đến chất liệu áo: nàng nên chọn áo có chất liệu từ 80% cotton trở nên để bảo vệ vòng 1 không bị đau rát, cũng như không bị co giãn khi giặt nhé.
  • Lựa chọn áo ngực phù hợp với trang phục để tôn nét đẹp của vòng 1 như:

+ Mặc áo ngực có mút và gọng với áo có độ dày vừa phải, tránh tạo cảm giác khó thở.

+ Để đơn giản hơn, nàng có thể mặc áo dây rút tạo khe ngực, vì đây là loại áo phù hợp với mọi trang phục, vừa giúp che núm vú, vừa tạo khe quyến rũ.

+ Để tôn vòng 1 thêm quyến rũ, bạn có thể sử dụng váy cúp ngực quả ngang, vì phần mút áo giúp nâng và ôm trọn nửa bầu ngực, tạo hiệu ứng ngực nở nang, đầy đặn hơn. Đây cũng là cách độn vòng 1 tự nhiên nhất giúp tạo khe quyến rũ nhất.

cách độn vòng 1 để mặc áo dài
Bí kíp chọn áo ngực cho vòng 1 chuẩn tự nhiên

Hô biến ngực phẳng sang ngực tròn bằng sản phẩm tăng vòng 1

Với sự phát triển của ngành công nghệ và ngành thẩm mỹ hiện nay, nhiều sản phẩm tăng vòng 1 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Sau đây là các loại thuốc tăng vòng 1 được nhiều chị em sắn lùng, ưa chuộng nhất hiện nay:

Kem nở ngực BustUltra

BustUltra là sản phẩm dạng kem, có nguồn gốc xuất xứ từ nước Nga, có tác dụng làm tăng vòng 1 nhanh chóng từ 3 đến 10 cm. Sản phẩm được điều chế từ các dược liệu hỗ trợ phát triển vòng ngực cho phụ nữ. Kem có cách thành phần dược tính nhẹ, có khả năng kích thích sản sinh collagen, hormone estrogen giúp ngực phát triển.

cách độn vòng 1 tự nhiên
Kem nở ngực BustUltra

Mua BustUltra chính hãng tại đây:

cách độn vòng 1 tự nhiên

Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Vòng 1 DHC Nhật Bản

Thành phần chính có trong sản phẩm DHC của Nhật là phytoestrogen có khả năng giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt, ngừa ung thư vú và chống lão hóa. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ các thành phần kích thích sản sinh nội tiết tố giúp tăng mô mỡ hiệu quả. Sử dụng viên uống này, bạn sẽ không cần phải băn khoăn làm sao để tìm cách độn vòng 1 nữa.

cách độn vòng 1
Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Vòng 1 DHC Nhật Bản

Viên uống tăng vòng 1 Orihiro BBB Best Body Beauty

Với thành phần chính được là từ thảo dược thiên nhiên, viên uống tăng kích thước vòng 1 Orihiro BBB cung cấp estrogen, các loại vitamin và các dưỡng chất tự nhiên khác giúp cơ thể khỏe đẹp và tăng độ săn chắc của ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm đẹp da, giảm rụng tóc, ức chế quá trình lão hóa da, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh.

cách độn ngực
Viên uống tăng vòng 1 Orihiro BBB Best Body Beauty

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin bổ ích về cách độn vòng 1 sao cho tự nhiên nhất. Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ ngay với Bác sĩ sinh lý để được giải đáp kịp thời, nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *