BJ là gì? Lợi ích, tác hại và cách thổi kèn khiến chàng mê

4.5/5 - (2 bình chọn)

BJ là hành vi tình dục khi nàng dùng miệng tiếp xúc với dương vật và điều này được nhiều cặp đôi sử dụng như một màn dạo đầu. BJ sẽ giúp các cặp đôi đạt được kích thích trước khi thực hiện các hoạt động tình dục mặn nồng khác hoặc có thể khiến lên đỉnh nếu kỹ thuật chuyên nghiệp. Xem thêm kỹ năng thổi kèn khiến chàng “chạm đỉnh” để bạn có thể hiểu rõ hơn về thuật ngữ này nhé!

Định nghĩa BJ là gì? 

BJ là tên viết tắt của cụm từ Blowjob, nó còn được gọi là thổi kèn. BJ là một hành động tình dục quan hệ bằng miệng bằng cách nữ giới sẽ sử dụng miệng, răng và lưỡi của mình để kích thích bộ phận sinh dục của nam giới.

bj là gì
BJ là tên viết tắt của cụm từ Blowjob, nó còn được gọi là thổi kèn

BJ là một kiểu quan hệ oral sex, quan hệ bằng miệng và không xâm nhập bộ phận sinh dục. Phương pháp BJ là cách quan hệ có khả năng chinh phục phái mạnh một cách điêu luyện nhất. Phương pháp này sẽ mang lại một số tác dụng tức thì như: tăng ham muốn, kéo dài sự thăng hoa,… Điều này sẽ giúp ích cho các cặp đôi rất nhiều trong việc giữ lửa hạnh phúc lứa đôi.

BJ khác oral ở điểm nào?

Oral sex là quan hệ tình dục bằng miệng, dùng chung cho cả nam và nữ. Trong khi đó, BJ là thuật ngữ chỉ hành động nữ giới “làm” cho nam giới sướng bằng cách dùng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của đàn ông. Với phương pháp BJ thì nữ sẽ sử dụng phần miệng, môi, lưỡi của mình để kích thích “cậu nhỏ” của chàng.

Lợi ích của Blowjob là gì?

BJ có rất nhiều lợi ích, nó có khả năng mang đến rất nhiều cực khoái hơn và những lợi ích tích cực, sau đây là các lợi ích của nó.

Lợi ích của BJ đối với nam

  • Đạt được cảm giác hưng phấn nhanh chóng:Việc dùng miệng và lưỡi kích thích cậu nhỏ khiến cho đàn ông lên đỉnh cực nhanh. Thao tác này tạo nên trải nghiệm chân thật và cực kỳ mãn nhãn, nó còn có khả năng gợi dục mãnh liệt, giúp nam giới nhanh chóng đạt đến cực khoái và trải qua cảm giác thăng hoa đầy thỏa mãn.
  • Giảm stress: Kỹ thuật thực hiện BJ có khả năng tạo nên một cảm giác thư giãn và sự thoải mái đáng giá cho nam giới. Sự hứng thú từ việc được “chăm sóc” có thể giúp họ giảm bớt căng thẳng và xả stress, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để tận hưởng một trạng thái tinh thần sung sức và sẵn sàng cho trải nghiệm thú vị.
  • Giúp ngủ ngon hơn: Kỹ thuật BJ có khả năng giúp nam giới trải qua cảm giác thư thái tốt hơn, giúp họ có những giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Lợi ích của BJ đối với nữ

Hiểu rõ về kỹ thuật BJ sẽ giúp phái nữ tự tin hơn trong việc thực hiện. Khi nam giới xuất tinh qua BJ, có thể đem lại nhiều lợi ích như sau:

  1. Ngăn ngừa quá trình lão hóa nhờ chứa chất spermidine trong tinh dịch, giúp làm chậm tiến trình này.
  2. Tăng cường cảm giác vui vẻ và hạnh phúc bằng các hoạt chất cortisol, estrogen và oxytocin có mặt trong tinh dịch.
  3. Đóng góp vào việc kiểm soát huyết áp và ngăn ngừa tình trạng tiền sản giật.
  4. Cải thiện trí nhớ nhờ dưỡng chất có trong tinh dịch tốt cho não.
  5. Hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ nhờ chất melatonin trong tinh dịch.
  6. Giảm đau và khó chịu ở vùng lưng và bụng thông qua hoạt chất oxytocin và endorphin có trong tinh trùng.

Xem thêm về: Tinh trùng có vị gì? Các mùi vị phổ biến của tinh trùng

Tác hại khi không thực hiện BJ an toàn

BJ không an toàn tuyệt đối vì nó có thể sẽ gây ra rất nhiều tác hại và làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của bạn. Do đó trước khi thực hiện kỹ thuật thổi kèn bạn cần hiểu rõ những nguy cơ sau đây để chủ động phòng tránh các tác hại nguy hiểm có thể xảy ra như sau:

  • Khi ngửi mùi vùng kín của đối phương, nhiều phụ nữ sẽ rất ngại thậm chí là hoang mang, ám ảnh, sợ hãi vì không phải ai cũng có thể chịu được mùi vùng kín của bạn tình. Nhiều chị em còn cho rằng đây hành động “bệnh hoạn”.
kỹ thuật bj là gì
Nhiều nữ giới sau khi thực hiện BJ có triệu chứng mắc ói và thường bị nghén sau đó rất nhiều vì sợ mùi tinh trùng
  • Tác hại khi thổi kèn là gì? Nhiều nữ giới sau khi thực hiện BJ có triệu chứng mắc ói và thường bị nghén sau đó rất nhiều vì sợ mùi tinh trùng.
  • Vùng kín của đối phương sẽ bị tổn thương nếu nữ giới thực hiện quá bạo lực và không đúng cách. “Cậu nhỏ” và “cô bé” khi bị trầy xước sẽ bắt đầu cảm thấy đau đớn. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa.
  • Tác hại tiềm ẩn khi BJ là gì? Nguy cơ cao mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, herpes sinh dục, viêm gan, HIV… Đây là những bệnh lý rất nguy hiểm, không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn có thể đe dọa đến tính mạng nếu mắc phải.
  • Nguy cơ bị ung thư lưỡi sẽ ngày càng tăng cao vì virus HPV có thể gây bệnh nếu quan hệ bằng miệng mà không có biện pháp bảo vệ.

4 bước thổi kèn khiến chàng sung sướng

Dưới đây là cách BJ khiến chàng dễ dàng tận hưởng cảm giác đê mê nhất. Cùng tìm hiểu kỹ năng điêu luyện nàng cần có khi BJ nhé:

Chuẩn bị trước khi “vào cuộc”

Vệ sinh cơ thể và răng miệng trước khi lâm trận. Đây là bước đầu tiên cũng là bước vô cùng quan trọng và cần thiết mà bạn phải thực hiện. Vệ sinh sẽ làm cho cơ thể của bạn thơm tho và sạch sẽ hơn, điều này sẽ làm cho cả hai cảm thấy thoải mái, hứng thú hơn.

Đồng thời, nữ giới cũng nên mặc những trang phục gợi cảm, quyến rũ để lộ ra những đường cong của cơ thể. Nữ giới nên ưu tiên chọn những bộ nội y mỏng với chất liệu ren hoặc là xuyên thấu sao cho lộ ra những điểm nhạy cảm một cách tinh tế nhất có thể.

Những trang phục này sẽ cực kỳ kích thích trí tò mò của các chàng trai. Với những bộ đồ sexy này chắc chắn nam giới sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn và sẽ bắt tay làm mây làm mưa ngay với bạn tình

blowjob là gì
Những trang phục gợi cảm sẽ cực kỳ kích thích trí tò mò của các chàng trai

Dạo đầu “khởi động”

Màn dạo đầu có vai trò rất quan trọng vì nó quyết định hơn 50% chất lượng cuộc yêu. Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động vì thế bạn nên chủ động hôn lên những điểm nhạy cảm của chàng kích thích điểm G của nam giới và dùng tay kích thích “cậu nhỏ” của chàng.

Sau khi thấy chàng đã bắt đầu mê man, bạn hãy dùng lưỡi liếm lần lượt phần ngực, bụng và đùi trong của chàng. Giai đoạn này, bạn nên dành khoảng 10 phút để thực hiện hết các thao tác kích thích cơ thể để cả 2 trở nên nồng nhiệt hơn.

Khi kết thúc màn dạo đầu, cách tiến hành BJ là gì? Lúc này, bạn hãy dùng tay kích thích cậu nhỏ thật khéo léo theo các bước như sau:

  • Vuốt dọc cậu nhỏ nhẹ nhàng theo chiều dài của dương vật. Bật mí rằng đây cũng là hành động massage giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cậu nhỏ cải thiện chiều dài hiệu quả.
  • 1 tay giữ phần đầu trên của dương vật và sử dụng tay còn lại kéo bao quy đầu tụt xuống dưới phía dưới thật chậm rãi để không làm chàng đau.
thổi kèn là gì
Nhẹ nhàng vo hai viên bi của chàng lên và bỏ chúng trong lòng bàn tay
  • Tụm 5 đầu ngón tay lại và xoa nhẹ đầu cậu nhỏ liên tục. Ở bước này, bạn có thể dùng nước bọt để làm tăng kích thích dương vật.
  • Nhẹ nhàng vo hai viên bi của chàng lên và bỏ chúng trong lòng bàn tay.
  • Dùng 2 ngón tay lột phần bao quy đầu xuống thật chậm rãi.
  • Dùng cả bàn tay kích thích dương vậy bằng động tác quay tay. Khi quay tay, bạn nhớ tăng dần tốc độ theo thời gian.

Tìm hiểu nhiều tư thế được yêu thích

Theo khảo sát trên web badgirlsbible.com với 1,114 người phụ nữ tham gia (độ tuổi lớn hơn 18 và đã từng quan hệ bằng miệng) cho kết quả rằng.

Tư thế nên quan hệ khi BJ

49,5% phụ nữ tham gia cho rằng các tư thế khi chàng nằm ngửa và họ ở giữa hai chân chàng là tư thế được yêu thích nhất

Tư thế không nên quan hệ khi BJ

Có đến 65,3% phụ nữ cho rằng tư thế 69 khi BJ là tư thế họ không thích nhất lúc quan hệ. Xếp sau đó là 13% với tư thế bạn nam đứng và bạn nữ quỳ xuống để BJ.

Làm cho đầu lưỡi thật ướt át

Hãy làm cho đầu lưỡi thật ướt át để sau đó thực hiện kỹ thuật mút và nút. Sự ướt át của bờ môi, lưỡi sẽ nhanh chóng làm đàn ông lên đỉnh.

Tiến hành chăm sóc cậu nhỏ

Cuối cùng bạn hãy tiến hành chăm sóc cậu nhỏ sao cho cậu nhỏ tăng kích thước và cương cứng nhất có thể. Đầu tiên, bạn hãy dùng lưỡi và liếm dọc theo chiều dài của dương vật từ trên xuống dưới và ngược lại. Sau đó, bạn có thể linh động liếm và mút dương vật của chàng.

kỹ năng bj là gì
Dùng lưỡi và liếm dọc theo chiều dài của dương vật từ trên xuống dưới và ngược lại

Khi bạn thực hiện kỹ thuật này đúng cách, dương vật của nam giới sẽ có cảm giác bị kích thích cao độ. Chàng cũng rất thích bạn ngậm và nhấp mạnh cả dương vật vào miệng vì thế hãy thử xem chàng có sướng không nhé!

Lưu ý để thực hiện BJ an toàn cho sức khỏe

Quan hệ tình dục an toàn là điều mà nhiều bác sĩ luôn khuyên chúng ta nên thực hiện và cách BJ an toàn cũng không ngoại lệ. Để thực hiện kỹ năng BJ an toàn mà không gây ra những hậu quả và biến chứng không hay thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục, âm đạo, dương vật trước và sau khi thực hiện BJ.
  • Nhớ rửa tay và làm sạch vùng miệng bằng nước muối trước khi thực hiện BJ. Hạn chế đánh răng trước khi quan hệ bằng miệng cho cả nam và nữ giới. Bởi lúc đánh răng, sẽ tạo nên vài vết xước nhỏ li ti trong khoang miệng, khi “yêu” bằng miệng sẽ tạo nên cơ hội để vi khuẩn thâm nhập.
  • Thực hiện các thao tác kỹ thuật BJ thật nhẹ nhàng và nhịp nhàng. Tuyệt đối không được thao tác quá mạnh bạo nếu không muốn gây tổn thương cho đối phương
  • Không thực hiện BJ khi cơ thể của 1 trong 2 người đang có dấu hiệu mắc bệnh hoặc đang bị bệnh bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.
  • Chỉ thực hiện kỹ thuật BJ với bạn tình mà bạn tin tưởng. Tốt nhất bạn nên chung thủy với một bạn tình.
  • Để ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục bạn nên dùng màng bảo vệ miệng hoặc bao cao su.
thổi kèn là gì
Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục, âm đạo, dương vật trước và sau khi thực hiện BJ
  • Không được lạm dụng BJ vì nếu bạn thực hiện nhiều có thể bạn sẽ mất luôn cảm giác quan hệ tình dục qua đường sinh dục bình thường.

Các hiểu lầm về BJ

Quan hệ tình dục bằng miệng có thể mang thai

Quan hệ tình dục bằng miệng không thể mang thai. Vì nếu bạn nuốt tinh trùng vào bằng miệng, chúng sẽ đi xuống hệ tiêu hoá và bị xử lý để đưa ra ngoài khi đi vệ sinh.

Quan hệ tình dục không thể đạt cực khoái

Đây là hiểu lầm khá nặng. Vì để đạt cực khoái, cần tiếp xúc vùng kích thích đủ nhiều và đúng cách là đủ để đạt cực khoái rồi. Và việc nàng BJ cho chàng đúng cách sẽ làm chàng bắn “tùm lum” đấy.

BJ không gây các bệnh lây truyền về tình dục

Khi BJ, nếu chàng trai mắc các bệnh truyền nhiễm (giang mai, lậu, sùi mào gà) thì sẽ lây sang cho bạn. Do đó trước khi quan hệ, bạn cần tìm hiểu chàng có nhiễm bệnh không, cũng như kiểm tra xem dương vật của chàng có dấu hiệu lạ nào không nhé. Tốt nhất khi BJ bạn nên sử dụng màn chắn miệng để an toàn hơn.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về kỹ năng BJ là gì? Kỹ năng thổi kèn khiến chàng “chạm đỉnh” mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn và bạn sẽ có cách nhìn đúng đắn, lành mạnh hơn về vấn đề này.

Đừng quên thường xuyên ghé bacsisinhly để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *