14 Biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ dễ nhận biết

quan hệ dính chất nhờn có thai không
Rate this post

Nhu cầu ham muốn của nam giới rất cao, chàng có thể quan hệ với từ 2-3 lần/tuần. Vì nhiều nguyên nhân mà chàng không được quan hệ theo tần suất này thì ham muốn của chàng sẽ bị kéo dài. Cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu 14 biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ trong bài viết dưới đây. 

14 Biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ

Đàn ông lâu ngày không quan hệ sẽ có những dấu hiệu rất rõ nét nên bạn gái chỉ cần tinh ý chút là sẽ có thể nhận ra ngay. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy đàn ông lâu ngày không quan hệ, bao gồm:

1. Đàn ông dễ rơi vào căng thẳng, stress

Theo thống kê cho thấy có tới 90% đàn ông khi “nhịn yêu” quá lâu sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, stress nên họ trở nên cáu gắt, nóng nảy hơn rất nhiều. Vì sau một khoảng thời gian dài mà không được “yêu”, chàng sẽ bị  ức chế thần kinh và tâm lý.

biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ
Đàn ông dễ rơi vào căng thẳng, stress

2. Không quan hệ lâu ngày khiến chàng dễ nổi nóng, cáu gắt

Ảnh hưởng từ tâm lý sẽ dẫn đến cảm xúc của chàng nhạy cảm hơn bao giờ hết. Tâm lý tiêu cực sẽ khiến chàng dễ nổi nóng, cáu gắt. Lúc này, các đấng mày râu sẽ rất khó tập trung vào công việc và có thể nổi quạu với bất kỳ những người xung quanh hoặc đối với người đã “cấm vận” họ. Cảm giác bồn chồn, khó chịu trong người sẽ làm chàng “khó ở” hơn bao giờ hết.

3. Biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ – Hay quên, suy giảm trí nhớ

Tình dục không được thỏa mãn sẽ là nam giới bị ức chế thần kinh trung ương. Điều này sẽ làm nam giới bị thay đổi tâm lý dẫn đến trí nhớ bị suy giảm. Do đó, để có thể một đời sống sinh lý thỏa mãn thì nàng hãy hợp tác với chàng và quan hệ với tần suất phù hợp để giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

4. Tỏ vẻ cưng chiều vợ

Một biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ khác đó chính là quan sát lời nói và hành động của họ. Nếu chàng muốn làm “chuyện ấy” thì chàng sẽ thường xuyên chủ động nhắc đến những vấn đề nhạy cảm, khen bạn gợi cảm, cưng chiều bạn thông qua những hành động như: làm nũng, hỏi bạn có muốn uống nước không, làm việc nhà phụ bạn,… hay rủ bạn cùng xem phim sex.

5. Xem phim người lớn và tự sướng

Nếu tình trạng bắt gặp anh trai lén xem phim người lớn thì có lẽ chàng đang rất thèm yêu đấy! Đàn ông khi xem phim người lớn sẽ có 2 mục tiêu chính đó là: thỏa mãn nhu cầu sinh lý và nâng cao kỹ năng làm chuyện ấy. Đây cũng cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ nếu bỏ qua trường hợp chàng bị nghiện xem phim 18+.

biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ
Xem phim người lớn và tự sướng

6. Lâu ngày không quan hệ sẽ khiến chàng lãnh cảm chuyện chăn gối

Lâu ngày không quan hệ sẽ làm chàng bị giảm cảm giác ham muốn bị giảm. Vì không còn ham muốn làm chuyện ấy nữa nên nam giới sẽ rất khó lên đỉnh do nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm.

Lúc này nam giới có thể dùng thuốc tăng cường ham muốn cho nam để tăng cường sinh lực, kích thích ham muốn, thúc đẩy điều tiết và sản xuất testosterone cho cơ thể. Giúp cuộc yêu nồng cháy hơn, phái nữ sẽ bất ngờ vì khả năng giường chiếu của bạn.

Đàn ông rất khéo léo trong việc che giấu tâm lý của bản thân nhưng để điều khiển được các phản ứng của cơ thể khi lâu ngày không làm chuyện ấy là rất khó. Sau đây là những biểu hiện về tâm lý mà bạn nên biết để nhận diện biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ.

7. Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua ánh mắt

Việc “tồn đọng ham muốn” lâu ngày dễ khiến đàn ông thèm khát và điều này sẽ biểu hiện rất rõ trên đôi mắt của chàng. Một trong những dấu hiệu đàn ông lâu ngày không làm tình là hãy nhìn vào ánh mắt của chàng khi chàng nhìn bạn. Ánh mắt của chàng khi nhìn bạn cực kỳ sâu sắc với con ngươi mở rộng và cặp lông mày rướn lên. Đây chính xác là ánh mắt thèm muốn và đang khao khát “làm tình” với bạn mãnh liệt.

biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ
Ánh mắt thèm thuồng vợ

8. Biểu hiện của đàn ông lâu ngày không quan hệ qua cậu nhỏ

Cậu nhỏ teo nhỏ, hoạt động không được suôn sẻ và “cậu nhỏ” bị khô rát, thiếu nước khi quan hệ là biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ. Lâu ngày không quan hệ, bộ phận sinh dục của nam giới sẽ trở nên “hạn hán” và điều này sẽ gây khó khăn trong việc cho dương vật xâm nhập vào “cô bé”của nàng. Nếu tình trạng này kéo dài và không được điều trị sớm thì sẽ tăng nguy cơ dẫn đến vô sinh.

9. Xuất tinh nhanh và nhiều

Biểu hiện của đàn ông lâu ngày không quan hệ là chàng rất xông xáo nhập cuộc, khi nhập cuộc chàng rất mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Tuy nhiên, do thời gian nhịn yêu quá lâu nên chàng khó kiểm soát được thời gian yêu. Do đó, “cậu nhỏ” của chàng sẽ xuất tinh nhanh hơn bình thường rất nhiều, có thể là dưới 10 phút.

biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ
Biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ – Xuất tinh nhanh và nhiều

Bạn cũng đừng lo lắng và bỡ ngỡ về việc chàng trở nên yếu hơn, xuất tinh quá nhanh vì những biểu hiện này là điều hoàn toàn bình thường. Do lâu ngày chàng chưa “yêu” nên chàng không thể kiểm soát được cảm xúc và “cậu nhỏ” của mình. Chì cần cho chàng 1 tuần hoạt động năng suất lại thì chàng sẽ trở lại với sức lực như bình thường.

Hơn nữa, biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ là sẽ xuất tinh ra lượng tinh dịch nhiều hơn bình thường và tịnh dịch sẽ có màu hơi vàng. Vì lâu ngày chưa quan hệ nên thời gian yêu sẽ diễn ra nhanh hơn khiến cả hai chưa đạt được khoái cảm. Để “chữa cháy” cho trường hợp này thì bạn gái hãy cùng chàng tiếp tục hiệp hai nhé!

Xem thêm về: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà nhanh hiệu quả cấp tốc nhất

Cùng với các biểu hiện phản ứng cơ thể bạn còn có thể nhận biết biểu hiện của đàn ông lâu ngày không quan hệ khi cả hai làm chuyện ấy. Những biểu hiện khi làm tình mà chàng sẽ biểu hiện ra cho bạn biết đó là:

10. Bàn tay thích sờ soạng khắp cơ thể bạn tình

Để nhận biết dấu hiệu đàn ông lâu ngày không làm tình bạn hãy quan sát đôi tay của chàng khi ở cạnh bạn. Nếu nằm cạnh bạn và đôi tay của chàng không bao giờ nằm yên và luôn mò khắp cơ thể bạn để tìm những vùng nhạy cảm như:  vành tai, vùng cổ, ngón tay, bắp đùi… thì chắc chắn là chàng đang thèm khát bạn lắm đó! Nếu bạn gật đầu cho chàng quan hệ, thì chàng sẽ hừng hực như muốn ăn tươi nuốt sống bạn vậy đó!

Bài viết liên quan: Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm

11. Lâm trận một cách hăng hái, mãnh liệt

Các đấng mày râu bị “bỏ đói” lâu ngày khi có cơ hội yêu, chàng sẽ nhập cuộc một cách cực kỳ cuồng nhiệt và nhanh chóng. Phái mạnh sẽ yêu mạnh mẽ, vồ vập, thậm chí còn có những hành động mạnh bạo và dâm đãng khiến chị em sợ hãi.

biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ
Lâm trận một cách hăng hái, mãnh liệt

12. Cậu bé luôn sẵn sàng trong tư thế chào cờ

“Cậu bé” của chàng sẽ luôn trong tư thế chào cờ vì đã nhịn yêu quá lâu nên đầu dương vật của nam giới sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm. Vì vậy, bạn tình chỉ cần chạm nhẹ hay quẹt trúng vùng kín của nam giới thôi thì dương vật sẽ lập tức cương cứng.

13. Rối loạn cương dương

Ngoài xuất tinh sớm, biểu hiện của đàn ông lâu ngày không quan hệ còn là rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương là tình trạng khó cương cứng hoặc chỉ cương được một vài phút ngắn ngủi rồi lại xìu nhanh chóng. Tình trạng này kéo dài sẽ làm nam giới mất tự tin và bản lĩnh đàn ông. Thậm chí nó còn làm giảm chất lượng đời sống tình dục.

Tìm hiểu thêm về: Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhanh nhất

14. Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua kỹ năng làm tình

Cách để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ là kỹ năng yêu của họ bị hao hụt dần. Do không được thực hành trong thời gian dài, nên kỹ năng và kiến thức “yêu” của chàng sẽ bị phai nhạt dần. Chàng sẽ tỏ ra lúng túng, bối rối không biết bắt đầu từ đâu để làm nàng được thỏa mãn.

Bác sĩ sinh lý đã chia sẻ cho bạn 14 biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ dễ nhận biết. Khi anh nửa kia của bạn có những biểu hiện này, bạn nên tinh ý ngầm hiểu và đáp lại chàng. Hy vọng bài viết này đã giúp chị em phụ nữ biết các dấu hiệu thèm muốn mà chồng đang gợi ý để đáp ứng chồng làm cho cuộc sống của cả 2 thăng hoa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *