Ăn gì để tăng kích thước dương vật? Top 10 thực phẩm nên ăn

ăn gì để tăng kích thước dương vật
Rate this post

Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết bổ sung thực phẩm đúng cách còn có thể giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ hiệu quả. Vậy có bao giờ anh em thắc mắc ăn gì để tăng kích thước dương vật to và dài hơn chưa? Cùng BS. Hoàng Trung Thăng tìm hiểu ngay những nhóm thực phẩm tăng kích thước dương vật hiệu quả này nhé!

Nam giới ăn gì để tăng kích thước dương vật?

Nếu anh em đang muốn tìm hiểu về cách tăng dương vật bằng thực phẩm thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những nhóm thực phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ sức khỏe tim mạch cũng như cải thiện tuần hoàn máu. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho dương vật được đề xuất bởi những chuyên gia. Hãy đọc thật kỹ 10 thực phẩm giúp cải thiện kích thước dương vật nhé.

1. Chuối là thực phẩm tăng kích thước dương vật

Chuối là đề xuất đầu tiên của @bacsisinhly cho nhóm thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ. Trong chuối có chứa hàm lượng Kali rất lớn. Lượng Kali này có tác dụng giúp tim hoạt động bơm máu đến toàn bộ cơ thể tốt hơn. Đương nhiên là tim cũng sẽ bơm máu đến dương vật tốt hơn rất nhiều. Lúc này máu được cung cấp đến dương vật đủ nên sẽ làm dương vật phát triển một cách tối đa.

Các chuyên gia đánh giá chuối là một trong những thực phẩm tốt nhất đối cho mục đích kích thích sự tăng trưởng của kích cỡ dương vật không thua kém gì Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ trên thị trường.

ăn gì để tăng kích thước cậu nhỏ
Ăn chuối để tăng kích thước cậu nhỏ

Ngoài ra, bổ sung chuối mỗi ngày còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, rối loạn mỡ máu. Ngoài ra, chuối là thực phẩm thích hợp để ăn trước và khi tập thể dục, gym,…

2. Thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật – Cá hồi

Nam giới ăn gì tăng kích thước dương vật thì không thể thiếu cá hồi. Cá hồi nổi tiếng có chứa hàm lượng omega 3 rất cao. Loại chất béo này rất tốt cho sức khỏe, nó làm giảm độ nhớt trong máu. Vì thế cơ thể bạn sẽ lưu thông máu trong tốt hơn.

ăn gì cho dương vật to
Cá hồi là một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Ngoài ra cá hồi còn cung cấp cho cơ thể nam giới nhiều chất vi lượng. Hàm lượng vi lượng sẽ làm gia tăng sự hình thành của tinh trùng và làm các “tinh binh” của nam giới khỏe mạnh hơn, giảm tỷ lệ biến dạng.

3. Hành tây

Nam giới còn thắc mắc ăn gì cho dương vật to thì Hành tây là một thực phẩm không thể bỏ qua. Hành tây đã được các nhà nghiên cứu chứng minh rất thích hợp trong việc hình thành các vòng tuần hoàn máu đến mọi bộ phận trên cơ thể. Không những thế, họ còn cho biết thêm rằng việc sử dụng thêm hành tây vào trong bữa ăn sẽ giúp chống lại tính trạng đông máu. Một điều nữa không phải ai cũng biết, đó chính là hành tây có khả năng đưa máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, giúp cậu nhỏ tăng khả năng cương cứng và cải thiện kích thước dương vật hiệu quả.

ăn gì để tăng dương vật
Ăn hành tây để tăng kích thước dương vật

4. Ăn gì tăng kích thước dương vật – Rau bina

Ăn gì để tăng kích thước dương vật cần kể đến rau bina, hay còn gọi là cải bó xôi. Trong rau bina và các loại rau xanh khác có chứa hàm lượng Axit Folic rất lớn. Axit Folic có nhiệm vụ làm tăng dòng chảy tự nhiên của máu đến các mạch máu ngoại biên và ngăn ngừa quá trình xơ vữa động mạch.

ăn gì để tăng kích thước cậu nhỏ
Rau bina, cải bó xôi,…

Bên cạnh đó, Axit Folic còn giúp các bệnh nhân mắc rối loạn cương dương cải thiện khả năng cương cứng của mình. Trong các loại rau xanh, nhất là rau bina còn có chứa Magie. Magie là chất nên giúp cải thiện nồng độ testosterone. Khi testosterone tăng sẽ làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

Bài viết tham khảo thêm: 6 cách massage dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Bạn còn tiếp tục thắc mắc ăn gì tăng kích thước cậu nhỏ? Thì hãy chú ý đến cà phê nhé!

Cà phê ngoài giúp tăng kích thước dương vật còn giúp điều trị rối loạn cương dương. Cà phê có chứa chất caffeine, được biết đây là chất giúp chữa rối loạn cương dương rất hiệu quả. Caffein làm giãn mạch máu ở mô cương dương vật. Từ đó giúp cải thiện kích thước dương vật.

Tuy nhiên, nam giới không nên làm dụng mà uống nhiều cà phê, vì sẽ gây ra phản ứng ngược đến sức khỏe và cậu nhỏ đấy nhé.

ăn gì để dương vật dài
Uống cafe giúp tăng kích thước dương vật

6. Ăn gì để tăng kích thước dương vật? Socola

Ăn gì giúp tăng kích thước dương vật thì không thể thiếu socola đen. Socola đen chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe nam giới. Socola có chứa chất chống oxy hóa như là: polyphenol và flavonoid. Các chất này có khả năng trung hòa gốc tự do và đẩy lùi cũng như ngăn ngừa tình trạng căng thẳng và làm chậm quá trình lão hóa ở nam giới.

những thực phẩm tốt cho dương vật
Socola đen

Việc nam giới tiêu thụ socola đen sẽ làm tăng lượng oxit nitric trong cơ thể và thúc đẩy lưu lượng máu đến dương vật. Nhờ hợp chất Theobromine có trong socola sẽ làm các hệ thần kinh trung ương hoạt động hết công suất nên khiến bạn cảm thấy bị kích thích, tăng cường ham muốn mạnh mẽ.

7. Hàu

Ăn hàu nằm là một trong các cách tăng kích thước cậu nhỏ rất hiệu quả bởi vì trong hàu biển có chứa hàm lượng kẽm rất dồi dào nên đem lại hiệu quả cao cho sức khỏe sinh lý nam giới. Chất kẽm làm tăng lượng testosterone trong cơ thể nam giới nên sẽ cải thiện tốt hơn về số lượng và chất lượng của tinh trùng

ăn gì tăng kích thước dương vật
Hàu là thực phẩm làm to dương vật

Bổ sung thực phẩm làm to dương vật còn có tác dụng tốt cho tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, tăng cường hoạt động cơ bắp và não bộ và tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

8. Yến mạch

Nam giới ăn gì để dương vật dài thì không thể thiếu yến mạch. Trong yến mạch có Axit amin L-arginine, rất có lợi cho việc đạt cực khoái. Yến mạch là loại thực phẩm kích thích tình dục, có tác dụng trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Ăn gì để dương vật to
Yến mạch là một trong những thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ

Các loại thực phẩm kể trên đều giúp ích cho sự phát triển của dương vật, nhưng nếu chỉ ăn một mình những loại thực phẩm này thì sẽ không đủ để giúp làm to dương vật đồng đều nhất. Bạn cần có một chế độ ăn uống đầy đủ kết hợp ăn thêm rau, trái cây, ngũ cốc và thịt nạc,… Điều này sẽ giúp cơ thể được bổ sung các chất dinh dưỡng một cách đầy đủ.

9. Ăn gì để tăng kích thước cậu nhỏ – Dưa hấu

Những quả dưa hấu mọng nước sẽ khiến bạn bất ngờ khi nó là một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ đấy. Trong dưa hấu chứa một lượng lớn Axit amine L-arginine giúp cơ thể sản xuất ra oxit nitric, nhờ đó mạch máu được giãn ra và thúc đẩy lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục nam giới. Toàn bộ quá trình này sẽ tăng được kích thước cậu nhỏ lên vài cm đấy

Ăn gì tăng kích thước dương vật
Dưa hấu

10. Ăn gì để tăng kích thước dương vật? Trứng

Trứng không chỉ là một thực phẩm phong phú với protein, vitamin và khoáng chất mà còn có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trứng cung cấp một loạt các dưỡng chất quan trọng như vitamin A, folate, vitamin B5, vitamin B12, vitamin B2, phốt pho và selen, cùng với canxi, kẽm, vitamin D và vitamin E. Tất cả những thành phần này đều đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cơ quan sinh dục nam giới.

Các vitamin và khoáng chất giúp “cậu nhỏ” phát triển khoẻ mạnh

Để tăng kích thước và sức khỏe cho “cậu nhỏ”, việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất sau có thể hỗ trợ điều đó:

  • Vitamin A: Nó cung cấp chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện chất lượng “tinh binh” và tăng cường ham muốn cho phái mạnh.
  • Vitamin C: Hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp tăng thời gian cương cứng và cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
  • Vitamin D: Hỗ trợ xử lý vấn đề rối loạn cương cứng và có lợi cho rất nhiều các yếu tố tình dục.
  • Vitamin E: Tăng cường testosterone và ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời cải thiện lưu thông máu đến cậu nhỏ, giúp kích thước tăng tự nhiên.
  • Vitamin B12: Đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone và duy trì thời gian cương cứng.
  • Kẽm: Hỗ trợ tăng sản xuất testosterone và kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Magiê: Là một khoáng chất quan trọng cho sức mạnh và phát triển cơ bắp, đồng thời cũng giúp cải thiện sức khỏe cậu nhỏ..
  • Axit folic: Đây là dưỡng chất cần thiết hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn tình dục và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Thực phẩm làm giảm kích thước dương vật

Bên cạnh việc biết cách nên ăn gì để tăng kích thước dương vật, bạn cũng cần chú ý đến những nhóm thực phẩm làm giảm kích thước dương vật, cụ thể như:

  • Các chất có cồn: bia, rượu,…

Bài viết liên quan: Uống rượu nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý không?

ăn gì cho dương vật to ra
Các chất có cồn: bia, rượu,…
  • Chất béo bão hòa: bơ và mỡ động vật,…
  • Chất béo chuyển hóa.
  • Bạc hà.
  • Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành.
  • Để ăn gì để tăng kích cỡ dương vật, nam giới cần tránh tiêu thụ thức ăn nhanh, thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn.
  • Thực phẩm chứa nhiều natri hoặc chứa quá nhiều gia vị: bột ngọt, muối, đường,…
  • Khi nam giới dùng thực phẩm làm to dương vật, thì cần hạn chế dùng thuốc lá, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến lượng testosterone trong cơ thể.

Kích thước dương vật ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Kích thước dương vật ảnh hưởng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như sau:

  • Di truyền: Di truyền là yếu tố đầu tiên và là yếu tố làm ảnh hưởng lớn nhất đến kích cỡ của dương vật. Vì vậy, bạn rất khó có thể thay đổi cấu trúc di truyền của mình.
ăn gì để tăng kích thước dương vật
Kích thước dương vật ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ: Khi bạn sử dụng các nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ làm tăng kích thước “cậu nhỏ” thường xuyên, bạn sẽ thấy sự phát triển của cậu nhỏ theo hướng tích cực.
  • Do chế độ ăn uống: Thực phẩm cũng là tố quan trọng ảnh hưởng đến kích thước, mùi và màu sắc của “cậu nhỏ”.
  • Chế độ tập luyện: Thể dục thể thao quyết định được sức khỏe và kích cỡ của dương vật.

Tìm hiểu thêm về: tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Có bị teo dương vật?

  • Bệnh lý: Khi bạn bị mắc một số bệnh lý về tim mạch, đường tình dục, bệnh dương vật,… thì sẽ làm ảnh hưởng đến “ cậu nhỏ”. Vì vậy, nếu muốn sở hữu kích thước cậu nhỏ lý tưởng thì bạn cần phải phòng tránh mắc các bệnh lý này.

Bài viết này đã giải đáp cho câu hỏi ăn gì để tăng kích thước dương vật. Những loại thực phẩm mà chúng tôi đã đề cập sẽ giúp tăng kích thước cậu nhỏ một cách an toàn cho sức khỏe và còn đảm bảo đạt được mục đích làm to dương vật đáng kể. Các bạn hãy bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cậu nhỏ nhé. Bác Sĩ Sinh Lý chúc bạn có kích cỡ dương vật như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *