6 Cách tạo khe vòng 1 quyến rũ tại nhà cho nàng ngực lép

chồng thích sờ gì của vợ nhất
5/5 - (2 bình chọn)

Các cách tạo khe vòng 1 như chọn áo ngực phù hợp và tôn nên đường cong, vẽ tạo, massage, tập gym sẽ giúp vòng 1 của các chị em căng tròn, đầy đặn và giúp chị em nổi bật, tự tin hơn trong cuộc sống. Cùng Bacsisinhly theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo chi tiết các cách tạo khe ngực sâu, quyến rũ, dễ làm tại nhà và bí quyết để nuôi dưỡng 1 “Cặp đào” đẹp nhé!

6 cách tạo khe ngực cho nàng tự tin diện đồ

Khe ngực sâu giúp cho vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn, giúp chị em tự tin thả dáng diện đồ. Con gái có khe ngực rộng phải làm sao? Hãy thử các cách tạo khe vòng 1 tự nhiên nhất dưới đây:

Chọn áo ngực phù hợp

Một trong những cách để ngực có khe đó là hãy lựa chọn áo ngực tôn lên dáng vòng 1 như:

  • Sử dụng áo có đệm mút dày là giải pháp lý tưởng cho chị em ngực nhỏ. Loại áo ngực này giúp nâng đỡ vòng 1, đẩy sát bầu ngực lại gần nhau, giúp cho vòng 1 trở nên đầy đặn, nở nang, gợi cảm, tròn trịa hơn.
  • Hoặc nàng có thể mặc hai áo ngực giúp vòng 1 căng tròn, tạo khe sát hơn. Nàng dùng áo ngực thứ nhất (sử dụng loại không dây) ôm sát, bảo vệ vòng 1. Áo ngực thứ 2 có dây để nâng đỡ vòng 1, hỗ trợ tạo khe tròn đầy. Lưu ý chọn kích cỡ phù hợp với size ngực, tránh quá chật sẽ gây bí bức, tạo cảm giác không thoải mái, “khó thở” cho bộ ngực.
Cách tạo khe vòng 1
Chọn áo ngực phù hợp
  • Nàng có thể sử dụng loại áo ngực có mút dày và có gọng phù hợp với vòng 1 để nâng đỡ bầu ngực cũng như ép hai núi đôi lại với nhau. Từ đó giúp vóc dáng trở nên gợi cảm hơn.
  • Sử dụng loại áo ngực có nút cúp ngực cài phía trước sẽ hỗ trợ nâng đỡ, tạo khe tốt hơn, thoải mái và gợi cảm hơn.

Lựa chọn áo ngực làm tôn khe ngực

Đây là cách tạo khe vòng 1 tại nhà có thể đánh lừa thị giác của người xem thông qua trang phục. Một số mẹo hay để tạo khe ngực một cách nhanh chóng có thể kể đến như sau:

  • Chọn các loại áo có viền mỏng và nhẹ, cổ thấp chữ Y để lộ khe ngực một cách tinh tế, gợi cảm.
  • Chọn loại áo ôm eo để eo được siết lại, trông được nhỏ hơn, tạo góc nhìn bù trừ cho vòng 1 có vẻ to tròn, đầy đặn hơn. Hãy chọn loại áo phù hợp với số đo của mình để tôn lên vòng 1 đầy đặn nhé.
  • Mặc áo ôm, bó sát có thể ôm trọn vòng 1 và vòng 2 tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn, mềm mại cho vòng ngực.

Vẽ tạo khối tạo khe ngực

Đây là cách làm giúp ngực “dễ thở, thoải mái nhất. Muốn làm sao để ngực có khe một cách vi diệu nhất đó là hãy vẽ tạo khối khe ngực. Sau khi trang điểm, hãy tận dụng những cây tạo khối tô đậm thêm cho bầu ngực và tô sáng ở vùng xương quai xanh để tạo hiệu ứng. Đây là cách làm cho ngực có khe hiệu quả cho nàng ngực lép, và cũng được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng đấy nhé.

Cách tạo khe vòng 1 tại nhà
Trang điểm tạo khe

Cách tạo khe vòng 1 bằng cách massage ngực

Lợi ích của việc mát xa là nhiều vô số kể, nó không chỉ tốt cho sức khỏe, cải thiện tinh thần mà còn là cách tạo khe ngực tại nhà an toàn, tự nhiên nhất. Nếu nàng phân vân chưa biết làm thế nào để ngực phát triển nhanh thì đây cũng là phương pháp hữu hiệu nhất đấy.

Đây là cách hữu hiệu nhất có thể làm tăng kích cỡ vòng một tự nhiên, mềm mại nhất, giúp ngực có khe an toàn nhất. Một số bài tập mát xa hiệu quả cho ngực như:

  • Mát xa theo vòng xoắn ốc.
  • Mát xa song song đẩy ngực.
  • Mát xa xoa bóp ngực.

Nàng có thể kết hợp massage cùng các nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, mật ong,… để có kết quả tốt nhất nhé.

Xem chi tiết tại: Cách massage ngực đúng cách cho ngực phát triển, chống chảy xệ

Tạo khe vòng 1 bằng cách tập gym

Ngoài mát xa, tập luyện thể dục thể thao không chỉ cách nâng cao sức khỏe tinh thần, thể chất. Mà còn là cách làm ngực có khe, cải thiện số đo vòng 1, giúp ngực nở nang, tạo khe ngực sâu. Một số bài tập ngực phổ biến được nhiều gymer nổi tiếng khuyên tập như:

  • Tư thế ngực bay – Flying Chest Fly: với tư thế này khi kết hợp với tạ sẽ làm tăng cường độ tập luyện, giúp nàng giảm mỡ vùng tay, săn cơ vùng ngực.
cách làm ngực có khe
Tập gym, thể thao là cách để có khe ngực sâu, săn chắc
  • Chống đẩy đứng: đây là bài tập đơn giản được cho là cách tạo khe vòng 1 tại nhà hiệu quả, có thể thực hiện bất cứ đâu. Chỉ cần 1 bức tường vững chãi là bạn có thể thực hiện nó ngay bất cứ nơi đâu. Bài tập này tác động lên phần cơ ngực, sau khi tập sẽ giúp ngực chắc khỏe hơn, tạo khe sâu tự nhiên hơn.
  • Plank: tư thế truyền thống không những làm ngực phát triển mà còn tác động lên các vùng eo, vùng bụng. Sau khi thực hiện tư thế này sẽ giúp cho eo và bụng trở nên thon gọn hơn, làm nổi bật vòng 1 nở nang, tròn đầy.

Bài viết chi tiết về tập gym nâng ngực tại đây: 10 Bài tập tăng vòng 1 CẤP TỐC cải thiện vòng 1 chảy xệ

Cách khắc phục khe ngực rộng bằng phẫu thuật nâng ngực

Một cách tạo khe ngực khác kĩ thuật hơn, trải qua nhiều quá trình hơn, đó chính là phẫu thuật nâng ngực, tạo khe. Đây là cách biến mọi kích cỡ, hình dáng vòng 1 trở thành bộ ngực căng tròn, đầy đặn.

Thông thường, các bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đưa túi ngực vào khoang ngực, kết hợp các thiết bị hiện đại giúp việc phẫu thuật tiến hành suôn sẻ hơn, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng hơn.

Tuy nhiên, với cách “dao kéo” này, nàng sẽ phải bỏ ra chi phí khá lớn. Đồng thời phải được thực hiện tại nơi có uy tín, chuyên gia có tay nghề để đảm bảo an toàn, tránh tiền mất tật mang.

Tại sao ngực không có khe?

Ngực không có khe là ngực không được sâu, khoảng cách hai bầu vú rộng, nguyên nhân của ngực không có khe đến từ các lý do sau:

  • Khe ngực rộng bẩm sinh: điều này xuất phát từ gen di truyền.
  • Ngực chảy xệ: vùng da tại ngực nhăn nheo, nhão, nguyên nhân chính là do tuổi tác hoặc quá trình nuôi con bằng sữa.
cách tạo khe vòng 1
Tại sao ngực không có khe?
  • Ngực nhỏ, lép: Bầu ngực không nở nang, căng tròn khiến khoảng cách của 2 bầu ngực rộng, không thể hình thành khe.
  • Dáng ngực: Vòng 1 có khoảng cách rộng khiến núi đôi cách xa nhau, không khắng khít đủ để tạo khe.
  • Bên cạnh đó, khi phụ nữ đến độ tuổi 30 – 40 cũng là thời kỳ lão hóa nên khe ngực sẽ rộng ra và kém săn chắc hơn cả.

Hiện nay, có rất nhiều cách khắc phục, cải thiện khe vòng 1 tự nhiên tại nhà, cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Khe ngực như thế nào là đẹp?

Để biết khe ngực như thế nào là đẹp cần phải dựa trên khoảng cách giữa 2 bầu ngực và độ to tròn của núi đôi.

  • Khoảng cách của khe ngực đẹp là từ 1 đến 2 cm khi không mặc áo ngực. Khi bạn mặc áo ngực, núi đôi sẽ được ép sát vào nhau tạo nên khe ngực sâu. Tuy nhiên, khi đã mặc áo ngực khi núi đôi vẫn có khoảng cách, không có khe sâu, tức là bạn có khe ngực rộng.
  • Độ to tròn của núi đôi là yếu tố tạo nên khe ngực. Bạn nữ có đôi gò bồng đảo càng to sẽ càng có khe ngực sâu lôi cuốn, và ngược lại.
làm sao để có khe ngực
Khe ngực như thế nào là đẹp?

Bí quyết để các nàng có vòng 1 đẹp

Tránh nằm sấp khi ngủ: Việc đè nén cơ thể do nằm sấp sẽ khiến bộ ngực tạo nên các nếp nhăn. Ngược lại nếu nằm ngửa , bộ ngực của bạn sẽ được phát triển tự nhiên và căng đều.

Sử dụng kem dưỡng ẩm ngực: Khi da trên vùng ngực trở nên khô và thiếu độ ẩm, da sẽ xấu rất nhanh. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm ngực sau khi tắm xong. Việc này sẽ giúp da ngực bạn trở nên mềm mại và đàn hồi tốt hơn.

Tắm xen kẽ bằng nước nóng và nước lạnh: Việc tắm bằng nước nóng giúp máu trên ngực của bạn lưu thông tốt hơn, từ đó khiến ngực căng tròn và săn chắc. Tuy nhiên chỉ tắm nước nóng thôi là chưa đủ, bạn cần xen kẽ đó là nước lạnh và khi kết thúc buổi tắm nên là dùng nước lạnh. Bởi vì nước lạnh giúp ngực của bạn thư giãn sau khi tiếp xúc nước nóng.

Bạn nên có thói tắm như vậy hằng ngày và nên sử dụng vòi sen để nước có thể tiếp xúc tốt với toàn bộ ngực của bạn.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh: Việc có chế độ dinh dưỡng tốt trong các bữa ăn sẽ khiến các mô ngực phát triển khỏe mạnh và ngày càng nở nang. Các thực phẩm tốt cho ngực có thể kể đến như:

  • Duy trì mô ngực phát triển: các loại hạt, đậu nành và cá.
  • Chống oxy hoá ở ngực: bắp cải, cải xanh, cải xoăn, dưa hấu.
  • Cung cấp chất béo không bão hoà giúp mô ngực hấp thụ tốt: bơ, trứng

Các câu hỏi liên quan

Chi phí phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu?

Trung bình, để thực hiện nâng ngực tại các bệnh viện uy tín, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 50 đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng đối với các cơ sở nâng ngực giá rẻ trôi nổi trên thị trường hiện nay vì chúng có thể ẩn chứa vô số nguy hiểm và rủi ro về tính mạng. Để bảo đảm an toàn cho quy trình phẫu thuật, bạn nên tự tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở và bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật đó

Mặc nhiều áo ngực có sao không?

Việc mặc nhiều áo ngực sẽ khiến các vùng da xung quanh bị bó chặt và ra mồ hôi nhiều. Khi vận động mạnh dễ gây xước, lâu dần tạo thành sẹo, nổi mụn xung quanh.

Sử dụng sản phẩm tăng vòng 1 là cách có khe ngực sâu tại nhà

Sau khi thử các lựa chọn trên mà vẫn chưa sở hữu được vòng 1 ưng ý. Sản phẩm tăng vòng 1 BustUltra sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng. Đây là cách tạo khe vòng 1 tại nhà và tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

cách có khe ngực
Tạo khe ngực với thuốc tăng vòng 1 BustUltra

Bên cạnh đó kem nở ngực BustUltra có nhiều ưu điểm như:

  • Cung cấp các dưỡng chất chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn, giúp cải thiện và tăng sự đàn hồi, săn chắc cho vòng ngực. Đặc biệt không mang lại tác dụng phụ.
  • Sử dụng kem nở ngực dạng gel hoặc kem như BustUltra, khi thoa hãy kết hợp với mát xa ngực nhẹ nhàng giúp làm tăng khả năng lưu thông máu đến vùng ngực. Điều này giúp kích thích hoạt động các mô mỡ, gia tăng sự phát triển của bộ ngực.
  • Các loại thuốc nở ngực hỗ trợ các chị em sau sinh làm săn chắc, phục hồi bầu ngực, giúp bầu ngực căng tròn, tạo khe hiệu quả, làm đẹp tự nhiên.
  • Ngoài ra, kem nở ngực còn chứa các dưỡng chất làm sáng da, sau khi sử dụng sẽ giúp da trở nên hồng hào, đẩy lùi các vết thâm nám trên vùng ngực, để ngực trông cuốn hút hơn.

Mua kem tăng vòng 1 BustUltra chính hãng từ nhà phân phối chính thức tại đây:

cách tạo khe vòng 1
Đặt mua thuốc tăng vòng 1 BustUltra TẠI ĐÂY

Xem thêm video cách có khe ngực tại:

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách tạo khe vòng 1 sâu, lôi cuốn, dễ thực hiện tại nhà. Những cách để có khe ngực này cũng không khó, chỉ cần vài bước đơn giản cùng sự kiên trì thì bạn có thể thành công. Chúc bạn sở hữu ngoại hình quyến rũ, tự tin như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *