Cách ngủ tăng vòng 1 tự nhiên và các lưu ý để có vòng 1 đẹp

cách ngủ tăng vòng 1
5/5 - (1 bình chọn)

Để vòng 1 căng tròn, phát triển đầy đặn, ngoài những thói quen về chế độ ăn uống, tập luyện ra, phái nữ cần chú ý đến cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả. Bài viết sau, Bacsisinhly sẽ bật mí cho nàng 2 tư thế ngủ để tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay.

Những điều cần làm trước khi ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Trước khi áp dụng cách ngủ tăng vòng 1, nàng hãy làm những điều sau để hỗ trợ “núi đôi” phát triển hơn nhé:

  • Massage ngực: Massage sẽ giúp lưu thông máu, tăng cường sự đàn hồi cho mô mỡ, đồng thời giúp bạn kịp thời phát hiện những bất thường ở vùng ngực. Thực hiện massage đều đặn mỗi ngày 5 phút để có kết quả tốt nhất nhé.
  • Thực hiện các bài tập yoga nhẹ nhàng: Yoga là một trong bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ mà bạn gái nên thử. Yoga không chỉ hỗ trợ phát triển vòng 1, mà còn giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu. Mỗi ngày bạn nên dành ít nhất 5 phút để thực hiện các động tác như: tư thế ngực bay, tư thế rắn hổ mang, tư thế con lạc đà, tư thế cây cầu,… để giúp vòng 1 phát triển hơn nhé

Xem thêm về: 10 bài tập tăng vòng 1 giúp nâng ngực cải thiện vòng 1 chảy xệ

cách ngủ tăng vòng 1
Những điều cần làm trước khi ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Ngủ sớm có tăng vòng 1 không?

Nhiều bạn nữ thắc mắc liệu ngủ sớm có tăng vòng 1 không thì câu trả lời là ! Theo đồng hồ sinh học, đi ngủ sớm sẽ giúp da được thư giãn, nghỉ ngơi, quá trình trao đổi chất diễn ra suôn sẻ hơn. Ngoài ra, đi ngủ sớm sẽ giúp cơ thể có thời gian phục hồi và sản sinh hormone nữ giúp hỗ trợ phát triển vòng 1. Đồng thời, bạn áp dụng các tư thế ngủ tăng vòng 1 sẽ giúp vòng 1 phát triển tốt và toàn diện hơn.

Ngược lại, nếu bạn thường xuyên thức khuya, khiến có thể bị thiếu ngủ và không có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Cơ thể sẽ hoạt động hạn chế hơn, quá trình sản sinh ra hormone sinh dục nữ không được nhiều gây kích thước vòng 1 kém phát triển.

2 cách ngủ tăng vòng 1 tự nhiên

Nàng hãy áp dụng các tư thế ngủ để tăng vòng 1 một cách tự nhiên, đơn giản, dễ thực hiện sau:

Tư thế “sao biển”

Hơn một nửa người trưởng thành ngủ theo tư thế sao biển cho rằng họ đã có một đêm ngon giấc và đây chính là tư thế ngủ tốt nhất. Đây không chỉ là tư thế nằm ngủ giúp tăng vòng 1 mà còn tốt cho cơ thể bởi nó giúp giãn dây chằng vai, giãn dây chằng gối hiệu quả.

cách ngủ tăng vòng 1
Cách ngủ tăng vòng 1 – Tư thế “sao biển”

Khi nằm tư thế này, trọng lực phân tán đều lên cơ thể nên làm áp lực lên cột sống và dây chằng được giảm đáng kể, giúp ngực không bị chảy xệ và hạn chế nếp nhăn trên da. Với tư thế ngủ sao biển, bạn chỉ cần nằm ngửa, thả lỏng rồi đưa hai tay lên trên và thả lỏng hai chân duỗi thẳng.

Tư thế chiến binh

Tư thế ngủ chiến binh là kiểu ngủ cơ bản và đơn giản nhất để chị em chúng mình thư giãn, thả lỏng hoàn toàn cơ thể, và là tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả nhất.

cách ngủ tăng vòng 1
Cách ngủ tăng vòng 1 – Tư thế chiến binh

Bởi lẽ, tư thế này giúp vòng 1 không bị trĩu xuống hay chèn ép sang 1 bên nên săn chắc và căng tròn hơn. Ngoài ra, tư thế này tốt cho cột sống vì giữ cho lưng thẳng, giúp đĩa đệm giảm áp lực nên hạn chế chứng đau cổ và đau lưng. Bên cạnh đó, đây cũng là tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 vì áp lực toàn thân “rải đều”, phù hợp với toàn thân và được hạn chế ở vùng này.

Các tư thế ngủ khiến vòng 1 không phát triển

Để ngực phát triển toàn diện, ngoài việc duy trì cách ngủ tăng vòng 1, hạn chế các tư thế làm chèn ép, gây áp lực lên bộ ngực như:

Tư thế nằm sấp

Nằm sấp sẽ khiến vòng 1 bi bị chèn ép mạnh, có thể gây tắc nghẽn mạch máu nếu nằm trong thời gian dài. Nằm sấp khiến máu không được lưu thông đều đến các mô mỡ khiến ngực tròn hóa thành “phẳng” và nhanh lão hóa.

cách ngủ tăng vòng 1
Không nằm ngủ sấp, không nằm nghiêng

Tư thế nằm ngủ co quắp

Tư thế nằm ngủ co quắp “cong như tôm” này sẽ gây tác động tiêu cực đến vòng 1. Bởi lẽ thói quen ngủ nằm co quắp, cột sống sẽ không thẳng hàng mà bị cong vẹo một bên, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực, tạo cảm giác không thoải mái khi ngủ. Do đó, thay vì tư thế nằm ngủ không tốt này, bạn có thể áp dụng cách ngủ tăng vòng 1 trên để ngực được “dễ thở” nhất nhé.

cách ngủ tăng vòng 1
Tư thế nằm ngủ co quắp

Tư thế ngủ nằm nghiêng 1 bên

Tư thế này làm cho ngực nghiêng 1 bên, vòng 1 bị trĩu không đều, không thoải mái bên nghiêng. Đồng thời thói quen này sẽ làm bạn bị đau vai gáy và nhăn da cổ.

cách ngủ tăng vòng 1
Tư thế ngủ nằm nghiêng 1 bên

Nằm gục ở trên bàn

Ngủ nằm sấp xuống bàn là tư thế quen thuộc của rất nhiều học sinh – sinh viên, và chị em văn phòng. Tưởng chừng bình thường nhưng đây không phải là tư thế ngủ tốt cho vòng 1. Bởi lẽ, tư thế này gây lực ép mạnh đến vòng 1, gây khó khăn trong việc kích thích tuần hoàn máu, tức ngực và đau vai, không tốt cho cột sống, không thoải mái. Do đó, nàng hãy thẳng lưng lại nhé.

cách ngủ tăng vòng 1
Nằm gục ở trên bàn

Các thói quen giúp ngực phát triển

Bên cạnh duy trì những cách ngủ tăng vòng 1 trên, nàng nên chú ý tránh những thói quen sau đây để vòng 1 phát triển toàn diện nhất nhé:

Không nên thức khuya, mất ngủ

Thức khuya sẽ gây ảnh hưởng đến rối loạn nội tiết và tác động đến số đo 3 vòng của bạn. Bên cạnh đó, thức khuya làm kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn khiến cho bộ ngực không được căng tròn, dẫn đến chảy xệ. Ngoài ra, việc mất ngủ này còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất sức, không thể rèn luyện thê dục hoặc làm việc không hiệu quả.

cách ngủ tăng vòng 1
Các thói quen vô tình khiến ngực không phát triển

Không nên khoanh tay trước ngực

Không khoanh tay trước ngực vì áp lực lớn từ hai cánh tay tì lên vùng ngực sẽ giảm quá trình lưu thông máu.

Không nên mặc áo ngực khi đi ngủ

Không nên mặc áo ngực khi đi ngủ vì việc này sẽ khiến việc hô hấp và tuần hoàn máu trở nên khó khăn hơn, cũng như làm ảnh hưởng đến kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, vướng víu khi ngủ.

Xem thêm về: Mặc áo ngực đi ngủ có tốt không? Lợi ích khi không mặc đồ lót

Chọn áo ngực phù hợp

Bạn nên biết rõ số do vòng 1 của mình để chọn Size ngực phù hợp. Nếu mặc áo ngực quá rộng thì sẽ không đỡ được ngực và khiến cho nó bị chảy xệ. Nếu bạn mặc áo ngực quá chật thì khiến cho máu khó lưu thông

Cách ngủ tăng vòng 1
Chọn áo ngực phù hợp

Massage ngực trước khi ngủ

Để nâng cấp Size ngực của mình thì bạn nên massage ngực trong từ 5 – 10 phút trước khi ngủ. Việc massage này giúp cho máu trong ngực được lưu thông dễ dàng hơn. Bạn có thể massage cùng tinh dầu để đạt hiệu quả tốt hơn

Có chế độ ăn uống lành mạnh

Có một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ tốt cho vòng 1 mà còn tốt cho cả sức khỏe của các bạn nữ. Bạn nên thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu Protein, Collagen,. để giúp tăng vòng 1 nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo các loại sau: Sữa, bơ, trứng, đậu nành,….

Luyện tập thể dục

Luyện tập thể dục và thể thao không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc ung thư vú, mà còn có thể giúp tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả và an toàn. Bạn có thể thực hiện các bài tập tăng vòng 1 hoặc thường xuyên tham gia lớp yoga để làm cho vòng ngực trở nên săn chắc và quyến rũ hơn.

Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1
Hít đất

Luôn trong tư thế thẳng lưng

Giữ lưng thẳng sẽ cải thiện quá trình tuần hoàn máu, giúp nó diễn ra nhanh chóng hơn. Vì vậy, hãy kiên trì thực hiện thói quen giữ lưng thẳng để tăng cường sự tự tin và làm cho vòng ngực trở nên nở nang hơn.

Bạn có thể thả rông khi ngủ để thoải mái hơn, khắc phục tình trạng bí bách. Giúp cải thiện sức khỏe và giúp tăng kích thước vòng ngực.

Lời kết

Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách là phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Và bạn hãy rèn luyện những thói quen giúp tăng vòng 1 để việc ngủ cải thiện núi đôi đạt kết quả tốt. Ngoài ra, để vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn, bạn có thể dùng thuốc tăng kích thước vòng 1 để tăng cường hoạt động của hệ thống nội tiết tố nữ, giúp vòng 1 đẹp, khỏe, săn chắc từ bên trong.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về cách ngủ tăng vòng 1 đúng cách cho chị em phụ nữ. Chúc nàng có đôi gò bồng đảo như mong muốn. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng theo dõi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *