Xỏ khuyên cậu nhỏ: Ưu nhược điểm và những lưu ý khi xỏ

xỏ khuyên cho cậu nhỏ
Rate this post

Xỏ khuyên cậu nhỏ là một phương pháp làm đẹp được nhiều nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều người cho rằng xỏ khuyên cho cậu nhỏ sẽ giúp nam giới cải thiện cuộc yêu, thể hiện bản lĩnh đàn ông thực thụ. Tuy nhiên, nếu bạn không nắm được những lưu ý cần thiết về phương pháp làm đẹp này thì nó có thể mang lại hậu quả rất lớn. Cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu trong bài viết sau để nắm rõ phương pháp này, các loại khuyên, quy trình và các lưu ý hữu ích khi xỏ khuyên nhé.

Xỏ khuyên cho cậu nhỏ là gì?

Xỏ khuyên cho cậu bé là cách làm đẹp thông qua việc gắn các phụ kiện có hình dáng như chiếc khuyên hoặc hòn bi vào dương vật của bạn. Việc này có thể để làm cho dương vật trở nên hấp dẫn hơn hoặc để tăng thêm cảm giác kích thích và hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Hình thức này sẽ sử dụng các phụ kiện từ vàng, bạc, lông ngựa,… để làm đẹp vùng kín. Bên cạnh đó, còn có nhiều hình thức xỏ khuyên dương vật khác nhau như: bi, kiếm, khuyên, chùy, râu rồng,…để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, để thủ thuật xỏ khuyên đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ thực hiện.

Dưới đây là danh sách các chất liệu được khuyên dùng cho vật liệu của dương vật:

  • Bạch kim: Được biết đến với độ bền và độ chắc chắn cao, tuy nhiên, việc sử dụng bạch kim có thể đòi hỏi chi phí cao.
  • Niobe: Đây là một loại vật liệu không gây dị ứng và có khả năng phân hủy khó, làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn và bền bỉ.
  • Titanium (sử dụng trong phẫu thuật): Titanium là một vật liệu không gây dị ứng, được sử dụng phổ biến trong phẫu thuật. Đặc biệt, nó rất phù hợp với những người có da nhạy cảm.
  • Vàng: Vàng trắng hoặc vàng 14 karat thường được khuyến khích sử dụng, bởi vì chúng có khả năng thích ứng với nhiều người và có mặt trang nhã.
xỏ khuyên cho cậu nhỏ
Khái niệm xỏ khuyên cho cậu nhỏ là gì?

Ưu nhược điểm khi xỏ khuyên cho cậu nhỏ là gì?

Ưu điểm

Việc xỏ khuyên cậu nhỏ sẽ mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Cải thiện kích thước dương vật đáng kể.
  • Tăng mức độ hưng phấn trong quan hệ tình dục.
  • Tạo sự độc đáo, mới lạ cho dương vật nên sẽ gây ấn tượng cho bạn tình hơn.
  • Mang lại sự tự tin cho nam giới khi quan hệ tình dục. Vì thế sẽ làm việc quan hệ tình dục trở nên hứng thú và thú vị hơn.
Ưu điểm khi xỏ khuyên cho cậu nhỏ
Ưu điểm khi xỏ khuyên cho cậu nhỏ

Nhược điểm

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thì việc đeo khuyên dương vật cũng sẽ có nhiều nhược điểm to lớn làm ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như:

  • Viêm nhiễm bao quy đầu.
  • Viêm tinh hoàn.
  • Viêm niệu đạo.
  • Nhiễm trùng ngược.
  • Biến dạng dương vật.
  • Quan hệ đau rát.

Bài viết tham khảo thêm: Top 8 gel tăng kích thước dương vật, làm TO cậu nhỏ DÀI CỨNG

13 kiểu xỏ khuyên cho cậu nhỏ

Hiện nay có 13 hình dạng của quy trình làm đẹp này, trong đó có 2 cách đeo khuyên cho cậu nhỏ phổ biến mà nhiều nam giới thường áp dụng, đó là thanh Jacob và kiểu hoàng tử Albert.

Xỏ khuyên dưỡng vật kiểu thanh Jacob

Đây là kiểu xỏ khuyên phổ biến và được thực hiện bằng các thủ thuật rất đơn giản. Cách xỏ khuyên cậu nhỏ Jacob chỉ xỏ qua lớp da của dương vật nên nó sẽ không tác động gì quá nhiều đến vùng da nhạy cảm này. Vì đây là thủ thuật tiểu phẫu đơn giản nên thời gian phục hồi sau khi đeo khuyên cho cậu nhỏ sẽ rất nhanh chóng, nam giới chỉ có cảm giác đau nhức trong vài giờ sau khi thủ thuật xỏ khuyên diễn ra thành công.

Đeo khuyên dương vật kiểu hoàng tử Albert (kiểu Frenum)

Với cách này, khuyên sẽ được xỏ từ lỗ sáo rồi thông qua miệng sáo sẽ xuyên ra ngoài. Nam giới sẽ chịu cảm giác đau nhức, khó chịu khoảng 3 ngày liên tục sau khi thủ tục xỏ khuyên tiến hành xong xuôi. Sau khi tiến hành cách xỏ khuyên cậu nhỏ này thì cơ thể nam giới cần một năm để phục hồi sức khỏe như ban đầu.

Xỏ khuyên cậu nhỏ kiểu hoàng tử Albert
Xỏ khuyên cậu nhỏ kiểu hoàng tử Albert

Để đạt hiệu quả và an toàn hơn khi thực hiện phương pháp này, bạn cần phải thăm khám và tham khảo ý kiến tư vấn từ bác sĩ để việc xỏ khuyên diễn ra thuận lợi hơn. Tránh tuyệt đối trường hợp tự xỏ tại nhà vì nó không an toàn, không đúng kỹ thuật, nguy hiểm hơn là nó có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng của vạn đấy!

11 hình dạng khác của xỏ khuyên dương vật

  • Xỏ khuyên kiểu Apadravya: xỏ ngang qua đỉnh bộ phận dương vật, từ trên xuống hoặc ngược lại
  • Xỏ khuyên kiểu Ampallang: xỏ ngang qua từ trái sang phải hoặc ngược lại qua đỉnh bộ phận dương vật
  • Xỏ khuyên kiểu Deep shaft: xỏ dọc theo cơ thể dương vật xuống gần gốc
  • Xỏ khuyên kiểu Dydoe/king’s crown: thực hiện thông qua vùng nối giữa đỉnh đầu dương vật và thân, sau đó chạy dọc theo sang 2 bên.
  • Xỏ khuyên kiểu Foreskin: chỉ thực hiện khi bạn còn bao quy đầu, với trang sức đặt ở nơi da bao đầu che kín hoặc xuống theo phía thân dương vật.
  • Xỏ khuyên kiểu Guiche (perineum): xỏ ngang qua vùng dưới tinh hoàn, giữa hậu môn và hậu môn
  • Xỏ khuyên kiểu Hafada (scrotal): thực hiện ở bất kỳ nơi nào trên tinh hoàn của bạn, thường ở giữa phía trước của tinh hoàn.
  • Xỏ khuyên kiểu Lorum: xỏ ngang hoặc dọc ở phía dưới cơ thể dương vật nơi gốc của thân dương vật chạm vào tinh hoàn
  • Xỏ khuyên kiểu Magic cross: bao gồm 2 đến 3 lỗ xỏ qua đỉnh đáy, thường với hai thanh chéo nhau Xỏ khuyên kiểu Pubic: xỏ ở bất kỳ phần nào của khu vực xung quanh gốc dương vật
  • Xỏ khuyên kiểu Reverse PA: ngược lại với Prince Albert, khuyên được xỏ đi vào qua niệu đạo và ra ở phía trên thân dương vật.

Bài viết liên quan: 6 Hình dáng của cậu nhỏ phổ biến và tư thế quan hệ phù hợp

Quy trình đeo khuyên dương vật tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín

Hình thức thực hiện cách xỏ khuyên cậu nhỏ tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín sẽ bao gồm 5 bước khác nhau, như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành xác định khu vực cần xỏ. Sau đó bác sĩ sẽ vệ sinh và tiệt trùng các dụng cụ thực hiện và bộ phận sinh dục của nam giới để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm.

Bước 2: Bắt đầu quy trình xỏ khuyên, bác sĩ sẽ dùng một loại dao chuyên dụng để rạch một đường nhỏ lên phần dây thần kinh cương cứng của dương vật.

Quy trình đeo khuyên dương vật tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín
Quy trình đeo khuyên dương vật tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành đeo khuyên vào vào khu vực gần với các dây thần kinh cương cứng của dương vật. Khuyên mà bác sĩ sẽ đeo cho bạn cũng được khử trùng trước đó để tránh nhiễm trùng. Nam giới nên chọn những loại khuyên tốt và chất lượng để vùng kín được hồi phục nhanh hơn sau tiểu phẫu.

Bước 4: Khi khuyên đã được đưa vào đúng vị trí thì bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại vết rạch ban đầu. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng lại toàn bộ khu vực đeo khuyên để đảm bảo an toàn cho “cậu bé”.

Bước 5: Băng bó vùng xỏ khuyên cho cậu nhỏ lại. Cuối cùng nam giới sẽ được đưa ra phòng hậu phẫu để theo dõi xem có các dấu hiệu bất thường nào không? cơ thể có bị phản ứng với việc xỏ khuyên không? Nếu như sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường thì bạn có thể được cho về nhà và nghỉ ngơi.

Sau khi xỏ khuyên cần nên chăm sóc “cậu bé” như thế nào?

  • Vệ sinh dương vật hằng ngày: nên rửa dương vật mỗi ngày 2 lần bằng nước muối và nước sạch (nước từ máy lọc nước hoặc nước đã được đun sôi để nguội trước đó).
  • Tránh ngâm dương vật trong nước: bạn không nên đi bơi ở trong giai đoạn này và cả ngâm toàn thân trong nước khi tắm.
  • Hạn chế chạm vào vùng xỏ khuyên: Trong quá trình phục hồi, bạn không nên chạm vào khuyên. Khi mặc quần áo cũng nên mặc rộng một chút để tránh chà sát gây tổn thương.
  • Không quan hệ tình dục, thủ dâm: việc khiến dương vật cương cứng trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng lớn đến giai đoạn hồi phục, thậm chí có thể để biến chứng sưng và viêm nhiễm

Nam giới cần lưu ý điều gì trước khi quyết định đeo khuyên cậu nhỏ?

Để đưa ra quyết định thực hiện xỏ khuyên cậu nhỏ, nam giới nên lường trước các tác dụng phụ mà việc xỏ khuyên có thể gây ra, bao gồm:

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Bạn cần phải lường trước việc đeo khuyên không thành công thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Từ đó, việc hồi phục chức năng sinh dục của dương vật sẽ trở nên rất khó khăn. Xỏ khuyên không an toàn sẽ dẫn đến nguy cơ cậu nhỏ khó cương cứng và dương vật bị đau buốt suốt quá trình quan hệ tình dục. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của đời sống tình dục.

Nguy cơ viêm nhiễm cao

Nếu cậu nhỏ không được tiến hành sát khuẩn khử trùng thật cẩn thận sau khi đeo khuyên cho cậu nhỏ sẽ gây ra hiện tượng chảy máu. Chảy máu không kiểm soát sẽ rất nguy hiểm vì nó sẽ tăng khả năng bị nhiễm trùng và đau nhức dữ dội.

cách xỏ khuyên cậu nhỏ
Nam giới cần lưu ý điều gì trước khi quyết định đeo khuyên dương vật?

Đau buốt kéo dài

Với những biểu hiện đau buốt kéo dài sẽ dẫn đến nguy cơ các chức năng sinh sản của nam giới bị hủy hoại.

Rò tắc niệu đạo

Nếu vị trí xỏ khuyên của nam giới không xác định đúng thì sẽ làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, gây cản trở đến lỗ sáo làm việc tiểu tiện trở nên khó khăn và đau buốt.

Có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Nam giới nếu tự ý xỏ khuyên cho cậu nhỏ tại nhà sẽ không xỏ được đúng vị trí gây cản trở việc đeo bao su trong quan hệ, khiến bao cao su dễ bị cọ xát và rách bất kỳ lúc nào. Việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục lại càng cao.

Nguy cơ mắc các bệnh về dương vật rất cao

Khi đó sẽ rất khó vệ sinh vùng kín, lâu dần, cậu nhỏ sẽ dễ bị nhiễm trùng và viêm nhiễm. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật và khả năng sinh sản của nam giới.

Các câu hỏi liên quan

Nên là gì khi có các biểu hiện bất thường sau khi xỏ khuyên?

Nếu cậu nhỏ có dấu hiệu sưng nhẹ và kích ứng da một chút sau khi xỏ khuyên thì điều này khá bình thường. Nhưng nếu nặng hơn hoặc sau một thời gian vẫn còn các biểu hiện đó thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để được các bác sĩ khám và điều trị.

Xỏ khuyên có làm rách bao cao su không?

Có vì nó làm chật bao cao su, khi ma sát vùng xỏ khuyên sẽ tác động mạnh vào thành bao cao su và gây rách.

Có thể thay đổi khuyên khác thay cái cũ không?

Có thể thay được. Tuy nhiên bạn phải đợi cho vùng xỏ khuyên hồi phục da hẳn. Tốt nhất là nên tìm đến các bác sĩ để nhờ họ kiểm tra cũng như hỗ trợ thay khuyên một cách an toàn

Xỏ khuyên dương vật bao lâu thì phục hồi?

Từ 2 đến 4 tuần, tuỳ vào cơ địa mỗi người cũng như quy trình chăm sóc “cậu bé” lúc phục hồi.

Lời kết

Bên cạnh đó, ngoài việc gia tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng việc đeo khuyên, nam giới có thể áp dụng cách tăng kích thước dương vật khác như sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để cải thiện chiều dài một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Mua thuốc tăng kích thước cậu nhỏ uy tín, chính hãng, tăng đến 7cm TẠI ĐÂY.

Cách đeo khuyên cho cậu nhỏ là phương pháp lợi bất cập hại. Vì thế, nam giới nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định xỏ khuyên cho cậu nhỏ. Để việc đeo khuyên đạt được hiệu quả như mong muốn và bảo đảm an toàn cho bản thân, bạn cần thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Cách xỏ khuyên cậu nhỏ hiện nay còn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy cơ gây hại cho nam giới và không phải cơ địa ai cũng phù hợp cho việc làm đẹp này. Hãy nhớ lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để bảo vệ an toàn cho cậu nhỏ và tránh nguy cơ đáng tiếc có thể xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *