Uống rượu ba kích có tác dụng gì? Có thực sự là thần dược?

Uống rượu ba kích
Rate this post

Rượu Ba Kích được xem là phương thuốc tăng cường bản lĩnh phái mạnh tốt nhất trong các loại rượu thuốc hiện nay. Vậy uống rượu ba kích có tác dụng gì? Phụ nữ có nên uống rượu ba kích? Theo dõi bài viết để biết chi tiết về loại rượu này, các tác dụng và có nên uống nhiều không nhé.

Cây Ba Kích cây gì?

Cây Ba Kích là loại cây có nguồn gốc từ trung quốc, cây thuộc chi Nhàu, họ cà phê – Rubiaceae. Cây Ba Kích có tên gọi khoa học là Morinda officinalis, ngoài ra còn có các tên gọi khác như cây ruột già, diệp liễu thảo, nhàu thuốc,… Bộ phận được dùng để làm thuốc đó là phần rễ (củ).

Hiện nay cây Ba Kích đã phân bố rải rác khắp thế giới, cây phát triển mạnh ở những nên có độ cao trung bình 100m so với mực nước biển. Ở Việt Nam, Ba Kích được tìm thấy nhiều tại Hà Giang, Lạng Sơn, Hà Nội,… Cây được người Việt Nam dùng thuốc và ngâm rượu.

Phân loại cây Ba Kích

  • Ba kích trắng: Loại này có phần vỏ bên ngoài màu vàng nhạt, thịt bên trong màu trắng. Khi ngâm loại ba kích trắng này với rượu thì rượu sẽ không đổi màu. Ba kích trắng khá dễ tìm và giá thành rẻ nhưng hiệu quả lại không cao bằng ba kích tím;

  • Ba kích tím: Loại này có màu vỏ thường đậm hơn ba kích trắng, thịt bên trong cây có màu tím hoặc ánh tím. Khi ngâm loại ba kích trắng này với rượu thì rượu sẽ đổi sang màu tím. Ba kích tím khó tìm và giá trị dược lý cao hơn nên loại này có giá thành khá mắc.

Rượu Ba Kích là rượu gì?

Rượu Ba Kích được ngâm từ rễ cây Ba Kích. Đây là loại thảo dược có vị thơm và thường được phân bố nhiều ở nước ta đặc biệt là các vùng trung du, đồi núi phía Bắc. Rượu Ba Kích thường có 2 loại khác nhau do được ngâm từ 2 loại rễ Ba Kích

rượu 3 kích
Rượu Ba Kích là rượu gì?

Vậy cụ thể uống rượu ba kích có tác dụng gì cho nam giới mà các quý ông muốn dùng nhiều đến mức phải hỏi rằng uống Ba Kích có tác dụng gì?

Uống rượu ba kích có tác dụng gì với sức khỏe tình dục?

Tác dụng khi uống rượu 3 kích được khá nhiều cộng đồng nam giới biết đến. Vì loại rượu này vô cùng tốt cho sinh lý nam giới. Cụ thể, những tác dụng tuyệt vời của rượu như:

Tăng cường sinh lý nam giới tại nhà

Các quý ông ưa chuộng rượu Ba Kích chính là vì điều này. Việc sử dụng rượu thuốc này sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực, sức khỏe dồi dào và tăng cường sự bền bỉ khi yêu.

Rượu có chứa các hoạt chất sắt, kẽm và anthraglycosid giúp cải thiện chất lượng tinh dịch và tăng số lượng tinh trùng. Đồng thời, bảo vệ DNA của tinh trùng khỏi những tác động có hại.

Cường dương vượt trội

Một công dụng tuyệt vời mà các quý ông thích thú đó chính là khả năng cương dương bền bỉ khi uống Ba Kích. Tác dụng của Ba Kích sẽ giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu đến dương vật, từ đó giúp tăng cường khả năng cương dương giúp nam giới kéo dài được cuộc yêu.

Hỗ trợ điều trị các loại bệnh yếu sinh lý nam

Rượu 3 kích giúp khắc phục các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Những thành phần có trong rượu Ba Kích sẽ giúp cơ thể nam giới sản sinh nhiều hàm lượng testosterone giúp các hoạt động sinh lý được nâng cao.

Bổ thận, cường gân cốt và giúp chắc khỏe xương

Thận là một bộ phận có quan hệ trực tiếp đến các chức năng sinh lý nam giới. Thận khỏe mạnh cũng sẽ giúp khả năng chăn gối của các quý ông được cải thiện và tăng cường đấy nhé.

rượu ba kích có tác dụng gì
Uống rượu Ba Kích có tác dụng gì?

Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể

Do chứa nhiều khoáng chất và vitamin nên rượu 3 kích giúp tăng sức đề kháng mạnh mẽ cho cơ thể. Một thí nghiệm được tiến hành trên chuột cho thấy ba kích có thể cải thiện sức chịu đựng, sức mạnh và khả năng chống độc tố.

Ngoài ra, ba kích cung cấp lượng vitamin B1, giúp tiếp thêm năng lượng cho cơ thể trong các hoạt động hàng ngày.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và kích thích tinh thần 

Hệ tiêu hóa của chúng ta sẽ được hỗ trợ rất nhiều, tăng cảm giác ngon miệng hơn. Bởi vì trong rượu chứa một lượng chất vi sinh nhiều, lượng vi sinh này sản sinh ra trong quá trình lên men khi ngâm rượu. Không dừng lại ở đó, con người sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi có một ít men rượu.

Kiểm soát được triệu chứng tăng huyết áp

Theo như nghiên cứu thì rượu ba kích giúp ổn định được huyết áp trên loài chuột. Hiện nay có khá người mắc bệnh tăng huyết áp, đây sẽ là bài thuốc hứa hẹn cho chúng ta

Tác dụng chống viêm

Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch, rượu còn có tác dụng chống viêm. Nhờ có nhiều vitamin C, thúc đẩy sự phát triển của các mô liên kết giúp vết thương lành nhanh hơn.

uống rượu ba kích trước khi quan hệ

Hạn chế loãng xương và làm mạnh gân cốt

Hợp chất antraquinone và choline trong rượu giúp hỗ trợ cơ và khớp, làm giảm hiệu quả chứng loãng xương, đau khớp và tê bì tứ chi.

Vậy cách uống rượu Ba Kích như thế nào đúng nhất?.

Để rượu Ba Kích đem lại tác dụng tốt nhất, các quý ông nên chú ý không lạm dụng quá nhiều lượng rượu trong một ngày. Cách uống rượu ba kích đơn giản như sau: mỗi ngày chỉ nên uống 1 ly nhỏ tầm 30ml rượu sau bữa ăn, uống khoảng 2 lần/ngày và uống rượu ba kích trước khi quan hệ. Việc kiên trì sử dụng lâu dài sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý.

Ngoài ra để uống rượu ba kích đúng cách, các trường hợp sau đây chú ý không nên sử dụng rượu như:

  • Những đối tượng nam giới mắc chứng khó xuất tinh, tinh trùng yếu.
  • Người có tiền sử hoặc đang mắc bệnh về tim mạch, xơ gan, tiêu hóa, viêm thận mạn,… tránh sử dụng rượu Ba Kích.
  • Người mắc chứng huyết áp thấp không nên dùng vì Ba Kích có tác dụng làm giảm huyết áp. Nếu sử dụng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Ngoài ra các đối tượng khác cũng không nên dùng như trẻ em, phụ nữ mang thai, người chuẩn bị phẫu thuật, người hay tiểu buốt, khó tiểu.
Uống rượu ba kích nhiều có tốt không
Vậy cách uống rượu Ba Kích như thế nào đúng nhất?

Uống nhiều rượu 3 kích có tốt không?

Khi được hỏi uống nhiều rượu Ba Kích có tốt không thì câu trả lời là . Tuy nhiên, không chỉ riêng rượu Ba Kích mà bất cứ loại dược liệu hay chất gì, dù có nhiều công dụng tốt vượt trội thì khi lạm dụng quá cũng sẽ gây tác dụng ngược ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một trong những công dụng nổi bật rượu Ba Kích là giúp cho khả năng cương dương rất tốt. Nhiều tin đồn cho rằng, uống Ba Kích quá nhiều sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng “lên nhưng không xuống được”, trường hợp đó chỉ xảy ra khi lạm dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cậu nhỏ.

Tuy nhiên, khi lạm dụng uống nhiều rượu Ba Kích thường xuyên rất dễ dẫn đến đời sống tình dục không lành mạnh. Những điều này sẽ dẫn đến các chứng bệnh như tinh trùng loãng, xuất tinh sớm do cậu nhỏ hoạt động quá sức dẫn đến nhạy cảm.

uống rượu ba kích trước khi quan hệ
Uống nhiều rượu ba kích có tốt không?

Phụ nữ uống rượu ba kích có được không?

Như bài viết đã đề cập, có vẻ như loại thảo dược này chỉ dành riêng cho nam giới, vì tác dụng cương dương hiệu quả của nó. Những ít ai biết được rằng, phụ nữ cũng có thể uống rượu ba kích. Không chỉ nam giới, loại rượu này cũng mang lại những công dụng tuyệt vời cho nữ giới như:

  • Cải thiện chức năng tuần hoàn máu, nâng cao khi huyết giúp lưu thông tốt hỗ trợ phụ nữ điều hòa kinh nguyệt.
  • Ngăn ngừa các triệu chứng mệt mỏi, nóng nảy, cáu gắt, mất ngủ, hay ra mồ hôi ở phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Giải quyết tình trạng lạnh tử cung.
  • Ngăn ngừa các triệu chứng chân tay lạnh, đau lưng, mỏi gối, hay các bệnh về xương khớp.

Uống rượu ba kích trước khi quan hệ bao lâu?

Rượu nên ngâm càng lâu càng tốt, sau khi ngâm khoảng 3 tháng là có thể uống được. Khi cần lấy khoảng 20ml rượu 3 kích và uống 1 lần trong ngày.

Để giúp tăng cường tác dụng của rượu, cần uống trước khi giao hợp mỗi ngày trong 15 ngày.

Một số lưu ý khi ngâm rượu Ba Kích

Nếu như bạn đang có ý định ngâm để uống rượu Ba Kích nên chú ý các vấn đề sau:

  • Không nên tự ý phối hợp Ba Kích với các loại thảo dược khác như Dâm Dương Hoắc, Sâm cau,… mà cần có hướng dẫn của thầy thuốc để ngâm chung những nguyên liệu này. Nếu ngâm rượu tại nhà, tốt nhất hãy ngâm rượu Ba Kích độc vị.
  • Khi ngâm rượu, không nên sử dụng rễ Ba Kích còn tươi để ngâm. Hãy phơi khô hoặc sao trước khi ngâm rượu.
  • Chú ý loại bỏ vỏ và phần lõi rễ ba Kích vì những bộ phận này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe như nhức mỏi hay gây ngộ độc.

Rượu Ba Kích không phải là thuốc đặc trị để chữa dứt điểm các chứng bệnh yếu sinh lý nam. Loại rượu này chỉ hỗ trợ làm cải thiện tình trạng bệnh. Quá trình sử dụng rượu cần kiên trì lâu dài mới đem lại tác dụng bền bỉ và tốt nhất.

Nếu bạn muốn tăng ham muốn, sinh lực nam cấp tốc hãy sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Khi dùng thuốc sẽ có tác dụng nhanh chóng và vượt trội hơn rất nhiều. Các loại thuốc này cũng sẽ giúp bạn chữa khỏi được các chứng bệnh yếu sinh lý.

Bác sĩ sinh lý hy vọng bài viết này đã giải đáp được câu hỏi uống rượu Ba Kích nhiều có tốt không cho mọi người. Hãy tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan nếu muốn sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho bản thân nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *