Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ chứng tỏ họ yêu thật tâm

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ
Rate this post

Hỏi thăm, quan sát cảm xúc của bạn, lo lắng cho những lần đau khi “‘ân ái” là những thái độ của đàn ông sau khi quan hệ. Nếu bạn quan sát kỹ những đặc điểm đó sẽ nhận ra chàng có yêu bạn thật lòng hay không. Cùng điểm danh qua các hành xử sau để hiểu rõ hơn về tâm lý của các chàng sau khi quan hệ nhé!

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ chứng tỏ yêu thật lòng

Biểu hiện qua ánh mắt

Hãy quan sát biểu hiện của chàng, ánh mắt đàn ông khi yêu sẽ nhìn bạn tình say đắm, quan tâm đến tâm hồn sâu bên trong. Ngược lại, nếu đàn ông chỉ nhìn vào tường hoặc chỗ khác mà không giao tiếp bằng mắt thì họ thật sự không yêu bạn. Điều này thể hiện anh ta không hề dành tình cảm thật sự cho bạn và tìm đến bạn chỉ để thỏa mãn tình dục.

Nam giới sau quan hệ
Ánh mắt đàn ông khi yêu sẽ nhìn bạn tình say đắm sau khi quan hệ

Đàn ông yêu thật lòng biểu hiện qua nụ hôn

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ đó là nụ hôn thắm thiết như muốn thể hiện hết tình cảm. Một nụ hôn nồng cháy như thể hiện cả hai thuộc về nhau. Giúp bạn tình cảm nhận được sự yêu thương say đắm mãnh liệt. Một anh chàng yêu thật lòng sẽ luôn thể hiện những nụ hôn mặn nồng lên khắp cơ thể cô nàng.

Tôn trọng phụ nữ sau khi quan hệ

Sau khi ân ái, thái độ của đàn ông khi yêu thật lòng sẽ tôn trọng và cùng phụ nữ thử những tư thế mà nàng yêu thích. Anh chàng còn tôn trọng những cảm xúc mà bạn trải qua, liệu có sung sướng lên đỉnh hay chưa? Đàn ông yêu thật lòng sẽ không ràng buộc hoặc bắt phụ nữ quan hệ bằng những kiểu anh ta thích. Sẽ không ép buộc cô nàng quan hệ bằng miệng Oral Sex hay những tư thế bạo dâm, nuốt tinh trùng… nếu nàng không thích.

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ
Cách thử đàn ông yêu thật lòng

Nếu các cô nàng yêu thích quan hệ tư thế Doggy, anh chàng sẽ cùng nàng làm tình ngay lập tức. Hoặc đối với các cô nàng yêu thích làm tình trên ghế tình yêu, anh ta sẽ mau chóng áp dụng các tư thế ghế tình yêu khiến nàng sung sướng.

Yêu cả những khuyết điểm bạn tình

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ yêu bạn thật lòng đó là yêu luôn những khuyết điểm của bạn. Các cô gái tự ti về thân hình nhiều khuyết điểm, đừng lo vì một anh chàng yêu bạn thật lòng luôn thấy bạn đẹp trong mắt họ.

Các cô nàng không có thân hình nóng bỏng sexy, số đo 3 vòng chưa quyến rũ thì cũng đừng nên lo lắng. Bởi các anh sẽ yêu bạn bằng trái tim, trân trọng cơ thể của bạn.

Yêu cả những khuyết điểm bạn tình
Yêu cả những khuyết điểm của bạn tình

Thái độ của đàn ông ở màn dạo đầu

Đàn ông yêu bạn thật lòng khi quan hệ sẽ rất chú trọng màn dạo đầu. Phụ nữ sẽ rất khó để lên đỉnh nên đàn ông cần chuẩn bị màn dạo đầu cho chị em thật kỹ. Những đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ quan tâm đến cảm xúc và sự thỏa mãn của cô gái. Thế nên các anh chàng sẽ yêu chiều kích thích mọi điểm trên cơ thể để tăng khoái cảm cho nữ giới tốt nhất.

Đàn ông có trách nhiệm với bạn

Một trong những cách thử đàn ông yêu thật lòng chính là anh ta có trách nhiệm với bạn sau khi quan hệ. Đàn ông sẽ có bản năng chinh phục và cảm giác của đàn ông khi quan hệ, sự chinh phục ấy sẽ biến mất. Bởi một khi đã chinh phục được cơ thể nữ giới, họ sẽ chán chường và tìm đến người con gái khác.
Tuy nhiên, đối với đàn ông yêu thật lòng thì họ sẽ xác định gánh vác tất cả trách nhiệm. Đàn ông nghĩ gì sau khi quan hệ đó là cưới hỏi, ra mắt gia đình, gánh vác trách nhiệm nếu có thai.

Chàng ôm người yêu ngủ

Tâm lý đàn ông sau khi quan hệ rất muốn bảo bọc phụ nữ, che chắn và chịu mọi trách nhiệm. Anh ấy ôm người yêu ngủ và vuốt ve hỏi thăm về cuộc yêu đã làm thỏa mãn hay chưa. Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ đó là không để bạn tình cô đơn. Biểu hiện của người đàn ông yêu bạn là quan tâm cảm giác của người phụ nữ sau cuộc yêu, lo lắng pha nước,mua đồ ăn để cô nàng hồi sức sau khi làm tình.

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ
Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước và sau làm tình

  • Đàn ông tôn trọng cảm xúc của bạn tình sẽ luôn chuẩn bị thật sạch sẽ và kỹ càng trước khi lâm trận. Đặc biệt, đàn ông sẽ luôn tắm rửa sạch sẽ và vệ sinh vùng kín thơm tho. Người đàn ông yêu bạn thật lòng khi quan hệ sẽ luôn làm điều này.
  • Thêm nữa, luôn kiểm tra về các căn bệnh tình dục để không lây qua đối phương. Một anh chàng yêu thật sự sẽ không ép buộc cô bạn tình chơi trần. Thay vào đó là sử dụng bao cao su để giúp an toàn không lây lan bệnh tình dục.
  • Bên cạnh đó, đàn ông yêu bạn sau khi quan hệ sẽ rủ bạn đi tắm cùng, vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi đi ngủ nhằm tránh mắc bệnh cũng như giữ cho cơ thể sạch sẽ thơm tho để cả hai cùng nhau ôm ngủ tới sáng.

Đàn ông yêu thật lòng làm gì sau khi “ân ái”?

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ thường có những hành động sau, các bạn nữ để ý nhé:

Thái độ vui vẻ khi thỏa mãn dục vọng

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, sex là hoạt động giúp sản sinh ra nhiều hormone hạnh phúc. Chính vì thế, sau mỗi cuộc “yêu” thì cả nam và nữ sẽ có tâm trạng thư giãn và vui vẻ. Với người đàn ông yêu thật lòng sẽ biểu hiện niềm vui đó qua nét mặt, cử chỉ và hành động.

Khi các chàng được thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn được quan hệ với bạn đời và đưa cô nàng lên đỉnh sẽ giúp các anh gia tăng thêm hưng phấn. Từ đó, đàn ông trở nên vui vẻ, sống tích cực hơn trong đời sống.

Thái độ vui vẻ khi thỏa mãn dục vọng
Thái độ khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Trở nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn

Một anh chàng sau khi làm tình với bạn nhưng chẳng có gì để nói và chia sẻ, điều nàng chứng tỏ anh ta không yêu bạn thật lòng. Đối với đàn ông như vậy, họ chỉ xem bạn tình như một công cụ để thỏa mãn ham muốn tình dục.

Với những chàng yêu thật lòng, thái độ của đàn ông sau khi quan hệ là sẽ nói và chia sẻ ra hết với bạn tình. Có thể sau cuộc yêu, mọi câu chuyện sẽ được anh chàng bày tỏ thật lòng. Họ có thể sẽ nói lên những điểm mà chàng rất yêu quý và trân trọng về nàng. Anh chàng sẽ nói chuyện nhiều hơn và chia sẻ mọi thứ trong đời sống. Đây sẽ là điều mà một người con trai yêu thật lòng khi quan hệ sẽ làm cho đối phương của mình.

Cả hai có thể sẽ cùng chia sẻ về cảm giác khi quan hệ, các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất, dự định công việc, ước mơ về chung 1 nhà,… Đặc biệt, làm tình với người đàn ông yêu bạn thật lòng còn giúp cả hai tháo gỡ những khúc mắt. Chia sẻ nhiều hơn về tâm tư tình cảm, những điều chưa hài lòng về đối phương.

cách thử đàn ông yêu thật lòng
Trở nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn

Quan tâm đến cảm xúc nữ giới khi làm tình

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ thường sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn tình. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn hỏi những câu quan tâm trong lúc quan hệ và sau quan hệ. Biểu hiện của người đàn ông nói yêu khi quan hệ sẽ bộc lộ qua những câu hỏi:

  • “Em có cảm thấy đau cô bé không?”.
  • “Anh có làm mạnh quá không?”.
  • “Em đau nhiều không? Anh làm nhẹ lại nhé”.
  • “Em thích anh nhẹ nhàng hơn không?”.
  • “Em thích tư thế quan hệ này không?”.
Thái độ đàn ông sau quan hệ
Quan tâm đến cảm xúc nữ giới khi làm tình

Một trong những cách thử đàn ông yêu thật lòng đó là quan sát xem chàng có quan tâm lo lắng cho mình không. Bởi thái độ của chàng sau khi làm tình sẽ thường hay giao tiếp lo lắng sợ bạn tình đau đớn, họ lo rằng liệu cô nàng có sung sướng thỏa mãn chưa.

Bên cạnh đó, thái độ của chàng sau khi quan hệ sẽ chia sẻ nhu cầu tình dục để cả hai trao đổi hiểu nhau hơn. Các cô gái hãy nhớ khen chàng để anh ta có thêm động lực trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm giúp cuộc yêu thêm thăng hoa, và tình cảm thêm gắn kết nhé.

Đàn ông nấu ăn cho vợ sau khi làm tình

Sau cuộc yêu chắc chắn cả hai mệt mỏi rã người. Nhưng với các anh chàng thì hormone hạnh phúc ấy vẫn được duy trì đến sáng hôm sau. Có thể thức giấc, cách quan tâm người yêu của các anh đó là nấu bữa sáng thật chu đáo hoặc các công việc khác như ủi quần áo, vệ sinh nhà cửa,…

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ
Đàn ông nấu ăn cho vợ sau khi làm tình

Sự yêu thương mà đàn ông cảm nhận được trên giường sẽ phản hồi lại tích cực vào những ngày hôm sau. Bữa ăn sáng thật chu đáo coi như một phần thưởng và đó cũng là thái độ của đàn ông yêu bạn sau khi quan hệ.

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ chỉ để thỏa mãn được nhu cầu tình dục

Lạnh nhạt và không quan tâm đến bạn nữ

Những người đàn ông không yêu bạn sẽ lạnh nhạt khi đã thỏa mãn được nhu cầu tình dục. Họ sẽ không ôm ấp hay quan tâm bạn đã thỏa mãn chưa hoặc có bị đau không. Các nàng sẽ không được nhận những lời khen. Tệ hơn, khi nam giới thỏa mãn sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ hoặc chơi game.

Nhanh chóng rời đi

Nữ giới nên chú ý đến hành động này nhé! Khi cuộc yêu kết thúc, đối phương nhanh chóng rời đi và không một lời quan tâm. Hành động này chỉ có những người đàn ông thơ ơ, không yêu bạn gái của mình mới làm vậy

Nổi nóng 

Khi nam giới không được thỏa mãn tình dục họ sẽ cáu gắt thay vì quan tâm hỏi han. Họ sẽ không tìm nguyên nhân để khiến cuộc yêu trở nên tốt hơn mà lại quạu, cáu gắt và trách móc người tình của mình.

Đàn ông sau quan hệ nổi nóng
Nếu không thoả mãn dục vọng người đàn ông sẽ nổi nóng với bạn tình

Chê bai khuyết điểm trên cơ thể bạn nữ

Trong thời gian đầu khi cả hai mới tìm hiểu thì lúc đó chàng rất quấn quýt bạn tình. Sau một thời gian nhan sắc bạn nữ đi xuống hoặc nam giới đã quá nhàm chán, lúc này đàn ông chỉ chăm chăm soi xét những khuyết điểm đó. Đàn ông yêu thật lòng sau khi quan hệ sẽ không làm điều này đối với bạn tình của mình

Tại sao đàn ông lạnh nhạt với bạn sau khi quan hệ tình dục?

Đến với bạn chỉ vì tình dục

Mục đích ban đầu của họ chỉ là vì thèm muốn cơ thể của bạn cho nên sau khi thỏa mãn ham muốn của bản thân, họ sẽ không mảy may quan tâm đến các khía cạnh khác của bạn.

Tạo áp lực “trách nhiệm” với chàng

Đối với các bạn nam trẻ chưa nghĩ đến chuyện dài lâu sau này, họ thường chỉ muốn tận hưởng cuộc yêu và cuộc sống màu hường sau đó. Tuy nhiên nếu bạn đề cập tới vấn đề hôn nhân, mang thai thì họ lại trở nên bực bội, cau có và loảng tránh đi. Đối với trường hợp này bạn cần tránh xa và cắt đứt mối quan hệ ngay lập tức để tránh rủi ro về sau.

Chán vì không đổi mới trong “cuộc yêu”

Ban đầu khi bắt đầu việc quan hệ, chàng sẽ rất hào hứng và phấn khích. Tuy nhiên theo thời gian, việc quan hệ chỉ lặp đi lặp lại vài động tác và tư thế sẽ khiến chàng thấy chán dần. Từ đó lạnh nhạt sau cuộc yêu. Để thay đổi, bạn và chàng có thể kích thích cuộc yêu hơn bằng các tư thế mới, không gian yêu và biểu hiện lúc yêu.

Bằng cách nhận diện thái độ của đàn ông sau khi quan hệ, các cô nàng có thể biết được anh chàng có yêu mình hay không. Từ đó giúp xác định được mối quan hệ và quyết định gắn bó lâu dài với người đàn ông đó.Hy vọng bài viết trên, @bacsisinhly đã giúp các cô nàng hiểu hơn về đàn ông, dễ dàng nhận biết họ qua thái độ của chàng sau khi quan hệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *