6 Cách tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật hiệu quả

tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật
5/5 - (1 bình chọn)

Núi đôi nở nang, tròn trịa, tròn đầy là điều bất cứ cô nàng nào cũng ưa thích. Thế nhưng một số cô nàng sỡ hữu vòng một khá “khiêm tốn” khiến nàng tự ti. Nội dung sau, Bác sĩ sinh lý sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật hiệu quả nhất.

Phương pháp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật

Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những cách làm tăng kích thước vòng 1 có đến sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, cũng có nhiều cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên luôn được khuyến khích hơn bởi sự an toàn và hiệu quả của chúng. Cùng tham khảo một số mẹo tăng vòng 1 sau đây nhé:

Sử dụng thực đơn có chứa phytoestrogen và estrogen

Bổ sung Phytoestrogen giúp tăng vòng 1 không phẫu thuật một cách tự nhiên nhất được nhiều phái nữ áp dụng. Nàng cần bổ sung các thực phẩm có chứa Phytoestrogen vào trong thực đơn tăng vòng 1 như:

  • Các loại hạt (hạt óc chó, hạt dẻ cười, hạt điều, hạt lanh…).
  • Trà đen, trà xanh.
  • Đậu xanh.
tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật
Sử dụng thực đơn có chứa phytoestrogen và estrogen

Estrogen là hormone nội tiết tố nữ đóng vai trò them chốt trong phương pháp nâng ngực không “dao kéo”. Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng sau đây để cơ thể được cung cấp estrogen cho vòng 1 nhé:

  • Các loại đậu.
  • Chế phẩm từ sữa (phô mai, bơ lạt, sữa chua,…).
  • Các loại quả, trái cây như táo, bưởi, bơ, cà rốt,…
  • Ngũ cốc, lúa mì, lúa mạch.

Tin liên quan: Ăn gì để tăng vòng 1? 15+ Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả

Tăng cân lành mạnh cũng là cách nâng ngực không cần phẫu thuật

Nếu bạn thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không thì câu trả lời là Có! Bởi lẽ mô mỡ là yếu tố chủ chốt trong việc hình thành nên bộ ngực, mô mỡ càng nhiều, vòng ngực càng nở nang.

Khi bạn tăng cân, đồng nghĩa với việc mô mỡ tại vùng ngực gia tăng giúp núi đôi đầy đặn, tự nhiên hơn. Đây là phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật, an toàn, tự nhiên nhất tại nhà.

Tuy nhiên, để tăng cân lành mạnh, bạn cần chú ý lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời tăng cường vận động để tiêu hao calo, giúp cơ thể chắc khỏe và vòng 1 săn chắc. Tránh ù lì, lười biếng, không vận động để lượng mỡ tích tụ nhiều trong cơ thể gây béo phì.

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật- Tập thể dục

Một trong những cách tăng kích cỡ vòng 1 mà không cần phẫu thuật là tập thể dục. Để việc tăng cân lành mạnh cũng như nâng ngực không “dao kéo” hiệu quả hơn, hãy tập luyện thể dục, thể thao.

Nên tập một số bài tập tác động đến cơ ngực như chống đẩy tường, plank, tư thế ngực bay,… Đây là những bài giúp tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật.

tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật
Tập thể dục được ví như nâng ngực không “dao kéo”

Ngoài ra, nên tập một số bài tập tác động lên cơ bụng như gập bụng,… giúp vòng 2 thon gọn hơn, giúp nổi bật và tôn lên vòng 1.

Xem chi tiết về: 10 Bài tập tăng vòng 1 CẤP TỐC cải thiện vòng 1 chảy xệ

Giữ cột sống luôn thẳng giúp làm đầy kích cỡ vòng 1

Thay đổi tư thế bằng cách giữ cho cột sống luôn thẳng là cách tăng vòng 1 không phẫu thuật. Điều này giúp ngực không bị trùng xuống, giảm khả năng ngực bị chảy xệ. Ngoài ra, đây là cách nâng ngực không cần phẫu thuật hoàn toàn đơn giản và nhanh nhất cho nàng ngực bé.

Bên cạnh đó, nàng cũng cần chú ý không nên khoanh tay trước ngực vì sẽ tạo áp lực lớn lên bầu ngực. Tương tự với việc không nên gập người, ngủ gục xuống bàn, bộ ngực sẽ bị đè, khiến quá trình lưu thông máu trở nên khó khăn hơn.

tăng vòng 1 không phẫu thuật
Nằm gục ở trên bàn

Chọn áo lót phù hợp với kích thước vòng 1

Nhằm tăng vòng 1 không cần phẫu thuật, nàng không nên quá chèn ép vòng 1 khiến cho ngực khó thở. Nàng lưu ý cần chọn áo ngực đúng với kích cỡ vòng 1 của mình giúp bạn cảm thấy thoải mái và tốt cho vòng 1.

Không nên mặc áo ngực quá chật là ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Nàng cũng không nên mặc áo ngực quá rộng khiến cho ngực không được nâng đỡ, làm gia tăng tình trạng chảy xệ.

Tin liên quan: Ngực lép nên mặc áo ngực gì? Các loại áo cho ngực nhỏ

Massage giúp cải thiện kích cỡ vòng 1

Massage là một trong các phương pháp vật lý làm đầy kích cỡ vòng 1 qua động tác xoa, bóp, nặn, bấm huyệt,… Các động tác này được thực hiện nhẹ nhàng để tránh không gây tổn hại đến vòng 1.

Mát xa ngực còn giúp bạn cải thiện lưu thông máu, trẻ hóa làn da, đẩy lùi tình trạng ung thư vú,làm hồng nhũ hoa,…

Bài viết liên quan: 8 cách massage ngực giúp cho vòng 1 phát triển và căng tròn

Những lưu ý khi nàng muốn tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật

Để các phương pháp nâng ngực không “dao kéo” trở nên hiệu quả hơn, nàng hãy lưu ý những điều sau:

  • Không nằm ngủ sấp, không nằm nghiêng.
tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật
Không nằm ngủ sấp, không nằm nghiêng
  • Không sử dụng chất kích thích, rượu bia,…
  • Không ăn đồ chiên dầu chứa nhiều chất béo và cholesterol.
  • Sử dụng các loại trang phục làm tôn lên vẻ đẹp núi đôi của bạn như áo hai dây, áo yếm,…

Phương pháp nâng ngực không dao kéo với sản phẩm tăng vòng 1

Một trong những cách tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật hiệu quả nhất, đó chính là sử dụng thuốc tăng size, nở ngực.

Đây là biện pháp nở ngực an toàn, tiết kiệm, đem lại hiệu quả dài lâu. Sản phẩm tăng vòng 1 thích hợp với các phụ nữ sau sinh, con gái ở tuổi dậy thì, chị em cần cải thiện vòng 1 thâm sạm.

thuốc tăng vòng 1 BustUltra
Thuốc tăng vòng 1 BustUltra

Ngoài các tác dụng chính là làm nở ngực, thuốc tăng vòng 1 còn giúp làm đẹp da, giúp da sáng hồng rạng rỡ, làm hồng nhũ hoa,… Lý do là vì trong thuốc làm nở ngực có chứa các vitamin B và E, chiết xuất thiên nhiên, và các dưỡng chất khác giúp tăng cường bổ sung estrogen – hormone quan trọng cho việc nâng ngực không “dao kéo”.

Bài viết trên đã bật mí cho nàng một số mẹo tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật, tuy đơn giản nhưng rất dễ thực hiện, lại còn mang đến hiệu quả cao. Bác sĩ sinh lý chúc nàng sở hữu vòng ngực như mong muốn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *