Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Chi phí và rủi ro?

Phẫu thuật nâng ngực
Rate this post

Một trong những phương pháp tăng vòng 1 phổ biến nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực tăng kích thước. Vậy phẫu thuật nâng ngực là gì? Chi phí phẫu thuật làm to ngực là bao nhiêu? Liệu nâng ngực có nguy hiểm không? Bs.Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc giúp chị em nắm rõ hơn.

Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực (bơm ngực) là cuộc đại phẫu giúp tăng kích thước vòng 1 tốt hơn. Các bác sĩ sẽ đưa túi vào bên trong ngực giúp tái tạo hình dạng cho vòng 1 và làm to ngực. Tùy vào tay nghề các bác sĩ mà họ tạo hình cho cô gái có khe ngực hay không.

Có nhiều chị em rất thích ngực hình giọt nước và quyết định đi phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Đặc biệt, đối với các chị em ngực xệ còn áp dụng phương pháp nâng ngực sa trễ (treo sa trễ).

bơm ngực bao nhiêu tiền
Phẫu thuật nâng ngực (bơm ngực) là cuộc đại phẫu giúp tăng kích thước vòng 1 tốt hơn

Các loại túi độn phổ biến khi phẫu thuật tăng vòng 1

Có ba loại phẫu thuật tăng vòng 1 chính bao gồm:

  • Túi độn nước muối: Túi độn ngực loại này sẽ có vỏ bên ngoài là silicone, bên trong sẽ chứa nước muối đã được vô trùng.
  • Túi độn gel silicone: túi độn này có vỏ ngoài là silicone và bên trong chứa rất nhiều gel nhựa cũng được làm bằng silicone. Có nhiều chị em phụ nữ cho rằng túi gel silicone sẽ giống hệt với vú thật. Tuy nhiên, hệ lụy mà nó mang lại sẽ rất lớn khi bị vỡ hoặc thủng.
  • Phẫu thuật tăng vòng 1 với túi độn hỗn hợp thay thế: túi độn này sẽ chứa nhiều sợi polypropylene, dầu đậu nành. Ngoài ra, túi còn chứa nhiều thành phần khác.

Xem thêm về: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có rủi ro không?

Bao nhiêu tuổi thì được phẫu thuật tăng vòng 1?

Nhiều cô gái có bầu ngực lép và thiếu tự tin trước đám đông. Đặc biệt, ngực nhỏ khiến họ mất đi nét quyến rũ vốn có của người con gái. Chính vì vậy, nữ giới hay tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có thể được thực hiện cách tăng vòng 1 này.

Phẫu thuật nâng ngực
Phẫu thuật ngực nội soi được khuyến nghị dành cho nữ giới 18 tuổi trở lên

Phẫu thuật tăng vòng 1 là một cuộc đại phẫu dao kéo và cấy ghép thêm vật liệu vào bên trong ngực. Chính vì vậy, phẫu thuật ngực nội soi được khuyến nghị dành cho nữ giới 18 tuổi trở lên.

Tìm hiểu thêm về: Vòng 1 như thế nào là đẹp? Tỷ lệ vòng ngực phụ nữ ấn tượng

Phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu?

Nhiều chị em phụ nữ vẫn còn thắc mắc chi phí phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền? Để biết chính xác giá phẫu thuật tăng vòng 1 cần phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và nơi chữa trị. Ngoài ra, tùy theo phương pháp và loại túi ngực sẽ quyết định nâng ngực giá bao nhiêu. Chi phí nâng ngực tăng vòng 1 sẽ từ 120 đến 250 triệu.

Thực hiện quy trình nâng ngực

Để tiến hành một cuộc nâng ngực phẩu thuật thẩm mỹ tăng vòng 1, các bác sĩ cần có thời gian gây tê toàn thân cho bạn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ đo chính xác kích thước và thực hiện một vết cắt ở bên dưới vòng 1. Hoặc vị trí cắt có thể là dưới cánh tay (vùng nách) hoặc xung quanh nhũ hoa chị em. Vết cắt phụ thuộc vào tình trạng cơ thể nữ giới, độ to của túi ngực và phương pháp cấy ghép.

Phẫu thuật nâng ngực
Thời gian cho cuộc phẫu thuật vòng 1 sẽ kéo dài từ 1 đến 2 giờ

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đặt túi độn ngực vào bên trên hoặc dưới cơ vòng 1. Sau khi túi ngực được đặt đúng vị trí và giữ an toàn, bác sĩ sẽ khâu vết cắt bằng chỉ tự hủy. Thời gian cho cuộc phẫu thuật vòng 1 sẽ kéo dài từ 1 đến 2 giờ.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? 

Nhiều chị em phụ nữ vẫn còn lo lắng liệu phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Cuộc đại phẫu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người hay không? Nếu chị em phẫu thuật tại nơi có điều kiện không sạch sẽ về vô trùng sẽ gây tác động và hệ lụy nặng nề. Những hệ lụy mà chị em phụ nữ có thể gặp phải khi nâng ngực bằng mỡ tự thân tăng vòng 1 kém uy tín.

Hai bầu ngực mất cân xứng

Nếu lựa chọn nơi phẫu thuật tăng vòng 1 kém chất lượng, ngực sẽ có hình dáng mất cân đối. Thêm nữa, vị trí nhũ hoa sẽ nằm lệch ở mỗi bên gây mất thẩm mỹ. Thậm chí, hai bầu ngực không cân đối còn gây tác động xấu đến sức khỏe chị em phụ nữ.

Xem thêm về: 6 lý do khiến ngực bên to bên nhỏ và cách khắc phục ngực không đều

bơm ngực bao nhiêu tiền
Hai bầu ngực mất cân xứng

Biến chứng gây nhiễm trùng

Hậu quả lớn nhất mà nhiều chị em phụ nữ có lẽ sẽ phải đối mặt đó là nhiễm trùng. Tay nghề bác sĩ không an toàn, dụng cụ thiếu vệ sinh sẽ khiến biến chứng gây nên nhiễm trùng vùng ngực.

Thậm chí, khi bị hoại tử sẽ gây tác động đến sức khỏe con người. Phòng mổ phẫu thuật tăng vòng 1 không được vô trùng kỹ càng, thiết bị y tế không được vệ sinh. Việc chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ không sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây nên nhiễm trùng.

Biến chứng tụ máu

Nhiều chị em phụ nữ sau khi thẩm mỹ nâng ngực đã gặp tình trạng tụ máu sau mổ. Bơm ngực có thể gây tổn thương mạch máu, khiến tích tụ máu ở vết thương đáng kể. Biểu hiện đầu tiên của tình trạng này là bầu ngực xuất hiện những vết bầm tím. Tiếp theo là những vết thương khó lành và dịch máu chảy ra liên tục.

bơm ngực bao nhiêu tiền
Biến chứng tụ máu sau phẫu thuật nâng ngực

Đối với một số trường hợp biến chứng nặng còn khiến hoại tử ngực. Cũng có nhiều trường hợp, thời gian đầu sau phẫu thuật không có rủi ro nhưng đến 1 hoặc 2 năm sau mới có. Chính vì vậy, chị em luôn cần đến thăm khám và kiểm tra thường xuyên.

Bị hoại tử tuyến vú

Phụ nữ bơm ngực có nguy hiểm không thì chắc chắn là có. Bởi vì khi nâng ngực bằng mỡ tự thân không an toàn sẽ khiến núm vú vị hoại tử. Triệu chứng này thường xuất hiện sau phẩu thuật thẩm mỹ từ 1 đến 2 ngày. Tuyến vú bị hoại tử là kết quả xảy ra trong quá trình phẩu thuật quầng vú.

Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không?

Có nhiều chị em thắc mắc liệu nâng ngực có cho con bú được không? Hay nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Nhiều bác sĩ đã giải đáp câu hỏi này là phẫu thuật sửa ngực không gây ảnh hưởng đến việc cho trẻ em bú.

phẫu thuật nâng ngực
Túi ngực sẽ không hề đụng chạm đến mô tuyến bên trên và các bà mẹ bỉm sữa vẫn có thể cho con bú dễ dàng

Các bác sĩ tay nghề cao sẽ tiến hành đặt túi ngực ở vị trí giữa lớp cơ ngực lớn và cơ ngực bé. Do đó, túi ngực sẽ không hề đụng chạm đến mô tuyến bên trên và các bà mẹ bỉm sữa vẫn có thể cho con bú dễ dàng.

Những lưu ý quan trọng khi phẫu thuật tăng vòng 1

Khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, phái nữ cần lưu ý các điều sau để bầu ngực phát triển khỏe đẹp:

  • Lựa chọn bệnh viện uy tín, hiểu rõ quá trình phẫu thuật. đảm bảo sử dụng các trang thiết bị hiện đại. Sau phẫu thuật, tuyệt đối không vận động mạnh vì có thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang túi độn.
  • Sau phẫu thuật, hạn chế để nước tiếp xúc với vết mổ khi tắm nhằm tránh gây nhiễm trùng cũng như làm vết mổ nhanh lành hơn.
  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo sau quá trình phẩu thuật.
  • Mặc áo ngực định hình hoặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao trong tháng đầu tiên.
  • Ăn uống kiêng cử, không ăn rau muống và tái khám theo chỉ định của Bác sĩ.

Xem thêm về: Ăn gì để tăng vòng 1? 15+ thực phẩm tăng vòng 1 để ngực to nhanh

bơm ngực bao nhiêu tiền
Sau phẫu thuật, hạn chế để nước tiếp xúc với vết mổ khi tắm nhằm tránh gây nhiễm trùng cũng như làm vết mổ nhanh lành hơn

Con gái ngực lép có nên nâng ngực không?

Mỗi phương pháp nâng ngực đều có ưu nhược điểm riêng về hiệu quả tức thì, thời gian thực hiện, chi phí bỏ ra và rủi ro của nó. Con gái ngực lép có nên nâng ngực không thì chắc chắn là có. Nhưng hãy lựa chọn phương pháp cải thiện vòng 1 phù hợp với bản thân.

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, hiệu quả sẽ vô cùng nhanh chóng, nhưng ngược lại cần rất nhiều chi phí và thời gian hồi phục. Bạn sẽ sở hữu được bộ ngực như mong muốn nếu chọn đúng cơ sở nâng ngực an toàn, uy tín. Nhất là những cơ sở được Bộ Y tế công nhận, đạt chuẩn trong chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực.

Một số cách tăng kích thước vòng 1 đảm bảo an toàn hơn

Phẫu thuật nâng ngực có hiệu quả ngay lập tức, tuy nhiên hệ lụy mà nó để lại rất nhiều. Đã có rất nhiều chị em nhận cái kết đắng sau cuộc phẫu thuật tăng vòng 1. Họ không có được bầu ngực căng tròn như ý. Ngược lại, họ phải gánh chịu nhiều đau đớn và thân hình dần mất tính thẩm mỹ.

Nâng ngực tự nhiên
Sử dụng bổ sung thêm thuốc tăng vòng 1 được giúp tăng size

Để tăng kích thước vòng 1 an toàn, mà tránh được rủi ro, có nhiều cách nâng ngực không phẫu thuật khác:

  • Nâng ngực tự nhiên bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng: thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày phù hợp sẽ giúp vòng 1 tăng trưởng đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn. Phụ nữ cần bổ sung rau xanh, trứng sữa, mầm đậu nành và các loại thịt có lợi cho vòng 1.
  • Sử dụng bổ sung thêm thuốc tăng vòng 1 được giúp tăng size, nở ngực đẹp, nâng ngực tự nhiên an toàn cho cơ thể.
  • Hãy tập thể dục thể thao, các bài tập tăng vòng 1 thường xuyên giúp phát triển vòng 1.
  • Bên cạnh đó, những thói quen xấu như rượu bia, thức khuya cần được loại bỏ cũng là cách làm tăng vòng 1 đẹp tự nhiên.

Hy vọng nội dung đã giúp các cô nàng hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực. Từ đó, cân nhắc bản thân liệu có phù hợp hay không. Bên cạnh đó, thay vì phẫu thuật tăng vòng 1 thì các chị em nên áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên an toàn hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *