Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Vì sao điều này ảnh hưởng đến sự hưng phấn

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ
5/5 - (2 bình chọn)

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ là điều bạn không cần quan tâm, vì khi ân ái chàng sẽ luôn bị cuốn hút bởi nhũ hoa hồng hoà, cương cứng nhô cao lên. Vậy nhũ hoa như thế nào là đẹp và cuốn hút đàn ông nhất? Các mẹo để nhũ hoa luôn hồng hào? Bài viết này, Bác sĩ sinh lý sẽ giải đáp tất cả điều đó cho bạn nhé.

Cấu tạo và các loại nhũ hoa ở phụ nữ

Cấu tạo ngực phụ nữ

Hình dáng ngực con gái là khác nhau nhưng đều có chung một cấu tạo ngực phụ nữ. Vòng 1 được cấu tạo chủ yếu dựa trên mô liên kết, mô mở và những dây chằng ngực. Thành phần chính trong bầu ngực đàn bà bao gồm:

Núm vú phụ nữ

Đầu tiên là phần núm vú của chị em phụ nữ, hay còn gọi là nhũ hoa. Vậy nhũ hoa là gì? Mỗi nữ giới sẽ có nhũ hoa to nhỏ và hình dáng khác nhau. Có người sở hữu núm vú dẹt, có chị em núm vú tròn,… Núm vú có cơ rất đa dạng và phức tạp. Chính vì vậy, nhiều chị em luôn tò mò liệu đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ
Nhũ hoa phụ nữ

Ống dẫn sữa nữ giới

Đối với người phụ nữ, bầu ngực của họ sẽ có cấu tạo ống dẫn sữa. Mỗi bầu ngực sẽ có từ 10 đến 25 ống dẫn sữa bên trong, chạy quanh núm ti ngực. Đường ra cuối cùng của ống dẫn sữa là đầu ti đàn bà.

Da xung quanh vòng 1

Tiếp theo là phần da vú, đây là phần da rất mỏng bao quanh mô của tuyến sữa ngực phụ nữ. Phần da ngực sẽ thay đổi tùy thuộc vào thể trạng của mỗi chị em phụ nữ. Đối với phụ nữ sau quá trình cho con bú, phần da ngực sẽ có dấu hiệu lão hóa và chảy xệ rõ rệt.

6 loại nhũ hoa phụ nữ

Trước khi tìm hiểu đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Nàng cần biết vú phụ nữ có mấy loại? Thực tế, đối với nhũ hoa phụ nữ sẽ có 6 loại khác nhau, dựa vào cơ địa của mỗi người sẽ có hình dáng nhũ hoa như sau:

  • Nhũ hoa phồng lên: cả cấu tạo núm hoa của phụ nữ và quầng vú đều nhô cao. Đầu ti phồng lên rõ rệt so với ngực.
  • Nhũ hoa có lông: trong các loại nhũ hoa thì đây là hoa hiếm gặp nhất là loại có lông và sẫm màu. Lông ở đầu ti không gây bất kỳ điều gì có hại cho cơ thể chị em phụ nữ. Nhưng nhiều phụ nữ luôn muốn cắt tỉa để bầu ngực trở nên thẩm mỹ hơn.
  • Nhũ hoa dạng nhô cao: Đối với dạng nhũ hoa nhô cao, đầu ti sẽ nhô ra khỏi quầng vú vài milimet. Hai đầu ti sẽ căng cứng khi được đàn ông kích thích ham muốn.
  • Loại nhũ hoa bị thụt vào trong: Đối với loại nhũ hoa bị thụt vào bên trong, đầu ti con gái sẽ ẩn hẳn bên trong ngực. Chính vì vậy, nhiều phụ nữ luôn tìm cách để đầu ti hiện ra bên ngoài trông đẹp mắt hơn.
  • Dạng nhũ hoa phẳng: Nhiều chị em phụ nữ sở hữu cặp nhũ hoa dạng phẳng. Núm ti sẽ có dàng phẳng so với phần quầng vú, không nhô ra bên ngoài và cũng không thụt vào bên trong.
  • Nhũ hoa hình dáng gồ ghề: nhũ hoa còn có loại gồ ghề. Núm ti có sự xuất hiện các nốt nhỏ quanh nhũ hoa, nốt nhỏ này trông như mụn đầu trắng trên bầu ngực.
Đàn ông thích núm vú to hay nhỏ
Các loại nhũ hoa

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Núm ti có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, nên nhiều chị em tò mò liệu cánh mày râu sẽ thích đầu ti nhỏ hay to. Phụ nữ còn hay thắc mắc đàn ông thích núm to hay nhỏ?

Theo nhiều khảo sát nghiên cứu, đàn ông không thích cụ thể một loại nhũ hoa. Tùy thuộc vào sự yêu thích của mỗi người, họ sẽ có gu khác nhau. Nhưng nhìn chung thì đàn ông thích nhũ hoa có kích thước vừa với bầu ngực, tạo nên vẻ đẹp tổng thể. Chỉ những cô vợ, cô bồ gần bên mới biết rõ đàn ông có thích núm ti mình không. Nhưng đặc biệt, hầu hết nam giới sẽ thích núm ti phụ nữ có màu sắc hồng tươi hút mắt.

Tìm hiểu thêm về: Đàn ông thích ngực to hay nhỏ

nam giới thích ti to hay nhỏ
Đàn ông không thích cụ thể một loại nhũ hoa

Bên cạnh đó, nếu phụ nữ có nhu cầu cải thiện màu sắc nhũ hoa, cũng như tăng kích cỡ vòng 1, nàng có thể tham khảo thêm thuốc tăng kích thước vòng 1. Các loại thuốc này có tác dụng tăng kích thước vòng 1 từ 3 đến 7cm và giúp làm đẹp da, hồng núm ti hiệu quả. Mua sản phẩm chính hãng, uy tín TẠI ĐÂY.

Tại sao đàn ông lại thích sờ ngực phụ nữ?

Nam giới thường rất thích khám phá cơ thể người tình của mình. Họ thường ôm và vuốt ve cơ thể nữ giới, đặc biệt là vùng ngực. Lý do tại sao thì bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Bản năng của đàn ông

Đây là bản năng được di truyền từ rất lâu ở nam giới. Họ rất thích sờ ngực người yêu hoặc vợ của mình. Vấn đề này là bình thường các bạn nữ đừng nên quá bất ngờ khi người yêu mình làm v nhé

Kích thích sự ham muốn

Bầu ngực luôn thu hút nam giới, trọng mọi cuộc yêu đàn ông thường sờ vào ngực bạn tình của mình. Điều này giúp họ và cả bạn tình cùng nhau hưng phấn và giúp cho cuộc yêu được trọn vẹn. Đây là lý do tại sao đàn ông thích bú nhũ hoa.

Màn dạo đầu ăn ý

Bản năng vốn có là chinh phục, vì vậy việc đưa nàng lên đỉnh sẽ khiến các chàng rất hãnh diện. Cho nên đàn ông ông sờ vào ngực bạn tình của mình sẽ khiến cô nàng lên đỉnh rất nhanh. Kéo dài được thời gian làm tình cho cả hai cùng hưng phấn.

Những bí mật ít người biết về nhũ hoa phụ nữ

Cần phải biết bí mật về các núm ti để biết được đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ:

Nhũ hoa có thể bị thụt vào trong

Núm ti phụ nữ đôi khi sẽ thụt vào trong, đây là chuyện bình thường và không có bất kỳ ảnh hưởng xấu gì. Chẳng hạn, quá trình cho con bú thì đầu ti sẽ có thể thụt vào trong sau khi cho con bú. Nhũ hoa kiểu thụt vào trong sẽ nhô lên nếu được đàn ông kích thích ham muốn tột độ.

Phụ nữ thường đau nhũ hoa

Nhũ hoa ở phụ nữ thường sẽ xuất hiện những cơn đau trong quá trình cho con bú. Chính bởi em bé trong quá trình bú sẽ làm đau đầu ti của bạn.

Riêng đối với nữ giới chưa có con, nếu bị đau nhũ hoa là do tiền kinh nguyệt. Thậm chí, việc thay đổi nội tiết tố (hormone) cũng khiến nhũ hoa trở nên đau đớn. Thêm nữa, những nguyên nhân có thể gây đau nhũ hoa như: ma sát, áo ngực chật, kích ứng da vòng 1,…

nam giới thích vú to hay nhỏ
Phụ nữ thường đau nhũ hoa khi cho con bú

Kích thích nhũ hoa làm tăng ham muốn tình dục

Theo nghiên cứu khoa học, kích thích núm vú sẽ giúp tăng ham muốn tình dục tột độ. Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ không quan trọng, họ rất thích được kích thích núm vú cho bạn tình. Từ đó, cô nàng trở nên ham muốn mãnh liệt và chỉ muốn ân ái.

Xem thi tiết tại: Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất? Cách hôn vùng kín dễ lên đỉnh

Nhũ hoa bình thường màu gì? Như thế nào là đẹp?

Màu sắc của nhũ hoa được xem là đẹp là khi có màu hồng tươi nhẹ nhàng, có độ mềm mịn tốt, không bị thâm sạm (thâm đen hoặc thâm tím) và không bị nhăn nhiều.

Màu sắc núm hoa của mỗi người cũng khác nhau dựa vào cơ địa và sắc tố da. Nhiều người hỏi vú con gái màu gì thì dựa vào làn da của họ để xác định. Nhũ hoa bình thường sẽ có màu hồng nhạt nếu bạn có làn da trắng sáng.

Ngược lại, nhũ hoa phụ nữ sẽ có màu nâu hoặc thâm đen hơn khi họ có làn da sẫm màu.

Làm thế nào để nhũ hoa đẹp và luôn hồng hào?

Để giúp nhũ hoa được đẹp và luôn hồng hào, mọi người chú ý vài điều sau:

  • Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì chúng phá huỷ các tế bào da cũng như sắc tố rất nhanh
  • Uống đủ lượng nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít, để đảm bảo cung cấp đủ nước cho các mô cơ thể.
  • Khi ngủ không nên nằm sấp vì việc này khiến ngực bị cơ thể đè lâu, tạo áp lực khiến máu không lưu thông hiệu quả đến vùng ngực
  • Không thức khuya vì việc này gây lão hoá tế bào da.
  • Không để nước nóng xả thẳng vào ngực khi tắm vì nước nóng làm máu di chuyển nhanh đến nhũ hoa như khi kích thích.
  • Nên sử dụng các kem dưỡng nhũ hoa để chăm sóc vòng 1.

Các câu hỏi liên quan

Tại sao đàn ông thích bú nhũ hoa?

Vì đây là nơi nhạy cảm và kích thích chàng không thua gì vùng kín. Đặc biệt đàn ông sẽ thích cảm giác bú nhũ hoa nhất khi người phụ nữ rên rỉ và “uốn éo” vì xuống sướng.

Tại sao nhũ hoa bị to và thâm?

Có 5 lý do sau khiến nhũ hoa bị to và thâm:

  • Yếu tố di truyền từ gia đình: vì màu sắc nhũ hoa cũng do melanin của màu da tạo thành.
  • Quan hệ tình dục: việc kích thích liên tục và nhiều lần vùng nhũ hoa sẽ khiến tế bào mô ở đó giãn nở liên tục. Từ đó nếu không có biện pháp chăm sóc thì nhũ hoa của bạn sẽ bị to và thâm đi.
  • Thay đổi nội tiết tố khi mang thai: Khi mang thai, vùng ngực của bạn sẽ bị căng tròn và mở rộng khá giống với việc bị kích thích tình dục dù không hệ bị kích thích. Bên cạnh đó các nội tiết biến đổi làm cho nhũ hoa thâm sạm đi. Sau khi kết thúc mang thai và cho con bú thì màu sắc nhũ hoa của bạn sẽ trở lại bình thường.
  • Mặc áo ngực quá chật: việc này có thể khiến cho nhũ hoa của bạn bị cọ xát liên tục và bị cương lên rồi thâm sạm đi. Không những thế, áo ngực quá chật còn khiến việc tuần hoàn máu ở nhũ hoa không đều, từ đó dẫn đến màu sắc của nhũ hoa ngày càng mất đi màu tự nhiên vốn có.
  • Không cẩn thận khi cho con bú: Không ít trẻ nhỏ có thói quen cắn, nhai và dùng răng kéo nhũ hoa khi bú. Điều này gây ra sự đau nhũ hoa và làm cho chúng bị biết đổi cả hình dạng và sạm đi.

Núm vú ở mỗi người phụ nữ sẽ có hình dáng và kích thước khác nhau. Thắc mắc của các chị em về đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ đã được giải đáp. Hy vọng bài viết đã giúp các chị em hiểu thêm về bầu ngực, núm ti của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *