Ngực lép phải làm sao? 4 phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả

ngực lép phải làm sao
Rate this post

Có nhiều yếu tố làm nên sự lôi cuốn, quyến rũ của người phụ nữ, ngoài nét đẹp trên khuôn mặt ra, thì vòng 1 giúp tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Vậy ngực lép phải làm sao? Đàn ông thích ngực to hay nhỏ? Cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ngực lép là gì?

Lượng mô mỡ bên trong ngực là nhân tố chính quyết định cho kích cỡ vòng 1 tròn đầy hay “bằng phẳng”, chắc khỏe hay chảy xệ. Phụ nữ có ngực lép sẽ có lượng mô mỡ ít làm kích cỡ vòng 1 bé, quầng vú và núm vú cũng rất nhỏ. Bầu ngực lúc này gần như ít nhô lên hoặc chỉ nhô lên không đáng kể khiến vòng 1 trông lép đi.

Ngực lép phải làm sao
Số đo vòng 1 chuẩn theo chiều cao

Nguyên nhân dẫn đến ngực lép

Trước khi tìm hiểu ngực lép phải làm sao? Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu một số lý do khiến đôi gò mãi không chịu lớn, từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm được cách cải thiện nhé!

Do di chuyền

Một trong những yếu tố tác động lớn nhất đến kích cỡ vòng 1 và cũng khó thay đổi nhất là yếu tố di chuyền. Nếu bạn có bố mẹ có vóc dáng nhỏ bé thì theo di chuyền, khả năng vòng 1 cũng nhỏ bé rất cao. Thế nên, bạn chỉ có thể cải thiện được kích cỡ vòng 1 đỡ lép hơn chứ không thể to, nóng bỏng như các cô nàng được.

Do ảnh hưởng từ cân nặng

Dựa theo chỉ số BMI, nếu chỉ số cân nặng bạn thấp dưới 18,5 thì bạn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng. Đồng nghĩa với việc cơ thể bạn không đủ chất dinh dưỡng để hỗ trợ vòng 1 phát triển. Cho nên vòng 1 cũng khó mà đầy đặn được. Tuy nhiên, với yếu tố này bạn có thể cải thiện được nhờ xay dựng chế độ ăn uống hợp lý.

Vú lép phải làm sao
Ngực lép do ảnh hưởng từ cân nặng

Do thói quen xấu hàng ngày tác động lên vòng 1

Một số thói quen xấu có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1 như:

  • Mặc áo lót quá chật.
  • Nằm sấp khi ngủ khiến ngực “không thở” được.
  • Mặc áo lót ngay cả khi đi ngủ.
  • Thường xuyên uống cà phê.
  • Hay ăn các loại gia vị cay.
  • Mặc áo ngực không gọng khiến ngực bị chảy xệ.

Ngoài các thói quen trên, phụ nữ ở giai đoạn sau sinh và phụ nữ giai đoạn lão hóa có thể gặp phải tình trạng ngực chảy xệ.

Ngực lép thì phải làm sao
Mặc áo lót quá chật cũng là nguyên nhân khiến ngực lép

Số đo ngực bao nhiêu là lép?

Nhiều bạn nữ thắc mắc ngực lép là bao nhiêu cm? Phụ nữ Việt Nam có chiều cao trung bình từ 1m50 đến 1m70, dựa vào bảng dưới, ta có số đo vòng 1 chuẩn từ 76 đến 90 cm tùy chiều cao. Với tiêu chí này, bạn có thể xác định được kích thước ngực của mình đã cân đối với chiều cao hay chưa.

Con gái có số đo vòng 1 bao nhiêu là lép khi:

  • Bạn nữ cao 1m70 mà vòng 1 nhỏ hơn 85 cm.
  • Có chiều cao 1m60 mà vòng ngực bé hơn 83 cm.
  • Bạn nữ cao 1m55 mà vòng 1 nhỏ hơn 78 cm.
  • Con gái ngực lép khi có chiều cao 1m50 mà vòng ngực nhỏ hơn 76 cm.
  • Vòng 1 lép phải làm sao
    Số đo vòng 1 lép là bao nhiêu?

Bài viết liên quan: Số đo 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu? Cách tính số đo chuẩn

Ngực lép phải làm sao? Cách tăng vòng 1 lép 

Khi nàng phân vân chưa biết ngực nhỏ phải làm sao thì hãy áp dụng 4 cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh dưới đây để cải thiện vòng 1 lép giúp nàng tự tin hơn nhé.

Sử dụng áo ngực độn

Khi đã biết được số đo vòng 1 bao nhiêu là lép, thì bạn có thể cải thiện tình trạng này với áo ngực độn có mút dày hơn hoặc áo ngực nâng ngực tạo khe. Đây là loại cách đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả cao nhất cho bạn nữ khi chưa biết vú lép phải làm sao. Ngoài thị trường có nhiều loại áo ngực độn, có mút dày cho chị em nâng và tạo khe ngực đầy cuốn hút.

Ngực quá lép phải làm sao
Sử dụng áo ngực độn

Tin liên quan: Ngực nhỏ nên mặc áo ngực kiểu gì? Các loại áo cho ngực nhỏ

Nâng cấp vòng 1 bằng chế độ tập luyện

Không ít những gymer nổi tiếng, đi lên từ việc chăm chỉ luyện tập, do đó số đo vòng 1 của các gymer thường tròn đầy, chắc khỏe hơn. Chị em ngực lép phải làm sao để ngực nở nang hơn? Các chị em gái vú lép có thể áp dụng một số bài tập tăng vòng 1 để vòng 1 được cải thiện hơn như chống đẩy tường, hít đất, ép ngực, plank,…

Ngực lép phải làm thế nào
Luyện tập tăng vòng 1

Đây là cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh vô cùng hiệu quả cho chị em ngực bé. Ngoài ra, các bài tập này không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, nâng cao sức khỏe tinh thần, giảm căng thẳng,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tập những môn thể thao khác như:

  • Yoga: các bài tập yoga tốt cho vòng 1 như tư thế chiến bính, tư thế tam giác, rắn hổ mang, dây cung, tư thế trồng cây chuối, tư thế con lạc đà,… Ngoài ra, khi tập yoga, bạn hãy sử dụng loại áo tập yoga có mút vừa phải để vòng 1 được nâng đỡ và bảo vệ nhé.
  • Bơi lội: Con gái ngực lép làm sao cho to thì không nên bỏ qua bộ môn bơi lội. Bộ môn tốt cho sức khỏe toàn thân, nhất là vòng 1. Chỉ với 30 phút mỗi ngày để bơi lội, bạn sẽ sỡ hữu được cơ ngực săn chắc.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ngực lép phải làm sao? Tiếp đến là bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý để cải thiện vòng 1 của mình nhé!

  • Tăng cường rau xanh, hải sản, thịt nạc vào thực đơn của mình
  • Uống sữa đậu nành thường xuyên, vì đậu nành có chứa phytoestrogens giúp cải thiện vòng 1 và isoflavone giúp đẩy lùi tình trạng ung thư vú.
  • Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng như: hạt óc chó, hạt hướng dương, hạt bí,…
  • Tăng cường các loại trái cây: bưởi, đu đủ, bơ, cam,…
Ngực lép phải làm sao
Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Tóm lại, nàng hãy dùng những thực phẩm chứa nhiều phytoestrogens – một loại hormone giúp ngực phát triển đẩy đà hơn. Lúc này khi bầu ngực đã cải thiện rồi bạn sẽ không còn băn khoăn ngực nhỏ phải làm sao nữa nhé.

Tin liên quan: Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng, săn chắc hiệu quả lâu dài?

Chăm chỉ massage ngực

Con gái ngực lép phải làm sao để cải thiện thì hãy mát xa ngực. Mát xa không chỉ giúp bạn thoải mái, giải tỏa căng thẳng mà còn hỗ trợ cải thiện vòng 1. Bạn nữ sẽ không biết vú lép là gì nếu chăm chỉ mát xa ngực đều đặn mỗi ngày.

Một số bài tập mát xa hiệu quả như mát xa theo vòng xoắn ốc, mát xa song song đẩy ngực, mát xa xoa bóp ngực. Ngoài ra, phái đẹp nên kết hợp massage với các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu olive, mật ong,… để có kết quả tốt nhất nhé.

Ngực lép thì làm gì
Massage ngực

Xem chi tiết tại: Cách massage ngực đúng cách cho ngực phát triển, chống chảy xệ

Đàn ông có thích phụ nữ ngực lép không?

Đa số phụ nữ đều nghĩ đàn ông thích vòng 1 “khủng” hơn. Vậy sự thật là như thế nào, đàn ông thích phụ nữ ngực to hay nhỏ? Kết quả khảo sát của cuộc nghiên cứu tâm lý cho biết, có đến 60% đàn ông thích phụ nữ có vòng 1 đầy đặn, nở nang hơn.

Đàn ông sẽ sẽ bị thu hút bởi những nàng có ngực to tròn, tròn đầy hơn những cô nàng ngực lép, nhỏ. Bởi lẽ, tâm lý chung của nam giới sẽ cảm thấy thoả mãn hơn khi được sờ nắn vòng 1 có chút “da thịt” hơn. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Do đó, không ít phụ nữ mong muốn cải thiện vòng 1 để trở nên săn chắc, tôn lên tính nữ của mình.

3 loại thuốc tăng vòng 1 cho bạn nữ ngực lép

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ đầy “dao kéo”, thì sử dụng thuốc tăng vòng 1 là cách làm nở ngực nhỏ bẩm sinh ít chịu tổn thương hơn. Đây cũng là giải pháp nhiều mỹ nhân lựa chọn để đỡ tốn nhiều chi phí và không cần phải kiêng cữ. Sau đây là 3 loại thuốc nở ngực có lượng người mua nhiều nhất hiện nay

1. BustUltra

BustUltra được mệnh danh là thuốc tăng vòng 1 hiệu quả nhất, sản phẩm này có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 từ 3 đến 10 cm.

Ngực lép phải làm sao đây
Dùng thuốc Bust Ultra

Các thành phần của kem có dược tính nhẹ, kích thích sản sinh collagen, hormon estrogen – yếu tố chính giúp cho ngực phát triển.

Bạn sẽ không còn lăng tăn khi không biết ngực lép phải làm sao vì đây là cách làm nở ngực nhỏ bẩm sinh hiệu quả nhất được nhiều chị em hết lòng khen ngợi trên các diễn đàn.

2. No. 1 Breast Enlargement USA 60 viên

Breast Enlargement có thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo dược quý và bổ dưỡng rất lành tính. Do đó, rất phù hợp với cơ thể người, phù hợp với người châu Á, kể cả người có cơ địa nhạy cảm.

Vú lép thì làm sao
Dùng thuốc No. 1 Breast Enlargement

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ sẽ cải thiện vòng 1 “bằng phẳng” cho nàng 2 lưng.

3. Upsize One Spring

Kem Nở Ngực Upsize One Spring cung cấp dưỡng chất và tinh dầu tự nhiên và hương thơm tạo cảm giác thư thái khi sử dụng. Ngoài ra, kem nở ngực còn hỗ trợ chỉnh hình, nâng ngực, làm chậm quá trình lão hóa.

 

Vòng 1 lép phải làm sao
Upsize One Spring

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc ngực lép phải làm sao của đa số bạn nữ. Nhìn chung, cách cải thiện vòng 1 lép không khó, chỉ cần bạn kiên trì tập luyện, ăn uống như đã hướng dẫn thì sẽ có số đo vòng 1 hoàn hảo. Chúc bạn có kích cỡ vòng 1 như ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *