Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? Sờ ngực có sao không?

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn
Rate this post

Khi yêu lần đầu, nhiều bạn nữ có thể cảm thấy e dè, lo lắng, thậm chí cảm thấy không thoải mái khi bạn trai chạm vào vòng 1 khi hôn. Vậy biểu hiện như vậy có đúng đắn không? Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn không? Cùng Bác Sĩ Sinh Lý tìm hiểu lý do vì sao người yêu hay sờ soạng khi hôn, lợi ích và cách xử lý khi không muốn bạn trai chạm vào ngực nhé!

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Việc con gái có nên cho con trai sờ không thì nên xem xét đến mức độ thân mật của cả hai. Liệu bạn nữ có cảm thấy thoải mái, yên tâm, hạnh phúc và đã sẵn sàng cho bạn trai sờ ngực chưa.

Khi cả hai đã ở một mối quan hệ chín dần, đủ tình cảm, yêu thương thì khi hôn bạn trai hay sờ soạng là một điều hết sức bình thường với cả hai.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp bạn nữ không muốn việc bị bạn trai sờ ngực khi hôn cả. Trường hợp khi cả hai chỉ ở mối quan hệ bắt đầu thì bạn gái sẽ luôn bị đánh giá. Nếu không thích bạn trai sờ ngực thì có thể từ chối nhẹ nhàng ở nơi đông người và dứt khoát ở nơi kín đáo. Và bạn trai cũng nên tôn trọng bạn gái mình mà không hôn nhau sờ ngực nữa.

Tình yêu là sự hòa hợp giữa tâm hồn và thể xác nên hãy trân trọng nhau, đến khi bạn gái đồng ý rồi thì bạn nam mới được đụng chạm, tiếp xúc cơ thể nhé.

Hầu hết khi yêu và bước vào mối quan hệ thì hầu như các cặp đôi đều thích cảm giác sờ ngực khi hôn vì nó luôn tạo sự kích thích để cuộc vui hấp dẫn hơn.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn
Vậy có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Không cho bạn trai sờ ngực khi nào?

Dưới đây là một vài trường hợp mà chị em có thể từ chối một cách dứt khoát để không còn phải cảm thấy xấu hổ khi chàng ý muốn sờ vòng 1:

  • Khi hôn nơi công cộng: Một nụ hôn trong đám đông thì chấp nhận được tuy nhiên việc sờ vào vùng ngực lại không nên, vì cộng động ngày nay có nhiều ý kiến đánh giá chị em rất tiêu cực khi đề cập về việc này.
  • Khi mới yêu: Trong thời gian đầu tiên của mối quan hệ tình cảm, việc duy trì hành vi phù hợp với tình yêu “trong sáng” là điều nên làm. Để an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ đối tác và không nên để mọi việc diễn ra quá nhanh
  • Khi không có hứng muốn quan hệ tình dục: Hầu hết đàn ông sẽ ngầm hiểu rằng nếu nàng cho sờ ngực nghĩa là chấp nhận quan hệ tình dục. Do đó chàng có thể đòi quan hệ ngay lúc đấy nếu bạn không đồng ý.

Yêu bao lâu thì cho bạn nam sờ vòng 1?

Không có quy định rõ ràng về thời gian cần phải để bạn trai sờ mó khi yêu. Thực tế cho thấy, yêu bao lâu không phải là lý do cho chàng làm điều đó. Có những cặp chỉ cần một cái nhìn ban đầu là đã yêu, trong khi có những mối quan hệ chỉ diễn ra trong một khoảnh khắc.

Nhưng nếu bạn là người yêu nghiêm túc, muốn giữ gìn tình yêu trong sáng và không vội vã, việc sờ mó hay ôm hôn ngay sau một tháng yêu là quá nhanh. Nếu bạn không sẵn lòng, hãy từ chối một cách nhẹ nhàng và nếu chàng thái độ tiêu cực về điều này, bạn nên tránh xa bạn nam đó càng sớm càng tốt.

Lý do con trai thích sờ vòng 1 khi hôn

Phần lớn nam giới cho rằng vòng 1 của phụ nữ chính là điểm thu hút nhất trên cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, sự quyến rũ đó không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn mà hành động sờ ngực người yêu khi hôn là sở thích của nhiều người. Bởi nó có những lý lo:

Do bản năng vốn có của một người đàn ông

Điều thu hút đầu tiên ở những người đàn ông là những cô gái có vòng 1 to tròn, hành động đó được các chuyên gia đánh giá là bản năng của người đàn ông.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn
Do bản năng của đàn ông

Việc ngắm nhìn và sờ vú người yêu là điều không thể tránh khỏi ở nam giới đặc biệt là ở giai đoạn tuổi dậy thì. Vì khi đó, lượng hormone nội tiết tố testosterone được sản sinh mạnh mẽ nên nhu cầu sinh lý của nam giới được thể hiện rõ ràng nhất.

Nhu cầu sinh lý tăng cao họ không chỉ dừng lại ở việc nhìn, bạn trai sờ vào núi đôi mà sờ vào khu vực nhạy cảm cũng sẽ tăng độ kích thích cho cả hai có cảm giác ham muốn quan hệ tình dục.

Vì vậy bạn trai sờ ngực khi hôn được đánh giá là bản năng, là do nhu cầu sinh lý của họ chứ không phải là một hành động dê xồm hay bất bình thường của nam giới. Đó là lý do tại sao khi hôn con trai lại thích sờ.

Do ham muốn khám phá và tò mò về vòng 1 của phụ nữ

Trước biết được có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm một nguyên nhân nữa khiến đàn ông thích sờ ngực chị em nhé!

Ngoài lý do bản năng, thì tò mò muốn khám phá vòng 1 của phụ nữ cũng là một lý do khiến bạn trai thích sờ ngực khi hôn. Khi mới yêu thì họ chỉ trao nhau qua cái nắm tay, hôn má. Và khi tình yêu đã đủ sức mãnh liệt thì cả hai sẽ có những hành động táo bạo hơn.

cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không
Do ham muốn khám phá và tò mò về vòng 1 của phụ nữ

Đặc biệt, nó thể hiện rõ nhất qua khi bắt đầu quan hệ tình dục. Sờ vòng 1 khi hôn và sờ vào những vị trí nhạy cảm của đối phương để cảm nhận trực tiếp về cơ thể của bạn tình.

Khi phụ nữ mặc những bộ đồ gợi cảm và lộ ra vùng núi đôi hấp dẫn thì đàn ông sẽ thích được sờ vòng 1 để cảm nhận thực tế hơn so với việc ngắm nhìn nó.

Tin liên quan: Nghệ thuật hôn vào núi đôi khiến nàng mê mệt

Do kích thích cho bạn gái quan hệ tình dục

Việc sờ vào vòng 1 và những vị trí nhạy cảm để tạo độ kích thích cho bạn gái. Bạn trai bóp vòng 1 khi hôn cũng là một cách quan hệ tình dục cho bạn gái tạo được độ khoái cảm lớn nhất để dễ dàng bước vào cuộc chiến hơn.

Có nên để bạn trai sờ ngực khi hôn
Do kích thích cho bạn gái quan hệ tình dục

Sờ vòng 1 có lợi ích gì?

Việc bạn trai sờ vòng ngực chẳng những không gây nguy hiểm mà còn có nhiều lợi ích. Theo các chuyên gia, việc sờ và massage vòng ngực nhẹ nhàng thường xuyên có thể mang lại những tác dụng tích cực như sau:

  • Giúp ngực săn chắc và chống chảy xệ: Khi bạn trai sờ và massage ngực, điều này giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng ngực, giúp ngực trở nên săn chắc hơn.
  • Massage ngực có thể giúp cơ thể đào thải độc tố, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú.
    Việc sờ ngực giống như massage giúp kích thích não sản xuất hooc môn estrogen, kích thích ngực phát triển tốt hơn.
  • Sờ ngực cũng giúp thúc đẩy tình yêu và gắn bó giữa hai người trong chuyện tình cảm.

Những thắc mắc của bạn nữ khi bạn trai sờ vào núi đôi

Bạn trai bóp vòng 1 có to lên không?

Nếu bạn phân vân liệu cho bạn trai bóp vòng 1 có to lên không, thì câu trả lời là CÓ. Bởi hành động sờ vú người yêu cũng giống như động tác massage ngực làm tăng kích thích và sản sinh lượng hormone nữ làm cho các mô ở tuyến vú nảy nở. Điều này hoàn toàn có cơ sở khoa học, tuy nhiên hiệu quả của nó phát triển không đáng kể.

Vòng 1 có bị thâm không?

Nhiều người cũng thắc mắc việc bạn trai sờ ngực khi hôn hoặc hôn lên vòng 1 quá nhiều thì nhũ hoa có bị thâm đen, chảy xệ hay không? Cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không? Thì hiện nay vẫn chưa có nguồn tin nào cho thấy vòng 1 bị thâm đen cả.

Việc sờ, hôn ngực chỉ là một hành động massage ngực nhẹ nhàng có thể giảm nguy cơ ung thư vú, giúp máu lưu thông đều và tạo vòng 1 săn chắc, hồng hào hơn.

Tin liên quan: Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Có mấy loại nhũ hoa ở phụ nữ?

Cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không?

Nhiều bạn nữ tuổi teen thắc mắc rằng cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không, thì câu trả lời là KHÔNG. Bởi quá trình thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng gặp trứng. Khi nam nữ hôn nhau sờ vú chỉ là những tiếp xúc bên ngoài, chưa có sự thâm nhập của tinh trùng vào trong âm đạo nên chuyện có thai khi bạn trai hôn vú người yêu là không thể xảy ra.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn
Cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không?

Có nên cho bạn trai sờ vòng 3 khi hôn?

Tương tự như câu hỏi trên, có nên cho bạn trai sờ vòng 3 khi hôn không thì cũng tùy thuộc vào mức độ tình cảm của cả hai. Khi bạn nữ cảm thấy thoải mái để bạn nam đựng chạm tức cả hai đã tiến sâu vào mối quan hệ khăng khít rồi đấy.

Khi đã quá yêu nàng, con trai sẽ thể hiện chủ quyền, mong muốn được sở hữu bạn, đó là lý do tại sao con trai thích sờ mông con gái khi hôn. Tuy nhiên, nếu người yêu bạn không thích hoặc chưa sẵn sàng cho sự thân mật này thì bạn nam nên dừng lại và hãy cố gắng tạo niềm tin và hạnh phúc cho người yêu nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn và giải đáp những thắc mắc khác có liên quan. Hy vọng bạn có một cuộc yêu vui vẻ và hạnh phúc hơn, có cuộc sống hoà hợp cho cả hai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *