Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm | Kéo dài cuộc yêu bất tận

cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Rate this post

Tình trạng nam giới xuất tinh sớm trong cuộc yêu và khiến nàng không hài lòng đang rất phổ biến. Để khắc phục tình trang đó thì các chàng đã tìm cách làm quy đầu bớt nhạy cảm để giúp cuộc yêu được kéo dài hơn và đạt nhiều khoái cảm thăng hoa trong quan hệ. Trong đó có hai cách phổ biến nhất là Massage dương vật cùng với gel bôi và dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Bác sĩ sinh lý sẽ làm rõ những ảnh hưởng của quy đầu nhạy cảm, nguyên nhân và các cách khác giúp khắc phục tình trạng này thông qua bài viết sau.

Quy đầu là gì?

Quy đầu là một phần quan trọng trong hệ sinh dục nam. Vị trí nằm ở đầu dương vật bao gồm các phần như lỗ niệu đạo, vành quy đầu, rãnh quy đầu. Phần quy đầu này sẽ được bảo vệ và giữ ẩm bởi một lớp da được gọi là bao quy đầu.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Quy đầu là gì?

Bộ phận quy đầu có chứa rất nhiều sợi thần kinh giao cảm tạo cảm giác hưng phấn và thăng hoa trong quan hệ. Vì đây là bộ phận có cảm thụ rất tốt nên là vị trí nhạy cảm nhất của dương vật.

Với nhiều nam giới có quy đầu quá nhạy cảm sẽ dẫn đến suy giảm chất lượng tình dục và sức khỏe cơ thể. Cụ thể ảnh hưởng như thế nào các bạn xem chi tiết ngay bên dưới.

Dương vật quá nhạy cảm gây ảnh hưởng gì?

Quy đầu là phần nhạy cảm, thường sẽ được nam giới kiểm soát cảm giác này trong quá trình quan hệ. Tuy nhiên, nếu nam giới không thể kiểm soát, tìm hiểu các cách làm quy đầu bớt nhạy cảm có thể đã gặp những ảnh hưởng sau:

  • Xuất tinh sớm: Một khi cậu nhỏ có quy đầu quá nhạy cảm dẫn đến dễ hưng phấn, thì với những kích thích nhẹ cũng sẽ dẫn đến vấn đề xuất tinh. Tình trạng xuất tinh sớm dẫn đến chất lượng tình dục bị suy giảm nghiêm trọng, cặp đôi sẽ không thể đạt được nhiều khoái cảm trong khi quan hệ. Vấn đề này cũng sẽ khiến nam giới mặc cảm và tự ti.
cách làm giảm nhạy cảm bao quy đầu
Bao quy đầu nhạy cảm gây ảnh hưởng như thế nào?
  • Rối loạn cương dương: Một khi quy đầu quá nhạy cảm và nam giới không thể kiểm soát được sẽ dẫn đến việc cương dương không tự chủ, cậu nhỏ cứng không đúng lúc hoặc nhanh bị xìu cho chịu quá nhiều cảm giác kích thích.
  • Quan hệ nhanh ra và không thể kéo dài cuộc yêu: Cùng là một trong những ảnh hưởng lớn khi quy đầu bị nhạy cảm. Lúc này khả năng quan hệ của các chàng chỉ có thể kéo dài được 1 – 2 phút. Đây cũng là tình trạng yếu sinh lý nam điển hình nam giới hay gặp.

Nguyên nhân quy đầu nhạy cảm

Trước khi đến với các cách làm quy đầu bớt nhạy cảm thì nam giới cần biết được những nguyên nhân gây nên tình trạng này. Từ đó, khắc phục sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đây là các nguyên nhân tiêu biểu nhất:

“Tự sướng” quá nhiều

Tự sướng hay thủ dâm là hành vi thỏa mãn tình dục bình thường ở nam giới. Tuy nhiên, nếu thực hiện quá nhiều lần trong ngày, trong tuần sẽ đem lại nhiều ảnh hưởng xấu cho sinh lý tình dục nam điển hình nhất là vấn đề quy đầu trở nên nhạy cảm mất kiểm soát.

Bên cạnh đó, cũng sẽ kéo theo các triệu chứng như tinh trùng loãng làm suy giảm chất lượng tinh binh, xuất tinh sớm,….

cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm
“Tự sướng” quá nhiều

Lần đầu quan hệ còn bỡ ngỡ

Với những nam giới quan hệ lần đầu sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn xen lẫn sự hồi hộp và lo lắng. Chính vì vậy mà không thể kiểm soát được sự nhạy cảm của quy đầu dẫn đến nhanh ra, không kéo dài được quan hệ. Đây là tình trạng rất bình thường, không phải là bệnh lý.

Những lần sau, khi có nhiều kinh nghiệm hơn sẽ không bị lặp lại vấn đề này. Tất nhiên, nhiều nam giới “bỡ ngỡ” này cũng sẽ tìm cách làm quy đầu bớt nhạy cảm để nâng cao “skill” lên nữa đấy.

Mắc các loại bệnh về bao quy đầu

Bao quy đầu được xem là lớp áo giáp bảo vệ phần quy đầu. Tuy nhiên nếu phần áo giáp quá chật do bị hẹp hoặc quá dài cũng sẽ khiến dương vật nhạy cảm. Bên cạnh đó, các tình trạng viêm nhiễm cũng sẽ khiến vùng quy đầu trở nên nhạy cảm dù chỉ là một kích thích tình dục nhỏ.

cách làm giảm nhạy cảm bao quy đầu
Mắc các loại bệnh về bao quy đầu

Chưa có sự tập luyện đúng cách

Nam giới có thể kiểm sát quá trình xuất tinh của mình thông qua tập luyện trước đó. Bởi lẽ quan hệ bằng bản năng và tuân theo sự cuồng nhiệt của bản thân rất dễ để bạn xuất tinh sớm. Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi mà bạn đã rèn luyện đúng cách, nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ tới “30 phút” mà không gặp khó khăn.

Gặp vấn đề về nội tiết tố

Nam giới bị mất cân bằng nội tiết tố làm cho số lượng hormon androgen sinh sản nhiều. Loại hormon này sẽ khiến cho đầu dương vật nhạy cảm hơn mức bình thường, khiến nam giới xuất tinh sớm.

Tâm lý khiến cho đầu dương vật nhạy cảm

Tâm lý thất thường, không thoải mái, có thể khiến quy đầu bị nhạy cảm. Ví dụ như nhiều người lo âu không biết biết dương vật có chịu được không, có thể kiểm soát được không, gây ra rào cản tâm lý, tác động đến độ nhạy cảm của dương vật.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách làm giảm nhạy cảm quy đầu được nam giới thực hiện và truyền tai nhau trên các diễn đàn như:

Massage dương vật cùng với gel bôi

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm bằng việc massage dương vật sẽ giúp cậu nhỏ cương dương tốt hơn do hoạt động tuần hoàn máu được tăng cường, các hang thể tại dương vật được bơm nhiều máu giúp khả năng cương cứng được kéo dài.

Ngoài ra, cách massage quy đầu bớt nhạy cảm này là cách giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ và còn giúp kích thước cậu nhỏ tăng đáng kể để nam giới tự tin trước người ấy.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Massage dương vật cùng với gel bôi

Thực hiện cách massage quy đầu như sau:

  • Trong lúc tắm rửa, vệ sinh cơ thể, nam giới dùng tay tuột bao quy đầu xuống để lộ đầu cậu nhỏ.
  • Sau đó tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng.

Với cách này nam giới cần làm quen một khoảng thời gian sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Có thể dùng thêm dầu dừa để bớt đau. Khi đã thực hành quen rồi hãy dùng lực mạnh hơn. Tránh thao tác mạnh quá gây tổn thương đến dương vật nhé.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Đây là cách làm quy đầu bớt nhạy cảm nhanh nhất. Cách làm chai quy đầu cũng là một cách giúp nam giới lâu xuất tinh hơn để quan hệ lâu ra. Các bao cao su này có chất làm tê phần quy đầu sẽ làm giảm bớt cảm giác tại đây để duy trì cuộc yêu.

Xem thêm về: Top 13 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chất lượng tốt 2024

cách giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ
Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp là cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm

Đây cũng là cách làm giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ nam giới nên biết. Nếu cảm thấy không thể kiểm soát được nếu nhận được sự hưng phấn quá lớn thì nam giới nên lựa chọn các tư thế nhẹ nhàng như kiểu truyền thống. Tránh các tư thế quan hệ khó như doggy, 69,…

Cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nam

Cách làm giảm nhạy cảm bao quy đầu là tăng cường sinh lực và khả năng chịu đựng bền bỉ cho nam giới. Sử dụng những loại thuốc tăng cường sinh lý nam này các chàng sẽ không còn phải quá khổ sở trong việc kiểm soát sự nhạy cảm của quy đầu. Lúc này, các chàng sẽ thật sự làm chủ được cuộc chơi với sinh lực dồi dào và sự bền bỉ khi yêu.

Cho cậu nhỏ làm quen trong môi trường ẩm

Cho cậu nhỏ làm quen trong môi trường ẩm là cách làm đầu dương vật bớt nhạy cảm. Ngâm dương vật trong nước ẩm có tác dụng làm dương vật thích nghi với môi trường trong âm đạo.

Tuy nhiên, không nên ngâm quá nhiều trong nước ấm, cũng như không ngâm quá lâu trong nước ấm. Vì nếu ngâm lâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng và khả năng sinh sản.

Hạn chế tối đa thói quen thủ dâm hay xem phim khiêu dâm.

Việc thủ dâm nhiều sẽ khiến dương vật của bạn quen với cường độ kích thích đó, dẫn đến quy đầu càng ngày nhạy cảm hơn. Ngoài ra khi xem phim khiêu dâm, các bối cảnh trong phim thường kích thích rất mạnh, dẫn đến bạn sẽ bị cuốn theo tốc độ thủ dâm đó, từ đó không kiềm được cơn khoái cảm mà xuất tinh.

Trường hợp cơ thể quá mệt mỏi và muốn thủ dâm thì khi thực hành thủ dâm không xem phim 18+, mà hãy coi thủ dâm như một loại bài tập kéo dài cuộc yêu.

Quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn

Đây là một cách làm chai bao quy đầu hiệu quả. Với nam giới lâu ngày không quan hệ hay quan hệ lần đầu cần đẩy tần suất đều đặn hơn. Giúp quen dần với các kích thích và tăng khả năng kiểm soát chịu đựng sự nhạy cảm phần quy đầu tạo ra. Như vậy sẽ giúp các chàng tăng dần thời gian mây mưa hơn rất nhiều.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn

Làm thêm “1 hiệp”

Có thể trong hiệp đầu tiên, thời gian làm tình không được kéo dài bao nhiêu. Thế nên, khi đã kết thúc hiệp đầu tiên, bạn hãy nghỉ ngơi từ 10 đến 15 phút để dưỡng sức. Trong lúc này hãy vuốt ve, mơn trớn cô nàng để chuẩn bị cho “hiệp 2”. Bởi lẽ, lần “yêu” thứ hai cũng sẽ tốt và lâu hơn lần thức nhất.

Thế nhưng, phương pháp này chỉ thích hợp với những chàng trai trẻ tuổi, còn sung sức. Không khuyến cáo dành cho đàn ông trên 35 tuổi. Bởi vì ở đuổi tuổi này, thời gian quan hệ quá sát nhau sẽ không tốt cho sức khỏe.

Phẫu thuật ngoại khoa

Trong một số trường hợp về tình trạng quy đầu nhạy cảm, có thể xem xét phương pháp can thiệp từ ngoại khoa. Hiện nay, có hai phương pháp phẫu thuật đang được sử dụng là:

Thắt dây thần kinh bao quy đầu: Bác sĩ thực hiện tiểu phẫu, thắt lại dây thần kinh nhạy cảm ở đầu quy đầu. Điều này giúp giảm nhạy cảm và kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Cắt bao quy đầu: Thực hiện trong trường hợp bao quy đầu hẹp hoặc dài. Đây là một tiểu phẫu đơn giản kéo dài khoảng 15-30 phút.

Thường chỉ khi đã thử nhiều phương pháp kể trên mà không thấy hiệu quả, người ta mới nghĩ đến phẫu thuật ngoại khoa như một giải pháp cuối cùng cho vấn đề này. Tuy nhiên bạn nên chú ý rằng, không phải phẫu thuật nào cũng đảm bảo hiệu quả và nó còn kèm theo rủi ro về các biến chứng có thể xảy ra về sau.

Lưu ý để cách làm chai quy đầu hiệu quả hơn

Trong lúc thực hiện cách làm chai bao quy đầu, nam giới cần lưu ý những điều sau để có kết quả tốt nhất:

  • Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn như rượu bia và chất kích thích.
  • Có chế độ sinh hoạt lành mạnh mà và chế độ ăn uống điều độ, dinh dưỡng.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu chất đạm, kẽm, hải sản như hàu, và các loại trái cây như chuối, các loại hạt để cải thiện hormone sinh dục nam.

Các câu hỏi liên quan

Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu?

Khi bé trai từ 4 đến 5 tuổi, bao quy đầu thường tự tuột xuống để lộ phần đầu dương vật khi bé đi tiểu hoặc khi dương vật cương cứng do tác động từ ngoại lực. Hành động này giúp việc tiểu tiện dễ dàng hơn và bé không cảm thấy đau khi dương vật cương cứng.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì thay băng?

Sau 7 -10 ngày là phần da đó của bạn sẽ lành lại và đã có thể tháo băng.

Chỉ khâu tự tiêu mất bao lâu khi cắt bao quy đầu?

Thường chỉ mất từ 1 – 2 tuần để loại chỉ này tự tiêu sau khi được khâu. Nhưng đôi khi, quá trình này có thể kéo dài đến vài tháng để chỉ tự tiêu biến mất hoàn toàn.

Hy vọng những cách làm quy đầu bớt nhạy cảm trên đem lại nhiều hiệu quả để nam giới nâng cao chất lượng cuộc yêu, đạt được nhiều khoái cảm thăng hoa trong quan hệ. Chúc các bạn có được đời sống tình dục đầy cực khoái và hạnh phúc mỹ mãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *