Các hình dáng của cậu nhỏ phổ biến mà phái đẹp nên biết

Các hình dáng của cậu nhỏ
Rate this post

Nam giới có nhiều hình dáng dương vật khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và thói quen sinh hoạt mỗi người. Tuy nhiên nếu biết kết hợp với các tư thế quan hệ phù hợp, điều này sẽ trở thành điểm mạnh của nam giới, khiến các chị em say mê hơn khi “lâm trận”. Trong bài viết ngày hôm nay, BS Hoàng Trung Thăng sẽ giới thiệu đến bạn 6 hình dáng của cậu nhỏ phổ biến và các tư thế quan hệ tình dục thích hợp cho từng dáng nhé!

6 hình dáng của cậu nhỏ

Các hình dáng của cậu nhỏ
Các hình dáng của cậu nhỏ

Mỗi người sẽ có các kiểu dương vật khác nhau vì vậy nam giới không nên mặc cảm về kích thước, hình dáng cậu nhỏ của mình so với các dạng hình của người khác. Đây hoàn toàn không phải bệnh lý và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của bạn. Sau đây là các hình dáng của cậu nhỏ phổ biến nhất:

Hình dáng dương vật lên trên

Đây là hình dáng phổ biến nhất của cậu nhỏ. Nó có hình dạng như quả chuối cong và hướng lên trên khi cương dương (cương cứng).

Hình dáng này rất lợi thế cho đàn ông mỗi khi quan hệ, bởi nó có thể tiếp xúc được tất cả các điểm cực khoái của phụ nữ như điểm A, điểm G, P-spot và tuyến tiền liệt. Từ đó đem lại cảm giác sung sướng tột độ cho chị em phụ nữ.

Tư thế quan hệ nên chọn: Với hình dạng dương vật này có thể sử dụng nhiều tư thế quan hệ, đặc biệt là tư thế truyền thống.

Kiểu dáng cậu nhỏ cong lên trên
Kiểu dáng cậu nhỏ cong lên trên

Hình dáng cậu nhỏ cong xuống dưới

Cũng giống như cậu nhỏ cong lên trên. Ở hình dạng này thì cậu nhỏ cong và hướng xuống dưới khi cương cứng.

Tư thế quan hệ cho dương vật cong xuống: nên chọn tư thế quan hệ từ phía sau để dễ dàng kích thích các điểm A, điểm G và điểm P đem lại khoái cảm cho cả 2. Ví dụ như: nam nằm ngửa và phái nữ ngồi lên trên để quan hệ tình dục.

Các hình dáng cậu nhỏ
Cậu nhỏ cong xuống dưới

Kiểu dương vật hình chữ C

Đây là kiểu cậu nhỏ cong về bên phải, trong các hình dáng của cậu nhỏ thì dáng chữ C này dễ bị nhầm với bệnh cong dương vật. Đây cũng là một trong các hình dạng dương vật phổ biến hiện nay. Với hình dáng chữ C truyền thống này thì cậu nhỏ cong tự nhiên, không xuất hiện khối u và da bám đều xung quanh theo thành dương vật.

Tư thế quan hệ nên chọn: có thể sử dụng dáng quan hệ xương chữ T. Nam giới nằm nghiêng và hướng cậu nhỏ lên trên, nữ giới nằm ngửa và gác chân lên hông của người nam tạo thành chữ T. Ngoài ra còn có thể sử dụng tư thế doggy.

Kiểu dáng dương vật hình chữ C
Kiểu dáng dương vật hình chữ C

Hình dáng dương vật thẳng

Trong các hình dáng của cậu nhỏ thì dạng dương vật thẳng từ gốc đến ngọn là khá phổ biến. Nó không có sự thay đổi mấy về chu vi xuyên suốt.

Tư thế quan hệ nên chọn: dương vật thẳng có thể quan hệ ở nhiều tư thế khác nhau mà vẫn mang lại khoái cảm tột độ. Ngoài ra có thể kết hợp với đồ chơi tình dục để đem lại cuộc yêu hoàn hảo hơn.

hình dáng của cậu nhỏ
Cậu nhỏ thằng

Kiểu dáng phần gốc lớn và phần đầu đẹp

Hình dáng cậu nhỏ này thẳng, phần gốc lớn và nhỏ dần về phía đầu dương vật tạo thành hình nón. Dạng dương vật này cũng có lợi thế riêng là dễ dàng xâm nhập sâu vào âm đạo, không đau rát mà còn mang lại khoái cảm cho cả 2.

Tư thế quan hệ nên chọn: Với dáng dương vật này, nên dùng tư thế truyền thống, nữ nằm ngửa dạng chân và nam giới nằm lên trên đưa dương vật từ từ vào âm đạo. Ngoài ra có thể sử dụng tư thế quan hệ qua đường hậu môn để mang lại cảm xúc mới. Với tư thế này cần phải chuẩn bị gel bôi trơn do hậu môn thường khô sẽ gây đau rát khi quan hệ.

Hình dáng dương vật
Các hình dáng dương vật

Dương vật đầu to gốc nhỏ

Hình dạng cậu nhỏ này có phần thân nhỏ và to hơn về phía đầu dương vật như hình cái búa.

Đầu dương vật có đường kính lớn dễ dàng kích thích với thành âm đạo và trực tràng đem lại cực khoái cho cả 2 khi quan hệ tình dục.

Tư thế quan hệ nên chọn: nên chọn tư thế phụ nữ dang rộng chân để dương vật dễ dàng thâm nhập vào âm đạo và cùng kích thích âm dương vật.

Phân loại hình dáng cậu nhỏ dựa vào chu vi và chiều dài

Ngoài 6 hình dáng phổ biến ở trên thì chúng ta còn có thể dựa vào chiều dài và chu vi của cậu nhỏ để phân biệt ra từng loại nhé!

Hình dáng cậu nhỏ có chiều dài ngắn và chu vi nhỏ hơn trung bình

Là một trong các hình dáng của cậu nhỏ phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, dương vật ngắn và nhỏ là điều hoàn toàn bình thường. Nó không ảnh hưởng đến chức năng quan hệ tình dục nếu ta biết sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên, nếu nam giới cảm thấy tự ti với bạn tình, chàng có thể dùng thuốc tăng kích thước dương vật để nâng cao bản lĩnh quý ông, mang lại cảm giác hưng phấn cho cả 2 khi quan hệ tình dục.

Kiểu quan hệ phù hợp nên chọn: Vì “họa mi” nhỏ và ngắn nên cần phải cho dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo mới đem lại cảm giác mãnh liệt cho cả 2. Có thể sử dụng tư thế Doggy hoặc tư thế đóng cọc là phù hợp nhất.

Các kiểu dương vật
Các kiểu dương vật

Kiểu dáng cậu nhỏ chiều dài ngắn và chu vi lớn

Dương vật ngắn nhưng to, là kiểu dương vật bị béo. Lợi thế của kiểu dương vật này là dễ dàng đi vào âm đạo nhưng không ảnh hưởng khi chạm vào các đầu dây thần kinh nhạy cảm của âm đạo.

Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn: Nên sử dụng các tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn như tư thế truyền thống, tư thế doggy mãnh liệt, Doggy biến thể (nữ hạ thấp thân xuống áp mặt sát giường) kết hợp dùng gel bôi trơn. Với tư thế quan hệ cho cậu bé ngắn này, sẽ dễ dàng giúp cậu nhỏ tiếp cận tới các điểm cực khoái của nữ.

Dương vật có chiều dài và chu vi trung bình

Đây là một trong các hình dáng của cậu nhỏ mà nhiều nam giới muốn sở hữu. Bởi vì hình dạng này dễ dàng quan hệ ở nhiều tư thế.

Tư thế quan hệ nên chọn: có thể sử dụng nhiều tư thế để mang lại cảm xúc mãnh liệt nhất cho cả 2. Đặc biệt là tư thế truyền thống và tư thế 69, tư thế hình chóp.

Các hình dạng dương vật
Kích thước trung bình

Kiểu dáng cậu nhỏ có chiều dài và chu vi to

So với các hình dạng của cậu bé, dương vật to là điều mà hầu hết anh em ao ước. Tuy nhiên hình dáng cậu nhỏ quá to sẽ khiến quá trình quan hệ tình dục khó khăn hơn.

Các dáng quan hệ nên chọn: nên thử các tư thế nữ dạng chân, xếp thìa nghiêng, quan hệ từ phía sau, đường hậu môn. Tuy nhiên với các dạng dương vật to này nên sử dụng gel bôi trơn để tránh tình trạng đau rát.

Hình dáng cậu nhỏ dài và nhỏ

Trong các hình dáng của cậu nhỏ thì đây là dạng cậu nhỏ có vẻ ngoài như bút chì. Dương vật dễ dàng thâm nhập sâu vào âm đạo và tăng kích thích cho cả 2 khi quan hệ.

Tư thế quan hệ nên chọn: trường hợp này nên thử tư thế spooning xâm nhập từ phía sau để chạm tới điểm G mang lại cảm giác thỏa mãn nhất sau quan hệ.

Ngoài các hình dáng dương vật như trên còn có các kiểu hình dáng dương vật cũng ảnh hưởng tới quá trình quan hệ như dài hoặc hẹp bao quy đầu, lông và màu da dương vật,… Tuy nhiên trên đây là những hình dạng phổ biến nhất của cậu nhỏ hiện nay.

Bài viết tham khảo thêm: 7 bài tập kegel nam đúng cách giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Một số đặc điểm khác của dương vật

Ngoài các hình dáng của cậu nhỏ trên đây, dương vật của nam giới còn khác nhau ở các đặc điểm sau:

  • Màu sắc da: Da vùng dương vật thường có màu khác biệt so với các vùng da khác trên cơ thể do tác động của hormone testosterone. Điều này dẫn đến việc da ở khu vực này thường có màu sắc tối hơn, đặc biệt khi dương vật cương cứng.
  • Bao quy đầu: Bao quy đầu là lớp da che phủ phần đầu dương vật. Có dương vật đã được loại bỏ bao quy đầu và dương vật vẫn giữ bao quy đầu. Trong trường hợp đã bị loại bỏ, phần đầu dương vật sẽ luôn nằm ngoài, ngược lại, ở dương vật chưa loại bỏ bao quy đầu, phần này chỉ lộ ra khi cương cứng.
  • Nổi mạch máu và gân: Dương vật có thể phát triển gân và mạch máu khi cương cứng, tạo ra vẻ mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có tình trạng này, và điều này không liên quan đến chức năng sinh lý.
  • Lông mu: Có nam giới thích để lông mu, trong khi một số khác thích cạo sạch. Đây là sở thích cá nhân và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Trạng thái khi xìu và cương: Có nam giới có dạng “shower”, tức là dương vật chỉ cứng hơn khi cương cứng, nhưng kích thước không thay đổi nhiều. Trái lại, có nam giới có dạng “grower”, khi cương cứng thì kích thước dương vật tăng đáng kể. Đa số nam giới ở Việt Nam thường thuộc dạng “grower”.

Cậu nhỏ như thế nào là đẹp?

Không có một tiêu chuẩn đánh giá cụ thể nào cho rằng cậu nhỏ như thế nào là đẹp. Bởi vì chị em nói riêng và cánh mày râu nói chung đều có mỗi quan điểm thẩm mỹ về cậu nhỏ khác nhau, không ai giống ai.

Nhưng để tham khảo một mốc đo cụ thể, bạn có thể xem khảo sát sau. Một cuộc khảo sát nhỏ được thực hiện với hơn 2000 người ở nhiều quốc gia và đăng tải trên zavamed.com cho thấy rằng phụ nữ yêu thích dương vật có chiều dài trung bình từ 13,8cm – 15,8cm và chu vi trung bình từ 12 – 13 cm. TUy nhiên, đây chỉ là tiêu chuẩn thế giới, ở nước ta, dương vật khi cương có chiều dài trung bình từ 11 – 13 cm và chu vi trung bình từ 7 – 13.5 cm. Bên cạnh đó dương vật nên thẳng và chỉ đường cong cong một chút. Nếu quá cong sẽ khiến phụ nữ không thấy đẹp ở dương vật.

Những yếu tố quyết định đến các hình dáng của cậu nhỏ

Đàn ông ở nhiều khu vực trên thế giới có hình dạng cậu nhỏ khác nhau bởi vì chế độ ăn uống, sinh hoạt khác nhau. Hình dáng cậu nhỏ Việt Nam cũng như vậy, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay khả năng tình dục ở nam giới. Bởi vì phụ nữ Châu Á cũng có thân hình nhỏ gọn nên đàn ông cũng không nên quá tự ti, mặc cảm vì dương vật khác so với mọi người.

Các hình dáng của cậu nhỏ
Các hình dáng của dương vật

Các câu hỏi liên quan

Dương vật nổi gân có làm phụ nữ sợ?

Nổi gân thường là biểu hiện của sự mạnh mẽ, cơ bắp và đây cũng là điều cuốn hút phái nữ. Do đó nếu dương vật bạn nổi gân sẽ khiến cô ấy hưng phấn hơn đấy.

Tại sao dương vật bị thâm đen ở đầu da?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như xuất huyết ngoài da, nhiễm trùng, dị ứng và phổ biến nhất là do quan hệ mạnh bạo dẫn đến chấn thương, tụ máu gây bầm tím. Khi xuất hiện tình trạng này, tốt nhất bạn nên liên hệ ngay đến bác sĩ để tìm cách giải quyết.

Dương vật nổi gân có sao không?

Điều này không sao và hết sức bình thường. Tuy nhiên đây là dấu hiệu cơ thể có chuyển biến sức khoẻ, có thể tốt đi hoặc xấu. Do đó bạn nên đi khám bác sĩ để kiểm tra cơ thể xem có bị gì không để có thể điều trị sớm nhất, từ đó tránh đi các triệu chứng liên quan đến sinh dục sau này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về 6 hình dáng của cậu nhỏ cũng như các tư thế quan hệ phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp anh em biết được cậu nhỏ của mình thuộc loại nào mà chọn tư thế hợp lý. Từ đó đem lại cảm xúc mãnh liệt cho cả 2 mỗi khi lâm trận nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *