Ăn gì để tăng vòng 1? 15+ Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả

Ăn gì để tăng vòng 1
Rate this post

Có rất nhiều thực phẩm giúp tăng size vòng 1 mà bạn có thể lựa chọn. Cùng với sự đa dạng đó, bạn có thể tạo nên chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với các bài tập ngực, đảm bảo vòng 1 bạn sẽ tăng lên nhanh chóng Vậy phụ nữ nên ăn gì để tăng vòng 1? Cùng Bác sĩ sinh lý theo dõi để biết chi tiết nên ăn gì cho ngực phát triển nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

  • Di truyền: Các yếu tố như khối lượng vú và cấu trúc xương sẽ được di truyền từ đời trước sang đời sau, ảnh hưởng đến quá trình phát triển của vòng 1.
  • Cân nặng: Khi tăng cân, các vùng da khác sẽ nở ra vòng 1 cũng không ngoại lệ.
  • Độ tuổi: Càng trải qua nhiều thời gian, vòng 1 của bạn sẽ ngày càng to lên và có xu hướng xệ xuống.
  • Chu kỳ sinh sản: Khi đến giai đoạn có thể mang thai, buồng trứng của phụ nữ sẽ tiết ra Estrogen và Progesterone, những chất này làm tăng mỡ, mở rộng tuyến sữa và ống dẫn sữa, đồng thời làm cho ngực trở nên to lên. Sau khi kết thúc giai đoạn này thì ngực sẽ không thay đổi kích thước.
  • Mang thai: Khi mang thai, vòng 1 sẽ thực hiện chức năng tiết sữa cho con bú và làm nở ngực hơn. Dần đến thời kỳ mãn kinh, hàm lượng hormone ở nữ sẽ giảm sút làm cho ngực ngừng phát triển và bắt đầu xẹp, xệ dần.

Ăn gì để tăng vòng 1 giúp vòng 1 to và săn chắc trong 1 tuần

Đây là những thực phẩm giúp bổ sung các hoạt chất giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng hiệu quả trong 1 tuần.

1. Các loại sữa và các món từ sữa

Con gái nên ăn gì uống gì để tăng vòng 1 thì không nên bỏ qua sữa và các món từ sữa (Sữa chua, phô mai, bơ, kem tươi,…). Đây là nhóm thực phẩm cung cấp dưỡng chất kích thích tăng trưởng estrogen (hormone sinh dục nữ giới). Vì thế khi uống sữa cũng như ăn sữa chua giúp tăng kích thước vòng 1 của bạn nữ.

ăn gì tăng vòng 1
Sữa giúp tăng vòng 1

Bên cạnh đó, núi đôi được tạo thành từ các mô mỡ, nên khi uống các loại thực phẩm như sữa giàu chất béo không bão hòa sẽ có công dụng hỗ trợ làm tăng kích thước ngực.

2. Sữa đậu nành

Bạn thắc mắc liệu ăn gì tăng vòng 1? Thì không nên bỏ qua sữa đậu nành nhé!

Nói đến việc uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng thì đậu nành chính là câu giải đáp tốt nhất. Đã được khoa học chính minh là thực phẩm vô cùng tốt cho phái nữ nâng tầm nhan sắc.

uống gì để tăng vòng 1
Uống sữa đậu nành giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Hàm lượng hormone Phytoestrogen có trong đậu nành rất dồi dào giúp sản sinh hormone estrogen. Giúp kích thích sự đàn hồi cho đôi gò bồng đảo tăng kích thước vòng 1 tăng trưởng tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, các Isoflavone trong đậu nành cực tốt cho sức khỏe, có công dụng ngăn ngừa khả năng ung thư nữa đấy. Chính vì vậy, sữa đậu nành luôn nằm trong thực đơn dinh dưỡng cần thiết của cơ thể nữ giới.

Tìm hiểu thêm về: Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng, săn chắc hiệu quả lâu dài?

3. Các loại hạt

Con gái ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần thì chớ nên bỏ qua các loại hạt. Một số loại hạt có lợi giúp làm nở nang vòng 1 nên có trong thực đơn tăng vòng 1 bao gồm hạt hướng dương, bí, hạt lanh, hạt vừng, hạt đậu xanh,… và các hạt liên quan.

Khi bổ sung các loại thực phẩm này vào cơ thể sẽ giúp kích thích sản sinh estrogen nội sinh giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

ăn gì để vòng 1 to và săn chắc
Ăn hạt để tăng vòng 1

Các loại đậu cung cấp nhiều vitamin tổng hợp giúp tăng độ đàn hồi, tăng size vòng 1 của bạn. Không những thế, chúng còn chứa các chất xơ, protein rất bổ dưỡng cho cơ thể. Đây là một trong những thực phẩm tăng vòng 1 phổ biến được chị em lựa chọn.

Chị em có thể làm các món salad để trộn với các hạt này hoặc ăn kèm với các món ăn tăng vòng 1 khác trong bữa cơm hàng ngày.

4. Chân gà

Một trong những loại thức ăn tăng vòng 1 phải kể đến chân gà. Phần da của chân gà có chứa đến 80% collagen giúp da săn chắc, và tăng cường độ đàn hồi.

Không chỉ vậy, collagen còn đóng vai trò rất lớn giúp tăng sinh lý phụ nữ hiệu quả. Các khoáng chất, hydroxyapatite giúp kích thích nở ngực, tăng kích thước rất tốt để núi đôi được nâng cao đáng kể.

ăn gì để vòng 1 to
Chân gà

5. Măng tây

Phụ nữ ngực bé ăn gì để tăng vòng 1 thì nên kể đến măng tây. Đây là thực phẩm tốt cho vòng 1 rất giàu dinh dưỡng sẽ hỗ trợ chăm sóc tuyến vú, tăng vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, măng tây còn giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón và điều dưỡng khí huyết, có tác dụng bồi bổ cơ thể.

6. Hải sản

Thực đơn tiếp theo trong ăn gì để ngực phát triển? Đó là hải sản nhé!

Ngực nhỏ ăn gì cho to nhanh trong 1 tuần cấp tốc đó là hải sản. Bởi cơ thể con gái không thể thiếu các chất như mangan. Đây là chất có nhiều nhất trong hải sản như tôm, cua, sò, cá,… làm tăng hormone sinh dục nữ. Từ đó, kích thích quá trình phát triển tế bào và làm nở nang mô vú.

thức ăn tăng vòng 1
Hài sản giúp cải thiện vòng 1

7. Các loại rau xanh

Các chị em bâng khuâng liệu món ăn tăng vòng 1 mà không béo thì câu trả lời chính xác đó là rau. Có thể kể đến những loại rau tiêu biểu như rau bina, bông cải xanh, cần tây, … Đây là những loại thực phẩm tăng kích thước vòng 1 và giúp tăng cường sinh lý nữ rất nhiều quả. Giúp phái nữ có được nhiều cảm giác ham muốn và hưng phấn hơn trong các cuộc yêu.

ăn gì để ngưc phát triển
Các loại rau xanh

Thế nên, ăn gì để phát triển vòng 1 nhanh chóng thì các loại rau xanh vô cùng cần thiết mà chị em phải bổ sung ngay trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

8. Ăn gì giúp tăng vòng 1 – Thịt nạc

Khi các bác sĩ được hỏi ăn gì để ngực to nhanh, câu trả lời thường là thịt nạc. Bởi các loại thịt từ cá, gà, heo,… sẽ giúp làm căng tròn đôi gò bồng đảo cấp tốc. Với các dòng thực phẩm này sẽ bổ sung nhiều estrogen cho cơ thể phụ nữ, cực tốt để vóc dáng nở nang.

Đặc biệt, bên trong thịt nạc chứa protein và đây là nguồn dinh dưỡng giúp khỏe mạnh hơn.

Ăn trái cây gì để tăng vòng 1?

Một trong những cách làm tăng vòng 1 to tự nhiên là ăn nhiều trái cây có lợi cho sự phát triển toàn diện của vòng 1. Trong các loại trái cây, con gái nên ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần?

1. Bưởi

Bưởi là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C. Ngoài có tác dụng hỗ trợ nở nang vòng 1, bưởi còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả vì bưởi chứa ít calo, khi được hấp thụ sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng nhưng không giảm kích thước vòng 1.

ăn gì để phát triển vòng 1
Ăn bưởi giúp tăng vòng 1 hiệu quả

2. Đu đủ

Khi không biết ăn uống gì để tăng vòng 1 thì hãy nhớ đến đu đủ nhé!

Đu đủ là thực phẩm giúp tăng vòng 1 đã được lưu truyền từ xưa đến nay. Ngày nay, các nghiên cứu đã củng cố thêm tính hiệu quả làm đẹp của loại thức ăn này.

Phần nhựa có trong đu đủ sẽ giúp tăng hàm lượng sản sinh nội tiết tố estrogen hiệu quả vượt trội. Lúc này, các mô mỡ ở vùng ngực sẽ được kích thích giúp ngực được nở nang, tăng kích thước vòng 1.

ăn gì giúp tăng vòng 1
Đu đủ

3. Cam

Cam là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao bởi gần 90% quả cam là nước, còn lại là các dưỡng chất khác như vitamin C, canxi, tinh bột,… hỗ trợ tăng cường cholesterol. Ngoài ra, cam còn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi có những công dụng như: cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, nâng cao thị lực,…

những thực phẩm giúp tăng vòng 1
Ăn cam để ngực to

4. Nho

Phái nữ ăn gì để tăng vòng 1 thì đừng nên bỏ qua trái nho nhé. Nho chứa nhiều axit béo hỗ trợ tăng tính đàn hồi của ngực. Lượng vitamin A dồi dào giúp bổ sung hormone sinh dục ở nữ, ngoài ra còn có vitamin C giúp ngực không bị chảy xệ và đặc biệt là vitamin E làm tăng kích cỡ vòng 1.

ăn uống gì để tăng vòng 1
Ăn nho giúp tăng vòng 1

5. Bơ

Con gái ăn gì để tăng vòng 1 mà không béo thì đó chính là bơ. Bơ là thực phẩm rất “healthy” được các beauty blogger thường xuyên sử dụng trong chế độ ăn uống. Không những giúp làn da mịn màng, không gây béo mà còn giúp vòng 1 tăng được kích thước đáng kể.

Các hàm lượng dưỡng chất có trong bơ như Axit béo, vitamin A, C, E, B1, Omega 3, 6 và các chất xơ giúp kích thích các mô mỡ tại ngực tăng trưởng rất hiệu quả. Nhờ vậy mà làm to vòng 1 chị em, sẽ có cải thiện đáng kể.

ăn gì để ngực to mà không béo
Ăn gì để tăng vòng 1? Bơ

Phụ nữ ăn gì để ngực to nhanh hiệu quả và tốt cho sức khỏe, làm đẹp thì bơ là thực phẩm không thể bỏ qua. Hãy trộn món salad kèm bơ độc đáo để bổ sung hoặc làm món sinh tố bơ thơm ngon sánh mịn để thưởng thức.

Nếu chị em tự hỏi ăn gì để tăng vòng 3 thì bơ cũng là món ăn không nên bỏ qua nhé.

Xem thêm video tại:

Thực đơn tăng vòng 1 lý tưởng giúp ngực phát triển

Ngực nhỏ ăn gì cho to nhanh? Phụ nữ cần ăn gì để dú bự? Sau đây là thực đơn tăng vòng 1 nở nang, tròn đầy sẽ bao gồm những thực phẩm và trái cây giúp kích thích estrogen, nước và cũng chứa các loại vitamin,… cùng tham khảo thực đơn sau:

ăn gì cho ngực nở
Thực đơn tăng vòng 1
  • Buổi sáng: 1 ly sữa không đường hoặc sữa đậu nành, dùng chung với món chính gồm bánh mì trứng hoặc bánh mì bò + sinh tố bơ.
  • Bữa trưa: Chân giò hầm đu đủ, nấm đông cô, ăn kèm cùng với bắp cải và trứng. Dùng tráng miệng với 1 lý nước ép bưởi hoặc 1 ly nước cam.
  • Bữa tối: Chân gà với măng tây kết hợp với 1 cốc nước ép rau mùi, 1 quả táo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các món ăn sau khi không biết ăn gì để tăng vòng 1 và 3:

  • Ăn sáng: Trứng ốp la, salad, nước ép cà rốt.
  • Ăn trưa: Cơm gạo lứt, nấm xào, trứng hấp, đậu phụ hấp, bưởi.
  • Ăn tối: Ức gà, sinh tố chuối hoặc bơ, sữa đậu nành mè đen, đu đủ xanh hầm giò, đu đủ hầm chân gà,…

Xây dựng thực đơn cùng các loại hải sản này còn có thể kích thích vòng 1 săn chắc hơn. Giúp cải thiện bầu ngực cho nàng tự tin và nổi bật hơn trong mắt bạn tình.

Kiêng ăn những thực phẩm nào để giúp tăng vòng 1?

Có nhiều cách để bộ ngực phát triển, chị em cần kiêng ăn thực phẩm sau như: đồ ngọt, chất gây nghiện đồ uống có ga,… Theo các chuyên gia, đây đều là những thực phẩm gây hại cho vòng 1, vì các lý do sau:

ăn gì để ngực săn chắc
Kiêng ăn những thực phẩm nào để giúp tăng vòng 1?

1. Nước uống có ga

Nếu tiêu thụ nước uống có ga quá kiểm soát sẽ dẫn đến ung thư vú, do đó, chị em cần hạn chế uống những loại nước này, thay vào đó là những nước ép giúp ích cho sự phát triển của vòng 1 gồm: nước ép bưởi táo, sinh tố bơ,…

2. Socola dưới 75% cacao, socola ngọt

Không phải loại socola nào cũng tốt cho ngực, bạn nên dùng socola từ 75% cacao trở lên, để giảm lượng đường cho cơ thể.

ăn gì cho vòng 1 to
Socola dưới 75% cacao, socola ngọt

3. Đồ ngọt

Bánh ngọt, thức ăn nhanh, thức ăn chiên rán như khoai tây chiên, gà rán, thịt rán sẽ không tốt cho quá trình nở nang của ngực. Vì nồng độ cao của lipid, cholesterol và chất béo có trong các món ăn này sẽ không tốt cho vòng 1 vì tác động tới việc sản xuất estrogen ở mức tiêu cực.

4. Cà phê

Cà phê cũng là nguyên nhân chính khiến bộ ngực chảy xệ, không được nở nang, đầy đặn. Mô mỡ là thành phần chính của tuyến vú, cafein sẽ làm hao hụt lượng dồi dào lượng mô mỡ. Bên cạnh đó, lạm dụng cà phê quá mức sẽ tác động xấu đến sức khỏe vì không chỉ gây mất ngủ, mà còn gây mất tập trung, giảm đề kháng,…

5. Thức ăn chế biến sẵn

Tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến sẵn mỗi ngày được đánh giá là sẽ không tốt cho vòng 1 và gây tăng cân. Bạn nên xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng bằng cách tự chế biến món ăn. Từ đó có thể giúp bạn tự điều chỉnh gia vị và các loại thực phẩm giúp bạn tăng size vòng 1.

Ngoài ra, phụ nữ nên hạn chế hút thuốc, chất kích thích,… vì hút thuốc, sẽ gây ra các nếp nhăn và chảy xệ ngực khiến cho bộ ngực trở nên phai tàn theo thời gian.

Tới tháng nên ăn gì để vòng 1 nở nang mà không béo?

Để vòng 1 được nâng size tăng kích cỡ núi đôi nhanh chóng, nhất là trong thời kì kinh nguyệt, nàng hãy bổ sung những thực phẩm sau đây nhé:

1. Thời điểm vàng để tăng kích cỡ “núi đôi”

Thời gian vàng để chị em áp dụng các thực phẩm tăng vòng 1 chính là từ ngày đầu đến ngày thứ 3 của kỳ đèn đỏ hàng tháng. Do đó, đặc biệt trong 3 ngày này, chị em cần chú ý đến chế độ ăn.

Chưa kể, nếu bạn đang trong tuổi dậy thì, hàm lượng estrogen và progesterone tăng mạnh trong giai đoạn này sẽ giúp làm đẹp vòng 1. Vậy tới tháng nên ăn gì để tăng vòng 1 mà không béo?

2. Ăn gì để vòng 1 to và săn chắc trong “ngày dâu”?

  • Nên ăn các thực phẩm giàu canxi: sử dụng cách thực phẩm chứa nhiều chất béo có lợi để tăng lượng mô mỡ quanh vùng ngực sẽ hỗ trợ tăng kích thước hiệu quả hơn.
  • Bổ sung các chất béo có lợi như: tinh dầu oliu; các loại hạt; phô mai; các loại trái cây như quả bơ; bưởi; sữa chua;… sẽ giúp phát triển vòng 1 tự nhiên hơn.
ăn gì để vòng 1 to
Nên ăn các thực phẩm giàu canxi vào ngày rụng “dâu”
  • Thức ăn tăng vòng 1 là những thực phẩm dồi dào hormone estrogen – yếu tố chính giúp vòng 1 phát triển tròn đầy như đậu nành, bưởi, bơ, thịt gà,…
  • Bên cạnh đó, chị em cần tránh các món ăn chứa nhiều testosterone như: các món chiên, khoai tây chiên, bánh kẹo giòn, gạo trắng, và đồ nướng,… vì sẽ ảnh hưởng đến bộ ngực. Không những vậy, những nhóm thực phẩm này chứa rất nhiều chất béo khiến cho cân nặng tăng nhanh gây tình trạng thừa cân.

Bài viết đọc thêm: Đau bụng kinh nên ăn gì và uống gì cho đỡ đau, đỡ khó chịu?

Lưu ý các điều sau để vòng 1 phát triển hơn

Để ngực con gái nở nang, săn chắc hơn, nàng hãy lưu ý những điều sau nhé:

  • Để ngực phát triển kích thước một cách tối ưu toàn diện hơn, nàng hãy chăm chỉ tập thêm các bài tập tăng vòng 1. Các hoạt động này sẽ giúp đẩy nhanh sự hiệu quả, giúp ngực săn chắc và có độ đàn hồi. Đồng thời giúp nàng duy trì cân nặng.
  • Quan trọng nhất là cần tích cực kiên trì vì cách làm tăng vòng 1 này cần thực hiện trong 1 thời gian dài mới có thể thấy được những thay đổi.
  • Một phương pháp làm to ngực hiệu quả chị em cần biết chính là sử dụng thuốc tăng vòng 1. Đây là thực phẩm chức năng nâng cấp vòng 1 có dạng gel hoặc kem dùng để bôi lên ngực kết hợp với bài tập massage.

Thuốc sẽ giúp ngực chị em tăng kích thước nhanh chóng nhất mà không phải tốn chi phí đắt đỏ như phẫu thuật. Nếu chị em sử dụng đúng cách thì sau 1 – 2 tuần đầu tiên sẽ đem lại nhiều thay đổi đáng mong đợi. Chị em cũng có thể yên tâm vì những loại thuốc này có thành phần tự nhiên rất an toàn khi sử dụng.

thực phẩm tăng vòng 1
Thuốc tăng kính thước vòng 1 Bustultra

Các câu hỏi liên quan

Thời điểm nào nên uống sữa đậu nành để tăng vòng 1?

Để vòng 1 to lên một cách hiệu quả, hãy uống sữa đậu nành hàng ngày, 1 ly vào sáng và 1 ly vào buổi tối.

Bao nhiêu tuổi thì vòng 1 hết phát triển?

Đến khoảng 17-18 tuổi, ngực sẽ đạt được kích cỡ lớn nhất của nó. Tuy nhiên, do tác động tích cực của chế độ dinh dưỡng hoặc tập luyện, có những trường hợp vòng 1 vẫn tăng lên sau 20 tuổi, hoặc có người đến 25 tuổi mới có sự thay đổi.

Tại sao nhũ hoa bị thâm ở tuổi dậy thì?

Do ảnh hưởng của hormone tiết ra nhiều khi ở tuổi này nên màu sắc của nhũ hoa có thể trở nên đậm hơn so với trước đó.

Như vậy, bài viết đã giúp chị em giải đáp được câu hỏi ăn gì để tăng vòng 1 cũng như biết được thực phẩm tăng vòng 1 nhanh chóng hiệu quả nhất. Tuy nhiên để có kết quả tốt, bạn cần thường xuyên ăn các loại thực phẩm đó cùng với việc tập luyện thể thao mỗi ngày với các bài tập liên quan đến vùng ngực. Chúc chị em sớm có được vòng ngực lý tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *