4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa và rất kích thích

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa
Rate this post

Để “cuộc yêu” mỗi đêm thăng hoa, bạn không những cần màn dạo đầu đầy ướt át mà còn cần phải thêm những “bí thuật” giúp cả hai thêm phần khoái cảm. Trong đó, việc dùng đúng kỹ thuật ở những huyệt đạo nhạy cảm ở phụ nữ có thể kích thích nàng tối đa trong chuyện “giường chiếu”. Bài viết sau, bacsisinhly sẽ cung cấp cho các chàng thông tin về 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa, gia tăng cảm giác cực khoái.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Kích thích những huyệt đạo khiến nàng chảy nước rất dễ dàng để phụ nữ yêu mình say đắm. Như một liều thuốc kích dục nữ loại mạnh, giúp đưa cô nàng thăng hoa từng cung bậc cảm xúc. Sau đây là tuyệt chiêu bấm 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa cực kỳ hiệu quả.

Huyệt thiên trụ

Huyệt thiên trụ là một trong những huyệt đạo khiến nàng chảy nước. Huyệt nằm ở điểm lõm dưới gáy của phụ nữ. Huyệt đạo này nằm dưới u lồi phía ngoài, bấm huyệt tự sướng ở nơi này rất dễ để kích thích ham muốn tột độ.

huyệt đạo sau gáy
Huyệt thiên trụ

Cách bấm huyệt thiên trụ: Sử dụng ngón trỏ, ngón cái hoặc ngón giữa, tác động với lực nhẹ nhàng để kích thích tốt nhất. Huyệt đạo sinh lý phụ nữ này rất dễ để kích thích, hãy nhẹ nhàng để đưa cô bạn tình thăng hoa tình dục nhé.

Huyệt hai bên rốn

Vùng rốn chính là trung tâm chính giữa của hai điểm nhạy cảm là âm đạo và vòng 1. Chính vì thế, cách làm chị em phun tinh như mưa là hãy kích thích huyệt tại vùng rốn nữ giới. Các anh chàng không nên bỏ qua huyệt này trong lúc dạo đầu mơn trớn cô ấy nhé.

Để kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, hãy dùng tay ấn nhẹ nhàng và xoa quanh vùng rốn. Đặc biệt, để đưa con gái lên đỉnh nhanh nhất hãy dùng lưỡi mơn trớn khắp nơi gần rốn. Cách kích thích này cực kỳ hiệu quả và cô nàng sẽ cực khoái.

Huyệt Thừa Phù 

Nhắc đến 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa chắc chắn không bỏ qua huyệt thừa phù. Vị trí huyệt thừa phù nằm ngay trên nếp lằn chỉ mông nữ giới. Những sợi dây thần kinh kích thích cô bé đều sẽ chạy xuyên qua huyệt thừa phù. Do đó, kích thích tiểu huyệt nữ sinh này sẽ giúp cô bé sướng rân và bắn nước như mưa.

Cách bấm huyệt Thừa Phù: Kích thích các vùng xung quanh cho đến khi nàng nhạy cảm hơn và rên rỉ. Từ đó mân mê xung quanh sẽ phát hiện ra điểm đó và dụng ngón tay bấm nhẹ.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa
Huyệt Thừa Phù

Huyệt kích thích giữa ngực

Điểm nhạy cảm nhất của chị em là giữa ngực. Bấm huyệt kích thích ham muốn ở nữ giới được thực hiện bằng cách ấn vào rãnh giữa hai bầu ngực với lực nhẹ giúp cô gái tăng khoái cảm tột độ.

Cách bấm huyệt: Hãy sử dụng ngón cái massage vú, bấm huyệt vị để giúp cô nàng ra nước lên láng. Trong lúc bấm huyệt đạo kích thích ham muốn, cánh mày râu cần để ý đến sắc thái khuôn mặt bạn tình để điều chỉnh lực vừa phải.

6 vị trí nhạy cảm của phụ nữ khiến nàng ra nước lênh láng

Các chàng quan hệ nhiều nhưng chưa biết những vị trí khiến nàng chảy nước, thì hãy ghi nhớ những vị trí “đắc địa” sau đây nhé:

Đôi tai

Đôi tai là một trong những điểm G của nữ giới, bởi nơi đây chứa nhiều dây thần kinh giúp tăng cảm giác nhạy cảm. Các chàng có thể để ý khi kích thích vị trí này sẽ làm các nàng được kích thích, kèm theo đó tim nàng sẽ đập mạnh cùng với cảm giác lân lân tận trời mây.

Cách kích thích: Phái mạnh hãy nhẹ nhàng dùng môi của mình để chạm vào cùng này cũng đã đủ khiến nàng mê mẩn.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa
Phụ nữ có 4 điểm G và tai là một trong số đó.

Cổ và phía sau gáy

Để kích thích phụ nữ lên đỉnh phun nước cổ và phía sau gáy là vị trí các chàng không nên bỏ qua. Đây được xem là vị trí nhạy cảm, chỉ cần đụng vào là con gái lên đỉnh. Thế nên, chỉ cần một chút kích thích như nụ hôn nhẹ ở cổ sẽ đưa cô nàng lên đỉnh sung sướng tột độ.

Cách kích thích: Các chàng hãy kích thích vùng này bằng cách hôn từ cổ qua gáy, dùng lưỡi mơn trớn để cho nàng có một cảm giác lân lân

Đùi trong

1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa đó là đùi trong. Làn da của vùng đùi trong vô cùng mỏng manh, bởi nơi này là vùng tiểu huyệt phái nữ, chứa nhiều mạch máu hoạt động.

Để kích thích các nàng, chàng hãy vuốt ve đùi trong, điều này sẽ làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn và khiến tim đập nhanh. Nàng sẽ trong trạng thái sung sướng, thích thú.

Cách kích thích: Hãy hôn hoặc sờ một cách nhẹ nhàng tại vùng đùi trong, lúc này này sẽ phát điên lên vì quá sung sướng.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa
1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun tinh như mưa đó là đùi trong.

Vùng ngực – Đầu ti

Ngực là vị trí nhạy cảm mà các đấng mày râu không nên bỏ qua, bởi nơi này chỉ cần chạm vào là các nàng được kích thích sung sướng. Cách kích thích ham muốn ở nữ giới đó là hãy mơn trớn nhẹ nhàng vùng ngực và ti của họ, điều đó sẽ làm phái nữ thích thú, miên man tột độ.

Cách kích thích: Phái mạnh hãy dùng lưỡi của mình để mơn trớn vị trí này của chị em, chị em sẽ vô cùng thăng hoa đấy!

Huyệt thận

Vị trí của huyệt thận là nằm ở giữa lưng cạnh eo. Khi huyệt này được kích thích thì sự bài tiết và dẻo dai của cơ thể được tăng lên. Cả hai sẽ có cuộc tình nồng cháy nếu các chàng biết tận dụng vùng huyệt này.

Huyệt Đại hách

Vị trí của huyệt đại hách nằm ở phần bụng dưới của rốn và cách rốn 4cm. Khi biết cách bấm vào huyệt này sẽ có tác dụng lưu thông máu một cách thuận lợi, gia tăng được sự nhanh nhạy của bộ phận sinh dục.

Cách kích thích: Bạn hãy dùng ngón tay trỏ, giữa và áp út của 2 bàn tay và xoa bóp huyệt này trong vòng 1 phút. Thực hiện nhẹ nhàng và đều đặn giúp cho nàng tăng sự hưng phấn.

Lưu ý khi bấm huyệt kích thích sinh dục

Bí quyết bấm huyệt là một trong những cách đưa cô bạn tình lên đỉnh sung sướng nhanh nhất. Biết được những tuyệt chiêu bấm huyệt sẽ khiến đời sống tình dục của cả hai trở nên hoàn hảo và hạnh phúc tột cùng. Tuy nhiên, bạn cần biết những lưu ý sau để bấm huyệt khiến phụ nữ ra nước hoàn hảo nhất.

  • Tránh bấm huyệt sinh lý cho phụ nữ đang chấn thương, viêm nhiễm, lở loét hoặc mắc các căn bệnh ngoại khoa gồm: đau ruột thừa, viêm vòi trứng vỡ…
  • Phương pháp bấm huyệt kích thích ham muốn không khó nhưng cần nắm rõ để thực hiện đúng lực kích thích.
  • Tuyệt đối không nên bấm huyệt đạo trên cơ thể phụ nữ nếu chưa hiểu rõ. Nếu bấm nhầm huyệt, có thể khiến tê liệt thần kinh, gây hôn mê, ngưng thở, đặc biệt là mất mạng…
  • Khi quan hệ, nếu chưa nắm rõ 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa thì chỉ nên mơn trớn.
  • Trong chuyện ân ái các cặp đôi cũng không nên lạm dụng cách bấm huyệt. Bởi nó có thể khiến chức năng sinh lý nữ giới giảm sút.

Các câu hỏi liên quan

Tư thế nào khiến nàng ra nước nhiều?

Sau đây là 6 tư thế khiến nàng nhanh bị kích thích và ra nước nhất:

  • Tư thế bánh quy pretzel
  • Tư thế đối mặt lần nhau
  • Tư thế doggy dạng ếch nhảy
  • Tư thế úp vỏ sò bên bờ biển
  • Tư thế truyền thống – nam trên nữ dưới
  • Tư thế úp thìa lên nhau

Phụ nữ nên ăn gì để “cô bé” ra nước như mưa?

Các nàng nên ăn các thực phẩm sau: Nhân sâm, ngô nếp, củ từ, thực phẩm chứa nhiều omega 3 (cá hồi, cá thu, dầu oliu, dầu vừng). thực phẩm chứa nhiều vitamin C (quýt, dâu tây, bưởi, ổi, chanh, cam), thực phẩm chứa nhiều vitamin E (sữa, thịt nạc, trứng gà, lạc), thực phẩm chứa nhiều estrogen (đậu hũ, đậu nành, đậu Hà Lan).Ngoài ra nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Nên hạn chế ăn gì để cô bé nhiều nước?

Không ăn hay hạn chế dùng các thực phẩm sau: Đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay, đồ uống có chứa cồn hoặc chứa caffein.

Cách bấm 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa sẽ đưa các cặp đôi lên đỉnh dễ dàng hơn. Bấm huyệt còn giúp các chị em tăng hưng phấn, dễ đạt khoái cảm hơn bình thường. Hy vọng bài viết trên, Bác Sĩ Sinh Lý đã giúp các cặp đôi có thêm skill tình dục, đời sống giường chiếu từ đó thăng hoa mãnh liệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *