Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam
Rate this post

Số đo độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam luôn được cánh nam giới đặc biệt quan tâm, liệu không biết của mình như thế này đã đủ tiêu chuẩn chưa? Có làm cho nàng đủ hài lòng và sung sướng trong chuyện ấy. Hiểu được những thắc mắc này, Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ thông tin đến các bạn về cậu nhỏ dưới bài viết dưới đây nhé!

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

Thật sự rất khó để đưa ra một con số chính xác về chiều dài của dương vật người Việt Nam. Bởi vì trong từng giai đoạn khác nhau của nam giới thì dương vật sẽ có kích thước khác nhau.

Theo thống kê thì chiều dài dương vật nam giới khi đã trưởng thành sẽ có kích thước như sau:

  • Chiều dài dương vật khi cương cứng là 13,12 cm
  • Chu vi của cậu nhỏ khi cương cứng là 11,66 cm
  • Chiều dài dương vật khi bình thường là 5.2 cm – 8 cm
  • Chu vi dương vật khi bình thường là 9,9 cm – 8,3 cm

Nếu dương vật của bạn khi cương cứng nhưng có chiều dài bé hơn 5,5 cm thì bạn đang bị liệt kê vào danh sách những người có dương vật ngắn. Nếu bạn cảm thấy bất tiện trong đời sống sinh hoạt cá nhân thì có thể đi thăm khám tại các cơ sở uy tín hoặc sử dụng các thực phẩm chức năng để cải thiện kích thước dương vật.

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam
Độ dài dương vật trung bình của Việt Nam là bao nhiêu?

Tuy nhiên cũng lưu ý rằng, kích thước lúc chưa cương cứng có số đo ngắn không nói lên được cậu nhỏ khi cương cũng sẽ khiêm tốn. Vì có nhiều trường hợp cậu nhỏ lúc xìu khiêm tốn nhưng khi cương dương lại đạt được kích thước lớn.

Cách đo dương vật chuẩn và chính xác nhất

Để xác định được độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam chỉ cần dụng đo đơn giản như 1 sợi chỉ nhỏ và một cây thước đo. Cách đo chiều dài dương vật được tiến hành như sau:

Cách đo dương vật chuẩn và chính xác nhất
Cách đo dương vật chuẩn và chính xác nhất
  • Để đo chuẩn, chàng cần kích thích cậu nhỏ cương dương tốt nhất.
  • Sau khi “em” đã chào cờ rồi thì bắt đầu đặt sợi chỉ đo từ phần gốc đến ngọn để xác định độ dài cậu nhỏ.
  • Sau đó dùng thước đo để xác định chính xác chiều dài cậu nhỏ là bao nhiêu.
  • Chàng cũng có thể dùng thước đo mềm quấn quanh cậu nhỏ để xem kết quả.

Lưu ý cách đo kích thước dương vật chỉ dùng thước đo vải, tránh dùng các loại thước khác như thước kẻ nhựa hay thước xây dựng để đo vì những loại này kết quả sẽ không chính xác.

Bảng xếp hạng chiều dài cậu nhỏ

Đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới và đã cho ra chiều dài trung bình của cậu bé các nước cụ thể như sau:

  • Kích thước dương vật trung bình của thế giới khi đang trạng thái bình thường, chưa cương cứng là 8,8cm.
  • Chiều dài trung bình cậu bé các nước khi cương dương dao động từ 13cm – 15cm.
  • Chu vi khi cương cứng là 12,2cm.

Như vậy, chiều dài trung bình cậu bé các nước chuẩn là 14 cm. Cụ thể, bảng xếp hạng kích thước cậu nhỏ của các nước như:

Chiều dài trung bình của cậu bé các nước
Chiều dài trung bình của cậu bé các nước
  • Công Gô: nơi sở hữu chiều dài cậu nhỏ lớn nhất với kích thước trung bình là 18 cm.
  • Tiếp theo đó là Venezuela, Colombia có chiều dài trung bình của cậu bé là 17 cm.
  • Xếp thứ 3 là Hungary và Sudan với kích thước dương vật trung bình là 16,3 đến 16,5cm.
  • Độ dài dương vật của đàn ông Pháp và Tây Ban Nha là 14,5 cm và 14cm
  • Với Châu Á và các khu vực Đông Nam Á là 13 cm.
  • Nhật Bản có chiều dài dương vật trung bình là 11cm.
  • Trong đó, chiều dài trung bình của cậu nhỏ Hàn Quốc là nhỏ nhất với số đo chỉ khoảng 9,6cm.

Độ dài cậu nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy?

Có rất nhiều nam giới tắc mắc không biết “họa mi” của mình đã bằng độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam hay chưa? Họ cảm thấy lo lắng về kích thước cậu nhỏ liệu có ảnh hưởng đến chuyện ấy. Câu trả lời là có nhé.

Ảnh hưởng đầu tiên nhất khi cậu nhỏ khiêm tốn chính là cảm giác mặc cảm và tự ti của nam giới trước người ấy. Tâm lý này đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng lớn chuyện yêu cũng như việc đạt được cực khoái khi quan hệ. Kích thước dương vật to và dài giúp chị em có nhiều cảm giác thích thú và hưng phấn khi quan hệ.

chiều dài dương vật
Độ dài cậu nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy?

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, thể trạng của mỗi quốc gia là khác nhau và tiêu chuẩn về cậu nhỏ phù hợp cũng sẽ khác nhau nhé. Xem ngay phần tiếp theo để tìm hiểu chiều dài trung bình cậu bé các nước và của Việt Nam.

Phụ nữ Việt Nam mong muốn “cậu nhỏ” dài bao nhiêu?

Theo kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí PLOS One cho thấy rằng, đa phần chị em phụ nữ rất thích người ấy có chiều dài cậu nhỏ là 16 cm và chị em cũng rất quan tâm đến độ lớn của cậu bé. Thế nhưng đối với chiều dài dương vật Việt Nam, số đo chiều dài dương vật khi cương đạt chuẩn dao động khoảng 14cm.

Như vậy, chuyện cải thiện độ dài dương vật trung bình Việt Nam là điều mà nam giới cần làm để cuộc sống tình dục trở nên mỹ mãn hơn.

chiều dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn
Chiều dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Cách cải thiện chiều dài dương vật Việt Nam?

Cách tăng kích thước cậu nhỏ nhanh và hiệu quả nhất được đa số nam giới rất quan tâm cho dù ở bất kì độ tuổi nào từ 18 tuổi hay đến 50 tuổi. Vậy làm cách nào để cải thiện độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam?

Hiện nay, cánh nam giới đã truyền tai nhau rất nhiều cách khác nhau để cải thiện độ dài dương vật trung bình của Việt Nam. Điển hình cách cách đem lại nhiều thay đổi như:

Sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Đây là thiết bị được biết kế bằng silicon hỗ trợ cải thiện kích cỡ và hình dáng cậu nhỏ. Hoạt động dựa trên cơ chế tác động vật lý lên bộ phận sinh dục nam. Giúp các mô cơ giãn nở và hỗ trợ cải thiện kích cỡ dương vật.

Tìm hiểu thêm về: Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có thật như quảng cáo không?

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Với phương pháp phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ áp dụng cho các trường hợp cậu nhỏ bị vùi lấp dưới da. Khi phẫu thuật sẽ kéo cậu nhỏ trở về kích thước vốn có.

Nâng cấp bằng mỡ tự thân

Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân được xem là cách giúp cậu nhỏ tăng kích thước nhanh chóng và cấp tốc nhất. Tuy nhiên, với phương pháp này đem lại nhiều rủi ro và nguy hiểm nên cần được cân nhắc kỹ càng.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Sử dụng thuốc làm to dương vật là phương pháp được nhiều nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Thị trường cho ra mắt rất nhiều loại thuốc cải thiện chiều dài trung bình dương vật Việt Nam. Thế nên chúng tôi có sản phẩm tốt nhất muốn đề xuất đó là thuốc tăng kích thước dương vật Maxisize Extra.

Maxisize Extra có thành phần chiết xuất từ tự nhiên rất an toàn và công dụng tăng kích cỡ cậu bé rất nhanh chóng và vượt trội.

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam
Sử dụng thực phẩm chức năng
  • Với cách cải thiện độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bằng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize Extra, nam giới sẽ cải thiện được chiều dài của dương vật đáng kể chỉ sau 1 -2 liệu trình dùng.
  • Nếu cơ địa bạn tốt thì có thể tăng chiều dài dương vật lên đến 6-8 cm. Độ dài được cải thiện sẽ giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình, nâng cao bản lĩnh phái mạnh. Góp phần nâng cao độ dài dương vật trung bình của người Việt.
  • Maxisize Extra gel hiện đang có giá bán thị trường là 1.900.000đ, bạn có thể mua với mức giá tiết kiệm hơn là 860.000, giảm 50% so với giá gốc khi đặt hàng tại website chính hãng tại đây:

Mua ngay Gel Maxisize Extra thế hệ mới

Tạo lối sống lành mạnh

Ngoài ra, việc tạo dựng thói quen sống tốt dưới đây cũng giúp cậu nhỏ của bạn phát triển hơn:

  • Ăn uống hợp lý: Hãy duy trì một chế độ ăn uống cân đối, bổ sung đủ chất dinh dưỡng và đồng thời tránh tăng cân bằng cách hạn chế ăn đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và đồ cay.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
  • Tập luyện các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà như Jelqing, Backward Puller, Kegel,…

Các câu hỏi liên quan

Quá trình phát triển của cậu nhỏ

Nam giới khi bước vào độ tuổi từ 10-14 tuổi thì hormone bắt đầu tăng trưởng mạnh, điều này khiến cho dương vật phát triển về cả chu vi và chiều dài. Khi dương vật đạt tới mức độ giới hạn nào đó sẽ không tăng nữa, giai đoạn này giao động từ 16 – 21 tuổi.

Quá trình phát triển này sẽ kèm theo sự thay đổi về chức năng sinh lý và kích thước

  • Về sinh lý: Cậu nhỏ bắt đầu biết cương cứng khi có những tác nhân gợi cảm để sẵn sàng quan hệ tình dục
  • Về kích thước: Dương vật sẽ tăng cả về chiều dài và chu vi. Quá trình phát triển này sẽ từ từ theo từng giai đoạn và đồng thời tinh hoàn cũng phát triển, lông mu cũng bắt đầu mọc dài ra

Kích thước dương vật phụ thuộc vào phần lớn lượng hormone tăng trưởng được tiết ra trong cơ thể nam giới trong độ tuổi dậy thì. Khi nam giới đã bước qua giai đoạn tuổi dậy thì, chiều cao đã bắt đầu ngưng phát triển nhưng cậu nhỏ có thể tiếp tục phát triển trong vòng từ 1 – 4 năm tiếp theo. Nói chung, kích thước dương vật sẽ ngừng phát triển từ 18 – 21 tuổi

Có phải càng cao thì cậu nhỏ càng dài?

Hiện tại chưa có nghiên cứu chính xác nào chứng minh cụ thể rằng nam giới càng cao thì dương vật càng dai. Tuy nhiên đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng chiều dài dương vật được di truyền qua nhiều thế hệ.

Có phải mũi càng to thì dương vật càng lớn?

Câu trả lời là có. Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Translational Andrology and Urology do nhóm nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Ulsan ở Hàn Quốc thực hiện đã chứng minh điều này là đúng. Nghiên cứu này chọn 1.160 đàn ông vào độ tuổi 30 để tham gia. Các chuyên gia đã tiến hành đo kích thước mũi của từng tình nguyện viên – từ khóe mắt tới đỉnh của mỗi lỗ mũi – và so sánh với kích thước dương vật khi ở trạng thái không cương cứng.

Đa số đàn ông trong nghiên cứu có kích thước dương vật khi không cương cứng từ 5-10 cm và chu vi là 6,35 cm. Thú vị thay, kết quả cuối cùng cho thấy những người có mũi dài hơn thường có dương vật lớn hơn so với nhóm còn lại.

Bác Sĩ Sinh Lý đã thông tin đến mọi người để biết rõ độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam và kích thước trung bình của cậu nhỏ trên thế giới. Chúc bạn tự tin với cậu nhỏ của mình và hạnh phúc trong chuyện chăn gối nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *